Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    PHP:
    Untitled Trigger 001
        Events
            Unit 
    A unit Pawns an item (to shop)
        
    Conditions
            
    (Item-type of (Last created item)) Equal to Blood Key
        Actions
            Unit 
    Move (Triggering unitinstantly to (Center of Region 000 <gen>)
    [
    B]     The Problem Says Yes ????? [/B]
    Mình làm như trên nhưng không được bạn nào có thể chỉ lại được không ?
     
  2. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Chỗ màu đỏ là chỗ sai. Còn chỗ màu xanh nên sửa lại. Toàn bộ code sửal ại sẽ thế này:
    Mã:
    Untitled Trigger 001
        Events
            Unit - A unit [COLOR="#FF0000"]buy an item (from shop)[/COLOR]
        Conditions
            (Item-type of ([COLOR="#FF0000"]Item being manipulated[/COLOR])) Equal to Blood Key
        Actions
            Unit - Move [COLOR="#0000FF"](buying unit)[/COLOR] instantly to (Center of Region 000 <gen>)
     
  3. khoai_so

    khoai_so Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/6/11
    Bài viết:
    68
    Nơi ở:
    Gia Lâm - Hà Nội
    Cho em hỏi tác dụng của 3 dòng lệnh:
    + Floating Text - Set the velocity of (Last created floating text) to 64.00 towards 90.00 degrees
    + Floating Text - Change the lifespan of (Last created floating text) to ... seconds
    + Floating Text - Change the age of (Last created floating text) to ... seconds
     
  4. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Sao WE của mình lại không có phần này nhỉ :( : Unit - A unit buy an item (from shop) [Cả JASS nữa ?]
     
  5. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Dùng Unit - Unit - A unit Acquires an item thôi

    Chỉnh tốc độ,thời gian tồn tại.v.v. của dòng Floating Text đó
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/4/12
  6. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Chỉnh Thành Như Vầy Cũng Không Được Bạn ak :6cool_boss:
    ?:Mình muốn làm 1 skill dạng kiểu vầy:khi xuất skill thì lần lượt skill frost nova xuất ra theo kiểu vòng tròn và chạy theo 3 vòng :) (VD như là đầu tiên sẽ xuất vòng tròn băng (Cứ cho là 12 skill frost nova ra) nhưng cách hero tầm khoảng 1 cm rồi wait 0.5sec thì lại xuất nữa nhưng 2 cm và cuối cùng là 3 cm)
     
  7. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    nếu 1 hero chơi storm bolt vào unit B là stun 8 giây. và lúc đó kế tiếp là 1 hero khác chơi 1 storm bolt chỉ với Stun 2 giây vào unit B đó , như vậy unit B sẽ bị sturn chỉ 2 giây còn 8 giây kia coi như mất tiêu? làm sao khắc phục vụ đó ;;)
     
  8. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Ờh, viết tay nên có nhầm lẫn, trong WE là A unit sells an item (from shop)

    Làm gì có vụ này :|, vừa test xong, lần 1 stun 19s, wait 1s, lần 2 stun tiếp 1s bằng 1 unit khác -> stun 19s
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/4/12
  9. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    À tiện mình cũng hỏi vụ này cũng tương tự như một số hiệu ứng chồng lên nhau,ví dụ như dùng 2 skill roar (tất nhiên mỗi cái 1 buff khác nhau) thì sẽ có 1 cái có tác dụng. (Tương tự với Blooddust,Inner Fire.v.v.)
     
  10. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Mấy skill bị đè buff có lẽ khó mà fix đc, nếu ko dota đã fix rồi :D
     
  11. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Vẫn Không Được bạn ơi :5cool_beat_plaster: hay là có gì thì tiện thể gửi cho mình cái map đó được không ?
     
  12. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Dùng item type Power Up đó

    Mã:
    Untitled Trigger 001
        Events
            Unit - A unit Acquires an item
        Conditions
            (Item-type of (Item being manipulated)) Equal to xxxxxxxxx
        Actions
            Set Point = (Center of Region 000 <gen>)
            Camera - Pan camera for (Owner of (Triggering unit)) to Point over 0.00 seconds
            Unit - Move (Triggering unit) instantly to Point
            Custom script:   call RemoveLocation (udg_Point)
    
     
  13. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM


    do độ chênh lệch cũng có thể bị :|

    P/S: chẳng hạn như 3s stun trước wait 1 giây stun 19s thì 19s được ưu tiên mà 3s stun trước đã bị hủy bỏ :-??

    vụ đó gọi là stack buff, cũng bó tay thật :|
     
  14. HacAmChiTam1997

    HacAmChiTam1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/11
    Bài viết:
    116
    co chương trình nào khi chơi map sẽ load nhanh hơn không ạ nhanh cỡ Diivde cho em xin nha @@
     
  15. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Wc3 Ultimate Optimize



    Wc3mapoptimizer
     
  16. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    b52b2faf64460ffd137f955cf1dfbf32_43645565.untitled1.png
    Bạn nào làm được dạng Terain kiểu vầy không :( bậc cao ,bậc thấp và cả phần đi xuống từ bậc cao nữa :(
     
  17. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    ^
    Bậc cao: Increase Two
    Bậc thấp: Increase One
    Nói hai bậc: Ramp, sau khi chọn keó chuột từ bậc cao xuống thấp.
    3 Cái này đều trong Terrain Palette
     
  18. Ăn xong dong

    Ăn xong dong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    136
    Thanks a, e đã làm y chag nhưg khi test thì ng` bị hex là mình =.=... e sài skill là Endurance Aura và targets allowed là self không bik có a hưỡg zì ko o.0!
     
  19. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Trigger đó là khi Unit A có ý định tấn công Unit B và level của Skill xxx của A lớn hơn 0 thì 30% Unit B sẽ bị Hex,muốn thay đổi thì bạn chỉ cần đảo ngược vị trí của hai Unit đó

    Attacking Unit (là thằng đang tấn công)
    Attacked Unit (là thằng đang bị tấn công)
     
  20. bardock

    bardock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Bài viết:
    105
    cho hỏi muốn giết Creep lên Level nhanh thì vô dòng Creep nào để chỉnh ạ :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này