Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Ăn xong dong

    Ăn xong dong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    136
    Cho e hỏi làm sao khi mag 2 item zầy thì speed = zầy1 + zầy2 thanks nhìu :D
     
  2. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    ti nữa quên . Đây
    ko hiểu sao mediafire ko up được :X
     
  3. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    Làm giúp tui 1 skill giống skill 1 king leoric trong dota. Phóng 1 cục lửa, gây damage và stun. Sau khi stun là gây dps và slow
     
  4. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    đơn giản : lấy skill storm boilt của moutain king chỉnh missile là đạn của con firelord
    sau đó tạo 1 skill slow với hiệu ứng tùy thích
    dùng trigger gộp lại thành 1 là thành skill đó thôi
     
  5. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    1) tại sao lại ko dùng firebolt cho nhanh
    2) mình hoàn toàn ko biết dùng trigger gộp skill
    3) còn gây dps vụt đâu mất rồi =.=
     
  6. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    thằng này dốt thế, dame nó ở trong storm boilt hoặc dùng dame target = trigger cũng đk.
    Gộp là khi nào cast storm boilt thì add skill slow cho dummy rồi cho dummy cast
     
  7. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    ^
    làm gì có skill nào vừa slow vừa gây dps
     
  8. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    tổng cộng là 2 skill cast 1 lan ông nội a`
     
  9. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    làm thử đi xem nào? :-/

    nhớ là cục lửa trúng rồi mới có dps + slow nhé
     
  10. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Bạn làm 1 trigger như bạn nói rồi tạo một trigger every 0.01s check target unit đó có buff storm bolt rồi hãy cho dummy cast slow
     
  11. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    ^ Giữ nguyên buff Stunned k đc thay = buff Storm Bolt. Làm cách của ông này thì cũng fail. Tạo dummy cho slide là hay nhất.
     
  12. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    Skill của mình định làm là thế này:
    phóng ra 1 cục lửa, stun 2s và gây xxx damage (bắt đầu là firebolt). Vừa sau khi stun, bắt đầu tiếp tục là slow và gây dps trong 3s :-?? Trong WE làm gì có skill nào vừa gây dps vừa slow (shadow strike thì bị mắc 2 effect là con ma ở trên đầu target và số màu xanh nhảy lên nên rất xấu)
     
  13. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Effect thì đơn giản bạn thay model effect ở buff đi là được,muốn gán hình thù hiệu ứng gì mà chả đc,còn theo skill bạn muốn thì tốt nhất làm 1 trigger check every time target unit đó hết buff stun thì tạo dummy cast slow vào. Còn skill vừa dps vừa slow thì có souls burn,poison arrow,parasite,thiếu gì.
     
  14. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    Mình suy nghĩ mãi ko ra cái event nào phụ hợp. Sẵn bạn nào chỉ mình cách làm dummy cast skill vào 1 chỗ ko?
     
  15. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    thế làm 1 dummy ở chỗ thằng cast rồi cho dummy dy chuyển đến chỗ thằng bị cast mỗi 0.01s. Sau đó làm trigger check every 0.1s xem thằng bên cạnh dummy 1 khoảng rất nhỏ nếu đúng là thăng bị cast thì gây dame + slow + dps / s
    Thử ý đó xem có dc ko
     
  16. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    Ức chế rồi nha, topic hỏi-đáp hay tranh-cãi vậy
     
  17. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    anh Tom thử làm trigger như vậy xem có được ko. Nhác làm qua :( :4cool_confuse:
     
  18. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    Dis dis dis, ức chế quá rồi, xem ta làm đây kakaka 8-}
    tạo 1 dummy có skill slow + dps
    event: an unit is target of an ability (đó là firebolt)
    condition: an ability is firebolt equal to true
    action: wait 2s (bởi vì stun 2s)
    kêu dummy cast skill slow + dps vào unit đó :D
    quá chuẩn đúng anh Hoàng =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/5/12
  19. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Có bạn nào fix hộ mình cái spell trigger này với:
    Mình down spell ở trên hive là khi xuất ra 1 nơi theo point area và sau đó cho 1 quả cầu ra đó rồi xuất skill mana burn nhưng giờ mình muốn là thay mana burn đó thành chain lighting nhưng khi vào game thì nó chỉ hay giật sét vào những con có mana thôi :(
    Trigger:
    Mã:
    Cast
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Enchanted Owl 
        Actions
            Set OWL_MBLevel_OwlLevel = 2
            Set OWL_MB_Level_X_INT = 15
            Set OWL_AOE = 750.00
            Set OWL_DurationBase = 8
            Set OWL_DurationPerLevel = 2
            Set OWL_Speed = 15.00
            Set OWL_ManaBurnPeriod = 170
            Set OWL_CastCountInt = (OWL_CastCountInt + 1)
            Set OWL_Caster[OWL_CastCountInt] = (Triggering unit)
            Set OWL_TargetPoint[OWL_CastCountInt] = (Target point of ability being cast)
            Set OWL_CasterPoint = (Position of (Triggering unit))
            Set OWL_Distance[OWL_CastCountInt] = (Distance between OWL_CasterPoint and OWL_TargetPoint[OWL_CastCountInt])
            Unit - Create 1 Owl Dummy 1 for (Triggering player) at OWL_CasterPoint facing (Facing of (Triggering unit)) degrees
            Set OWL_Dummy[OWL_CastCountInt] = (Last created unit)
            Animation - Play OWL_Dummy[OWL_CastCountInt]'s birth animation
            Unit Group - Add OWL_Dummy[OWL_CastCountInt] to OWL_UnitGroup
            Unit Group - Add OWL_Dummy[OWL_CastCountInt] to OWL_UnitGroup3
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_OWL_CasterPoint)
            Trigger - Turn on Loop v101 <gen>
    
    Mã:
    Loop v101
        Events
            Time - Every 0.03 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Number of units in OWL_UnitGroup) Not equal to 0
                Then - Actions
                    For each (Integer OWL_LoopInt) from 1 to OWL_CastCountInt, do (Actions)
                        Loop - Actions
                            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                If - Conditions
                                    (OWL_Dummy[OWL_LoopInt] is in OWL_UnitGroup) Equal to True
                                Then - Actions
                                    Set OWL_TempPoint = (Position of OWL_Dummy[OWL_LoopInt])
                                    Set OWL_MovePoint = (OWL_TempPoint offset by OWL_Speed towards (Facing of OWL_Dummy[OWL_LoopInt]) degrees)
                                    Set OWL_Distance[OWL_LoopInt] = (OWL_Distance[OWL_LoopInt] - OWL_Speed)
                                    Unit - Move OWL_Dummy[OWL_LoopInt] instantly to OWL_MovePoint, facing OWL_TargetPoint[OWL_LoopInt]
                                    Custom script:   call RemoveLocation(udg_OWL_TempPoint)
                                    Custom script:   call RemoveLocation(udg_OWL_MovePoint)
                                Else - Actions
                            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                If - Conditions
                                    (OWL_Dummy[OWL_LoopInt] is in OWL_UnitGroup) Equal to True
                                    (Integer(OWL_Distance[OWL_LoopInt])) Less than or equal to 1
                                Then - Actions
                                    Set OWL_ManaBurnCastCount[OWL_LoopInt] = 0
                                    Unit Group - Remove OWL_Dummy[OWL_LoopInt] from OWL_UnitGroup
                                    Unit Group - Add OWL_Dummy[OWL_LoopInt] to OWL_UnitGroup2
                                    Set OWL_Point2 = (Position of OWL_Dummy[OWL_LoopInt])
                                    Special Effect - Create a special effect at OWL_Point2 using Abilities\Spells\Items\AIim\AIimTarget.mdl
                                    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                                    Custom script:   call RemoveLocation(udg_OWL_Point2)
                                    Custom script:   call RemoveLocation(udg_OWL_TargetPoint[udg_OWL_LoopInt])
                                    Set OWL_Boolean[OWL_LoopInt] = True
                                Else - Actions
                Else - Actions
            Set OWL_Timing = (OWL_Timing + 10)
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    OWL_Timing Equal to OWL_ManaBurnPeriod
                Then - Actions
                    Set OWL_Timing = 0
                    For each (Integer OWL_LoopInt2) from 1 to OWL_CastCountInt, do (Actions)
                        Loop - Actions
                            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                If - Conditions
                                    OWL_Boolean[OWL_LoopInt2] Equal to True
                                    (OWL_Dummy[OWL_LoopInt2] is in OWL_UnitGroup) Equal to False
                                Then - Actions
                                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                        If - Conditions
                                            (OWL_Dummy[OWL_LoopInt2] is in OWL_UnitGroup2) Equal to True
                                        Then - Actions
                                            Set OWL_Point2 = (Position of OWL_Dummy[OWL_LoopInt2])
                                            Unit Group - Remove OWL_Dummy[OWL_LoopInt2] from OWL_UnitGroup2
                                            Unit - Add chain.......Lighting,,,,,,,,,,,,,,,.  to OWL_Dummy[OWL_LoopInt2]
                                            Unit - Set level of chain.......Lighting,,,,,,,,,,,,,,,.  for OWL_Dummy[OWL_LoopInt2] to (((Intelligence of OWL_Caster[OWL_LoopInt2] (Include bonuses)) / OWL_MB_Level_X_INT) + (0 + ((Level of Enchanted Owl  for OWL_Caster[OWL_LoopInt2]) x OWL_MBLevel_OwlLevel)))
                                            Custom script:   set bj_wantDestroyGroup = true
                                            Unit - Order OWL_Dummy[OWL_LoopInt2] to Night Elf Demon Hunter - Mana Burn (Random unit from (Units within OWL_AOE of OWL_Point2 matching ((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and ((((Matching unit) is Magic Immune) Equal to False) and ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and ((((Owner of OWL_Dummy[OWL_LoopInt2])
                                            Animation - Play OWL_Dummy[OWL_LoopInt2]'s walk animation
                                            Unit - Create 1 ManaBurn Dummy for (Owner of OWL_Dummy[OWL_LoopInt2]) at OWL_Point2 facing Default building facing degrees
                                            Unit - Add chain.......Lighting,,,,,,,,,,,,,,,.  to (Last created unit)
                                            Unit - Set level of chain.......Lighting,,,,,,,,,,,,,,,.  for OWL_Dummy[OWL_LoopInt2] to (((Intelligence of OWL_Caster[OWL_LoopInt2] (Include bonuses)) / OWL_MB_Level_X_INT) + (0 + ((Level of Enchanted Owl  for OWL_Caster[OWL_LoopInt2]) x OWL_MBLevel_OwlLevel)))
                                            Custom script:   set bj_wantDestroyGroup = true
                                            Unit - Order (Last created unit) to Orc Far Seer - Chain Lightning (Random unit from (Units within OWL_AOE of OWL_Point2 matching ((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and ((((Matching unit) is Magic Immune) Equal to False) and ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and ((((Owner of OWL_Dummy[OWL_LoopInt2])
                                            Unit - Add a 1.30 second Generic expiration timer to (Last created unit)
                                            Custom script:   call RemoveLocation(udg_OWL_Point2)
                                        Else - Actions
                                            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                                If - Conditions
                                                    (OWL_Dummy[OWL_LoopInt2] is in OWL_UnitGroup3) Equal to True
                                                Then - Actions
                                                    Set OWL_Point2 = (Position of OWL_Dummy[OWL_LoopInt2])
                                                    Custom script:   set bj_wantDestroyGroup = true
                                                    Unit - Order OWL_Dummy[OWL_LoopInt2] to Night Elf Demon Hunter - Mana Burn (Random unit from (Units within OWL_AOE of OWL_Point2 matching ((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and ((((Matching unit) is Magic Immune) Equal to False) and ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and ((((Owner of OWL_Dummy[OWL_CastCountI
                                                    Unit - Create 1 ManaBurn Dummy for (Owner of OWL_Dummy[OWL_LoopInt2]) at OWL_Point2 facing Default building facing degrees
                                                    Unit - Add chain.......Lighting,,,,,,,,,,,,,,,.  to (Last created unit)
                                                    Unit - Set level of chain.......Lighting,,,,,,,,,,,,,,,.  for OWL_Dummy[OWL_LoopInt2] to (((Intelligence of OWL_Caster[OWL_LoopInt2] (Include bonuses)) / OWL_MB_Level_X_INT) + (0 + ((Level of Enchanted Owl  for OWL_Caster[OWL_LoopInt2]) x OWL_MBLevel_OwlLevel)))
                                                    Custom script:   set bj_wantDestroyGroup = true
                                                    Unit - Order (Last created unit) to Orc Far Seer - Chain Lightning (Random unit from (Units within OWL_AOE of OWL_Point2 matching ((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and ((((Matching unit) is Magic Immune) Equal to False) and ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and ((((Owner of OWL_Dummy[OWL_LoopInt2])
                                                    Unit - Add a 1.30 second Generic expiration timer to (Last created unit)
                                                    Custom script:   call RemoveLocation(udg_OWL_Point2)
                                                Else - Actions
                                            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                                If - Conditions
                                                Then - Actions
                                                    Unit Group - Remove OWL_Dummy[OWL_LoopInt2] from OWL_UnitGroup3
                                                    Unit - Add a 1.30 second Generic expiration timer to OWL_Dummy[OWL_LoopInt2]
                                                Else - Actions
                                Else - Actions
                Else - Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Number of units in OWL_UnitGroup3) Equal to 0
                    (Number of units in OWL_UnitGroup) Equal to 0
                Then - Actions
                    Set OWL_CastCountInt = 0
                    Custom script:   call RemoveLocation(udg_OWL_MovePoint)
                    Trigger - Turn off (This trigger)
                Else - Actions
    
     
  20. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    có cách nào import file từ map khác sang map mình mà những file khác trong map mình ko bị mất ko? :-??
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này