Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    trigger T chạy khi unit U takes damage
    trong trigger này có một lệnh gây damage cho U

    vậy: U take damage (từ unit nào đó) -> T chạy -> U take damage (từ trigger T) -> T chạy -> ... -> crash!

    cách giải quyết: turn off T, gây damage cho U, turn on T
     
  2. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    ak` hiểu rồi. có phải u take dame nó cũng tính vào trigger đúng ko vì thế nó lặp và bị..
     
  3. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    Nghĩa là lúc đầu phóng ra cục firebolt (model là missile của firelord), effect là stun 2s. Sau 2s chuyển effect thành cháy và slow 3s, gây dps
     
  4. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Hỏi lại mấy câu cũ :D :
    1:Làm thế nào để upgrade damage theo ý mình và kèm theo attackment khi nâng cấp lên ? VD:khi up lên thì unit sẽ có ability (hoặc là hiện lên số cũng được :D) +400dmg và sẽ kèm theo cái kiếm
    2:mình đang thắc mắc về cái player problem :D
    -khi chọn map thì làm thế nào để màu giữ nguyên (Nghĩa là người chọn không bấm được chuyển màu,chỉ được chọn team 1 hoặc 2)
    -Khi vào game thì màu đó đúng với chỗ start location màu đỏ chứ không phải là random chỗ lung tung
     
  5. danglong9700

    danglong9700 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/3/09
    Bài viết:
    59
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Bác nào giúp em vấn đề này đi :(
     
  6. heroes1412

    heroes1412 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    57
    Kéo xuống dưới cùng xem xem. Mình ở dưới mới thấy.
     
  7. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    cho em hỏi cách để làm 1 system đơn giản, như kiểu dùng custom script (ở trigger khác) để chạy system đó

    VD cụ thể như ở trigger A, em có 1 action:
    custom script: setlife (udg_tempunit, 50)
    thì cái system sẽ hoạt động và biến máu của tempunit thành 50%

    (đây chỉ là ví dụ đơn giản cho dễ hiểu, chứ em biết là dùng action bình thường là được, mong mọi người giúp :D)
     
  8. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    mình đang làm skill starfall mà đi đc. mình làm xong xuôi hết rồi nhưng ko biết kéo dài thời gian starfall theo level = trigger như thế nào?
     
  9. heroes1412

    heroes1412 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    57
    Cho hỏi 1 câu dê dễ này :D

    Làm thế nào để Hero có Vampiric Aura có thể đánh trụ/nhà mà hồi máu dc??????????? Trong phần Target của Vampiric Aura mình đã tick cả structure và wall rồi mà ko dc?
     
  10. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    cho mình hỏi có cái trigger Condition nào mà đk là nếu level của skill là 1 thì ....... ko?
     
  11. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    cái nào liên wan tới số không phẩy thì là integer (cụ thể là Level of abi)
     
  12. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    cho mình hỏi trigger này bị gì mà Caster không Slide?
    Mã:
    Fly
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Fly 
        Actions
            Unit - Create 1 Dummy for (Owner of Caster) at Temp_loc[0] facing Default building facing degrees
            Unit - Set level of Dummy Fly  for (Last created unit) to (Level of Fly  for Caster)
            Set Tick = 20
            Set Dummy = (Last created unit)
            Set Caster = (Casting unit)
            Set Temp_loc[0] = (Position of Caster)
            Set Temp_loc[1] = (Target point of ability being cast)
            Set Temp_loc[2] = (Temp_loc[0] offset by ((Distance between Temp_loc[0] and Temp_loc[1]) / 20.00) towards (Angle from Temp_loc[0] to Temp_loc[1]) degrees)
            Trigger - Turn on Fly loop <gen>
    
    Mã:
    Fly loop
        Events
            Time - Every 0.06 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    Tick Equal to 0
                Then - Actions
                    Trigger - Turn off (This trigger)
                    Skip remaining actions
                Else - Actions
                    Set Tick = (Tick - 1)
                    Unit - Move Caster instantly to Temp_loc[2]
                    Set Temp_group1 = (Units within 200.00 of Temp_loc[2] matching ((((Matching unit) is A structure) Not equal to True) and ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and (((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of Caster)) Equal to True))))
                    Unit Group - Pick every unit in Temp_group1 and do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Unit - Order Dummy to Undead Lich - Frost Nova (Picked unit)
                            Unit - Add a 1.00 second Generic expiration timer to Dummy
                    Destructible - Pick every destructible within 200.00 of Temp_loc[2] and do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Destructible - Kill (Picked destructible)
            EGUI Leak - Remove Temp_loc[0]
            EGUI Leak - Remove Temp_loc[1]
            EGUI Leak - Remove Temp_loc[2]
            EGUI Leak - Destroy Temp_group1
    
     
  13. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    Temp_Loc thì phải là 1 hay 2 chứ ko 0 sao đc
     
  14. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    sao Temp_Loc0 lại không được????
     
  15. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    chỉ số của array bắt đầu từ 0, chả có vấn đề gì mà không được.

    ở trigger Fly, "Set Caster = (Casting unit)" phải đặt lên đầu tiên, chưa đặt Caster mà đã sử dụng Owner of Caster (ở dòng Create Unit) thì sao mà được?
     
  16. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    vậy chỉ sai ở chỗ đó thôi hở anh Tom?
     
  17. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    ^
    trigger cũng theo thứ tự hả anh, giờ mới biết đấy:-??
     
  18. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Skil 1 barathrum lam no nhu tang hinh. Ai giup caj.
     
  19. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    làm cho nó 1 skill invi mà thấy đc khi cast skill
     
  20. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    ec. Bac andy nguy hjem that. Lam = niem tjn ha?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này