Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Leak Point rồi :-> Cái chỗ đỏ đấy nhé
     
  2. zzchaolegionzz

    zzchaolegionzz T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/9/07
    Bài viết:
    606
    Nơi ở:
    Black Parade
    oh. thank bạn nha. à mà ai có cái toot leck check cho mình với.
     
  3. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Cái đó Set Point = Position và remove rồi làm sao mà leak đc, nếu leak thì cái Đỏ kia leak rồi
     
  4. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    K hiểu à? BladeBeamTarget là 1 vị trí cách vị trí của con target 1 khoảng 256. Tức là lấy cả vị trí target lẫn vị trí cách nó 256 range. Leak là leak cái vị trí Target kìa. Lúc remove mới chỉ Remove cái vị tri cách vị trí target 256 range thôi. Còn cái mà cậu bôi đỏ thì nhìn xuống dòng dưới cùng nhé đã có Remove rồi.

    P/s: Tool leak check attach ở dưới. Đừng lệ thuộc vào nó quá vì nó k hoàn toàn chính xác 100% đâu.
     
  5. zzchaolegionzz

    zzchaolegionzz T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/9/07
    Bài viết:
    606
    Nơi ở:
    Black Parade
    thế remove hộ mình với được ko. hix tringger mình mù tịt à :D

    ---------- Post added at 21:57 ---------- Previous post was at 21:52 ----------
    [​IMG]
    sao chạy leck check nó báo cái này nhỉ
     
  6. ChémNặng

    ChémNặng Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/5/10
    Bài viết:
    17
    Các bạn cho mình hỏi có thể đưa cái thanh LOADING với thanh load tên từng người trong Loading Screen dịch hết sang bên phải màn hình ko nhỉ :cuteonion50:
     
  7. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    hình như viết bằng vb
    bạn gooogle tìm tên file đó copy vào thư mục or hệ thống system32 xem
     
  8. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    ^ Đúng là viết = VB đấy. Lỗi kia thiếu file là cái chắc rồi. Tìm file đó kéo về thôi. Nhớ là có dùng đc thì cũng đừng lệ thuộc vào nó quá...
     
  9. zzchaolegionzz

    zzchaolegionzz T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/9/07
    Bài viết:
    606
    Nơi ở:
    Black Parade
    ---------- Post added at 00:20 ---------- Previous post was at 00:15 ----------

    [/COLOR]mình có cái skill này cũng đẹp đang cần. nhưng mà cast 5 cái giật tung chảo luôn delay 5s. ai sửa giùm với
    Mã:
    Hook A
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Razor Chain 
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    H_Switch Less than or equal to 0
                Then - Actions
                    Trigger - Turn on Hook B <gen>
                Else - Actions
            Set H_CastNumber = (H_CastNumber + 1)
            Set H_Switch = (H_Switch + 1)
            Set H_Caster[H_CastNumber] = (Triggering unit)
            Set H_Origin[H_CastNumber] = (Position of (Triggering unit))
            Set H_Angle[H_CastNumber] = (Angle from (Position of (Triggering unit)) to (Target point of ability being cast))
            Unit - Create 1 Dummy (Head) for (Owner of (Triggering unit)) at H_Origin[H_CastNumber] facing Default building facing degrees
            Set H_HookHead[H_CastNumber] = (Last created unit)
    
    PHP:
    Hook B
        Events
            Time 
    Every 0.04 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            
    For each (Integer Hfrom 1 to H_CastNumber, do (Actions)
                
    Loop Actions
                    
    If (All Conditions are Truethen do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - 
    Conditions
                            H_Caster
    [HNot equal to No unit
                        Then 
    Actions
                            
    If (All Conditions are Truethen do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                If - 
    Conditions
                                    H_Direction
    [HEqual to False
                                Then 
    Actions
                                    
    -------- Increase/Decrease H_Distance to increase hook speed --------
                                    
    Set H_Distance[H] = (H_Distance[H] + 40.00)
                                    
    Unit Move H_HookHead[Hinstantly to (H_Origin[Hoffset by H_Distance[Htowards H_Angle[Hdegrees)
                                    
    Set H_Point = (Position of H_HookHead[H])
                                    
    Unit Create 1 Dummy (Chain) for (Owner of H_Caster[H]) at H_Point facing H_Angle[Hdegrees
                                    Unit 
    Set the custom value of (Last created unitto H
                                    
    If (All Conditions are Truethen do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                        If - 
    Conditions
                                            H_Target
    [HEqual to No unit
                                        Then 
    Actions
                                            Set H_Target
    [H] = (Random unit from (Units within 100.00 of H_Point matching ((((((Matching unitis A structureEqual to False) and (((Matching unitis Magic ImmuneEqual to False)) and (((Matching unitis deadEqual to False)) and (((((Matching unitis hiddenEqual to
                                            Unit 
    Turn collision for H_Target[HOff
                                            
    If (All Conditions are Truethen do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                                If - 
    Conditions
                                                    
    And - All (Conditionsare true
                                                        Conditions
                                                            
    (H_Target[Hbelongs to an enemy of (Owner of H_Caster[H])) Equal to True
                                                            H_Target
    [HNot equal to No unit
                                                Then 
    Actions
                                                    Special Effect 
    Create a special effect attached to the chest of H_Target[Husing Objects\Spawnmodels\Human\HumanBlood\BloodElfSpellThiefBlood.mdl
                                                    Special Effect 
    Destroy (Last created special effect)
                                                    
    Unit Cause H_HookHead[Hto damage H_Target[H], dealing (100.00 x (Real((Level of Razor Chain  for H_Caster[H])))) damage of attack type Spells and damage type Normal
                                                
    Else - Actions
                                        
    Else - Actions
                                    
    If (All Conditions are Truethen do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                        If - 
    Conditions
                                            
    Or - Any (Conditionsare true
                                                Conditions
                                                    H_Target
    [HNot equal to No unit
                                                    H_Distance
    [HGreater than or equal to (250.00 + (250.00 x (Real((Level of Razor Chain  for H_Caster[H])))))
                                        
    Then Actions
                                            Set H_Direction
    [H] = True
                                        
    Else - Actions
                                    Custom script
    :   call RemoveLocation (udg_H_Point)
                                Else - 
    Actions
                            
    If (All Conditions are Truethen do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                If - 
    Conditions
                                    H_Direction
    [HEqual to True
                                Then 
    Actions
                                    
    -------- Decrease H_Distance to increase hook speed --------
                                    
    Set H_Distance[H] = (H_Distance[H] - 40.00)
                                    
    Unit Move H_HookHead[Hinstantly to (H_Origin[Hoffset by H_Distance[Htowards H_Angle[Hdegrees)
                                    
    Unit Move H_Target[Hinstantly to (H_Origin[Hoffset by H_Distance[Htowards H_Angle[Hdegrees)
                                    
    Set H_Point = (Position of H_HookHead[H])
                                    
    Set H_TGroup = (Units owned by (Owner of H_Caster[H]) matching ((((Unit-type of (Matching unit)) Equal to Dummy (Chain)) and ((Custom value of (Matching unit)) Equal to H)) and ((Distance between (Position of (Matching unit)) and H_Origin[H]) Greater than or equal to H_Dist
                                    Unit Group 
    Pick every unit in H_TGroup and do (Actions)
                                        
    Loop Actions
                                            Unit 
    Remove (Picked unitfrom the game
                                    Custom script
    :   call DestroyGroup (udg_H_TGroup)
                                    If (
    All Conditions are Truethen do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                        If - 
    Conditions
                                            H_Distance
    [HLess than or equal to 0.00
                                        Then 
    Actions
                                            Unit 
    Remove H_HookHead[Hfrom the game
                                            Unit 
    Turn collision for H_Target[HOn
                                            Set H_Switch 
    = (H_Switch 1)
                                            
    Set H_Caster[H] = No unit
                                            Set H_HookHead
    [H] = No unit
                                            Set H_Target
    [H] = No unit
                                            
    If (All Conditions are Truethen do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                                If - 
    Conditions
                                                    H_Switch Equal to 0
                                                Then 
    Actions
                                                    Trigger 
    Turn off (This trigger)
                                                Else - 
    Actions
                                            Custom script
    :   call RemoveLocation (udg_H_Point)
                                            
    Custom script:   call RemoveLocation (udg_H_Origin[(udg_H)])
                                        Else - 
    Actions
                                
    Else - Actions
                        
    Else - Actions
     
  10. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Mình hỏi một số điều:
    1. Làm sao để giảm khả năng kháng phép của 1 unit ?
    2. Khi unit nhận sát thương thì cách nào để check damage type ?
    3. Làm sao check ability một unit vừa sử dụng là của item hay của riêng unit ?
    4. Sao Skill Cloud của Human khi mình dùng thì team 2 (gồm player 8-12) bị tác dụng,team còn lại thì không cho dù casting unit ở team nào đi chăng nữa. ?
    5. Item Bash của Dota có khoảng cách giữa hai lần choáng gần nhất là 2 giây. Vậy chắc là phải can thiệp bằng trigger rồi,ai hiểu cách thức hoạt động của nó ra sao không ?
    Cám ơn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/6/12
  11. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Quote lại vì chưa dc trả lời
    @LeO : theo e ngĩ là sử dụng dummy add Storm Bolt để stun, sau đó Turn off trigger r` wait 2s sẽ turn on ...... về lí thuyết e ngĩ v. :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/6/12
  12. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    trả lời cái 1. trước .... bạn thử xài cái skill Spell Damage Reduce của item chỉnh giá trị âm thử xem đc hk ??
     
  13. zzchaolegionzz

    zzchaolegionzz T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/9/07
    Bài viết:
    606
    Nơi ở:
    Black Parade
    cho mình hỏi ngoài font Vntongue để gõ tiếng việt không có font nào khác hả.
    ý mình là gõ tiếng việt trong World Editor chứ không phải gõ tiếng việt bình thường
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/6/12
  14. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    font ABC (TCVN3) miễn đầy đủ dấu tv là ok
     
  15. doan_hao15

    doan_hao15 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/8/10
    Bài viết:
    63
    Xin map
    Tạo 1 bảng thời gian đếm ngược từ 45s -> 0s cho sư kiện sau:
    Khi một hero die thì sau 45s hồi sinh hero đó ngay tại vị trí die.
    không có map thì hướng dẫn cũng được. Cảm ơn!
     
  16. daimagiao00

    daimagiao00 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/5/12
    Bài viết:
    23
    Nơi ở:
    Sao Hỏa
    cho em hỏi map quá 8mb có bị j ko :(
     
  17. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    ^ K rõ patch 1.24 hỗ trợ đến bao nhiêu MB rồi nhưng mang máng là khoảng 8MB thì phải. Quá giới hạn thì chỉ có chơi Single đc chứ k chơi Multi đc.
     
  18. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    2. Dùng IDDS System, tuy nhiên muốn dùng được thì phải sử dụng được jass, GUI không có cách nào cả.
    3. Chả có cách nào check ability là của item hay của unit, vì khi dùng ability của item thì unit đó là vẫn là caster, event với condition không khác gì spell bình thường.
    4. Không biết, tự check xem có sai sót gì không.
    5. Chả biết dota làm như nào, nhưng thử cách này nhé, khuyến cáo nên dùng cái IDDS trên kia, không thì dùng unit takes damage cũng được, cứ mỗi lần lại check xem unit bị tấn công có buff của bash hay không, nếu có thì remove skill bash hiện tại đi, add skill bash giả vào rồi dùng timer đếm 2s, sau 2s đó thì remove skill bash giả đi, add lại bash cũ vào. Nếu có trục trặc vì khi unit takes damage mà không check được buff thì dùng cách sau, 1 skill bash giả và 1 bash 100%, dùng event unit is attacked, rồi dùng condition random integer, và một biến boolean để check timer, nếu random thỏa thì remove bash giả đi, add bash 100% vào, sau khi check unit kia đã bị bash bằng trigger unit takes damage thì remove nó đi và lại add bash giả vào, ngoài ra phải thêm các trigger có event "Unit - A unit Is issued an order targeting an object", "Unit - A unit Is issued an order targeting a point", "Unit - A unit Is issued an order with no target" để remove bash 100% nếu attack bị cancel.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/6/12
    Ngoc LeO thích bài này.
  19. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    ac. map vltk của em sau khi im 3 cái textures thì lên 8.15 mb và die luôn :(( nản quá ko làm nữa zz
     
  20. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Quote lại vì chưa dc trả lời
    Cho em hỏi về Number of Shards trong skill Rain of Fire thì nhìu hay ít có ảnh hưởng đến lượng damg gây ra k ạ ?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này