Topic hỏi đáp về cách làm map | version 14

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/6/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Cái Unit State System và cái JNG của mình không hiểu bị gì,khi save ở ngoài net thì không vấn đề gì,nhưng cứ save ở máy nhà thì jasshelper nó báo Syntax error cái dòng này +_+,mình đã thử dùng JNG khác (máy nhà) nhưng vẫn bị ???
    Mã:
            static if State__ARMORP then
    
     
  2. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    chỉ thế nào nữa bây giờ? Terrain Deformation có 4 loại: Crater, Ripple, Wave, Random
    thì KHÔNG DÙNG cái Random, còn 3 loại kia dùng cái nào thì tùy

    lỗi nói gì? mà update JassHelper chưa?
     
  3. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Jasshelper của em là 0.9.I.2

    Lỗi thì nó báo như dưới mà chỉ máy nhà em bị vậy =-=

    À,tiện cho em hỏi làm sao chỉnh font chữ của Floating text là font mình import vào map hả anh ?


    [​IMG]
     
  4. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Ai chỉ em với :| .................. đang cần gấp
     
  5. zZShinryuZz

    zZShinryuZz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/9/05
    Bài viết:
    70
    Em hỏi làm sao biết được unit xài skill hồi sinh, như leo trong dota ấy, để khi hồi sinh sẽ stun aoe thay vì slow ?
     
  6. mocmeo1200

    mocmeo1200 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/2/11
    Bài viết:
    20
    Mình nghĩ là bạn làm 1 dummy lấy skill war stom của con bò trong melee ý
    chỉnh sửa skill 1 chút
    làm 1 trigger
    khi mình chết
    thì tạo dummy có skill giậm tun ra
    order cho nó dùng skill đó
    rồi remove nó đi
     
  7. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    cách đơn giản nhất là dùng dummy cast skills stun Area có sử dụng casting time
     
  8. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    quote lại lần thứ 3....ai rảnh tay giúp mình đi!!!
     
  9. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội

    Cứ update jasshelper đi đã .... http://www.wc3c.net/showthread.php?t=88142
    Nó ko hiểu static đó mà....
     
  10. zZShinryuZz

    zZShinryuZz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/9/05
    Bài viết:
    70
    link bạn up lên có down đc đâu bạn ?

    Vậy làm sao biết nó chết vậy 2 bạn :-s
     
  11. andy_bi

    andy_bi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    106
    chỉnh time sống cho nó thì biết chắc chắn sau x giây nó sẽ chết :P
     
  12. frostwyrm_9x

    frostwyrm_9x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    190
    Nơi ở:
    Warcraft III
    ^ Time sống là ???, đừng nói lung tung nha bạn, trigger event - a unit dies
     
  13. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
  14. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    cho hỏi có cách nào chỉnh dmg skill của warcraft thành dmg dựa trên chỉ số intel của hero ko? Ví dụ khi Tauren xài skill Shockwave thì các mục tiêu sẽ ăn thêm 1 lượng dmg = 50% Intel của Tauren.
     
  15. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Nếu là Standard Ability của War 3 thì k có cách nào chỉnh đc vậy đâu. Cái này chỉ có dùng trigger can thiệp thôi.
     
  16. _Wild__Wolf_

    _Wild__Wolf_ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/11
    Bài viết:
    80
    ^
    dÙng 1 unit làm viên đạn rÙi vừa slide vừa gây dmg thui. shock wave thì chỉ có cách đó. các skill khác thì có thể để event unit starting effect of ability rồi pick target và gây dmg.... nhưng mà cái dc cái không.... mong các anh chỉ thêm...
     
  17. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    cho hỏi event Unit take damage , thì Damage Taken ở đây là dmg chưa tính giáp, kháng phép phải ko ? Và damage gây ra bởi skill , ví dụ skill Shockwave chỉnh dmg là 100, thì khi 1 unit ko có kháng phép dính skill Shockwave sẽ mất 100 dmg, và Damage Taken sẽ là 100 fải ko ?

    ---------- Post added at 20:04 ---------- Previous post was at 19:55 ----------

    ^ vừa test thì thấy Damage skill ko fải là tuyệt đối :| , có cách nào chỉnh cho damge gây ra bởi 1 skill là tuyệt đối ko?
     
  18. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Damage skill base sẵn của WE là dạng Type: Spell, khi gây sát thương chỉ có 70% ( 100 máu thì chỉ mất 70 máu ), mún chỉnh sửa thì vào Advanced => Gameplay Constants => Combat Damage Bonus Table Spell: rồi vào chỉnh % gây dame theo các loại Type Armor
    Còn gây dame tuyệt đối thì trigger, chỉnh theo cái in đậm

    Mã:
    Unit - Cause (Triggering unit) to damage (Triggering unit), dealing 500.00 damage of attack type Spells and damage type [B]Universal[/B]
    
     
  19. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    đùa? Cậu thử tạo 1 cái skil hồi sinh và 1 dòng message mỗi giây hiện số máu xem? Thực ra unit chưa chết, mình nhớ là số máu sẽ thành 16 HP hay mấy ấy thì phải.
     
  20. SHAZAM!

    SHAZAM! Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Bài viết:
    7,481
    Nơi ở:
    Rock of Eternity
    Cho hỏi có cách nào check Armor của 1 unit ko :3cool_nosebleed:
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này