Topic hỏi đáp về cách làm map | version 14

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/6/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    tks bạn, mình cũng vừa chỉnh cái đó, các skill khác thì ok , chỉ có skill Shockwave là dmg nó ko chính xác đc, tiện thể cho mình hỏi trong skill Shockwave có 2 DMG, 1 cái là Damage và 1 cái là Max Damage, ý nghĩa của Max damage ở đây là j vậy ?
     
  2. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
  3. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky Quy ẩn giang hồ

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    16 HP thì chết bằng niềm tin =))

    http://www.thehelper.net/threads/armor.151003/

    cách dùng thì: Custom Script: set udg_Armor = GetUnitArmor( udg_TempUnit )
    Armor là biến real
    TempUnit là biến unit, chứa unit cần lấy armor

    tôi ko dùng cái này nên ko rõ nó hoạt động tốt ra sao, bạn tự thử nhé :)

    Damage Taken trong event Unit Takes Damage là damage đã tính giáp/kháng

    Max Damage là tổng số lượng damage có thể gây ra cho các unit dính wave.

    ví dụ: wave của bạn 100 Damage, 250 Max Damage thì wave trúng 2 unit đầu tiên, mỗi unit sẽ nhận 100 dmg, unit thứ 3 chỉ nhận 50 damage.
    nếu unit 2 và 3 gọi là... cùng dính wave (2 unit này đứng sát nhau), unit 1 nhận 100 dmg -> còn 150 dmg, 2 unit sau sẽ nhận 75 dmg
    các unit thứ 4 trở đi sẽ không nhận dmg.
     
  4. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    coi dùm mình, trong cây mình set dmg skill nhỏ hơn 0, để khi Unit Take Damage mà Damage taken < 0 thì gây thêm 1 lượng Dmg, nhưng chỉ có 2 skill là làm đc, còn 2 skill Shockwave và Blizzard là ko đc, mình nghĩ do 2 skill này có Max damage nhưng ko bít chính xác tại sao

    http://www.mediafire.com/?hkyiuvprq58crew
     
  5. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    cũng vẫn không có ai giúp mình ah????
     
  6. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    chỏ hỏi có 1 trigger Unit Takes Damage, thì có cách nào để biết đc Damage đó là do Skill nào gây nên ko ?
     
  7. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    ko

    Tôi ko chuyên về model, chỉ có thể chỉ bạn cách nhập model vào map.
    1) Import cả 6 file vào map.
    2) Tên file .mdx (Model) có thể giữ mặc định (w3mapimported....blah..blah)
    3) Cần thiết là đổi tên các file .blp (Image\Texture), đúng thì model mới hiện.
    3.1) fxz1.blp -> Units\creeps\SylvanusWindrunner\fxz1.blp
    3.2) fxz2.blp -> Units\creeps\SylvanusWindrunner\fxz2.blp
    ..... tương tự với 2 files fxz3+4

    Đề nghị down cái MDX pather này về để biết sửa tên file .blp của model. Cần thì xem lại mục tổng hợp: cách import model..
    Câu này ko ai trả lời vì đơn giản nó nằm trong hướng dẫn và bạn đã nên tự tìm hiểu hoặc ko ai quan tâm
     
  8. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    cho hỏi có 1 var int tên TempReal, có 1 trigger với action như thế này :
    if TempReal = 1 then ...
    if TempReal = 2 then ...
    if TempReal = 3 then ...
    if TempReal = 4 then ...
    .............
    if TempReal = 100 then...

    như vậy có gây lag ko ?
     
  9. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Cậu định làm gì mà cần làm thế ?

    Sao thế anh Tom ?
     
  10. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    ^ thì mình mún mỗi giá trị của TempReal sẽ làm 1 hành động riêng, ví dụ : TempReal = 1 thì set gold, TempReal = 2 thì set gỗ, TempReal = 3 thì lvl up chẳng hạn... có cách nào hay hơn ko ?
     
  11. frostwyrm_9x

    frostwyrm_9x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    190
    Nơi ở:
    Warcraft III
    Unit chỉ chết khi unit máu = 0 thôi, 16 thì vẫn sống, cái trigger event unit - a unit dies thì hp unit sẽ hiện = 0, chết hẳn là khi unit hết cái dissipate (cái mà hero chết nó bay lên trời ý), nhưng để event unit - a unit dies cũng đc, nhưng để làm skill ske thì hơi khó, bởi nếu dùng event đấy thì lúc nào con ske chết kể cả ulti chưa quay xong thì trigger vẫn hoạt động, cần phải thêm 1 số condition khác, mình đã nghĩ ra cách nhưng hơi khó 1 chút.

    TOM: reincarnation demo
     
    Last edited by a moderator: 2/8/12
  12. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Nếu dùng biến có array thì may ra không lag.
     
  13. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Quote......... Ai giúp với !!!!!!
     
  14. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    dùng ntn bạn nói rõ đc ko ? :)
     
  15. Killer.V.Lord01

    Killer.V.Lord01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Bài viết:
    152
    Nơi ở:
    Đăk Lăk
    Cho mình hỏi làm cục gem trong Dota như thế nào nhỉ.,
    Item khi cầm vào thấy các unit tàn hình của đối phương
     
  16. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    ^ cái đó có sẵn rùi mà bạn .
     
  17. Killer.V.Lord01

    Killer.V.Lord01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Bài viết:
    152
    Nơi ở:
    Đăk Lăk
    cho mình hỏi làm thế nào để tạo 1 unit ở random trong 3 region trong bản đồ

    ---------- Post added at 17:21 ---------- Previous post was at 17:20 ----------

    kiểu như là sau 10p vào game tạo 1 con boss nó xuất hiện ngẫu nhiên 1 trong 3 region mình đã vẽ sẵn
     
  18. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Mã:
    Events
       Eslapses 600 second
    Conditions
    Actions
       Set BossPoint[1] = center of rect 1
       Set BossPoint[2] = center of rect 2
       Set BossPoint[3] = center of rect 3
       Unit - Create 1 Boss at BossPoint[Random number between 1 and 3],...
    
     
  19. Killer.V.Lord01

    Killer.V.Lord01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Bài viết:
    152
    Nơi ở:
    Đăk Lăk
    vậy cho mình hỏi cục gem làm sao. ???

    ---------- Post added at 17:44 ---------- Previous post was at 17:34 ----------

    cho mình hỏi thêm là làm sao để sau 10p tao 1 unit cho Neutral hostile rồi khi chết rớt random 3 item do mình đã chọn trước
     
  20. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Cục gem đơn giản là tạo một item rồi add các ability kiẻu true sight của human cho nó thôi là được

    Mã:
    Untitled Trigger 001
        Events
            Unit - A unit Dies
        Conditions
            (Unit-type of (Triggering unit)) Equal to Footman
        Actions
            Set TempInt = (Random integer number between 1 and 3)
            Set TempLoc = (Position of (Triggering unit))
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    TempInt Equal to 1
                Then - Actions
                    Item - Create Tome of Experience at TempLoc
                Else - Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    TempInt Equal to 2
                Then - Actions
                    Item - Create Kelen's Dagger of Escape at TempLoc
                Else - Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    TempInt Equal to 3
                Then - Actions
                    Item - Create Orb of Frost at TempLoc
                Else - Actions
            Custom script:   call RemoveLocation (udg_TempLoc)
    
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/8/12
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này