Topic hỏi đáp về cách làm map | version 14

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/6/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. _Wild__Wolf_

    _Wild__Wolf_ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/11
    Bài viết:
    80
    1. làm sao để bắt event khi unit thực hiện các skill passive như bash, critical strike, puzilique(skill của con bò) .....
    2. làm sao nhập số âm và xuống dòng trong object manager.
    3. có skill nào regent 1, 2 hay 3 hp mỗi giấy mà là aura ko?. toàn thấy regent theo %....
    4. cần hướng dẫn làm skill 3 cua trean trong dota. (chỉ nêu hướng giải quyết cung dc)
    giúp em với......
     
  2. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    mình muốn làm 1 spell book trong đó có 8 skill, và các skill này ko gây gián đoạn hero, Tom chỉ mình 5 skill rồi, có cách nào để base chung 1 skill ko ?
     
  3. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^ Base chung thì ko được đâu à....

    Ừ vì lúc đấy tính là Spell Book start ability. Ko tính các spell bên trong. Dùng Start Effect thay thế nhé :D

    1. Ko được bạn à...
    2. Trích từ FAQ_vuongkkk
    Làm thế nào để chỉnh dữ liệu số âm trong Object Editor?
    Chọn dòng cần chỉnh, giữ Shift + Click/Enter

    Dấu xuống dòng trong text của tooltip, phần Object Editor?
    |n
     
  4. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    1) Trigger detect damage mà hỏi event...
    2) Mana regen per sec= [Base Mana Regen + (Intelligence*Điểm mana regen mỗi Int trong Gameplay Constants)] * [1 + (Tổng % tăng tốc độ regen (item))] + Tác dụng Brilliance Aura

    1. Hơi nhằng
    a) Dùng trigger để custom toàn bộ các skill này.
    b) 1 số skill passive để lại buff có thể dùng buff detect
    ... (trình cao hơn sẽ nhiều hơn, tôi k có)

    2) Shift + Enter điền số âm.
    Xuống dòng thì
    Ctrl + N nếu dùng colorizer
    Shift + \ + r (kí hiệu |r)
    Ctrl + Enter

    3) Item Life regeneration
    EDIT: Oh k thấy aura, ko có. Custom aura mà tới

    4) Add 2 Unholy Aura và Devotion Aura vào spell book. Khi unit học thì add.
    Add 2 Aura như trên nhưng AOE 999999 (cùng buff) và spell book 1 . Khi trời sáng thì add vào, tối thì remove spell book 2 (Khác ID spell book 1).
    Không chắc về tác dụng vì ko siêng test thử.

    Vấn đề là ở đó. Trigger Slide của mình ko chạy hết effect khi enable trigger detect damage.
    Nhưng nếu disable detect/ cast vào khu vực ko gây dam (no unit) thì effect bình thường.
    (P/s: đã solve, nhưng cần tìm nguyên nhân.)
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/8/12
  5. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^ vậy trường hợp của cậu phức tạp hơn 1 chút
    Trigger Slide có phải như thế này đúng ko?
    - Thao tác với Temp_Unit (lần 1)
    - Bật trigger Detect dam
    - Deal dam
    - Thao tác với Temp_Unit (lần 2)

    Đây là vấn đề trigger chạy lồng nhau!
    Khi deal dam thì trigger Dam detect cũng dùng Temp_Unit chạy trước khi thao tác 2 và đè lên biến Temp_unit nên đến Thao tác 2 thì Temp_Unit của cậu đã trở thành Temp_Unit mà trigger Dam detect thiết lập giá trị!
     
  6. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    ^
    Có lẽ vậy. Vì khi trước nhớ ai có cho ví dụ là 1 trigger chạy hết thì mới đến trigger khác và khoảng tgian xử lí này là rất nhỏ (miễn là k wait). Như vậy các Temp theo đó sẽ ko bị trùng.
     
  7. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Zup' vs nha :D
    -Có 2 skill Q-W khi sài kill Q thì skill W cũng cooldown chỉ cd thui nha và ngược lại
    -Ko bik bị lỗi gì mà khi chơi các player tự nhiên bị diss hết lun riêng host
    -Làm sao mất cái high update lơ updata tự nhiên chơi nó hiện ra =.=
    Thanks bà con :D
     
  8. mocmeo1200

    mocmeo1200 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/2/11
    Bài viết:
    20
    Anh tôm chỉ em cái hồi sinh hero làm chả hiểu lỗi ở đâu mà nó chết khi thời gian về 0 thì nó không hồi sinh còn pancamera của mình sang nhà nó nữa ??? cái này là bị lộn à:1cool_byebye: Cho hỏi cái là skill xoay của ju làm sao để những thằng nào bị dính skill thì nó bị cuốn vào cơn lốc ( không di chuyển và atack dc) :5cool_big_smile:
    tiển hỏi luôn skill 2 của con twin heat dragon
     
  9. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    Cho hỏi 1 skill base từ Immolation thì khi dùng event Unit - Begin cast a ability ntn ? làm sao để khi player nhấn vào skill đó đều chạy Action chứ hok fải chỉ khi turn on
     
  10. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Lệnh Local player là gì nhỉ? A tom chỉ giúp em cái.
     
  11. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    3. Dùng Unholy Aura xem. Sửa cái Percentage thành False.

    1 - Chắc là trùng Order ID.
     
  12. baphuc1024

    baphuc1024 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/3/07
    Bài viết:
    8
    Mình muốn chỉnh Event map initialization sẽ có 1 action làm cho thời gian xậy dựng các tower. Các bạn giúp cho mình với
     
  13. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    ^
    ^
    Trùng Order ID là sao thế bạn ? có thể giải thích rõ hơn đc ko ? Mình làm copy integer vs trigger (ko tính spell) nên ko bik có lỗi gì ko mà player bị diss. Order ID là gì thế :|
     
  14. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^ player bị dis trừ host thì đó là do desync. Lỗi này gây bởi vô vàn thứ khó hiểu... Nếu là bạn copy lỗi thì nó đã ko chạy chứ ko phải chạy rồi dis

    ^^ Trùng order ko cùng cooldown mà chỉ khiến cho mất 1 skill ko thể cast được ra mà thôi....
    Bạn darkman muốn làm thì phải để cả 2 skill đấy là skill giả (base/ copy từ spell Channel ) với 2 order khác nhau!.
    Khi skill này start effect thì order skill kia cũng dùng. Thế là chúng nó mới quay cùng nhau...
     
  15. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Vấn đề Local player thì sao nhỉ? Vuongkkk ơi chỉ giứp mình với.
     
  16. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    cho hỏi cách tính damg của Cluster Rocket và cách nhận damg của Cluster Rocket
     
  17. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Building damage Factor: % damage khi nhận damage là Building.
    Damage amount: số damage nhận mỗi lần deal damage - X
    Damage Interval: khoảng tgian giãn cách giữa 2 lần deal damage - Y
    Effect duration: tổng tgian hiệu quả của spell - Z (thường sẽ thêm vào 0.01 là tgian ít nhất để hoàn tất)
    Normal/Hero Durantion : tgian stun
    Damage mỗi giây:X*(1/Y)
    => Tổng damage = X*(Z/Y)
    Missle count: số tên lửa trong effect (hình thức only)
    Buff: test là thấy, ko liên quan, nếu sửa thì... :-"

    Nói thêm 2 điều:
    1) Spell này hơi bug
    2) Ko nhận được
     
  18. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    cho hỏi làm sao để khi team giết thì cũng nhận đc exp
     
  19. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^Cứ đứng trong phạm vi đã định ở Game Constant là nhận được thì phải

    @langthangbairac: Local Player
    Cái này cũng là 1 trong những thứ khó hiểu khác của blizzard ...
    Tác dụng là tách luồng dữ liệu ra = cách
    Mã:
    if GetLocalPlayer()==p then
         // Do something
    endif
    
    Cái do something sẽ chỉ tác dụng riêng cho player p

    Tốt nhất khi ở trong cái khu vực được bao bọc bởi code trên, tức chỗ do something ấy: Đừng làm bất cứ cái gì liên quan đến handle như tạo unit, xóa group. Disconnect lập tức toàn bộ người chơi lun trừ host @@

    Chỗ do something chỉ nên dùng cho việc hiển thị!
    Ví dụ như Clear Message for player # thì chính là dùng cái trên
    Và 1 vài thứ khác như là texttag, selection
     
  20. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Nãy giờ lục trong đống function mà không thấy code này...
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này