Topic hỏi đáp về cách làm map | version 14

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/6/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Đấy là JASS mà ..
     
  2. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    em biết cái này ko liên quan đến làm map nhưng... chả có topic hồ câu nào trong đây cả nhưng có thắc mắc rất lớn cần giải đáp này, nó liên quan nhi nhỉ tới làm map ýk:
    Tại sao ng ta phải lập topic nói về Project của mình thay vì lập topic Tuyển team cho project...?
     
  3. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    cho hỏi tại sao mình dùng trigger spawn creep ra rồi bắt nó Attack - Move to a point thì creep cứ đi cà giựt, đi 1 đoạn dừng lại 1 hồi rồi mới đi tiếp? ai biết chỉ dùm nhé
     
  4. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Mình có 1 cái HumanUITile01 (Giao diện khi vào map đó) Nhưng mà không biết cái đường dẫn của nó trong Game interface là gì ? Bạn nào chỉ giúp mình với :3cool_adore:
     
  5. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Mã:
    Untitled Trigger 001
        Events
            Unit - A unit Is issued an order with no target
        Conditions
            (Issued order) Equal to Night Elf Demon Hunter - Activate Immolation // Bật
            (Issued order) Equal to Night Elf Demon Hunter - Deactivate Immolation // Tắt
        Actions
    

    Chèn đè vào đường dẫn của cái cũ là được

    UI\Console\Human\HumanUITile03.blp
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/8/12
  6. kissofaries

    kissofaries Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/3/07
    Bài viết:
    1,463
    Nơi ở:
    Kalimdor
    có cách nào làm 1 spell mà cứ sau 5s (tùy) thì nó cast skill ra 1 địa điểm đc random ở xung quanh ko nhỉ, tìm mãi ko ra cái random point T_T (trigger only)
     
  7. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    làm sao để các unit đi xuyên qua nhau nhỉ, để tránh bị stuck, mình đã chỉnh collision size = 0 mà tụi nó cứ stuck khi di chuyển
     
  8. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Như code dưới thì ngẫu nhiên 1 điểm xung quanh 400 AOE,còn wait bao lâu,cast skill gì thì tùy bạn chứ :-??

    Mã:
    Actions
        Set TempLoc = (Position of (Triggering unit))
        Set TempPoint = (Random point in (Region centered at TempLoc with size (800.00, 800.00)))   
    
    Stuck là cái gì ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/8/12
  9. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    bị kẹt ý bạn, mình làm 1 map Hero Defense, tạo creep ra cho nó Attack Move đến 1 điểm, nhưng Creep đi nó cứ đi 1 đoạn rùi đứng, cho trigger 0.05s bắt move cũng ko đc :(
     
  10. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Cứ nói toàn từ khó hiểu vậy ai mà trả lời được. Tiếc chi không post luôn cái trigger lên đây.
     
  11. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Đặt thử 1 unit lên đoạn đường đó xem được không, nếu bị kẹt có thể do terrain hoặc doodad chặn đường.

    Leak rect kìa. Sao không dùng Offset cho đỡ leak.
    Mã:
    Set TempPoint = (TempLoc offset by (Random real number between 0.00 and 400.00) towards (Random angle) degrees)
    
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/8/12
  12. Killer.V.Lord01

    Killer.V.Lord01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Bài viết:
    152
    Nơi ở:
    Đăk Lăk
    cho mình hỏi giờ làm cái skill +9999 armor như Dota làm sao nhỉ. mình lấy cái skill Roar của Night Elf cho AOE lên 10000 rồi chỉnh buff đoàng hoàng rồi. nhưng bị cái này. đó là cái trụ mình dùng model trên hive xong đến khi mình nhấn Skill đó nó vẫn +10000 armor nhưng không hiện cái buff. mình để là cái buff Invulable của human cho ở origin mà nó chả thấy ở cái trụ. xong cho lên over head cũng chả thấy. ai giúp mình với
     
  13. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    ^ ko kẹt j cả bạn ah, mình lên thehelper tìm thì thấy bảo là do sử dụng Order - Attack/Move cùng lúc cho nhìu unit thì bị như vậy, giải pháp đc các bác trên ấy đưa ra là dàn creep ra cho nhìu player điều khiển, mình đã thử và thấy có giảm bớt đáng kể, nhưng vẫn còn tình trạng ko chịu di chuyển khi số lượng creep đông ( ko fải do hok có chỗ để đi nhé, đường rộng thênh thang )
     
  14. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Mục Target cậu tick những gì ?
     
  15. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    1) lượng creep trong group có thể ra lệnh 1 lúc hình như giới hạn 10 hay 12 gì đó (với Unit Group - Issue order...)
    2) Nếu tạo trigger periodic mỗi x giây ra lệnh 1 nhóm unit di chuyển thì nó sẽ đi giựt chứ ko đi thẳng.


    Buff ko bao giờ hiển thị ở status của Building. Sao ko thử để buff overhead mà origin ??
     
  16. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Cho hỏi cách làm phase boots như dota ...... chỉ xuyên unit , k xuyên wa terrain hay cây
     
  17. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
     
  18. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Wind Walk, Transition Time lớn vào và phải > duration.
     
  19. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Có cách nào 1 Player play 1 sound mà Player enemy ko thể nghe thấy ko?
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/8/12
  20. zZShinryuZz

    zZShinryuZz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/9/05
    Bài viết:
    70
    Mã:
            Environment - Create a 4.00 second Normal ripple deformation at (Center of (Playable map area)) with starting radius 1024.00, ending radius 1024.00, and depth 64.00, using 1.00 second ripples spaced 512.00 apart
            Environment - Create a 0.50 second wave deformation from (Center of (Playable map area)) to (Center of (Playable map area)) with radius 256.00, depth 96.00, and a 0.00 second trailing delay
    Ai đó giải thích các số trong đây giúp được không, cả loại hiệu ứng nữa ?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này