Topic hỏi đáp về cách làm map | version 14

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/6/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. steven113

    steven113 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/10/09
    Bài viết:
    22
    cho em hỏi cách làm lệnh pick hero -ap là cho pick tất cả các hero
    và -ar là random tất cả người chơi random hero
    và -sd random được 3 tướng trong đó random có 1 tướng str 1 tướng agi và 1 ướng intel
    và cách lệnh này chỉ sử dụng được trong 10s khi mới bắt đầu vào là tính giờ ngay
    và chỉ em cách đổi cái tính lumber trên bảng thời gian bằng bảng tính giờ được không
    tks all trước :)

    ---------- Post added at 16:04 ---------- Previous post was at 16:02 ----------

    ờ tiện em hỏi luôn mình muốn cứ 15' là creep lính cả 2 team được nancaop611 dame và giáp lên
    và làm cách nào để mình phá 1 trụ của team kia thì team mình cũng được hưởng $

    ---------- Post added at 16:33 ---------- Previous post was at 16:04 ----------

    cho hỏi tại sao khi em làm xong map rồi tính vào test nhưng test không được nó nhảy vào trang đầu tiên lúc mới vào của war vậy :((
     
  2. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    -ap là cái basic ban đầu r`....... -ap chỉ là để tránh normal mode và tăng giá tiền hero lên thôi :|
    -sd đây :|
    -ar làm dựa trên cái này
    còn để lệnh sau 10s bị disable thì tạo 1 trigger
    Mã:
    Trigger Controller
        Events
            Time - Elapsed game time is 10.00 seconds
        Conditions
        Actions
            Trigger - Turn off -ar
            Trigger - Turn off -ap
            Trigger - Turn off -sd
    
    Tăng cấp creep ( bạn đã chịu đọc kĩ chưa v. :| ):
    Cách phá trụ team thì team mìnk cũng dc hưởng $:
    Mã:
    Player Group - Pick every player in (All players matching ((((Matching player) is an ally of (Owner of (Killing unit))) Equal to True) and ((Matching player) Not equal to (Owner of (Killing unit))))) and do (Actions)
        Loop - Actions
            Player - Add 200 to (Picked player) Current gold
    
    thay 200 = số tiền muốn cho team mate

    còn k vào test map dc , có thể là do lỗi từ trigger nào đó.... ktra kĩ lại, hoặc version @@

    ai bjk về 2 vấn đề này k ạ :-?
     
  3. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Góp ý cho bạn là thay vì dùng picked player (force) thì ta dùng Loop thì sẽ tránh được leak leak \m/

    còn không test map được thì có nhiều nguyên nhân,có thể là do cái này:
    Sửa lỗi crash khi test map với NewGen
    http://forums.gamevn.com/showthread...tap-3-ve-cach-lam-map&p=13423067#post13423067

    (máy nhà bị điên,ko chèn link đc =-=)


    Mã:
    For each (Integer A) from 1 to 12, do (Actions)
        Loop - Actions
            Player - Add 200 to PlayerArray[(Integer A)] Current gold
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/8/12
  4. conmacabong

    conmacabong Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/5/11
    Bài viết:
    836
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Trả lời như con khỉ khô:2cool_hell_boy:
    Cái này bị rejected rồi mà, với lại có cái system nào ngắn gọn hơn không ? Cỡ 10 hay 15 dòng thôi, trigger này dài quá, nhìn vô muốn bệnh rồi:2cool_beated:
    Thx anh, à mà map Pokemon của anh wewe trên hive bị thiếu credit nên mod trên đó đã rejected map anh luộn rồi:7cool_spiderman:
     
  5. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    264
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mọi người làm hộ em skill Ball Lightning của Storm Spirit nhưng giới hạn khoảng cách và ko mất mana trong lúc di chuyển nhé
     
  6. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
  7. zZShinryuZz

    zZShinryuZz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/9/05
    Bài viết:
    70
    Xin hỏi:
    Cách làm màn hình game mới vào đã đen sẵn, 4s sau sẽ hiện ra như bt
    Làm item hồi sinh nhưng ko bị mất đi
    Làm sao viết được chữ trong item ở giữa
     
  8. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    1.
    Mã:
    Cinematic - Fade in over 4.00 seconds using texture Black Mask and color (0.00%, 0.00%, 0.00%) with 0.00% transparency
    
    2.Gán cho item cái Ability Reincarnation (AOre)

    3. Là sao ?
     
  9. steven113

    steven113 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/10/09
    Bài viết:
    22
    ai chỉ em chỉnh cái thanh lumber trên hiển thị gỗ mà mình có được chuyển nó thành bảng tính thời gian được không
    và sẵn tiện chỉ giùm em cách làm cái bản tính điểm hiện mặt hẻo trên đó và thông số hỗ trợ và số lần giết được , chết , tiền của từng player được không ạ

    ---------- Post added at 14:58 ---------- Previous post was at 14:49 ----------

    cho em hỏi cách làm thế nào để set cho 120s đầu game lúc mình đợi pick hero xong hết 120s creeps moi bắt đầu spawn ra ? mà mỗi lần spawn em chỉnh là 30s cho hỏi làm cách nào
     
  10. zZShinryuZz

    zZShinryuZz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/9/05
    Bài viết:
    70
    Thx bạn. Ý mình hỏi canh dòng tootip vào giữa như word ấy, mình xài JNG có cái ctrl E nhưng khi ok nó ko hiện giống vậy

    Down map dota này về học nè bạn, có nhiều trong đó lắm : http://www.mediafire.com/?we1ioi2c39i92my
     
  11. steven113

    steven113 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/10/09
    Bài viết:
    22
    ai chỉ em cách làm khi giết mạng đầu tiên là frist blood và âm thanh nói của nó luôn giống dota á
     
  12. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Bạn nào chỉ cho mình cái này được không :2cool_sad:
    Mình đang làm 1 map escape và mình tạo 1 con unit có model là kiểu dạng unit - special. nên mình nghĩ ra là cho nó 4s thì hiện effect unit đó lên và damage targert vào region đó
    Và mình tạo ra cái trigger này :
    Mã:
     Event - Every 4 second ......
    Condition - không có gì
    Action - Play Special 0001's Birth Animation
    Cause Special 0001's 10000 damage in region 001
    
    Nhưng mà khi vào game thì con hero đi quá đó chẳng bị cái gì @@
    Con unit đó mình chọn là footman,đã check targert unit ,và cho damage của nó là 99999999 @@
     
  13. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Quote ..........zz Ai chỉ giúp vs :|
     
  14. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^^ Nên dùng Pick Every Unit in region/range để mà dam. Chứ cái lệnh kia dùng rồi hoạt động ra sao thì thiệt là tớ cũng ko biết nữa!

    ^ Theo tớ thì về trigger ko có cách nào chỉ cộng status số thực (real) kiểu 0.9 kia đâu.
    -Tớ đoán nó lưu ra 1 biến là số real = 0.0
    - Mỗi lần kill unit thì cộng thêm 0.9 vào biến real đó
    - Rồi làm tròn số real kia để thành số integer (số nguyên) để rồi thay đổi chỉ số bằng lệnh Hero - Modify Hero Attribute thôi
     
  15. mocmeo1200

    mocmeo1200 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/2/11
    Bài viết:
    20
    bạn nào biết skill came hame ha của gôku không
    nói chung là mấy skill đầu của map tổng hợp ý đa số skill 1 chúng nó toàn bắn ra skill came
    mình luôn 1 cái là skill blade storm ( unti của blade trong melee ) thay đổi 1 chút và trigger(chắc là cần cái này) thì khi xoay các unit bị dính skill thì sẽ bị cuốn vào cơn lốc đó giống như skill 1 Lubu map thiên thần vs ác quỷ
    và skill 1 của con ES trong đôta.
     
  16. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Đầu tiên bạn cần phải có file âm thanh frist blood,down tại link dưới,import vào map
    http://www.mediafire.com/?xisq683u9kbbw45
    Trong Sound Editor (F5),tìm đến file trên,click chuột phải vào và chọn Use As Music
    Tiếp theo tạo một trigger như bên dưới,phải đặt điều kiện chính xác tránh creep hay computer cũng ăn...fb


    Mã:
    First Blood
        Events
            Unit - A unit Dies
        Conditions
            And - All (Conditions) are true
                Conditions
                    ((Triggering unit) is A Hero) Equal to True
                    ((Triggering unit) belongs to an enemy of (Owner of (Killing unit))) Equal to True
                    (Owner of (Triggering unit)) Not equal to (Owner of (Killing unit))
                    (Owner of (Killing unit)) Not equal to Neutral Hostile
        Actions
            Sound - Set volume of FirstBlood <gen> to 100.00%
            Sound - Play FirstBlood <gen>
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    ((Killing unit) is alive) Equal to True
                Then - Actions
                    Player - Add 300 to (Owner of (Killing unit)) Current gold
                    Sound - Play ReceiveGold <gen> at 100.00% volume, attached to (Killing unit)
                    Floating Text - Create floating text that reads +300 above (Killing unit) with Z offset 0.00, using font size 10.00, color (100.00%, 100.00%, 0.00%), and 0.00% transparency
                    Floating Text - Hide (Last created floating text) for (All players)
                    Floating Text - Show (Last created floating text) for (Player group((Owner of (Killing unit))))
                    Floating Text - Set the velocity of (Last created floating text) to 64.00 towards 90.00 degrees
                    Floating Text - Change (Last created floating text): Disable permanence
                    Floating Text - Change the lifespan of (Last created floating text) to 2.00 seconds
                    Floating Text - Change the fading age of (Last created floating text) to 1.00 seconds
                Else - Actions
                    Player - Add 300 to (Owner of (Killing unit)) Current gold
            Trigger - Turn off (This trigger)
    

    Sau khi có Fb rồi thì phải turn off đi.

    Muốn tìm hiểu thêm về hệ thống Killing Spree thì xem thêm link dưới:
    http://forums.gamevn.com/showpost.php?p=7049997&postcount=68?p=7049997&postcount=68
     
  17. dackro002

    dackro002 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/8/12
    Bài viết:
    17
    các pro jup em làm creep tự động cast spells custum , với lại bùa an toàn trong 9x hero nhe
     
  18. _Wild__Wolf_

    _Wild__Wolf_ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/11
    Bài viết:
    80
    Làm sao để lấy ra đc lượng atk dmg của unit ???
    anh nào cho em cái link hướng dẫn về hastable với... (trong forum mình có thì phải) .... em onl bằng dt nên tìm khó lắm :( ..
    hướng em dân làm hệ thống đạn như map battle tank, battle ship với....
     
  19. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Hashtalbe nói chung cũng dễ học,dễ xài thôi

    http://forums.gamevn.com/showthread.php?822931-Tutorial-Hashtable-Custom-Variable
     
  20. conmacabong

    conmacabong Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/5/11
    Bài viết:
    836
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Cho hỏi Trong WE có một cái chức năng là calculate shadow :3cool_angry:
    dịch tiếng Việt là tính toán bóng:7cool_feel_good:
    Vậy nó dùng để làm gì ? Có phải dùng để sửa bóng cho unit mà mình chưa set đúng bóng cho nó hay ko zậy ?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này