Topic hỏi đáp về cách làm map | version 15

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/9/12.

  1. 0978788673

    0978788673 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/1/12
    Bài viết:
    47
    K cho nó bất tử dc vì team địch phải giết nó mà :D
     
  2. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Ko giết đc cơ mà ?
     
  3. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    thử cho con Ghost ấy là dạng ancient, nếu player 1 là computer, cho tất cả lính của nó k có khả năng đánh Ancient
     
  4. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    quote lần 1, bác nào giúp e cái
     
  5. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    - đoạn this thì thử thay tên var this thành cái khác đi
    - Còn quá nhiều tham số thì là ở đoạn:
    local IceArrow this = IceArrow.allocate(x,y,z,tx,ty,0.0)
    method allocate của cậu đâu có khai báo nhiều tham số như vậy. Cả xemissle cũng ko có biến allocate như thế :-??
    sửa allocate lại thành create xem sao :-?
    - Còn ko convert được từ nothing sang real thì cũng là dòng đó sửa được cái trên là ko có lỗi đó nữa :D
     
  6. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
  7. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    sao k miêu tả spell đó ra? hoặc copy code cũng đc
     
  8. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Slide unit đi xa, đụng ai đầu tiên nổ, phá destruct trên đường bay....
     
  9. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Chỉnh sửa cuối: 13/12/12
  10. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
  11. 0978788673

    0978788673 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/1/12
    Bài viết:
    47
    Cho hỏi có cách nào lấy dc chỉ số Agi của Hero này để set cho hero khác k??
    Cho mình xin cái trigger như thế với :)

    Và có cách nào để kiểm tra thời gian sống của Unit (generic time) để cho vào so sánh k?? Vì map mình có phần kết hợp giữa 2 unit ấy mà, làm thế nào để lấy dc giá trị thời gian đó??
     
  12. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    1.
    Mã:
    Hero - Set Agility of (Triggering unit) to (Agility of (Target unit of ability being cast) (Exclude bonuses)), the effect will be Permanent
    2.
    Mình thì mình ko biết nhưng mình nghĩ đến việc tạo biến real lưu lại thời gian đó rồi mỗi giây trừ đi,khi cần thì lấy biến real đó ra sử dụng thôi.
     
  13. ryu4ki

    ryu4ki Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/7/12
    Bài viết:
    118
    Cho mình hỏi cách tạo ra một loại armor mà mỗi phát đánh chỉ mất 1 máu (giống như tên lửa của máy bay trong DotA vậy)
     
  14. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Bác nào xem hộ mình tại sao skill này ko hoạt động với, mặc dù đã set chance=100%
    Thứ nhất, ko có Fire bolt <Unit> từ Dummy đánh ra
    Thứ 2, mana ko thấy hồi phục
    Thứ 3, reset cooldown chỉ có tác dụng với các skill còn lại.
    Giả sử mình chỉ muốn rs cooldown cho skill này thôi thì thế nào ?

    Mã:
    Fire Bolt2
        Events
            Unit - A unit Begins casting an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Fire Bolt 
            (Random percentage) Less than or equal to 100.00
        Actions
            Set Temp_Point = (Position of (Casting unit))
            Unit - Create 1 Base Dummy for (Owner of (Casting unit)) at Temp_Point facing Default building facing degrees
            Unit - Add Fire Bolt <Unit>  to (Last created unit)
            Unit - Set level of Fire Bolt <Unit>  for (Last created unit) to (Level of Fire Bolt  for (Casting unit))
            Unit - Add a 1.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
            Unit - Order (Last created unit) to Neutral - Firebolt (Target unit of ability being cast)
            Unit - Reset ability cooldowns for (Casting unit)
            Unit - Set mana of (Casting unit) to ((Percentage mana of (Casting unit)) + 20.00)%
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_Temp_Point)
    
     
  15. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Tại sao lại là random percentage ? Sao không dùng random integer ?
     
  16. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Ngày trước lão Evil Hunter làm cho cái spell, set chance bằng random percentage, thấy tiện nên dùng :|
    Có vấn đề gì với nó hả ? Mình xài cho vài skill thấy bt mà bạn.
     
  17. 0978788673

    0978788673 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/1/12
    Bài viết:
    47
    Tạo 1 cái vòng lặp rồi wait 1 second hả b????
     
  18. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Bạn thử thay event begin casting thành start spell effect xem,mình thì thực ra trước h chưa xài tới cái random percentage đó bao h

    Tạo thế cũng được,giới hạn vòng lặp = thời gian time life của unit đó ko thì dùng timer hoặc every second
     
  19. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    random percentage random integer là cùng một đích random thôi :-? chỉ percent khác hơn random khó hơn random int thôi ?
     
  20. -Kjng Dragun-

    -Kjng Dragun- Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/5/12
    Bài viết:
    1
    Co ai biet di chuyen item trong inventory ma ko can dung lenh "order unit movie item to inventory slot" ko, tai dag can di chuyen item ma ko can delay unit ma.
     

Chia sẻ trang này