may pac cho em hỏi tại sao em soạn ra như thế này mà sao vào game no ko co tác dụng Reincarnation Events Unit - A unit Learns a skill Conditions (Learned Hero Skill) Equal to Reincarnation Actions If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions) If - Conditions (Level of Reincarnation for (Triggering unit)) Equal to 1 Then - Actions Unit - Add Item Reincarnation 1 to (Triggering unit) Else - Actions If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions) If - Conditions (Level of Reincarnation for (Triggering unit)) Equal to 2 Then - Actions Unit - Remove Item Reincarnation 1 from (Triggering unit) Unit - Add Item Reincarnation 2 to (Triggering unit) Else - Actions If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions) If - Conditions (Level of Reincarnation for (Triggering unit)) Equal to 3 Then - Actions Unit - Remove Item Reincarnation 2 from (Triggering unit) Unit - Add Item Reincarnation 3 to (Triggering unit) Else - Actions đấy là skill hồi sinh em làm lại thông qua item ( để có lựong máu nhất định sau khi hồi sinh) chứ skill melee no hồi đấy máu nhìn ko hay lắm, mấy bác xem có gì ko ồn nếu có chỉ em sửa lại
^ Bỏ vào code đọc cho dễ Và trigger ko có gi sai, bạn xem lại đã add ability cho hero đúng chưa? Hay ability mà bạn add vào (Item Reincarnation) có hoạt động ko
cho mình hỏi trigger để khi 1 unit cầm 1 item thì cho nó 1 skill, còn nếu nó bỏ item ra thì cx mất luôn cả skill đấy thì làm ntn?
Mã: Melee Initialization Events Unit - A unit Acquires an item Conditions (Item-type of (Item being manipulated)) Equal to Mask of Death Actions Unit - Add Acid Bomb to (Hero manipulating item) Mã: Untitled Trigger 001 Events Unit - A unit Loses an item Conditions (Item-type of (Item being manipulated)) Equal to Mask of Death Actions Unit - Remove Acid Bomb from (Hero manipulating item) Xem code, event là một unit trang bị một item ( hay bỏ item) thì condition sẽ check item đang cầm hay vừa bỏ la item nào đó, nếu đúng thi mới add hay remove ability
sự thật có phải rằng native nhanh hơn function hok chẳng hạn function test takes nothing returns nothing local unit u call RemoveUnit(u) endfunction thay vì phải function RUF takes unit u returns nothing call RemoveUnit(u) endfunction function test takes nothing returns nothing local unit u call RUF(u) endfunction mình gặp 1 problem là hok biết rằng native thật sự nhanh hơn function hay function hoặc native tốc độ xử lý trigger vẫn ngang bằng nhau P/S: sẵn hỏi có cách nào gọi 1 sound bằng path mà hok cần phải preload trước hok
chạy lệnh như thế rồi hỏi tốc độ native và BJ? gọi mỗi cái tầm 1000 lần rồi so sánh nhé rất tiếc tool dùng để thử tốc độ ko dùng được với 1.24e. và với vấn đề trên, cứ tưởng tượng thế này: để làm việc A ta cần gọi người B native: gọi thẳng người B BJ: gọi người C và bảo với người này gọi người B (để làm việc A) cái nào nhanh hơn chắc ko cần phải nói lại? đó là logic?
Mình muốn tạo 1 event là nếu bên đội force 1 hoặc force 2 kill hero được đến 100 thì đội đó sẽ win ? bạn nào giúp mình với
Tạo hai biến,một biến dành cho force 1,một biến dành cho force 2. Khi đồng minh trong force nào giết được hero thì add biến của force đó thêm một. Khi biến đủ hoặc lớn hơn 100 thì cho win
Thì cai item hồi sinh la dạng pasvie mình add nó vào dạng skill pasvie đó (cái pasive minh áp dụng là storm hammers của melee map sau khi đã chuyển nó wa dạng hero passive skill) nhưng no ko hoạt động nếu bạn bik còn dạng skill nào để add vào thì chỉ mình
Add vào mà ko dùng spell book hide cái button của Reincarnation thì chắc chắn sẽ hiện ra cái button đó,còn không hiện thì có lẽ bạn đã add sai cách rồi.
sẵn hỏi lun lần 2 , trigger sử dụng code chay (mượt) hơn trigger kèm system? vì thấy rằng cách thức của dota toàn là code system chay cả mỗi trigger spell đều có code(system chay) dành riêng cho nó tại func của nó. chứ hok phải như mình làm mỗi spell cần system ngoài phụ trợ P/S: câu hỏi hok liên quan đến deprotect đó nha
Bạn àh sau khi mình làm các bước như đã kể nó không có tác dụng nghĩa là vào game mình vẫn thấy skill đã fake để có dc công dụng của item mà mình đã add trong trigger, nhưng cái skill fake đó ko có tác dụng gì cả, ý của mình là cái item hồi sinh đó nếu muốn nó có tác dung lên skill mình đã fake thì phải đồng dạng với nhau ko ví dụ như dạng item life steal thì skill fake phải là passive (cái này mình làm rồi và thành công) nhưng riêng cái item hồi sinh nó pasive nhưng lại có delay và mình đã làm như đã kể nhưng ko có tác dụng khi vào game (hero vẫn die mà ko co tác dụng với hồi sinh của item thông qua skill đã fake)
Của bạn đây: http://www.mediafire.com/?bhoc88ysmoeyoc6 Mà thực sự là cậu còn thiếu rất nhiều kĩ năng để làm map. Và theo mình thì cái duel cũng đơn giản thôi nhưng phải có tư duy logic 1 chút mới làm được. Dù nó cũng mất đến nửa buổi sáng của mình để giúp cậu vì map cậu thiếu nhiều thứ. Mình cũng chỉnh lại mấy cái trong map cậu rồi Bạn nên tham khảo thêm mấy map có thể mở ra = WE trước để có thêm kiến thức. Bạn có thể tìm thấy map như vậy ở ngay đầu topic FAQ của mình
cho mình hỏi về Jass, mình muốn giả lập 1 phép tính, cụ thể là dạng như set i = i plus 1 sẽ có 1 biến globals boolean = false ở đầu, và có thể thay đổi trong game (khi người chơi làm gì đó) nếu biến đó = false, phép tính sẽ là i-1 nếu biến đó = true, phép tính sẽ là i+1 ai biết cách nào tương tự chỉ e với ._. ngoài dùng library/scope function
Để thay đổi một biến local trong nhiều lần gọi hàm khác nhau thì theo mình biết là ko thể,vì thế mà bạn dùng biến globals thôi,để khai báo một biến globals thì bạn dùng: Mã: globals (mở) các biến globals của bạn tạo ra ở đây endglobals (đóng) Up map của bạn lên đây cho mọi người xem đi