Topic hỏi đáp về cách làm map | version 15

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/9/12.

  1. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Thử đặt trong spells book rồi disabled
     
    phichcoi, phutu01, phylia and 67 others like this.
  2. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    vậy thì liên quan gì upgrade, và cả cái cách spell book của bạn cũng k làm thay đổi abi đc :@)
     
  3. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    nhưng mà ý cậu kia nói là sao ?
     
  4. Ice_water

    Ice_water Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    1,457
    Thì xài Engineering Upgrade
     
  5. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Chỉ giỏi đá xoáy chọc ngoáy nhau,sao ko trả lời giúp người ta đi ?

    Trường hợp spell custom thì check điều kiện Skill 2 level>0 thì add thêm đơn vị vào dmg của Skill 1,phần còn lại thì mọi người nói rồi
     
  6. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Skills 1 gây dame do trigger làm hay Base từ skills có sẵn ?
     
  7. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Mã:
    globals
        integer times
    endglobals
    
    function Bonus takes nothing returns nothing
        local integer i
        local integer e
        set times = times + 1
        set i = 0
        set e = 11
        loop
            exitwhen i > e
            call AdjustPlayerStateBJ(2,Player(i),PLAYER_STATE_RESOURCE_GOLD)
            if times == 180 then
                call AdjustPlayerStateBJ(1,Player(i),PLAYER_STATE_RESOURCE_LUMBER)
                set times = 0
            endif
            set i = i + 1
        endloop
    endfunction
    
    //===========================================================================
    function InitTrig_Bonus_Gold takes nothing returns nothing
        local trigger t = CreateTrigger(  )
        call TriggerRegisterTimerEventPeriodic( t, 1.00 )
        call TriggerAddAction( t, function Bonus )
        set t = null
    endfunction
    
    code sai chỗ nào v. ạ ??? s lại k chạy :((
    ý nghĩa code: mỗi giây tăng 2 gold, nếu 180 giây tăng 1 gỗ
     
  8. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    cụ thể là X Y của DisplayText hình như không hoạt động :-??

    phần này nằm trong misc củ war nó là textag hiện critical strike

    P/S: góp ý thông số!

    // CriticalStrike text tag data
    CriticalStrikeTextColor=255,255,0,0
    CriticalStrikeTextVelocity=0,0.04,100
    CriticalStrikeTextLifetime=5
    CriticalStrikeTextFadeStart=2
     
  9. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Theo như kinh nghiệm của mình thì cậu nên xài cái trigger khi convert ra nó có sẵn mới hoạt động chứ đừng tạo mới local trigger làm gì,ví dụ ở dưới là gg_trg_Untitled_Trigger_001

    và cậu nên thay event bj TriggerRegisterTimerEventPeriodic thành TriggerRegisterTimerEvent(gg_trg_Untitled_Trigger_001,1,true)

    Thử xem.


    Mã:
    function Trig_Untitled_Trigger_001_Actions takes nothing returns nothing
    endfunction
    
    //===========================================================================
    function InitTrig_Untitled_Trigger_001 takes nothing returns nothing
        set gg_trg_Untitled_Trigger_001 = CreateTrigger(  )
        call TriggerAddAction( gg_trg_Untitled_Trigger_001, function Trig_Untitled_Trigger_001_Actions )
    endfunction
     
  10. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Làm WE trước giờ mà vẫn chưa biết skill silent target được base từ ability nào. Ai biết chỉ giúp mình :D
     
  11. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Chưa được a ơi :D...... mà bt e vẫn xài local trigger có s đâu :-/

    xài Drunken Haze thử xem bạn, attack prevent chọn tùy cái mún silence
     
  12. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Soul Burn .
     
  13. HKGH_TruyMenh

    HKGH_TruyMenh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/11/12
    Bài viết:
    48
    Làm thế nào để Boss xài đc skill mình gán cho nó nhỉ
     
  14. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Dùng trigger cho boss Order,một số skill có sẵn trong war như chain lighting,hex,banish,summon.v.v.thì các unit thường tự động xài
     
  15. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    quote lại :D

    ...... và cho em hỏi cách làm skill Incinerate = trigger MUI + K Lỗi, JASS hay GUI đều ok hết anw, k làm fần chết sẽ nổ damg nhé, chỉ dồn damg thôi..... có 1 cái trên Hive nhưng rối rắm wá :D.....
     
  16. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    skill đó có trong war3, tại sao phải làm trigger?
     
  17. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Bạn phải đặt giá trị đầu vào cho biến integer times=0 trước khi sử dụng,vả lại bạn đặt biến times trong loop thế kia,thì ở vòng lặp đầu nó đã được set=0 rồi thì những vòng lặp sau sao nó =180 được nữa,phải sửa thành

    Mã:
    globals
        integer times=0
    endglobals
    
    function Bonus takes nothing returns nothing
        local integer i
        local integer e
        set times = times + 1
        set i = 0
        set e = 11
        if times == 180 then
           loop
            exitwhen i > e
               call AdjustPlayerStateBJ(2,Player(i),PLAYER_STATE_RESOURCE_GOLD)        
                   call AdjustPlayerStateBJ(1,Player(i),PLAYER_STATE_RESOURCE_LUMBER)
               set i = i + 1
            endloop
            set times = 0
        endif
    endfunction
    
    //===========================================================================
    function InitTrig_Bonus_Gold takes nothing returns nothing
        local trigger t = CreateTrigger(  )
        call TriggerRegisterTimerEventPeriodic( t, 1.00 )
        call TriggerAddAction( t, function Bonus )
        set t = null
    endfunction
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/12/12
  18. HKGH_TruyMenh

    HKGH_TruyMenh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/11/12
    Bài viết:
    48
    Skill tự tạo ấy.Cho mình 1 Demo ví dụ đi.
     
  19. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    nếu làm như bác thì đến times = 180 thì nó mới + 2 vàng và +1 gỗ s :-?? ( theo cách e hiểu trigger là v. )
    e mún nó +2 vàng mỗi giây và +1 gỗ khi times = 180 :D

    vì trong War3 là nó chỉ dồn theo 1 base damg, h e muốn thay đổi cho nó dồn theo % current Hp
     
  20. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...

    Vậy thì đặt cái +vàng ra ngoài điều kiện times==180
     

Chia sẻ trang này