Topic hỏi đáp về cách làm map | version 15

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/9/12.

  1. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Em muốn làm skill Bash ko đánh choáng liên tục mà sau 2 giây mới có thể đánh choáng tiếp (giống như Item Cranium Basher trong DotA) thì phải làm như thế nào ạ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/2/13
    xEdx, XXxxxXX, Yu Gi Oh and 34 others like this.
  2. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Cách 1 (ko MUI đc): Turn off trigger sau 2 giây Turn On

    Cách 2: Đặt một biến boolean b = true,khi unit bị đánh bash thì set b = false cho chạy timer đếm ngược lại sau 2 giây thì lại set b = true,trong thời gian đếm ngược 2 giây kia mà b == false thì các action ko hoạt động
     
  3. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bác cho em xin cái code được ko?
     
  4. minhtronglam90

    minhtronglam90 Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Bài viết:
    422
    mọi người cho mình hỏi mình import 1 model vào map đã import đầy đủ mdl và blp ko còn dư file nào nhưng khi open coi thì nó ko hiện gì cả mình đã thử dùng MDXPather vẫn ko hiện ai chỉ mình làm cách này cho hiện model lên với thank
     
  5. doan_hao15

    doan_hao15 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/8/10
    Bài viết:
    63
    ai biết chỉ mình cách chỉnh các thông số của skill "Incinerate" thành skilll 3 của usa trong dota với. nhân tiện hướng dẫn luôn các thông số của skill "Incinerate". xin cảm ơn trước!
     
  6. chulan

    chulan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/7/12
    Bài viết:
    89
    hành động đi bạn nói = miệng ai hiểu :7cool_waaaht:
     
  7. nhattuanbl

    nhattuanbl Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/9/07
    Bài viết:
    11
    Đây là trigger của mình:
    Mã:
    GoldS
        Events
            Unit - A unit Is attacked
        Conditions
            ((Attacking unit) belongs to an ally of Player12) Equal to True
            ((Attacking unit) belongs to an enemy of (Owner of (Triggering unit))) Equal to True
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Unit-type of (Attacking unit)) Equal to Infernal
                Then - Actions
                    Set Real = 6.00
                    Hashtable - Save Real as (Key damage) of (Key (Attacking unit)) in Hashtable
                Else - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            (Unit-type of (Attacking unit)) Equal to Skeleton Warrior
                        Then - Actions
                            Set Real = 3.00
                            Hashtable - Save Real as (Key damage) of (Key (Attacking unit)) in Hashtable
                        Else - Actions
                            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                If - Conditions
                                    Or - Any (Conditions) are true
                                        Conditions
                                            (Unit-type of (Attacking unit)) Equal to Dreadlord
                                            (Unit-type of (Attacking unit)) Equal to Death Knight
                                            (Unit-type of (Attacking unit)) Equal to Lich
                                            (Unit-type of (Attacking unit)) Equal to Mini Lord
                                Then - Actions
                                    Set Real = (3.00 + ((Real((Agility of (Attacking unit) (Include bonuses)))) x 1.90))
                                    Hashtable - Save Real as (Key damage) of (Key (Attacking unit)) in Hashtable
                                Else - Actions
            Set Real = 0.10
            Hashtable - Save 0.00 as (Key Ctime) of (Key (Attacking unit)) in Hashtable
            Hashtable - Save Real as (Key Mtime) of (Key (Attacking unit)) in Hashtable
            Hashtable - Save Handle Of(Triggering unit) as (Key target) of (Key (Attacking unit)) in Hashtable
            Unit Group - Add (Attacking unit) to Group_gold
    
    Mục đích của trigger này là: khi unit tấn công vào đối tượng hay tower của đối tượng thì sẽ được gold.
    Nhưng người chơi đã lợi dụng trigger này như sau: khi unit tấn công người chơi điều khiển unit bấm phím S liên tục tức STOP thì mục tiêu ko bị mất máu mà người điều khiển unit tấn công vẫn được gold.
    Bên trên là trigger unit attack của mình mong mọi người chỉ giáo giúp mình fix lỗi này, trước đây Map Divide and Fight cũng bị lỗi này và đã fix dc.:2cool_confident:

    Và đây là trigger thứ 2 mong mọi người giúp:
    Mình add 1 file Sound vào map và khi Tower bắn thì sẽ phát soud này, trigger của mình như sau:
    Mã:
    gunfire
        Events
            Unit - A unit Is attacked
        Conditions
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    Field Gatling Gun Equal to (Unit-type of (Attacking unit))
                Then - Actions
                    Sound - Play 6nong <gen>
                Else - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            Field Gatling Gun Not equal to (Unit-type of (Attacking unit))
                        Then - Actions
                            Sound - Stop 6nong <gen> After fading
                        Else - Actions
    
    Khi Tower Field Gatling Gun bắn thì file Sound được kích hoạt và khi tower ngừng bắn thì âm thanh cũng dừng lại nhưng vấn đề là khi tower bắn đợt 1 và dừng lại và bắn tiếp đợt 2,3,... thì âm thanh ko phát nữa. Mong mọi người giúp :3cool_adore:
     
  8. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cho em hỏi cái skill Item Attack Speed Bonus đặt nhiều level thì có bị lỗi ko?
     
  9. nhattuanbl

    nhattuanbl Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/9/07
    Bài viết:
    11
    Hình như model tải về chỉ có file MDX làm gì có file MDL, cách làm của mình là dùng tool MDL màu đỏ trong X Design Pack mở file MDX tải về sau đó chọn File -> Save as lưu lại trùng tên với file MDX và lưu với định dàng MDL sau đó import cả 2 file MDL và MDX, rồi zô 1 unit nào đó sửa model lại chọn file Model là file mdl là ok. Hình như còn cách khác.
     
  10. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Không.

    Cho mình hỏi : làm thế nào để ẩn 1 player, và làm thế nào để cố định player và race cho người chơi (vd người chơi ở slot 1 sẽ mặc định là Player Red và race night elf chẳng hạn)?

    Cụ thể như trong hình : Player Red và Green đã bị ẩn, người chơi cũng không ấn vào race và màu để chuyển player được mà chỉ có thể chuyển slot.

    [​IMG]
     
  11. nhattuanbl

    nhattuanbl Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/9/07
    Bài viết:
    11
    Scenario -> Player Properties -> Chọn Player ở hàng Controller chọn None
     
  12. xadan17

    xadan17 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/7/12
    Bài viết:
    47
    Có ai biết làm Item Scroll of Town Portal giống trong dota ko? Đây cụ thể đây ạ http://thuvien.garena.vn/items#.Cho em xin cái code nhé.Thanks các anh trước
     
  13. Kenmj

    Kenmj Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/5/09
    Bài viết:
    95
    Xin giúp về trigger.
    - Tôi muốn di chuyển qua map giống như đi xa phu trong map thiên kiếm của rex thì viết trigger như thế nào.
    - Và hôm trước tôi có hỏi về trigger Quest nhưng khi lấy map demo về đọc tới lui cũng không hiểu vì dài quá.Bạn nào có thể giúp tôi viết 1 trigger quest đi giết 10 con quái xong về trả Quest và được thưởng item.giống với map thiên kiếm của rex luôn nha.
    Chú ý: có thể cho xin luôn cái map demo..vừa mò vừa test sẽ dễ hiểu hơn..cám ơn tất cả.
     
  14. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Map demo của bạn đây: http://www.mediafire.com/?awsdt47u7kh9o99
     
  15. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Mình lâu ko xài h bị lỗi jng ko xài vjass được xin ai đó chỉ giúp với (đã down lại jng và update jasshelper rồi cũng ko đc)
    Mã:
       library Test
       endlibrary
    Tạo cái này save bị báo syntax error và statement outside of function
     
  16. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Bạn thử kiểm tra xem phiên bản warcraft của bạn đúng là 1.24 chưa :7cool_feel_good:
    P/S::5cool_big_smile:
     
  17. congminhmc

    congminhmc T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    558
    bạn nào có spell như thế này không ?
    1:dùng con blade targert vào unit quái thì bay lên đến nửa đoạn rồi hạ dần xuống còn unit và deal damage ( spell chủ yếu trigger phần bay)
    2:tác dụng vào unit thì cả 2 bay dần lên 700 Z (:D) thì cho 2 con unit đánh nhau bằng cách di chuyển và tạo effect và cuối cùng hạ xuống
     
  18. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Vẫn 1.24e, mình đánh dota thường xuyên. Khi trước dùng đc nhưng chả hiểu sao h lại bị.

    1: Chỉnh lại độ cao là đc.
     
  19. SITUVN

    SITUVN T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    575
    Không biết do cái WWE hay là mình có vấn đề:
    Mình dùng JassNewGenPack 5d để thêm phông chữ, đã "Enable UMSWE", nhưng vẫn chẳng thấy gì thêm trong phần "Game Interface":6cool_beat_brick:.

    Câu hỏi củ chuối (bó tay với WE của mình nên mới hỏi)
    Cho mình hỏi luôn :1cool_byebye:, làm quái nào mà mình chẳng thể làm cho vừa nhận được kinh nghiệm và vàng từ cùng một đơn vị bị giết.
    - Đối với với các đơn vị người chơi từ 2 - 12 bị mình giết: nhận được kinh nghiệm, không có tiền
    - Đối với Creep bị mình giết: nhận tiền, không nhận kinh nghiệm.
    - Cái UMSWE không hoạt động càng bí.

    Đến lúc nhấn "Test Map" thì bị thêm cái lỗi LUA Script =)).
     
  20. SITUVN

    SITUVN T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    575
    Giải quyết được 1 phần rồi :D.

    Có lẽ phải cài lại Warcraft 3
    Còn cái cho cả vàng và kinh nghiệm thì mình đã biết. Cứ tưởng mặc định là tính năng "Gold Bounty" cho các người chơi được bật.

    Chỉ tại tối nhà trọ nó cắt mạng, không thì cũng đã "giải quyết" được từ tối qua.
     

Chia sẻ trang này