Topic hỏi đáp về cách làm map | version 15

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/9/12.

  1. minhtronglam90

    minhtronglam90 Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Bài viết:
    422
    cho hỏi cách làm trigger như này : khi mua 1 item nào đó sẽ create random 1 -> 5 unit thuộc về unit mua
    và chỉ dc mua 1 lần duy nhất đối với 1 player
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/3/13
  2. btv2

    btv2 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/10/11
    Bài viết:
    98
    Nơi ở:
    Bình Dương

    Tks Thím nhiều ^ ^
    Vậy là tất cả gút mắt của mình đã được giải quyết.
    Cảm ơn thím.
     
  3. kaspersky_care

    kaspersky_care Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Bài viết:
    5
    Tks Thím nhiều ^ ^
    Vậy là tất cả gút mắt của mình đã được giải quyết.
    Cảm ơn thím.
     
  4. xadan17

    xadan17 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/7/12
    Bài viết:
    47
    em cho hỏi spell này cái.
    Em làm skill với based là Thunder Clap.Nếu Picked unit là Hero và ally của mình.Khoảng cách giữa Point của casting unit và Point của Picked Unit Nhỏ hơn 2000 thì sẽ hoán đổi vị trí của Casting unit và Picked Unit cho nhau.=> giúp em với.Em làm mãi mà chẳng đc.
    Anh em giúp với cho em code cụ thể nhé.Thanks All
     
  5. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Muốn làm cho thời tiết có tuyết rơi xung quanh mình giống như skill 3 của Tuskar trong DotA thì làm ntn ạ?
     
  6. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    Cho mình hỏi cái cách tạo đấu tr­ường í,làm sao để khi tới giờ,nó sẽ chuển các herro của tất cả player từ 1 đến 6 vào khu đấu trường.Xong,nếu không có bất cứ hero nào khác trong đó(chơi 1 mình để test hoặc tự sướng í)thì nó sẽ tự động di chuyển ra ngoài.Hoặc nếu mình thắng thì nó cũng di chuyển ra ngoài.Với lại mỗi lần vào,mình sẽ nhận dc 1 số lượng gỗ cộng thẳng vào nhân vật lun.Ai cho mình map demo nhez,mình tks trươc.
    Tại vì map của mình làm cái đấu trường chỉ đơn giản là


    vậy đó
     
  7. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Tình hình là mới cài lại war 3 từ 2 file iso, patch gốc 1.07 :D bữa giờ search tìm patch 1.24e cũng nhiều mà toàn thiếu cái file worldedit, ai có cái patch có file đó thì up lên dùm mình nhé :D Tk trước ...
     
  8. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    có ai hướng dẫn tạo skill ko nhỉ?
     
  9. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    cho mình hỏi. có cách nào cho spellbook không bị trùng khi để 2 ability spell book cho unit ? và cách add spell cho spellbook ?
     
  10. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    ai bik làm chiêu xoay kiếm ko?(vừa xoay vừa di chuyển dc)mình có model cây kiếm xoay rùi,nhưng ko bik chiêu nào mà add vô.(mình nghĩ là mình sẽ chọn chiêu nào mak khi casting,nó tạo ra cái effec cây kiếm xoay xung quanh,khi dịch đi vào đó thì mất máu.Trong khi cast,mình không thể đánh dược,chỉ di chuyển và chơi chiêu thui)

    ai chơi LMHT thì no giống cái chiêu xoay kiếm của Garen í:3cool_nosebleed:
     
  11. tubeols98

    tubeols98 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/3/13
    Bài viết:
    1
    Tai onl = dt k post vao code dc nen ghi ra lyon. Xem ho minh cai trigger no loi o dau ma cast > 10 lan no bi lag
    Spell
    Event
    A unit starts.... Ability
    Condition
    Ability .... Kamejoko
    Action
    Mui= Mui + 1
    Cast[Mui] = triggering unit
    Animation - play Cast[Mui] attack, slam animation
    TempLoc[0]= position of Cast[Mui]
    TempLoc[1]= Target point of ability being cast
    angle[Mui] = facing of Cast[Mui]
    Tick[ Mui] = 25
    Dmg[Mui]= 100000x lv of .....
    Creat 1 kame for ( owner of Cast[Mui] at TempLoc[0] facing angle[Mui] degrees
    Add a 3s ..... time to last created Unit
    Create lighting for ...(nhu tren)
    Add ....( nhu tren)
    Creat dummy 8 ...(nt)
    Dummy[Mui]=last created unit
    Add ......... timer to Dummy[Mui]
    Custom script : call RemoveLocation(udg_TempLoc[0])
    ---------------------------------------------
    Effect
    Event
    Every 0,04s of game time
    Condition
    Action
    For each integer In from 1 to Mui, do (Action)
    Loop Action
    If .....(Else Actions)
    Condition
    Tick[In] equal to 0
    Then
    Mui=Mui-1
    For each integer B from In to Mui do (Action)
    angle([integer B]) = angle([integer B + 1])
    Cast([int B])=..int B+1
    Dummy[int B] = int B + 1
    Tick[int B] = ....int B + 1
    Dmg[int B]=... Int B+1
    Else
    TempLoc[2]= position of Dummy[In]
    TempLoc[3]= TempLoc[2] offset by 25 towards angle[In] degrees
    Move Dummy[In] instantly to TempLoc[3]
    Group= unit within 300 of TempLoc[2] matching ( Matching unit belong to an enemy of Owner of Cast[In] equal to True)
    Pick every unit in Group and do ( Action)
    Loop action
    Cause Dummy[In] to damage Picked unit dealing Dmg[In] damage of attack type spells and damage type normal
    Custom script: call DestroyGroup(udg_Group)
    Custom script: call RemoveLocation(udg_TempLoc[3])
    Reset Cast[In] animation
    Xem ho minh caj nha dag voi lam tang sinh nhat thag ban than. Tien the cho xin cai trigger qua cau cua con goku trong MTH y nem 1 qua cau den 1 vi tri no? Roi gay dame. Tks
     
  12. quocviet0908

    quocviet0908 🍁 Thu Thơ Thẩn 🍁 ⚔️ Dragon Knight ⚔️ CHAMPION Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/3/07
    Bài viết:
    13,902
    Nơi ở:
    Xì Gờn
    Mọi người cho hỏi có cách nào xử lý map này không vậy?
    http://www.epicwar.com/maps/162895/

    Tình hình là map này chơi bình thường, nhưng solo thì khá oải. Nên mình muốn tinh chỉnh nó đi 1 tí, nhưng không hiểu map này bị gì mà nếu save lại bằng editor (không chỉnh sửa hay cả chỉnh sửa, hay chỉ là save as) thì đều báo lỗi. Bạn nào có thể fix được không? Mình cám ơn rất nhiều.
     
  13. xadan17

    xadan17 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/7/12
    Bài viết:
    47
    ai biết làm spell:giết 1 con creep tăng thêm 1.5 amation change size unit ko ạ.Nếu size quá 3000 thì nổ.Giúp em với
     
  14. Val.N

    Val.N Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/1/11
    Bài viết:
    66
    Cho mình xin demo hoặc trigger 1 spell như sau :

    Khi 1 Hero cast 1 spell Morphin (biến hình của Ilidan) , trong thời gian hiệu lực , nếu máu giảm còn 10% thì sẽ ẩn Unit hiện tại đi và thay vào 1 Unit (Hero) khác với cùng lv và chỉ số sức mạnh , cùng lượng máu , sau 1 thời gian Unit ấy sẽ bị remove và bỏ ẩn unit Hero ban đầu

    Mong cả nhà giúp @@
     
  15. kissofaries

    kissofaries Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/3/07
    Bài viết:
    1,463
    Nơi ở:
    Kalimdor
    mọi người cho hỏi tại sao mình cast 1 spell JASS(cụ thể là chain lightning có thể hút máu ), thì nó có vấn đề là bị hiện lỗi:

    double free of type: eventhandler
    thỉnh thoảng hiện double free of type: dummy, double free of type: vector

    code:
    [SPOIL]
    Mã:
    scope LifeAbsorb initializer InitTrig_LifeAbsorb
    
        globals
            private constant integer AbilID = 'A03R' //* The Spells MainAbility
            private real array absorbLife[4]
        endglobals
        
        //* Extend your struct with the ChainAbility
        struct LifeAbsorb extends ChainAbility
            private real lifeAbsorbed=0.
            integer level=0
            
            //* Assign your own TargetFilter
            //* Use ChainAbility.CurrentTarget instead of FilterUnit()
            //* Use ChainAbility.CastingUnit as the Chains source unit
            //* ! If this method is not declared in the Childstruct the standard filter will apply !
            method targetFilter takes nothing returns boolean
                return IsUnitEnemy(ChainAbility.CurrentTarget,GetOwningPlayer(ChainAbility.CastingUnit)) and not IsUnitType(ChainAbility.CurrentTarget, UNIT_TYPE_MAGIC_IMMUNE) and not IsUnitType(ChainAbility.CurrentTarget, UNIT_TYPE_STRUCTURE) and IsUnitVisible(ChainAbility.CurrentTarget,GetOwningPlayer(ChainAbility.CastingUnit)) and GetWidgetLife(ChainAbility.CurrentTarget)>0.405 
            endmethod
            
            //* Assign what shall happen when a unit gets hit by a Chain
            //* Use ChainAbility.CurrentTarget as the Unit that gets hit
            //* Use ChainAbility.CastingUnit as the Chains source Unit
            //* Use ChainAbility.CurrentHit to get the number of allready hit targets
            //* ! If this method is not declared in the Childstruct nothing will happen when a unit is hit !
            method onTargetHit takes nothing returns nothing
                if ChainAbility.CurrentTarget==ChainAbility.CastingUnit then
                    call DestroyEffect(AddSpecialEffectTarget("Abilities\\Spells\\Undead\\DeathCoil\\DeathCoilSpecialArt.mdl",ChainAbility.CastingUnit,"origin"))
                    call SetWidgetLife(ChainAbility.CastingUnit,GetWidgetLife(ChainAbility.CastingUnit)+.lifeAbsorbed)
                else
                    call DestroyEffect(AddSpecialEffectTarget("Abilities\\Spells\\Undead\\DeathandDecay\\DeathandDecayDamage.mdl",ChainAbility.CurrentTarget,"chest"))
                    call UnitDamageTarget(ChainAbility.CastingUnit,ChainAbility.CurrentTarget,absorbLife[.level],true,false,ATTACK_TYPE_NORMAL,DAMAGE_TYPE_UNIVERSAL,WEAPON_TYPE_WHOKNOWS)
                    set .lifeAbsorbed=.lifeAbsorbed+absorbLife[.level]
                endif
            endmethod
            
            //* The Life absorbed per level
            static method lifeAbsorbSetup takes nothing returns nothing
                set absorbLife[0]=25.
                set absorbLife[1]=50.
                set absorbLife[2]=75.
                set absorbLife[3]=100.
            endmethod
            
        endstruct
        
        //* The function that fires on SpellCast
        private function SpellCast takes nothing returns nothing
            local LifeAbsorb object
            if GetSpellAbilityId()==AbilID then
                //* Your Chain Setup:
                    //* Create the Chain with the source Unit, the target Unit and the Chains missile model path
                    set object=LifeAbsorb.create()
                    //* Change the Chains zArc to your value (makes the chain fly a parabola curve)
                    set object.useZArc=1.
                    //* Change the Chains model
                    set object.missileModel="Abilities\\Spells\\Undead\\DeathCoil\\DeathCoilMissile.mdl"
                    //* Change the Chains Lightning model
                    set object.setLightningModel=DrainLife
                    //* Change the Chains movespeed
                    set object.missileSpeed=3700
                    //* Change the Chains detectionrange
                    set object.pickRange=600
                    //* Change the flag whether a unit gets hit more than once
                    set object.hitMoreThanOnce=false
                    //* Change the flag whether the chain shall move back to the source
                    set object.moveBackToSource=true
                    //* Change the Chains hitcount
                    set object.hitCount=8
                    //* Start the Chain
                    set object.level=GetUnitAbilityLevel(GetSpellAbilityUnit(),AbilID)-1
                    call object.Cast(GetSpellAbilityUnit(),GetSpellTargetUnit())
                //* End Chain Setup
            endif
        endfunction
        
        private function InitTrig_LifeAbsorb takes nothing returns nothing 
            local trigger t=CreateTrigger()
            call LifeAbsorb.lifeAbsorbSetup()
            call TriggerRegisterAnyUnitEventBJ(t,EVENT_PLAYER_UNIT_SPELL_EFFECT)
            call TriggerAddAction(t,function SpellCast)
        endfunction
    endscope
    [/SPOIL]
     
  16. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    cái đó là code dẫn lối thôi. nó hok có bị gì cả. vấn đề là tồn tại system của nó. theo tớ biết cái kia của cậu là do system này!

    http://www.hiveworkshop.com/forums/spells-569/chain-ability-system-v-06-a-173391/?prev=r=20&page=51

    cậu vào copy lại phần System Code search 1 dòng trong nó có tên là

    private method remove takes nothing returns nothing
    call .targetChecker.destroy()
    call .clear()//xóa đoạn này đi
    call .destroy()
    endmethod
     
  17. Areshlu

    Areshlu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/11/10
    Bài viết:
    220
    Nơi ở:
    Hà Lội
    Mọi người cho mình hỏi là làm thế nào để tạo 1 hệ thống spell như Invoker trong Dota. Mình rất mê mẩn em này :( Ai có map demo cho xin thì càng tốt.
    Hỏi câu nữa là có thể add 3 orb của invoker cho model khác được không, nếu có thì làm thế nào.
     
  18. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    bạn vào đây xem!
    http://www.thehelper.net/threads/dota-hero-invoker.73581/

    ...
    chỉ có model invoker là có vụ add orb thôi. chứ mấy con model khác của war hầu như hok có cái nào đặc biệt như blood mage này cả!
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/3/13
  19. minhtronglam90

    minhtronglam90 Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Bài viết:
    422
    có ai bít làm trigger này ko : khi 1 player nào đó enter gõ 1 đoạn code ( bất kì ) thì sẽ nhận dc các phần thưởng như vàng , gỗ , item , level , stat v.v và các player khác ko thấy dc code đó có nghĩa là đoạn code đó ngoài player gõ ra ko xuất hiện trên player khác
     
  20. Areshlu

    Areshlu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/11/10
    Bài viết:
    220
    Nơi ở:
    Hà Lội
    To : minhtronglam90 Bật f12 chọn chat to observer ý, rồi gõ gì thì gõ, đâu ai thấy được đâu @@
    Cho hỏi làm sao để set lv skill hero cho skill của unit dummy, mình xài Jassnewgen pack. Tìm mãi chả thấy cái dòng nào để set @@
     

Chia sẻ trang này