Topic hỏi đáp về cách làm map | version 15

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/9/12.

  1. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Mọi người cho Kan hỏi tí về con Hero Invoke trong Dota.

    Bộ skill của nó (Băng, Lửa, Điện, và skill Invoke) khi cast thì không làm con Hero bị khựng lại. Đại loại là nó đang di chuyển nhưng mình cast 1 trong 4 skill đó nó không bị stop lại, vừa cast vừa di chuyển. Vậy cho hỏi là base skill đó là skill gì thế, hay có thủ thuật gì không...

    Thanks...
     
  2. goldviper

    goldviper T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    542
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    ^Berserk chăng :)

    ps: Một khi đã dùng system custom crit hay mô đi fe dmg thì chắc tất cả các spell hay đa phần passive cũng phải trigger hết (vd Cleaving Att cũng phải trigger thì mới có thể lan cả crit dam )
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/4/13
  3. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Trong map mình dùng 3 skill
    Wind Walk
    Mana Shield
    chỉnh dur về 0.01s
    Berserk
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/4/13
  4. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky Thành viên BQT Moderator

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    không phải là không bị khựng lại, mà là có nhưng được trigger issue lại cái lệnh trước lệnh cast skill.

    và ability gốc để làm các skill kia tôi nghĩ là Channel thôi, thời gian channel cho là 0 và Art - Animation - Cast Point của hero cũng là 0.

    Tham khảo LastOrder, thư viện này lưu lại order của unit và có thể lệnh cho unit thực hiện order trước đó.

    Nếu thực sự không bị khựng lại thì sẽ không mất channel chứ? nhưng rõ ràng là có mất channel (town portal?)
     
  5. zxforeverlovexz

    zxforeverlovexz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/6/11
    Bài viết:
    25
    cho mình hỏi cách làm mini map trong game tối lại với . Giống những campain ấy, phải mò đường mà đi :D. thanks Ngoc LeO , nhưng hình như gamevn không có nút thanks thì phải.
     
  6. magicz123

    magicz123 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/5/07
    Bài viết:
    185
    Chào mọi người, mình đang thử làm một đoạn chat trigger mà sao cho khi Triggering Player chat lệnh -dontshare thì sẽ không chia sẻ Experience cho đồng đội nữa, đây là trigger mình thử viết mà dường như không hoạt động:
    Mã:
    Untitled Trigger 003 Copy
        Events
            Player - Player 1 (Red) types a chat message containing -dontshare as An exact match
        Conditions
        Actions
            Player Group - Pick every player in (All allies of (Triggering player)) and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Player - For (Triggering player), turn Experience sharing Off toward (Picked player)
                    Player - For (Picked player), turn Experience sharing Off toward (Triggering player)
    
    Giúp mình với, mình muốn tối ưu code ngắn đến mức tối thiểu để tiện việc sửa đổi + về sau còn vụ đổi team, chuyển mode thành 6v6, 2v2v2v2v2v2 nữa nên trigger cần phải thông minh chút và nó sẽ pick tất cả Allies của thằng chat và không chia sẻ Exp với lũ đó + khiến thằng chat không chia sẻ Exp cho lũ Allies nữa.

    Trigger trên trên lý thuyết là phải đúng chứ nhỉ ? Hay là mình set Allies chưa chính xác, mình không hiểu Allies trong đoạn "Player Group - Pick every player in (All allies of (Triggering player)) and do (Actions)" nhận ra làm sao nữa, xài Scenario Properties set hay là xài Trigger để set.

    Đoạn trigger sau đây lại work rất chính xác, chứng tỏ khâu Pick Player của mình sai thì phải:
    Mã:
    Untitled Trigger 003
        Events
            Player - Player 1 (Red) types a chat message containing -dontshare as An exact match
        Conditions
        Actions
            Player - For Player 1 (Red), turn Experience sharing Off toward Player 3 (Teal)
            Player - For Player 3 (Teal), turn Experience sharing Off toward Player 1 (Red)
    
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/4/13
  7. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Thanks mọi người, có vấn đề đơn giản thế mà ngồi cả buổi hix hix...

    Thanks lần nữa ^^
     
  8. khoai_so

    khoai_so Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/6/11
    Bài viết:
    57
    Nơi ở:
    Gia Lâm - Hà Nội
    Chuyển Art - Animation - Casting Point và Art - Animation - Castbackswing của Hero về 0
     
  9. zxforeverlovexz

    zxforeverlovexz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/6/11
    Bài viết:
    25
    ai có thể giúp mình về cái code -clear được không vậy. -clear llafm mất hết tất cả các dòng text trên màn hình ấy.
     
  10. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Mã:
    Untitled Trigger 001
        Events
            Player - Player 1 (Red) types a chat message containing -clear as An exact match
        Conditions
        Actions
            Cinematic - Clear the screen of text messages for (Triggering Player)
    
    
     
  11. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Vậy sử dụng Item AoE healing -Armor AoE bonus - Item Dust.... có thể vừa cast vừa di chuyển và chỉnh Casting animation hero về 0.01 có bị lỗi gì ko anh Tom ?
     
  12. RazzilDarkbrew

    RazzilDarkbrew Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/3/13
    Bài viết:
    83
    Nơi ở:
    tpHCM
    các bạn cho mình hỏi: sự khác biệt giữa neutral victim, hostile, passive và neutral extra là gì? đặc biệt, neutral victim và extra là mình chưa bao giờ thấy trong bất kì map nào...
    cám ơn
     
  13. findingmagic

    findingmagic Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/7/12
    Bài viết:
    42
    sao minh` add model vao map roi mình thay bằng model đó sao vào game ko thấy gì hết chỉ có một cái bóngđen có ai bik nó bi gì ko giải thik giúp mình
     
  14. xadan17

    xadan17 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/7/12
    Bài viết:
    47
    EM chơi map U9 của Tàu.Lại có hình cục máu 1.Ai chỉ em thay đổi cái đó và con chuột với
     
  15. minhtronglam90

    minhtronglam90 Gameover

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Bài viết:
    422
    Làm sao để cho portait của 1 unit nào đó là hình 1 icon ai biết làm thế thì chỉ mình với thank
     
  16. xadan17

    xadan17 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/7/12
    Bài viết:
    47
    minhtronglam90: Vào map lấy portait hero mà bạn muốn.Mở MD open portait đó ra.Vào Window-> Texture Manger import cái file blp mà bạn muốn cho làm icon.Save là đc.Lưu ý phải đổi tên portait phù với tên model.VD aaa.mdx=aaaportait.mdx
     
  17. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    o Neutral Hostile (player 13): là enemy với tất cả player trừ các neutral khác.
    o Neutral Victim (player 14): là enemy với tất cả player, tuy nhiên không tấn công, tức victim không đánh không người ta, nhưng người ta lại đánh nó.
    o Neutral Extra (player 15): không rõ... nhưng theo 1 số bài viết thì player này có thể xem như Neutral Hostile, chỉ khác là sẽ không hiện icon trên minimap.
    o Neutral Passive (player 16): là ally với tất cả player.
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/4/13
  18. magicz123

    magicz123 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/5/07
    Bài viết:
    185
    Bạn nào có thể mình xin 2 skills sau đây được không, mình cảm ơn :)

    1. Skill cuối của con bọ Crypt Lord trong DDay tên là Defensive Burrow:

    Skill này sau khi kích hoạt sẽ tạo ra mấy cái xúc tu xếp vòng quanh và có thể trồi dậy bằng skill UnBurrow. Nếu mấy cái xúc tu chết thì con Crypt Lord cũng ngửa.

    Skill 2: Skill mà based từ Blizzard là sau khi cast sẽ tạo thành mấy cái xúc tu nhỏ xếp thành vòng tròn và bao quanh con mồi(skill này phải căn chuẩn mới trói được)
    Các bạn có thể thấy Spell này trong map Castle Fight, nó tạo thành 6 cái xúc tu bao quanh unit rồi đập đến chết

    Hoặc cứ gợi ý mình cách làm sao để xếp unit thành hình tròn xung quanh casting point là được, chắc phần còn lại ok :D, chả là mình đang có ý tưởng làm hero chúa tể của những chiếc vỏ chiếc sừng ấy mà

    Cảm ơn :)
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/4/13
  19. findingmagic

    findingmagic Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/7/12
    Bài viết:
    42
    ko ai bik vấn đề náy àh làm ơn giúp mình với:((:((:((:((:((
     
  20. goldviper

    goldviper T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    542
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    ^^về vấn đề hình thù của effect hình gì thì bên ngoài đã có hướng dẫn ,bạn xem và làm theo http://forum.gamevn.com/showthread.php?983521-Tutorial-Tao-cac-hieu-ung-skill ,chỉ có điều là thay effect bằng tạo unit (ở đầy là mấy cái cọc) .Để chui xuỗng đất thì base bằng skill Burrow (tức nhiên phải chỉnh sửa nhiều)
    ^Chắc model của bạn ngượng quá nên nó ko hiện hình ấy mà :)) ,thế bạn sau khi thay đã thử đặt ra map xem thử chưa ,nếu ko ra model thì chắc bạn làm thiếu hoặc import thiếu cái gì rồi
     

Chia sẻ trang này