Topic hỏi đáp về cách làm map | version 7

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/12/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ThanatoUltimate

    ThanatoUltimate Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/4/09
    Bài viết:
    19
    Tự tìm đi. Nếu không thấy thì có thể hỏi. Đây là topic hỏi đáp mà.
    @LeoNguyen112 giết 12 unit nhưng mà là những unit nào?
     
  2. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Mình lấy ví dụ vậy thôi, nghĩa là mình muốn lấy dữ liệu từ player đánh ra.

    ---------- Post added at 17:15 ---------- Previous post was at 17:13 ----------

    Đã bảo là nếu làm vậy thì hệ thống sẽ hiện chữ : research complete + ping map nữa + cái giọng nói nữa
     
  3. ThanatoUltimate

    ThanatoUltimate Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/4/09
    Bài viết:
    19
    @LeoNguyen112 cụ thể hơn đi, mình không hiểu câu hỏi lắm.
    Cái reseach k có we nên chưa trả lời được.
     
  4. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Player - Set Current Research Level
    ----> Player - Set the current research level of <upgrade> to <level> for <Player cần upgrade>
     
  5. [z]vuhoaison[z]

    [z]vuhoaison[z] Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/7/10
    Bài viết:
    116
    A e cho hỏi ai có map demo nhiệm vụ giống map của rex không
     
  6. BooyViip

    BooyViip Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    120
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đấy nghe anh Tom nói chưa, chưa biết gì đã gắt.
     
  7. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Tom biết vụ này ko ?
     
  8. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Vậy lấy 1 ví dụ dễ hiểu vậy: khi player đánh -lvl abc thì hero của player đó sẽ lên lv abc, xong.
    Ờ thì xin lỗi, được chưa.
     
  9. meomeo3101

    meomeo3101 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/2/07
    Bài viết:
    246
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bạn hỏi thế thì có vẻ không giống câu trước.
    Mình làm thế này không biết có đúng ý bạn không?
    Events: Player- Player 1 (red) types a chat message containing -lvlup 25 as an exact match (thay đổi đc 25)
    sau đó pick hero cần cho nó action Hero- set (pick unit) Hero-level to 25....
     
  10. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    25 là số cố định, nhưng mình muốn đó là bất kì số nào.
    Hình như mình đã tìm được cách giải quyết :D
     
  11. ThanatoUltimate

    ThanatoUltimate Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/4/09
    Bài viết:
    19
    Theo tôi cái này là một dạng cheats, về vấn đề này bạn có thể sử dụng Substring.
    Tham khảo tại: http://forum.gamevn.com/archive/index.php/t-554821.html (Jass) còn về GUI thì sử dụng Event- When <Player X> type a chat message containing -lvlup as a substring.
     
  12. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Đã làm và thành công .
     
  13. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    có ai làm dc skill khinh công nhảy wa tuờng thành dc ko cho minh map demo với !!!
    với skill chém sau lưng của riki và skill nhảy của con hổ ai có thank nhiều nhiều
    Đang làm 1 map về lịch sử VN ai có hứng thú hay model giống VN cho mình xin nhé
    pm nick:phamtomlangue
    Bạn nào chỉ giùm thank!!!
     
  14. BooyViip

    BooyViip Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    120
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ko phải mình làm ra nhưng bạn cứ tham khảo:
    1.Cả 4 Skill của Mirana (biết có Leap là đc): http://www.hiveworkshop.com/forums/...ab8aff46fdfbff09a568375a0&dateline=1292747454
    2.Cái skill đánh sau lưng thì anh Tom đã pót rồi, bạn vào mà xem hướng dẫn (có map demo): http://forum.gamevn.com/showpost.php?p=6860366&postcount=15
     
  15. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Em đang làm 1 map giống như cờ vua. Nhưng lại không biết làm sao cho unit hay quân cờ di chuyển theo giống như cờ vua(ai biết chơi cờ vua khắc biết). Cần các pro giúp đỡ thanks nhìu.
     
  16. faustviii

    faustviii Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/1/09
    Bài viết:
    110
    Double Tide Slide
    Events
    Time - Elapsed game time is 0.04 seconds
    Conditions
    Actions
    Unit Group - Pick every unit in Casters and do (Actions)
    Loop - Actions
    Set Caster = (Picked unit)
    Set Real[1] = (Load 0 of (Key (Picked unit)) from Hashtable)
    Set Real[1] = (Real[1] - 56.00)
    Set Real[2] = (Load 4 of (Key (Picked unit)) from Hashtable)
    Set Real[3] = (Load 1 of (Key (Picked unit)) from Hashtable)
    If (Real[1] Greater than or equal to Real[2]) then do (Set Real[3] = (Real[3] + 16.00)) else do (Set Real[3] = (Real[3] - 16.00))
    Set Real[4] = (Load 2 of (Key (Picked unit)) from Hashtable)
    Set Real[5] = (Load 3 of (Key (Picked unit)) from Hashtable)
    Set Points[1] = (Position of Caster)
    Set Points[2] = (Points[1] offset by (Real(3)) towards (Real[4] - 90.00) degrees)
    Set Points[3] = (Points[1] offset by (Real(3)) towards (Real[4] + 90.00) degrees)
    Set Integer = 2
    For each (Integer A) from 1 to 2, do (Actions)
    Loop - Actions
    Special Effect - Create a special effect at Points[Integer] using Objects\Spawnmodels\Naga\NagaDeath\NagaDeath.mdl
    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
    Set Enemies = (Units within 100.00 of Points[Integer] matching ((((Matching unit) is A structure) Not equal to True) and ((((Matching unit) has buff Double Tide ) Not equal to True) and ((((Matching unit) is Magic Immune) Not equal to True) and ((((Triggering unit) is A gr
    Unit Group - Pick every unit in Enemies and do (Actions)
    Loop - Actions
    Unit - Create 1 Dummy Unit for (Owner of Caster) at Points[2] facing Default building facing degrees
    Unit - Add a 2.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
    Unit - Add Dummy Slow to (Last created unit)
    Unit - Order (Last created unit) to Human Sorceress - Slow (Picked unit)
    Unit - Cause Caster to damage (Picked unit), dealing Real[5] damage of attack type Spells and damage type Normal
    Special Effect - Create a special effect attached to the origin of (Picked unit) using NetherStrike.mdx
    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
    Custom script: call DestroyGroup(udg_Enemies)
    Set Integer = (Integer + 1)
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    Real[1] Greater than or equal to 0.00
    Then - Actions
    Set Points[4] = (Points[1] offset by 56.00 towards Real[4] degrees)
    If ((Terrain pathing at Points[4] of type Walkability is off) Equal to True) then do (Unit - Move Caster instantly to Points[1]) else do (Unit - Move Caster instantly to Points[4])
    Hashtable - Save Real[1] as 0 of (Key (Picked unit)) in Hashtable
    Hashtable - Save Real[3] as 1 of (Key (Picked unit)) in Hashtable
    Custom script: call RemoveLocation(udg_Points[4])
    Else - Actions
    Hashtable - Clear all child hashtables of child (Key (Picked unit)) in Hashtable
    Animation - Change Caster's vertex coloring to (100.00%, 100.00%, 100.00%) with 0.00% transparency
    Animation - Change Caster's size to (100.00%, 100.00%, 100.00%) of its original size
    Unit - Turn collision for Caster On
    Unit Group - Remove (Picked unit) from Casters
    Custom script: call RemoveLocation(udg_Points[1])
    Custom script: call RemoveLocation(udg_Points[2])
    Custom script: call RemoveLocation(udg_Points[3])
    If ((Casters is empty) Equal to True) then do (Trigger - Turn off (This trigger)) else do (Do nothing)
    Ai xem cho em với..
    Lỗi khi em thử test skill là:
    Mất hình hero
    Đứng im
     
  17. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Làm các region như các ô trong bàn cờ, mỗi region là 1 ô rồi ra lệnh cho units move từ ô này sang ô khác. Chắc vậy :|

    ---------- Post added at 20:31 ---------- Previous post was at 18:53 ----------

    Cho hỏi có cách nào xác định được player chủ khi chơi LAN hay mạng. Tính làm thêm mấy cái chức năng dành riêng cho player chủ phòng.
     
  18. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    757
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    làm cách nào để làm được ảnh jpeg thành blp vậy .Mình dùng trình blpconvert thì ấn vào nó biến mất luôn.:(
     
  19. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Warcraft 3 Viewer
     
  20. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Cái này mình từng kiếm và thử, đa số đúng :D. ( trên thehelper.net )
    Lập 1 biến tên Host loại Player
    Bạn paste cái này vào hình cái map ở đầu mục triggers :

    function GetHost takes nothing returns nothing
    local gamecache g = InitGameCache("Map.w3v")
    call StoreInteger ( g, "Map", "Host", GetPlayerId(GetLocalPlayer ())+1)
    call TriggerSyncStart ()
    call SyncStoredInteger ( g, "Map", "Host" )
    call TriggerSyncReady ()
    set udg_Host = Player( GetStoredInteger ( g, "Map", "Host" )-1)
    call FlushGameCache( g )
    set g = null
    endfunction

    Lập 1 trigger khác có Event : Time eslape 0.05s, Act : Custom script: call GetHost()
    Như vậy biến Host cũng chính là player chủ phòng. Cách này mình cũng chỉ đang thử.
    "Final note: This is not 100% stable, the gethost() can fail sometimes and select another player, however that is quite rare."
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này