Topic hỏi đáp về cách làm map | version 7

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/12/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    0 muốn units bay mà chỉ cao lên thôi thì chỉnh chỗ nào vậy
     
  2. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Để xem, với EGUI thì chỉ cần 1, còn xài GUI thì 3 :D
    Đây là 2 map camera, 1 cai của mình(GUI) và 1 cái sưu tầm(Jass, cái này có thể nói giống hệt như bạn yêu cầu)

    Action:
    Pick unit
    Add crowform
    Remove crowform
    set height to...at...
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/1/11
  3. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    kô phải .Muốn units hổng chân khỏi mặt đất như ma đó
     
  4. arron2

    arron2 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    1,007
    ... như vậy có ảnh hưởng gì đến phép gọi phoenix của kael sau này không ? ( Phoenix của Kael sau 1 thời gian sẽ biến thành egg & respawn ... )

    Sẵn tiện , cho tớ hỏi ví dụ như mình có 1 character mà muốn char đó metamophiss đc. nhiều dạng khác nhau riêng biệt
    Ví dụ như skill 1 hóa thành Firelord , skill 2 hóa thành golem , skill 3 hóa thành .... , skill 4 hóa thành ...; thì phải làm sao, hay nhât định mỗi hero chỉ có thể meta ra 1 dạng nhất định ( không phải meta nhiều dạng khác nhau tùy theo level trong 1 skill nha, riêng biệt luôn đó ) Tớ dùng ability metamorphosis của night eft
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/12/10
  5. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    Anh tom cho cái map demo đó đi anh :(
    thank anh nhieu !!!
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/12/10
  6. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Đây

    Thế bạn thử cái của mình với độ cao tầm 50 nó thế nào, không rõ lắm ý của bạn :|

    Không, vì Condition chỉ có chiêu metamorph hoá phượng hoàng đó, thì summon phoenix chả có gì liên hệ cả.
     
  7. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Có ai giúp mình làm spells trên ko?
     
  8. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    @arron2: map naruto có con gì đó 2 morph đó bạn, không phải không được đâu


    Tả nó ra đi bạn, không chừng có người không chơi dota (như mình):D. Mà học GUI spell mà phải biết cái đó sao :-?
     
  9. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Object Editor (F6) : Movement - Height ...
     
  10. Zeroup9x

    Zeroup9x Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/10/10
    Bài viết:
    37
    Cám ơn bạn "lonewolf020291" nhìu lắm nhưng map mình làm là sau khi zô thì HERO mới xuất hiện bởi vậy mấy cái DEMO camera bạn đưa mình ko xài được cái nào.
    nhất là map DEMO 2 copy qua thì được nhưng khi save thì báo lỗi. Mong bạn nào giải đáp sớm cho mình.
     
  11. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Để Movement - Type là Hover rồi chỉnh Movement - Height.
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/12/10
  12. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    ý bác raivor cho mình hỏi cái cái vụ animation copy dc ko :S
    hay chỉnh sửa bên ngoài dc ko
    trả lời dùm mình nha
    thank
     
  13. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    rãnh thì được nhưng mà em không rãnh bác ạ :D
     
  14. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Set Movement - Height thành bao nhiêu tùy ý rồi set Movement - Type thành Hover nếu muốn chỉ đi đc ở dưới đất còn nếu muốn bay đc thì Fly.
     
  15. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Sao trong Dota bản mới nhất trên mini map nó có những chấm hiển thị Hero nhìn lạ thế nhỉ? Cái này thì làm làm sao?
     
  16. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    ^Game Interface-> Icon - Minimap Hero thay bằng 1 blp mà bạn import vào.
     
  17. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Advanced => GameInterFace => Icon - Minimap Hero
     
  18. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    chả phải tui đã nhờ anh Tom xem là gì? 2 cái đó chỉ là tham khảo, học hỏi làm chứ mình không định chép vào:D
    =))think b4 u act,lol
    Spawn kiểu chọn tướng: set pick unit > lock camera
    Spawn tavern: unit sell a unit > set sold unit = biến > lock camera
    @raivor : bác biết vụ model vào map mà nó cứ giật giật như máy chiếu từ 1 góc nhìn đến model là gì không vậy ?
     
  19. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Có cách nào xóa Event của 1 trigger rồi thêm vào Trigger đó 1 Event khác bằng GUI ko?
     
  20. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    import một texture, 32x32, rồi chỉnh trong Game Interface (như ravior đã nói)
    hoặc chỉnh đường dẫn import luôn như trong Game Interface: UI\Minimap\minimap-hero.blp

    thử nè: =))
    [​IMG]

    ko có cách nào, ngay cả JASS cũng không thể xóa event đc
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này