Topic hỏi đáp về cách làm map | version 7

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/12/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Cho hỏi làm sao để chỉnh thông số khi tăng Agi thì tăng Dam hay tăng Str thì tăng máu zậy ? Như dota ý.
     
  2. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Có sẵn rồi bạn. Agi tăng giáp + tỉ lệ đánh ít bị miss hơn, tấn công nhanh hơn, str + HP, regen HP, int thì + MP, regen MP, còn tăng dmg là vì hero đó thuộc hero agi nên agi tăng thì dmg cũng tăng, tương tự hero str, int.
     
    Last edited by a moderator: 9/1/11
  3. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Mặc định sẵn tướng loại nào thì số đó tăng sẽ có damage tăng rồi bạn, vd tướng agi lên agi sẽ tăng dam, amor, speed..như bác Raivor nói Chỉ có thể sửa lại chỉ số A,S,I tăng mà trạng thái tăng theo nhiều/ít hoặc không tăng thôi.
     
  4. dotrankhoi

    dotrankhoi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/11/09
    Bài viết:
    22
    ko ai trả lời cho em hả:((:((đang cần gấp để hoàn thành trước tết
     
  5. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    lí do ko ai trả lời cho bạn vì bạn giải thích 1 cách ko hợp lý và quá trừu tượng
    p/s: làm xong trước tết để làm gì

    STR thì tất nhiên là tăng máu (trong dota là: 19hp + 0.05%hp regen/1STR). còn tăng damage thì xem main Attribute của tướng đó là gì thì nó sẽ tự tăng damage
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/1/11
  6. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Thế có ai xem giúp cái này không, nó chạy nhưng chỉ lệnh hs là không thôi :(
    Mã:
    Hero Revive
        Events
            Unit - A unit Becomes revivable
        Conditions
            ((Owner of (Triggering unit)) is in Player_Group) Equal to True
        Actions
            Set TempGroup = (Units owned by (Owner of (Triggering unit)) of type Altar)
            Unit Group - Pick every unit in TempGroup and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Order (Picked unit) to Revive Hero (Revivable Hero)
            Custom script:   call DestroyGroup(udg_TempGroup)
     
  7. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    762
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    trong mấy map campiagn hoặc rpg , dân chúng thường chạy đi chạy lại trong làng ( mấy con male , female vs kid ý ) , vậy mình phải làm thế nào để được như vậy.
     
  8. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Add ability Wander vào
    ___________________
     
  9. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    cho hỏi làm sao để học sạch trong khi người học sách không phải là hero thì nó học hok bị dis ra như cái map hota của ông dh thế :-/
     
  10. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    học mấy cuốn sách hp rùi dùng trigger add điễm srt,agi,int vào 8-}
     
  11. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Làm sao để chia map thành 2 phe zậy ?? như dota ý.
     
  12. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Có cách nào kiểm tra leak không? Nhìn mỏi mắt mới thấy được cái leak -> tìm giải pháp mới.
     
  13. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    @LeoNguyen: Leak cheaker xem bác
    @darkman: Scenario > Forces Properties > Use Custom Force
     
  14. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Cách xài? Nó chỉ giới thiệu không hướng dẫn cách xài
     
  15. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    up link khác đi, down về k dc :|
     
  16. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Xài cái này đây, tui vừa thử, down về bình thường bác King ạh :|
    @LeoNguyen: khi dùng WE, để ktra ông copy cái trigger qua cái ô bên trái, bấm scan nó sẽ báo lỗi qua ô kia :)
     
  17. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Copy qua đâu, mình còn không mở được. Lỗi này đây:
    [​IMG]
     
  18. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    File COMCTL32.OCX down ở đây về bỏ vào mục chứa Leak Check.
    Đây là file RICHTX32.OCX (phòng hờ) :D
    Chạy cái exe = Run as admin
    [Spoil][​IMG][/Spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/1/11
    LeoNguyen112 thích bài này.
  19. GrudgeBoy

    GrudgeBoy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/2/07
    Bài viết:
    80
    wa! hay quá thanks anh Tom nhiều em hiểu rồi :)

    Các anh ơi! các anh có thể nào biết cách tăng thêm diện tích cái playable map ( kích thước bản đồ ) không? Vì em lỡ chỉnh size map hơi nhỏ nên muốn đổi cho lớn hơn. Với lai trong map đó em làm khoản chục spell rồi nên không thể mở lại map mới. Vì nếu không chắc em copy phê luôn quá. Anh nào biết chỉnh lại diện tích map cũ ma không cần đổi map mới chỉ em với
     
    Last edited by a moderator: 10/1/11
  20. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    vào Scenario \ Map Size And Camera Bounds đánh dấu Modify Map Bounds (ở góc dưới bên trái) rồi chỉnh
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này