Topic hỏi đáp về cách làm map | version 7

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/12/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,264
    Group với Location là cần phải quan tâm triệt để đấy ;))
     
  2. meomeo3101

    meomeo3101 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/2/07
    Bài viết:
    246
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cái đó bạn phải làm thêm 1 trigger nữa vì full hòm rồi không thể nhặt thêm. Bạn có thểm tham khảo cách tạo dummy để chuyển đồ trong topic cũ của mình. :))
    Với lại cho mình hỏi là khi mình set 1 biến dạng int random từ bao nhiêu đến bao nhiêu thì cái chương trình check cứ báo là chưa remove biến. Vậy có cần remove không và làm thế nào?
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/1/11
  3. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    ^ + Gold: thật ra tùy cách tạo item system thì sẽ ép luôn (Dota) hay rớt item xuống đất, còn hơn cả là báo ko đủ slot :)).
    Real, Integer là gì cần remove trời :|
    P/s: cả làng onl khuya thật nhỉ
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/1/11
  4. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Có ai giúp đỡ về phần "Dialog" hem? Sao mà mò hoài mà không có hiểu gì hết trọi á? Trong we có đúng 4 trigger về dialog và đã làm đủ trò với 4 trigger đó những chẳng thèm hiện dùm cái dialog lên luôn mới ghê =.=!!!
     
  5. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Mã:
    Dialog
        Events
        Conditions
        Actions
            Dialog - Change the title of Var_Dialog to Chọn tướng
            Dialog - Create a dialog button for Var_Dialog labelled Blake
            Set Button[1] = (Last created dialog Button)
            Dialog - Create a dialog button for Var_Dialog labelled Cyrax
            Set Button[2] = (Last created dialog Button)
            Dialog - Create a dialog button for Var_Dialog labelled Athas
            Set Button[3] = (Last created dialog Button)
            Dialog - Create a dialog button for Var_Dialog labelled Rafa
            Set Button[4] = (Last created dialog Button)
            Dialog - Show Var_Dialog for Player 1
    
    Mã:
    Click Dialog
        Events
            Dialog - A dialog button is clicked for Var_Dialog
        Conditions
            (Clicked dialog button) Equal to Button[1]
        Actions
              Unit - Create 1 Blake for Player 1 (Red) at (Center of Playable map) facing Default building facing degrees
              Dialog - Clear Var_Dialog
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/1/11
  6. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Đã lâu ko đụng đến WE nhưng giờ đụng lại thì gặp ngay lỗi :(
    [​IMG]
    Ai biết cách sửa thì chỉ giúp. Thanks
     
  7. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Có map nào chỉ cách ép ko? Mình mò wài ko ra T_T.Thanks
     
  8. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
  9. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    @wolf: bạn viết giúp mình cái trigger tạo dialog giống Xhero với
     
  10. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    ai bik chỉnh tác dụng của str,agi,int ko chỉ mình với
    VD là khi ta tăng str thì máu của ta cũng sẽ lên theo str nhưng mình ko muốn thế chỉ tăng str chứ ko tăng máu ai bik chỉnh chỉ mình nghen :d
    với chỉ mình làm hệ thống lên lv của skill
    VD là khi ta sử dụng skill vào đối phương thì skill ta sẽ dc 1% khi tao dùng skill để jiet người thì skill sẽ tăng lên 5%
    ai bik chỉ dùm câu trên nghen :)
    Thank nhiều lắm!!!
     
  11. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    XHero cúa Sogat hả :|, để chơi lại cái đã, tất cả Dialog sao, mình nhớ nó có mấy cái lận :-?

    Menu Advance > Gameplay Constant > Tất cả trong mục Hero Attributes cả. Vd: Hero Attributes - Hit point bonus per Strength point set = 0
     
  12. vn25886889

    vn25886889 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/10/10
    Bài viết:
    40
    ai giúp em làm một item khi nhấn vào nó hiện ra một item khác như kiểu mở quà random đó
     
  13. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Không hiểu gì luôn, bạn hướng dẫn cụ thể 1 chút giùm, English mình kém quá ^^
    p/s: lỗi xuất hiện khi mình test map
     
  14. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    cho mình hỏi cách làm hệ thống lên lv cho skill
    VD là khi sử dụng skill đó jiet quái dc 1% kn cho skill 5% kn khi jiet dc hero
    và 1 skill như sau khi dùng skill này thì hero sẽ quay sang hướng 1 unit kế bên mình
    Ai Giúp với Thank nhiều!!!
    ủa mà sao icon trong map minh nó xanh lè thế :S
    mấy cái icon có sẳn đó nha
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/1/11
  15. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    bạn lonewolf020291, chỗ cái spell fly mà bạn post ák. Ý mình nói là làm mục tiêu bay lên trời là giống Cyclone ák. để mình mô tả lại rõ hơn.
    MT : Khi sử dụng skill thì những unit đứng xung quanh quanh hero trong 100 AOE sẽ bị bay lên trời (giống Cyclone) trong 3 giây. Nếu nằm ngoài khoảng cách 100 AOE thì sẽ bị slow trong 3s.
    Bạn làm lại giùm mình nha. Tks nhìu
     
  16. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Cái Translate google sao bạn không xài ? :(
    Trans: Mở wehack.lua, tìm các phần sau và delete:
    [Spoil]
    Mã:
    havertc = grim.exists("rtc\\rtcexehack.exe") and grim.exists("rtc\\rcncore.dll")
    if havertc then
        rtcmenu = wehack.addmenu("Reinventing the Craft")
        rtc_enabled = TogMenuEntry:New(rtcmenu, "Enable Reinventing the Craft", nil, true)
    	
    	wehack.addmenuseparator(rtcmenu)
    	function rtcabout()
    	  	wehack.execprocess("rtc\\rtcexehack.exe --about")
    	end
        rtc_about = MenuEntry:New(rtcmenu, "About Reinventing the Craft ...", rtcabout)
    else
        grim.log("Reinventing the Craft")
        if(not grim.exists("rtc\\rtcexehack.exe")) then
            grim.log("rtc\\rtcexehack.exe missing!")
        end
        if(not grim.exists("rtc\\rcncore.dll")) then
            grim.log("rtc\\rcncore.dll missing!")
        end
    endf
    [/Spoil]

    [Spoil]
    Mã:
      if rtc_enabled.checked then
    --		local args = string.gsub(cmdline,"\"([^\"]*)\" ","")
    --		wehack.messagebox(args,"Grimoire",false)
    --		cmdline = "startwar3.bat " .. args
    
            local testmaparglist = argsplit(cmdline)
            local len = table.getn(testmaparglist)
            if len > 2 then
                cmdline = "startwar3.bat"
                --if not grim.exists(cmdline) then
                --    cmdline = "NewGen Warcraft.exe" -- NewGen version doesn't use batch files
                --end
                for i = 2, len do
                    if (i < len) and (usetestmapconf) then
                        local arglen = string.len(testmaparglist[i+1])
                        if testmaparglist[i] == "-loadfile" and arglen > 3 then
                            local ext = string.lower(string.sub(testmaparglist[i+1],arglen-4+1))
                            if ext == ".w3m" or ext == ".w3x" then
                                local substitute = wehack.setupwgcfile(testmaparglist[i+1]);
                                if (substitute ~= testmaparglist[i+1]) then
                                    testmaparglist[i+1] = "\"" .. substitute .. "\""
                                end
                            end
                        end
                    end
                    cmdline = cmdline .. " " .. testmaparglist[i]
                end
            end
    	end
    [/Spoil]

    View attachment [Test Map] Simple Dialog.rar

    Tạo spell Thunder Clap với AoE > 100m duration = 3.
    Tạo spell Cyclone với Duration = 3
    [Spoil]
    Mã:
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Thunder Clap
        Actions
            Set TD_Point[0] = (Position of (Triggering unit))
            Set TD_Group = (Units within 100.00 of TD_Point[0] matching ((((Matching unit) is A ground unit) Equal to True) and ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and (((Owner of (Matching unit)) is an enemy of (Owner of (Triggering unit))) Equal to True))))
            Unit Group - Pick every unit in TD_Group and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Set TD_Point[1] = (Position of (Picked unit))
                    Unit - Create 1 Dummy for (Owner of (Triggering unit)) at TD_Point[1] facing Default building facing degrees
                    Unit - Add Cyclone to (Last created unit)
                    Unit - Order (Last created unit) to Night Elf Druid Of The Talon - Cyclone (Picked unit)
                    Unit - Add a 2.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
            Custom script:   call DestroyGroup( udg_TD_Group )
            Custom script:   call RemoveLocation (udg_TD_Loc[0] )
            Custom script:   call RemoveLocation (udg_TD_Loc[1] )
    
    [/Spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/1/11
  17. arron2

    arron2 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    1,007
    làm sao để mở hoặc unprotect map dota bằng WE :(
     
  18. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ở box này ko bàn về hack/chet/deprotect (unprotect) >:D<
     
  19. pmtan

    pmtan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/11/09
    Bài viết:
    86
    Nơi ở:
    Lonely World
    Bạn nào biết cách làm skill dạng channel nhưng lại có thể di chuyển mà không cancel không? Điển hình như Soul Steal skill của Soul Keper trong DotA, vừa chạy vừa hút máu.
     
  20. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Xin hỏi có cao nhân nào bik làm skill 2 "Scorched Earth" của doom trong dota ko ? Thanks
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này