Topic hỏi đáp về cách làm map | version 7

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/12/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. wewe_1312

    wewe_1312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Bài viết:
    130
    Mình có 2 câu hỏi mong được giúp đỡ.
    - Có thể nâng được height của Lightning Effect lên k.
    - Có thể add được 1 building mới vào trong phần build của nông dân hay k.
     
  2. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Event: Sử dụng item
    Condition:
    Action: Nếu item là Giáp Lửa then < trigger gì chỗ này để đổi từ Hero damage sang Chaos damage >
    P/s: Dạng như mang item thì đổi wa damage, bỏ item trở lại damage thường.
     
  3. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Demo: có 1 vấn đề là mình chưa làm được cái range limit
     

    Các file đính kèm:

  4. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Cho em hỏi RtC là cái gì ạ : )
     
  5. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Xin hỏi ai biết làm Ability di xuyên unit ko ?
     
  6. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    Ai giúp em làm cái Minimap với Loading Sceen với. Em có sẳn hai cái hình nè ai chuyển về đuôi .TGA giùm với nha.
    Minimap
    1.jpg
    Loading Sceen

    1264922025.jpg
    Ở Loading Sceen mấy bro thêm giúp em dòng chữ nữ lên tấm hình, chỗ nào cũng đc dễ nhìn 1 xíu nha.
    Em thks rất nhìu
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 21/1/11
  7. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    ai trả lời dùm mấy câu trên vơi :(
    với chỉ mình cách hệ thống multiboarb giống dota với :D
    Thank nhiều!!!
    còn mấy ngày để làm à , ba sắp dẹp máy rồi các bạn giúp mình nhanh với :(
     
  8. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Windwalk với Transition Time lớn (Fade time ế)
     
  9. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    757
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    ai cho mình trigger đồng đội ko thể đánh nhau ko.
     
  10. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Khi cast thì turn off cái collision của unit đó đi (bằng trigger), cast xong hay sau 1 thời gian phải turn on collision lên lại
    RtC là Reinventing the Craft, dạng map giống như nhập vai, góc nhìn thứ nhất, di chuyển bằng bàn phím.
    DotA's Multibroad
    [​IMG]. Còn các cái khác đợi demo :D

    ---------- Post added at 17:41 ---------- Previous post was at 17:38 ----------

    Mã:
    Event:
    - Unit is attacked
    Condition:
    - [B]Attacking unit[/B] is a friendly of owner of [B]attacked unit[/B] equal to true
    Action:
    - Unit - Order [B]attacking unit[/B] to stop
     
  11. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    nói thế là bạn làm map demo à Leo thank nhiều nha :d
     
  12. vn25886889

    vn25886889 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/10/10
    Bài viết:
    40
    Nhấn vào một ỉtem nào đó nó lại ra ramdom những item khác thì phải làm sao
     
  13. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Ai chỉ dùm... Mình đang cần gấp lắm. Thank trước
     
  14. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Thật ra là mình có làm thử, nhưng phần exp cho skill có vẻ không phát huy tác dụng. Mình làm thử 2 skill Thunder Clap và Storm Bolt, Thunder Clap thì ngon lành, chỉ có Storm Bolt, không hiểu sao khi cast skill này lại không lấy "damage taken" được, bó tay. Nhờ bro nào sửa lại giùm. Đây là demo về exp cho skill (Thunder Clap), nếu thích bạn có thể xem qua. [​IMG]
     
  15. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Khi mình save map thì nó báo lỗi này[​IMG]
    Ai chỉ mình cách sửa với.
    Mình đang thử system AmorUtils và IntuitiveDamageSystem.
     
  16. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    ^ Update jasshelper lên

    1.
    Mã:
    native AddLightningEx takes string codeName, boolean checkVisibility, real x1, real y1, real z1, real x2, real y2, real z2 returns lightning
    X,Y,Z là tọa độ 2 điểm, 1 là nguồn và 2 là mục tiêu

    2. Không, nếu muốn thì có 2 cách: 1 là set Requirement, khi cần thì Set Research Level lên 1, ; 2 là Limit Training cho nó = 0, khi cần thì set lên 1 (or 2,3....).
     
  17. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Ai biết làm skill slow của vipper hay của PA trong dota hẻm ? Thanks.
     
  18. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Làm mẫu 1 cái đi wolf, mình vốn không biết gì về jass :D
    p/s phải đặt toạ độ x,y,z cơ à?
     
  19. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    757
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    ai cho mình map demo spell shockwave với effect knockback với .Thanks :)
     
  20. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    @lonewolf020291:
    Update thế nào vậy bạn?? Bạn hướng dẫn chi tiết chút đi :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này