Topic hỏi đáp về cách làm map | version 8

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 24/1/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    convert ra Jass làm gì bạn? để yên GUI cũng được mà. và từ đơ của bạn ở đây nghĩa là gì.
    @wolf: cho mình hỏi cái effect của con doom(dota) skill LVL? Death là effect gì mà mình tìm mãi ko thấy ở default effect vậy
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/3/11
  2. orochi x

    orochi x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/7/10
    Bài viết:
    246
    ủa bạn ơi, cái này là blue mà. cái wings của doomguard là màu nâu đen mà bạn
     
  3. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    ý mình nói là khi dùng và creep thì bình thường mà khi tấn công hero thì bị lag và đứng lun ( dùng đơ cho nhanh ^^)
     
  4. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    @wolf: mình cẫn bạn giúp 1 chút. bạn có thể làm cho cái skill ravage (multi impale) mỗi unit chỉ bị damage 1 lần được không? sau đó lại trở về bình thường và lần sau cast thì lại bị bay lên NHƯNG CHỈ BỊ DAMAGE 1 LẦN DUY NHẤT TRONG MỖI LẦN CAST. thanks bạn nhiều
     

    Các file đính kèm:

  5. DragonKai

    DragonKai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/11
    Bài viết:
    222
    Ai chỉ cách làm sao để con pet luôn theo mình nhanh gấp
     
  6. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Có cách nào cho unit sử dụng sound của mình import vào map giống như mình chỉnh Sound - Unit sound set ko? Có nghĩa là thay Sound - Unit sound set của unit bằng sound mình import vào ấy? (Khó diễn tả quá, hix ...(>_<!)
     
  7. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^Chỉnh sound của nó là NONE rồi làm mấy cái trigger: khi unit type đó bị order thì play sound thôi

    ---------- Post added at 21:28 ---------- Previous post was at 21:20 ----------

    File nào vậy?
    123456789abcxyz......
     
  8. Ice_water

    Ice_water Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    1,457
    Bạn nên xài dmg detect có trong tổng hợp các link hữu dụng vì cái trigger của bạn ko bug hơi phí
     
  9. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    vậy của tôi là nhạc Beethoven Virus - Beethoven.mp3 vậy phải là
    Sounds/Beethoven Virus - Beethoven.mp3
     
  10. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Là "Sounds\Beethoven Virus - Beethoven.mp3" >_<!
     
  11. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    ko thành công? có Close map ko??? và import trên tạo map USME (JASS) hay WE
     
  12. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Bạn đang hỏi tôi là bạn ko thành công hay tôi ko thành công vậy? Ko hiểu. Tôi đang sửa cho bạn đấy, và cái câu của tôi chẳng có gì giống câu hỏi cả.

    Cho hỏi làm Trigger unit taked damage có condition nào xác định type của damage ko?
     
  13. Ice_water

    Ice_water Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    1,457
    Câu trả lời là có/không
     
  14. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Ai cho hỏi là movement speed trong war được tính như thế nào? vd: movement của 1 unit là 500 thì tức là nó đi được 500 range trong 1s đúng không?
     
  15. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    bug chỗ nào bạn chỉ và giúp mình sửa với. Khi đánh vào Creep thì không sao, bình thường nhưng đánh vào hero thì lag không tả đc @@
     
  16. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Nếu đã có ý định dùng jass thì nên xài thêm system damage detect + xecast ;)

    P/s: Bác Tom cho em hỏi là có cách nào detect xem unit có đang active auto-cast skill không ạ ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/3/11
  17. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    [QUOTE='YAN[asian]
    Cho hỏi làm Trigger unit taked damage có condition nào xác định type của damage ko?[/QUOTE]

    Ai trả lời hộ cái ...
     
  18. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    đúng!

    không có condition nào cả
     
  19. ragnarok1995

    ragnarok1995 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/12/06
    Bài viết:
    123
    Hỏi hơi ngoài lề tí là em quét virus vào folder jassnewgen thì sysmantec diệt loạn xạ lên, cho hỏi virus trong đó có hại gì không?
     
  20. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^ Không, và chả biết JNG của bạn còn chạy được không nữa. Đó là trojan không có hại cho máy. Tác dụng nó là thay đổi WE của Blizzard với thêm các tính năng mới. Nhưng do Blizzard không mở source code của WE mà chỉ mở source code của jass nên muốn thay đổi WE thì cần mấy con Trojan .......... :-??

    Cái event unit - order chỉ phát hiện auto skill bật (tắt) khi người chơi bắt đầu bật(tắt) auto (mà order string cũng phải đặt đúng nữa mới detect được)
    Còn khi nó cast skill = auto hoặc = tay (người chơi) thì chả event nào phân biệt được.
    Còn khi đã bật thì chịu ...
    Nên cần lưu vào đâu đó rằng cái skill đang được active rồi khi người chơi bắt đầu bật và chưa khi tắt.
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/3/11
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này