Topic hỏi đáp về cách làm map | version 8

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 24/1/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. faustviii

    faustviii Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/1/09
    Bài viết:
    110
    Anh tom có biết cách xoay effect ra nằm ngang hoặc ngửa không,chỉ em phát.
     
  2. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Chỉ rồi mà có chịu chú ý đâu :|

    Ai cho cái action set name của unit với.
     
  3. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Đây là 1 số hình ảnh về skill 3 của tuskarr, ai biết cách làm hiệu ứng này thì giúp mình nhé. Tuskarr Frozen Sill
     
  4. faustviii

    faustviii Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/1/09
    Bài viết:
    110
    được roài,thanks =)).Khổ quá,làm đau hết cả óc =))

    ---------- Post added at 00:14 ---------- Previous post was at 00:00 ----------

    Mã:
    Chain
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Chain of Nature 
        Actions
            Set ChainCaster = (Casting unit)
            Set ChainCasterLoc = (Position of ChainCaster)
            Set ChainEnemy = (Random unit from (Units in (Entire map)))
            Wait 0.10 seconds
            Unit - Create 1 chain for (Owner of ChainCaster) at ChainCasterLoc facing Default building facing degrees
            Unit - Add a 2.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
            Unit - Set level of Chain of Nature  for (Last created unit) to (Level of Chain of Nature  for ChainCaster)
            Unit - Order (Last created unit) to Orc Far Seer - Chain Lightning ChainEnemy
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_ChainCasterLoc)
    
    xem hộ em với :-ss,trước thì lúc giật lúc ko,dạo này cái skill này ko hoạt động.
    Ý định là Giật sét random 16 con toàn bản đồ.
    Base skill là war storm,skill cho dummy là chain of lightning.
     
  5. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Muốn làm spell lun không hay chỉ model thui, model hình tuyết tui có rồi ? b-)

    [spoil]
    Mã:
    Chain
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Chain of Nature 
        Actions
            Set ChainCaster = (Casting unit)
            Set ChainCasterLoc = (Position of ChainCaster)
            [COLOR="Red"]Set ChainEnemy = (Random unit from (Units in (Entire map)))[/COLOR]
            [COLOR="Blue"]Wait 0.10 seconds[/COLOR]
            Unit - Create 1 chain for (Owner of ChainCaster) at ChainCasterLoc facing Default building facing degrees
            Unit - Add a 2.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
            Unit - Set level of Chain of Nature  for (Last created unit) to (Level of Chain of Nature  for ChainCaster)
            Unit - Order (Last created unit) to Orc Far Seer - Chain Lightning ChainEnemy
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_ChainCasterLoc)
    [/spoil]
    Chú thích:
    Wait ? Để làm gì ?
    Random Unit in Entire Map thì có thể: đồng đội/ immune/ building/ caster, bạn muốn con nào? Phải thêm điều kiện cho nó vào, và nếu muốn giật cả đồng đội thì skill phải chỉnh: Target Allowed : Friend, Enemy, Ground. AOE thì 99999.
     
  6. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Wait để canh cho unit cast xong mới có skill, nhưng thường wait từ 0.25 - 1s, bác này lại wait 0.1s :|
     
    lonewolf020291 thích bài này.
  7. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    viết vậy chả phải unit đầu tiên bị giật là random "bất kỳ unit nào trên bản đồ" sao? (kể cả caster =)))

    wait như vậy thì ảnh hưởng gì?
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/1/11
  8. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    mình hỏi làm thế nào để làm cái hiệu ứng xanh xanh khi cái frozen sill đi ý? đi đến đâu màu sẽ xanh xanh blue. giống như Scorched Earth của doom ý, con doom đi đến đâu thì vùng đất và các units xung quanh chuyển thành màu đỏ đỏ.
     
  9. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Nó là hiệu ứng ánh sáng của model chứ có làm gì to tát đâu ?
     
  10. maixuanem

    maixuanem Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Tân Binh
    omnilight - Hôm trước Tom vừa chỉ xong :))
     
  11. faustviii

    faustviii Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/1/09
    Bài viết:
    110
    Đâu có bác,để như vậy thì thằng đầu tiên bị giật là random unit trong nhóm enemy,ground,organic,air chứ làm gì có caster.
    Nhưng cái chính em muốn hỏi có sai đâu không,để wait thế kia có ít quá không 8-}.Trước em vẫn để thế nhưng thỉnh thoảng lúc giật lúc không 8-}

    ---------- Post added at 11:01 ---------- Previous post was at 10:59 ----------

    Đâu có bác,để như vậy thì thằng đầu tiên bị giật là random unit trong nhóm enemy,ground,organic,air chứ làm gì có caster.
    Nhưng cái chính em muốn hỏi có sai đâu không,để wait thế kia có ít quá không 8-}.Trước em vẫn để thế nhưng thỉnh thoảng lúc giật lúc không 8-}
     
  12. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Set ChainEnemy = (Random unit from (Units in (Entire map)))

    đó, Units in (Entire map) có cả caster chứ? đâu có "lọc" ra các enemy,ground,organic,air đâu?
    cái "enemy,ground,organic,air" ở trong Object chứ gì? vậy chả liên quan gì tới cái random trên cả.

    và vì nhặt cả unit KHÔNG Ở TRONG enemy,ground,organic,air nên mới có lúc giật lúc không. Lỡ vào friend thì sao? skill với target allowed vậy thì ko thể cast vào friend đc
    không tin cứ thử:
    Mã:
    Set ChainEnemy = (Random unit from (Units in (Entire map)))
    Game - Display to (All players) for 30.00 seconds the text: (Name of (ChainEnemy))
    
    rồi xem chữ gì hiện lên, nhớ để ít unit test cho dễ

    phải sử dụng "Units In Region Matching Conditions" thay vì "Units In Region"
    và cái Wait không ảnh hưởng gì đến việc có giật hay không, hơn nữa nó vô dụng
     
  13. Zeroup9x

    Zeroup9x Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/10/10
    Bài viết:
    37
    Các bạn nào làm dùm mình cái này với nó thuộc dạng DIALOG mình mún làm là khi map bắt đầu thì hiện ra 1 DIALOG với nội dung như: (Trong hình)
    [​IMG]
    Cái này là mình vẽ = PAINT có trong Computer. Cái hàng "Tài Khoảng" thì ghi bình thường, còn cái hàng "Mật Khẩu" thì chuyển hết mấy từ mà người ta ghi thàng mấy dấu "*". Nói chung ý mình là làm giống như khung đăng nhập của các GAME ONLINE, và các bạn làm dùng mình là tài khoảng phải ghi là: "Nino-Max". Còn mật khẩu phải ghi là: "123456". Nếu như Player ghi đúng thì cho đi típ (tức là bắt đầu Zo map để chơi á), Còn ghi xai thì không cho zo. Mong bạn nào làm sớm dùm mình.
     
  14. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    vụ này không thể :)>-

    một cách thay thế đó là dùng chat message, nghĩa là vừa vào map, dùng Cinematic - Fade Filter để hiện một màn đen, khi ng` chơi gõ đúng user và pass thì bỏ màn đen này đi.
     
  15. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Ai chả lời mình câu này với? có trigger gì ko? Omnilight là gì vậy
     
  16. faustviii

    faustviii Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/1/09
    Bài viết:
    110
    phải để matching unit thế nào bác ơi :((,em sửa mãi ko xog :((
     
  17. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Ai giúp em làm Manashield (Passive) = VJass (có IDDS và TimerUtils) được không ?
     
  18. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    sẽ hơi dài đó:

    (Units in (Playable map area) matching ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and ((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and ((((Matching unit) is Mechanical) Equal to False) and (((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of (ChainCaster)))

    dùng các "And" và "Boolean Comparison"
     
  19. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Ai giúp mình với? cái omnilight là cái gì?
     
  20. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này