Topic hỏi đáp về cách làm map | version 8

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 24/1/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Chả hiểu cái dòng condition để làm gì luôn
    Với cả có thể đặt item drop bên trong unit mà
     
  2. XxKonanxX

    XxKonanxX Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/12/05
    Bài viết:
    883
    Nơi ở:
    _Rune Midgart_
    có bạn nào biết trang nào share cho mình map đc vẽ sẵn không ( map vẽ sẵn chưa có cốt chuyện đó nhé map thôi ấy ) thì cho mình với mình vẽ map xấu quá vẽ suốt 1 tháng rồi mà không ưng
     
  3. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Mình cũng đang muốn xác định số player đây =.= Không hiểu sao mình đã check
    nhưng nó luôn báo số player là 10
     
  4. DragonKai

    DragonKai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/11
    Bài viết:
    222
    Trigger được sữa
    Mã:
    Events
            Unit - A unit Dies
        Conditions
            ((UnitType Dying unit) Of Medusa)
        Actions
            -------- Medusa --------
                    Set Point[100] = (Position of Boss_Die[1])
                    Item - Create CreepItems[1] at Point[100]
                    Item - Create CreepItems[2] at Point[100]
     
  5. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Hy vọng cái này giúp ích cho bạn :> Còn nếu không được thì pm thẳng yahoo mình, mình làm giùm cho, tuy nhiên time sẽ rất lâu đấy :D
     
  6. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    1)Vô game onl đó, hiện icon ra, chụp hình lại rồi về cắt ra và sửa. Không thì google thần công gõ chiêu ra là ra 1 đống. Hơn nữa thì trên diễn đàn game thế nào cũng có tut, thế nào mà chả có hình skill / item, down về convert qua.
    2) Có trong pack này.
    3) Thì down về import vào. Các file import này sẽ thay đổi các tileset có sẵn trong WE. (thay cụ thể cái nào thì file down về chắc có đề cập)
     
  7. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Các điều cần chuyển đổi khi copy spell có dạng jass ?
     
  8. ragnarok1995

    ragnarok1995 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/12/06
    Bài viết:
    123
    Hỏi tiếp:
    1/ Cái soft Jasscraft để làm gì?
    2/ Nghe nói spell có thể làm từ GUI,jass, (vjass nữa thì phải), thế bọn chúng khác nhau như thế nào?
    3/ Muốn tạo một hero có model là "child" nhưng animation khi tấn công giống con Dark Seer trong DotA thì set sao?
     
  9. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    1/ dùng để chỉnh sửa JASS code (bao gồm: làm nổi bật (highlight) code, gập code,... ) tuy nhiên giờ ít dùng vì trong JNGP đã có đặc tính này

    2/ cái này thì còn tùy người, nhưng:
    • GUI: trigger có giao diện, dễ nhìn, dễ hiểu (với newbie)
    • JASS: trigger chỉ có code, đòi hỏi trình độ cao hơn
    • vJASS: cao hơn JASS, tuy nhiên cũng không quá khó học
    tôi ko thể nói dùng vJASS tốt hơn GUI hay GUI tốt hơn vJASS, có nhiều người vẫn thích GUI hơn vJASS nhưng vJASS hiệu quả hơn (more efficient) (chi tiết thì tôi sẽ ko đưa ra)
    và có nhiều điều mà vJASS làm đc mà GUI ko làm đc

    3/ Cái này liên quan tới việc sửa model, về việc này tôi ko rõ, bạn nên hỏi vài người biết model (dùng VM hay PM ấy), tìm trong danh sách X Logic Design Team ấy
     
  10. juncon27

    juncon27 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/7/07
    Bài viết:
    361
    Làm sao để có item trừ level vậy mấy bác? Giữ shilf làm level âm không được.
     
  11. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    ko âm level được. Tối thiểu là 1.
     
  12. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Không phải cái gì cũng âm được. Thử trigger set lvl xuống khi pick item xem.
     
  13. kingkute123

    kingkute123 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/9/09
    Bài viết:
    219
    Làm s cho những vùng màu đỏ đó mất đc, có nó hero và lính ko thể chạy qua bình thường đc mà phải đánh đường vòng @@
    [​IMG]
     
  14. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    ai bik làm cái giầy tím trong Dota chạy ngang wa creep lun
    ai bik chỉ gắp nha làm con Quạ kí
     
  15. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Base từ skill Windwalk với Transition Time lớn (Thực ra là chỉ cần lớn hơn Duration, anw cứ để to to vào cho chắc =)))
     
  16. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    ^ ý ông ấy hỏi là skill passive cơ
    Có ai biết cách gọi dòng chữ ra, vd như dota có dòng "Can't not vaccum" gì đó vậy, chỉ mình với.
     
  17. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^ cái giầy đó là active mà? passive thì không có luôn
    còn dòng chữ hiện "lỗi" thì: SimError
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/3/11
  18. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Tại sao khi down 1 số effect zề lúc đầu effect còn hiện ra, nhưng dùng lâu dài thì nó lại không xuất hiện Why ? Thanks nhìu
     
  19. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    đề nghị anh em tham gia box WE mô tả rõ hơn về những vấn đề mình gặp phải để có thể nhận được câu trả lời chính xác nhất. Hi vọng Mod ko cho đây là spam.
     
  20. ragnarok1995

    ragnarok1995 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/12/06
    Bài viết:
    123
    Hỏi tiếp các bác:
    Có phải GUI là dùng trigger, còn Jass thì là code như làm pascal,java,#...#...?
    War3 hỗ trợ đuôi nhạc dạng nào và sau khi import vào làm sao để chỉnh map tự động chạy những bài đã add?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này