Topic hỏi đáp về cách làm map | version 9

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 22/3/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. goder2910

    goder2910 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/3/06
    Bài viết:
    396
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Cảm ơn Lonewolk.
    Cho mình hỏi vấn đề này :
    Map mình dùng rất nhiều Destructies như là Cây, nhà cao tầng, .....(thành phố) , mình có 1 vài skill huỷ diệt Destructies.
    Cái mình muốn hỏi ở đây là có cách nào khi mà bất kì Destructies nào Die thì tự respawn ?
    Cảm ơn trước nhá ^^
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/4/11
  2. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    Mã:
    Unit kill random item
        Events
            Unit - A unit owned by Neutral Hostile Dies
        Conditions
        Actions
            Set Random = (Random integer number between 1 and 3)
            If (Random Equal to 1) then do (Item - Create Tome of Intelligence +2 at (Position of (Dying unit))) else do (Do nothing)
            If (Random Equal to 2) then do (Item - Create Tome of Strength +2 at (Position of (Dying unit))) else do (Do nothing)
            If (Random Equal to 3) then do (Item - Create Tome of Agility +2 at (Position of (Dying unit))) else do (Do nothing)
    
    . .
     
  3. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Xem cái này.

    Tức nghĩa là:
    Set Dummy = No unit hay Customscript set udg_Dummy = null
     
  4. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    À nếu thế thì mình thử rồi, không thay đổi gì cả :D Có lẽ vấn đề là do set và remove quá nhiều biến Location cùng một lúc?
     
  5. goder2910

    goder2910 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/3/06
    Bài viết:
    396
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Cám ơn lonewolf.
    Mình muốn làm trigger như thế này :
    Mình có 6 region (1 ->>>6), mục tiêu là pick 6 hero của 6 player move tương ứng với region từ 1 đến 6.
    Thuật toán này mình chưa nghĩ ra, mình chỉ biết cách move 6 Hero cùng 1 lúc vào 1 trong 6 region, nghĩa là 6 hero vào 1 Region.
    Ai giúp mình cái này với.
    Mình có nghĩ tới For Each lồng mà ko biết dùng làm sao..
    Cám ơn trước nhá !!
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/4/11
  6. Shiko Erye

    Shiko Erye Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/10
    Bài viết:
    60
    Mã:
    set point[1]=region 1
    set point[2]=region 2
    set point[3]=region 3
    set point[4]=region 4
    set point[5]=region 5
    set point[6]=region 6
    
    loop 1->6
    -picked unit trong map theo player - number player theo loop
    --move picked unit to point[for loop]
    
     
  7. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Cho mình hỏi 1 câu: ice blast (ulti của AA) khi bị dính thì không thể regen hp. vd mình có cái sao 15 change. hồi 1 phát nó lại trở về như lúc trước khi hồi, nhưng khi ăn damage thì lại vẫn bị ( 12/24/36 dps) và bị shatter (tức là chết) khi maximum hp dưới hoặc bằng 10%/11
     
  8. zollback

    zollback Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/5/10
    Bài viết:
    88
    Ừ thì thế, nhưng bạn muốn hỏi cái gì?
     
  9. ChémNặng

    ChémNặng Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/5/10
    Bài viết:
    17
    mình có làm 1 map nhưng khi host gg chơi với thằng bạn thì rất lag :| lúc đầu vào thì ko sao nhưng tầm 3 phút sau thì cả 2 đều delay kinh khủng, có khi nào là do map ko 8-|

    ---------- Post added at 17:46 ---------- Previous post was at 17:39 ----------

    ko hiểu do mạng lởm hay ko nữa :| đánh off 1 mình rất ngon, nhưng khi vào gg.. thậm chí đánh 1 mình trong gg cũng delay :|
     
  10. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Và câu hỏi của bạn là gì..?? Càng đọc càng chả thấy gì hỏi cả :-o
    Ability đó add các unit bị tấn công vào group, lưu chỉ số máu. Mỗi giây set máu của nó thành (Máu đã lưu - dps). Nếu chỉ việc ko regen thì set về máu đã lưu là được.

    Leak chủ yếu gây ra cái này, hoặc quá nhiều trigger hoạt động cùng lúc....(máy lởm, mạng dỏm...v.v)
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/4/11
  11. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Thường thì leak nó không gây lag nặng nề và nhanh đến vậy, trừ khi trigger bạn làm quá ... epic :|
     
  12. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Đơn giản là: ăn damage thì vẫn giảm máu, hồi máu thì không lên máu
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/4/11
  13. ChémNặng

    ChémNặng Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/5/10
    Bài viết:
    17
    Để mình nói rõ :D Map mình khi ctrl f9 test trong jngp5d thì chạy 30 phút không thấy lag delay gì hết. Nhưng khi vào war bình thường, create map đấy chơi thì tầm 2 3 phút là rất delay :| chả hiểu kiểu gì nữa :(
     
  14. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    Cho tui hỏi cách làm 1 bầy quái đánh nó vẫn hồi sinh , nhưng sau 1 thời gian nó biến mất và hiện ra 1 bầy quái khác cũng như vậy :D

    P/S hỏi dùm hoaisonsky :-"
     
  15. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Delay kiểu thế nào bạn ? Kiểu khi chơi ra lệnh 1 lúc nó mới thực hiện, hay kiểu máy lởm chơi game sịn, nó giật giật ? =))
     
  16. ChémNặng

    ChémNặng Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/5/10
    Bài viết:
    17
    à cái kiểu đầu :)) còn máy mình cũng ko đến nỗi nào mà ko chơi nổi war ;))
     
  17. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Nếu là chơi Lan/GG/Battle.net mới bị thì thường là do mạng rồi X_X
     
  18. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Mấy bạn cho mình hỏi làm sao để gán biến như thế này mà không có bug, biến loại unit có [array]:
    A[1] = A[4]
    A[2] = A[1]
    A[3] = A[2]
    A[4] = A[5]
    A[5] = A[3]
    Theo mình thì nó sẽ gán thành vậy nè:
    A[1] = A[4] = A[5] = A[3] = A[2] = A[1] => A[1] = A[1] => huề vốn
    vậy nên các bạn nhớ test kĩ trước khi trả lời ha. Cám ơn!
    ------------
    Đã tìm ra cách, cám ơn các bạn đã giúp đỡ. Sử dụng thêm A[6] là xong. :P
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/4/11
  19. Shiko Erye

    Shiko Erye Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/10
    Bài viết:
    60
    tự biên tự diễn àk:S

    xem thử map demo thế nào:S
    View attachment aaaaaaaaaaaaaaaaaa.rar
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 2/4/11
  20. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    ai chỉ e cách tạo Loop 1 vòng trong cang ngày càng rộng ra hok
    Vd : Vòng tròn đó là a thì vòng tròn tiếp theo sẽ là a + 1. số lần Loop do mình xét và cứ một lần loop thì vòng tròn sẽ to ra. Làm giúp e or chỉ thui cung đc tks nhìu ,
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này