Topic hỏi đáp về cách làm map | version 9

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 22/3/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. nhocabc123

    nhocabc123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/5/09
    Bài viết:
    63
    Giờ mình có 1 custom hero down trong 4rum thì làm sao để cho vào map?
     
  2. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    Hỏi :

    1/ Làm sao cho unti,hero,... vào một cái xe
    2/ Làm sao khi xe nổ unti,Hero ( người ở trong xe chết ) ?
     
  3. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bước 1:Tạo biến đếm sẽ tăng lên khi tìm thấy item cùng loại với item vừa nhặt. Đây là biến mảng với index là Player number của Trigger Unit.
    Bước 2: Thiết lập giá trị 0 cho biến đếm Player number của Trigger Unit
    Bước 3: Loop hết 6 ô đồ trong hòm của trigger unit, và tăng biến đếm nếu item của ô đồ đó cùng loại với item vừa nhặt
    Bước 4: Nếu tổng số là 2 (1 là item có sẵn, 2 là item vừa nhặt) thì drop item vừa nhặt. Nếu tổng số là 1 có nghĩa là đó chính là item vừa nhặt và chưa có cái nào như thế trong hòm đồ

    Nếu chỉ muốn 1 số item mới chống nhặt trùng thì thay đổi Conditions của bước 3 với item type để so sánh là item type của loại item chống nhặt trùng.
    Cần bao nhiu đồ chống nhặt trùng thì tạo ra bấy nhiu Condition như trên

    Dưới đây là map demo chống nhặt trùng tất cả các loại đồ cho tất cả các player
     

    Các file đính kèm:

    kingwar2010 thích bài này.
  4. faustviii

    faustviii Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/1/09
    Bài viết:
    110
    1/Em nghĩ có thể dùng như thế này:
    Nếu trigger crit hoạt động,thì sẽ tạo 1 dummy dùng orb bắn vào thằng kia với missle speed là 999999,như thế thì gần như effect sẽ xuất hiện cùng lúc :-?
    2/Em nhầm,sao ko dùng based skill là berserker,khi cast sẽ tạo dummy có immo pernament(dạng passive ấy),rồi dùng biến,đếm khi nào thời gian của berserk hết buff thì remove con dummy kia đi :-?
    *Em nghĩ thế thôi chứ cái vụ dùng biến đếm thì em chịu,chưa đụng vào bao h ==*

    ---------- Post added at 23:32 ---------- Previous post was at 23:30 ----------

    Dùng if lv of (ability) equal to 1 then do Animation-change size of unit ??
     
    kingwar2010 thích bài này.
  5. nhocabc123

    nhocabc123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/5/09
    Bài viết:
    63
    Ai giúp mình với. Help me!!!
     
  6. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^
    @nhocabc123
    Giờ mình có 1 custom hero down trong 4rum thì làm sao để cho vào map?

    Copy model nếu model của hero đó không có sẵn trong war3
    Nếu cần phải thay đổi đường dẫn của model vừa import trong Import Manager giống đường dẫn trong map download
    Copy hero đó trong Object Editor từ map down sang map mình
    Copy tất cả Spell của hero đó trong Object Editor từ map down sang map mình
    Copy tất cả trigger Spell của hero đó trong Trigger Editor sang map mình

    Newbie có thể tham khảo các bài hướng dẫn như Ebook WE của kingwar_2010 hay Tổng hợp các bài hướng dẫn và một số link hữu dụng
     
  7. faustviii

    faustviii Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/1/09
    Bài viết:
    110
    Trả lời lan man vậy :|

    nhocabc123:Bạn import vào map bình thường
    1/Nếu không có đường dẫn thì xóa phần war3mapimported rồi dùng bình thường thôi
    2/Nếu có thì phải đọc hướng dẫn rồi sửa lại đường dẫn ( hoặc dùng import manager )
     
  8. nhocabc123

    nhocabc123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/5/09
    Bài viết:
    63
    Mọi người bày mình làm map hero defense với? Làm map đó cần những strigger gì?
     
  9. 19101994[K]uro

    19101994[K]uro Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/3/11
    Bài viết:
    53
    Trig chọn hero vì hero def thì đương nhiên phải có hero, các event, trig win/lose (ko có cái này thì khỏi chơi, chơi mãi mà chả win với lose), creep attack, và 1 số diễn biến trong map bạn có thể thêm vào, có thêm trig ép đồ nữa thì cũng hay
     
    kingwar2010 thích bài này.
  10. nhocabc123

    nhocabc123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/5/09
    Bài viết:
    63
    Bạn cho mình xin các strigger đó đi. Mình không biết gì về viết strigger hết.
     
  11. faustviii

    faustviii Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/1/09
    Bài viết:
    110
    thế thì khác gì làm map hộ bạn :|

    mở xhero fday ra mà đọc(tất nhiên nếu hiểu thì khỏi phải lên đây hỏi -.-)
     
  12. nhocabc123

    nhocabc123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/5/09
    Bài viết:
    63
    Xhero fday la cái gì? Cho mình xin link được không? Mình mới làm quen với WE nên có gì thông cảm cho mình nha!
     
  13. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    Hỏi :

    Làm sao để kết thúc đoạn phim và trong đoạn phim có lời nói của Unti
     
  14. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    ai cho e xin cái titles này với, tjmf hoài trong war k thấy @@. (p/s hình ảnh được lấy từ máp kt v1.0 của a Rex)
    P/s" đã tìm đc @@
     

    Các file đính kèm:

    • tt.bmp
      Kích thước:
      12.1 KB
      Đọc:
      4
    Chỉnh sửa cuối: 3/5/11
  15. vulidaica

    vulidaica Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/9/06
    Bài viết:
    20
    Mọi người giúp mình làm 1 skill aura có tác dụng: các Unit thuộc quân Human trong phạm vi của aura khi chết sẽ 5% hồi sinh sống lại. Chú ý: skill chỉ tác dụng cho quân của mình (ko cho allie nhé) và thuộc chủng tộc Human.

    VD: Mình có con hero Paladin có skill aura đó có 2 đạo quân 1 là footman của Human và 2 là acher của Nightelf thì chỉ có footman là khi chết sẽ có 5% đc hồi sinh lại còn acher thì sẽ ko có % hồi sinh

    thank all
     
  16. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    cho mềk hỏi cái này làm thế nào để set góc của camera (Như cao lên hoặc thấp xuống á)
     
  17. DragonKai

    DragonKai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/11
    Bài viết:
    222
    Cho hỏi nè sao khi 2 hero lên duel sẽ có dòng thông báo hero 1 vs hero 2 thì làm sao? cho trigger dùm mình nhé thanks
     
  18. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Chỉ mình làm spell đầu của con Soul Keeper trong map này. ( Spell cây dao đỏ) Viết trigger demo hộ mình luôn nhá, Thanks trước.
    http://www.epicwar.com/maps/170240/
    P/s: Vào map Enter rồi xây nhà Altar summon con Soul ra rồi coi
     
  19. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Làm sao để 1 ngôi nhà bán unit, khi bán cho người chơi 1 mà hết hàng nhưng khi bán cho người 2 hay 3 thì vẩn còn ? Thanks nhìu
     
  20. 19101994[K]uro

    19101994[K]uro Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/3/11
    Bài viết:
    53
    Skill hoi sinh passive
    Events
    Unit - A unit Dies
    Conditions
    (Race of (Owner of (Dying unit))) Equal to Human
    Actions
    Unit Group - Pick every unit in (Units within 1000.00 of (Position of (Dying unit)) matching ((Owner of (Matching unit)) Equal to (Owner of (Dying unit)))) and do (Actions)
    Loop - Actions
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    (Level of Skill_hoi_sinh for (Picked unit)) Greater than or equal to 1
    Then - Actions
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    (Random integer number between 1 and 100) Less than or equal to Phan_tram_hoi_sinh
    Then - Actions
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    ((Triggering unit) is A Hero) Equal to True
    Then - Actions
    Hero - Instantly revive (Dying unit) at (Position of (Dying unit)), Hide revival graphics
    Else - Actions
    Unit - Create 1 (Unit-type of (Dying unit)) for (Owner of (Dying unit)) at (Position of (Dying unit)) facing Default building facing degrees
    Unit - Set life of (Last created unit) to 50.00%
    -------- Muon' sau khi hoi` sinh voi' 100% mau' thi` del cai dong` ngay trên day di --------
    Else - Actions
    Do nothing
    Else - Actions
    Do nothing


    Ai thấy sai sót gì bổ sung thêm nhé \m/
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này