Topic hỏi đáp về cách làm map | version 9

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 22/3/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Thật sự như dh-g nói, trigger bạn viết thật khó thể hiểu!:-??
    Chỉ có hiểu một số hàm dưới!
    Mình có thể nói nó không hoạt động do việc bạn sử dụng (Hero manipulating item) khi enter vùng nào đó thì phải rồi!Nó hoạt động tốt thì phải là (Triggering unit) thay vì (Hero manipulating item).
    Trong Options của Trigger Editor ấy bạn!
    Cách làm của bạn là mua Hero trong Tarvern nốt luôn hay như DDay? Nói rõ cho anh em chứ!:-j
     
  2. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Vậy chắc bạn chưa cập nhật patch mới nhất của war3 rồi. Thực ra chỉ cần từ 1.24 trờ lên thôi, vào war3 để thấy phiên bản nằm góc dưới bên phải đó.
     
  3. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    trong jasssscript hay customscript có dòng nào làm đen minimap không nhỉ ?
     
  4. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    mua hero trong Tarven, SKy
    30 char
     
  5. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Cái này hả? Vậy bạn phải cho Tarven có đủ điều kiện bán unit!:-j
    Sau bạn không cho nó bán cái gì cả rồi khi cho lệnh Player 1 gõ lệnh "-ap" thì cho hàm sau:
    Neutral Building - Add (Hero nào) to (Tarvern nào trong map?) with 0 in stack and 1 max stock.
    Còn lệnh "-ar" thì bạn cần tạo một biến Unit-type array , mỗi slot trong đó thì cho là một hero, mỗi lần gõ lệnh thì cho một biến integer random từ một cho đến hết các slot của biến unit-type array, rồi sau khi tạo unit cho player đó bằng unit-type với slot là integer đã tạo thì set "Biến unittype"[biến integer] = no unit-type, nhớ mỗi lần khi tạo một unit như trên mà unit-type array có giá trị là no unit-type thì cho tạo lại, cụ thể mình sẽ làm như sau:
    Mã:
    loop
    set integer = Random number from 1 to slot số mấy?
    exitwhen (unittype[integer] not equal to no unit-type)
    Unit - Create unittype[integer] for Player nào, ở đâu, facing hướng nào
    Còn về biến "-rp" thì khi gõ lệnh "-ar", bạn phải có một Boolean nào đó để xác định mode random đã bật chưa, sau cho một biến boolean array để kiểm tra xem có player nào đổi unit chưa.
    Bạn sẽ cho lệnh đó hoạt động như sau:
    Mã:
    loop
    set integer = Random number from 1 tới slot mấy
    exitwhen (unittype[integer] not equal to no unit-type)
    rồi cho lệnh Replace unit!
    endloop
     
  6. doan_hao15

    doan_hao15 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/8/10
    Bài viết:
    63
    Ai biết làm cách nào giới hạn unit bị thôi miên. Ví dụ như giới hạn là 2 thì chỉ thôi miên đuợc hai unit, nếu thôi miên tiếp thì làm stop skill hay kill bớt 1 trong 2 unit đa thôi miên trước đó.
     
  7. DragonKai

    DragonKai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/11
    Bài viết:
    222
    Cho hỏi tôi làm vậy
    Trên 1 khu vực chỉ có 1 người thì nó move xuống mà lúc có 2 người mà trong đó 1 người nó phân thân thì tư dựng thằng kia bị move xuống ai cho trigger có 2 người mà phân thân cũng không bị move xuống với và khi tới đúng thời gian thì sẽ revive all player?
     
  8. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    chỗ ap thì mình hỉu còn chỗ ar, rp thì mình chịu @@. Sky cho mình cái demo đi, đọc k hủ rì hết @@
     
  9. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    @vuongkkk: War3 của mình đã là 1.24e rồi :|. Ai biết giúp mình với. Thanks
    Quote lại câu hỏi
     
  10. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    chụp hình cái lỗi lên đây xem sao 8-|
     
  11. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    cho mình hỏi value integer loops max là bao nhiêu?
     
  12. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cái này khó nói, nó còn tùy thuộc vào lượng các lệnh trong loop (chạy nhiều lệnh thì ít, chạy ít lệnh thì nhiều)

    theo post này thì tầm 16k, tuy nhiên nếu chạy nhiều lệnh hơn thì số này sẽ giảm đi

    chú ý đây là số lượng lệnh chạy trong cùng một thời điểm, nếu có wait thì khó có thể lên được số lượng trên
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/5/11
  13. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    @Tom: Hình lỗi timerutils.
    [​IMG]

    Mình đã update jasshelper.
     
  14. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cái staic if kia từ bản JassHelper 0.9.Z mới có, bạn update JassHelper chuẩn chưa vậy?

    vào menu JassHelper \ About xem Version là bao nhiêu

    cách update: copy tất cả các file trong thư mục executable của JassHelper vào thư mục jasshelper của NewGen (nếu NewGen đang mở thì nên restart)
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/5/11
  15. ngoc426123

    ngoc426123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/2/08
    Bài viết:
    83
    Nơi ở:
    TP .Hồ Chí Mi
    ai chỉ giúp với , khi mình nhập một đoạn chat nào đó ( thi du nhu -move) thì sẽ move hero của mình tới region đó , ai chỉ giúp với !!!
     
  16. DragonKai

    DragonKai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/11
    Bài viết:
    222
    QUOTE lại 1 lần ai giúp với !!!
     
  17. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Thanks Tom. Đã update đc.
    Cho mình hỏi cách xài TimerUtils, ví dụ bằng spell đơn giản cho dễ học :D
     
  18. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    747
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    hix , hỏi lâu rồi chưa ai chả lời nên mình hỏi lại :|
     
  19. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Backtrack được trigger và chỉ tránh damage, ability Evasion tránh attack (damage + effect) và Elune's Grace giảm damage taken chứ không phải là tránh
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/5/11
  20. ngoc426123

    ngoc426123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/2/08
    Bài viết:
    83
    Nơi ở:
    TP .Hồ Chí Mi
    rêpat lần thứ nhứt , ai giúp với !!
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này