Topic Post Spell

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi ducthai, 12/5/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Tả cái ấy spell đi chứ chịu, chẳng chơi bao vờ :-??
    Sửa lại cái công thức angle 4 loop của spell cũ tí
    angle spell = (facing angle của unit - ((angle x 3)/2 + angle)) + ( IntegerA x angle)
     
  2. Daranla

    Daranla Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/9/09
    Bài viết:
    237
    Nơi ở:
    Nhấp vào cái cân th
    spell đó có dạng trượt tới đúng chổ target và gây damage diện rộng thui mà,
    Ơ, map võ lâm của rex hay thế mà chẳng chơi à :(
    Spell cũ sao lại phải sửa, tôi dùng nó đặt vào point ofset polar vẫn ra đúng mà !:-o
     
  3. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    À không, không thích các thể loại võ lâm, MU, skill road thôi tại chơi hơi nản lắm :P
    Thế spell đó thì dùng move offset ( di chuyển unit đến điểm của unit đó cách 100 range về phía mỗi giây ) để trượt đấy, vào cái slide-chain spell của anh Tom để kham khảo
    À cái công thức trên là để hợp với tất cả các số góc thôi :">
     
  4. Daranla

    Daranla Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/9/09
    Bài viết:
    237
    Nơi ở:
    Nhấp vào cái cân th
    hừ, cái tut đó tôi chỉ hiểu phần đầu thui, phần MUI sau tôi chẳng hiểu quái gì cả, tự nhiên đề một đống biến array, vô cùng rắc rối, ảnh giải thích càng rắc rối hơn=))
     
  5. hunggagntg

    hunggagntg Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    17
    mấy bạn giúp làm chiêu nay được ko
    như thế nay
    chiêu phân thân thành 4 đứa đứng xung quanh
    +thằng thứ 1 thì đâm xuyên qua người thằng bên nó.
    +thằng thứ 2 thì bay lại đá nó lên.
    +thằng thứ 3 thì bay lên đập cho thằng đó rớt xuống.
    +thằng thứ 4 thì thì đứng ở dưới đá thằng đó văng xa.
    +cuối cùng hợp lại thành một rùi bay lên chẻm thẳng vào đầu thằng đó.
     
  6. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    cái này thuộc về phạm trù effect đó=))
    1.thằng BM có cái animation đâm đó
    2.bay lại thì slide, bay lên thì dùng crow form
    3.như cái 2
    4.chẳng biết thằng nào có animation đá
    5.sử dụng animation attack slam của BM

    nghe câu hỏi biết rõ bạn là newbie hay còn gọi là "gà"
     
  7. hunggagntg

    hunggagntg Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    17
    chỉ thì phải upload map lên chứ
    còn cái vụ nói mình là gà thì bạn là <<VIP>> up map lên nha làm ơn chỉ tôi đi.
     
  8. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Cho em hỏi muốn làm skill mọc nghĩa địa của Pit trong dota nhưng kẻ địch bị vướng vào mấy cái bia mộ moc lên thì dùng Path Block phải ko ạ?(Căn bản là trong dota mấy cái bia mộ ko có colli nên đia qua được)
     
  9. ducthai

    ducthai Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/2/06
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    Biên Hòa - Trảng Bom
    @ tuma79 : theo mình nghĩ lại khác 1 chút , đó là spell đó cần 2 Trigger , trigger 1 là tạo ra dummy đứng vòng tròn (mấy cái cột đó bạn) sau đó turn on trigger 2 : mỗi s check số unit trong cái khoảng cách vòng tròn đó rùi nếu có Unit nào đi vào thì tạo dummy theo số Unit đi vào và ra lệnh cho nó cast chiu trói vào (cái chiu trói của con Nai (thần rừng) 4 chân trong Melee đó dam = 0) , vậy là ok rùi :D

    Xin lỗi các bạn là hiện giờ mình đi học lên time làm spell cũng khá ít , nên it khi lên mạng rùi vả lại hiện giờ mình đang cố tập trung làm cái "Kỷ Băng Hà" đã :P . ah tiện đây mình post 1 spell trong Dota mà mình làm nhưng ko giống cho lắm ,chủ íu là để coi cách làm thui vì spell này hồi trước có bạn nào đó từng làm rùi nhưng mình thấy còn sơ sài nên mình thử làm coi sao :D đó chính là spell Ultil của hero Tauren trong Dota :
    [​IMG]
    [​IMG]

    Spell chưa hoàn chỉnh vì dam nhận đc ko đồng đều và hiệu ứng slow ko đc hoàn chỉnh vì những con đứng gần mặc dù ko bị mất dam nhưng lại bị slow vì mình sử dụng slow aura và ......tùy bạn nhận xét.
    -----------------------------------------------------------
    Tiện đây mình hỏi thêm 1 câu đó là về việc impost model , mính có download 1 model space angel bên trong có file .mdx và thư mục chứa file .blp , mình impost vào và xóa hết war3impost.... nhưng ko đc nên mình nhờ bạn nào impost đc thì chỉ giúp mình với ha :D .
    Model mình đã attact sẵn ở dưới đó.
    ----------------------------------------------------------
    Cám ơn todalwingder về map mà bạn send và cám ơn n` làm ra map đó nha , tuy vậy mình vẫn còn 1 điều cần làm thêm mà chưa đc đó là trong Map mà bạn send thì khi đưa hero vào PK thì sau X time thì đưa tất cả hero ra như vậy thì giả sử nếu hero 2 bên ko oánh nhau và chờ hết time thì cũng coi như là chưa có gì xảy ra cả. vậy nếu bây giờ mình muốn sửa lại là cho hero team 1 và team 2 vào oánh nhau trong Region và ko tính time ,chỉ khi nào 1 trong 2 team die hết thì mới move tất cả ra ngoài và kết thúc PK thì phải làm như thế nào đây ?
     

    Các file đính kèm:

  10. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    riêng skill pit lord thì tớ biết làm,nhưng cái chính là tớ muốn làm sao cho enemy đi vô khu nghĩa địa đó thì vướng vào mấy cái bia mộ như ở fissure của ES cơ
     
  11. ducthai

    ducthai Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/2/06
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    Biên Hòa - Trảng Bom
    uhm theo tớ bít thì có lẽ cậu thử chỉnh Collosion của mấy cái dummy bia mộ lên cao thử coi và đừng add ability Locust vào mấy cái bia mộ đó nha :D
    -----------------------------
    Ai trả lời giùm tớ mấy câu ở trên đi ,các "Siêu Nhân" đâu hết rùi ?:((
     
  12. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Sao không dùng debris/destructible path block ấy? Fissure nó cũng làm thế thôi.
     
  13. Tordas Windfang

    Tordas Windfang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/8/09
    Bài viết:
    77
    Lần sau dùng MDXPather mà xem path, đâu phải lúc nào xóa war3mapImported\ đi là đc đâu :-@. Nếu chỉ đơn giản như vậy thì đã chả sinh ra cái Tool kia làm gì, ví dụ ngay ở đây là cái Model này, kô xóa thì nó lại Import đc, còn xóa đi nó lại hỏng=)).
    P/s: Một điều ĐÁNG lưu ý ở đây là MỖI Model đều có path khác nhau, bởi vì cái này là do người làm Model đặt path nên cái path đấy KÔ cố định.
    P/s2: Đọc thêm cả cái NÀY nữa.
     
  14. ducthai

    ducthai Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/2/06
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    Biên Hòa - Trảng Bom
    Thank Todal Wingger nha :-*
    vậy còn cái này thì sao đây : khi đưa hero vào PK thì sau X time thì đưa tất cả hero ra như vậy thì giả sử nếu hero 2 bên ko oánh nhau và chờ hết time thì cũng coi như là chưa có gì xảy ra cả. vậy nếu bây giờ mình muốn sửa lại là cho hero team 1 và team 2 vào oánh nhau trong Region và ko tính time ,chỉ khi nào 1 trong 2 team die hết thì mới move tất cả ra ngoài và kết thúc PK thì phải làm như thế nào đây ?
     
  15. ducthai

    ducthai Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/2/06
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    Biên Hòa - Trảng Bom
    hix ai trả lời giùm mình câu hỏi trên đi :|
     
  16. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Cho hỏi cách làm spell ném rìu bay của Rexxar trong DotA
    Làm bay đi bay về là ổn rồi nhưng cái chính là làm sao nó bay theo đường vòng cung ấy =="
     
  17. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    http://forum.gamevn.com/showthread.php?t=545010&page=7

    Xem hết page này thì sẽ hiểu và biết cách làm ( trường hợp kô hiểu hoặc kô biết cách làm thì pó tay :-?? ).
     
  18. bigguy9009

    bigguy9009 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/9/09
    Bài viết:
    3
    mình muốn nhờ các bạn làm dùm 1 skill như taunt
    khi bị thu hút các đối thủ bị vô hiệu hóa di chuyển ( chỉ đc tiến lại gần mình) và có thể tấn công :D
     
  19. bigguy9009

    bigguy9009 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/9/09
    Bài viết:
    3
    giúp mình vài skill nữa nhé :-*
    - skill 1 gần giống với stormbolt nhưng khi phóng búa đi thì mình cũng lao theo tới cây búa (hơi chậm 1 chút so với cây búa) áp sát vào đối thủ, có thễ không gây damage nhưng gây đứng yên (không choáng cũng đc) trong 3/4/5 giây... delay 15s
    - skill 2 khi máu giảm xuống 20% thì tự đông kíck hoạt skill cuối (tạm gọi là skill "Phát Điên" đi) máu sẽ hồi phục với tốc độ nhanh hơn gấp mấy lần (khoảng 5 lần cũng đc) và damage + dồn theo thời gian (khoảng 50 damage mỗi giây) duy trì 5 giây hết 5s bắt đầu lại, skill sẽ biến mất khi máu đầy hoặc hết thời gian 15s... :)) delay khoảng 60s
    - skill 3 có cơ hội 15% phản lại 40/60/80% damage melee attack
     
  20. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Trong 3 skill trên thì đa số là base rồi, cần gì phải custom trigger nữa :-o
    Taunt: Như đã mô tả ???
    Skill1: chỉnh missl speed và dam bằng 0
    Skill3: Spiked Carapace trong War ?
    Skill2 thì từ từ, đơn giản mà khá phức tạp :">
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này