Topic tiếp nhận và giải đáp các câu hỏi của Newbies

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tiểu Quận Chúa, 20/11/11.

  1. kubos26

    kubos26 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/9/10
    Bài viết:
    114
    Nơi ở:
    Nha Trang
    cho mình hỏi là làm sao để làm nhiều ltem ép thành 1 ltem khác và ltem trong building có vĩnh viễn không cần phải đợi nó chạy
     
  2. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    http://www.mediafire.com/?j4v6w6udbtutz72
    Cho em xin cái Rep ạ :-<
     
    S.Dentatus and Dorae.Mun like this.
  3. simic

    simic Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    85
    không được bác ah. em đã đổi thử sang not equal to rồi thì nó tóm tất cả các unit ngoại trừ hero thì nó ném vào trong even .còn hero thì vẫn ở ngoài . nhà chính cũng bay vô even lun :))

    ---------- Post added at 17:58 ---------- Previous post was at 17:54 ----------

    các bác cho em hỏi làm sao để nhà chính thuộc team 1 có chức năng upgrades mà tất cả các hero trong team 1 đều nâng cấp được vd nhà chính thuộc player 8 thì player 1 2 3 4 đều mua nâng cấp được . em thấy chỉ có nhà player 1 thì player 1 nâng cấp . giống phần nâng cấp giáp nhà chính trong map 9x hero defend ý
     
  4. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Tạo 1 item từ base item là cuốn sách tên A đi ( item này sẽ dùng để nâng cấp nhà chính )
    Vào phần Upgrade trong F6 WE, tạo 1 dạng up armor rồi add vào cái nhà cần nâng cấp, ở đây tui cho 4 Level ( bao nhiêu Lv tùy thích )
    Viết trigger
    Event:
    Khi sử dụng 1 item
    Condition:
    Item đó là item A
    Action:
    Set 1 biến integer = biến integer + 1
    Hàm if ( cứ mỗi lần dùng là integer sẽ + thêm 1, vậy tức dùng 4 lần là integer = 4, khi integer = 4 tức là up max armor đủ 4 lần, vậy nếu ai vô tình mua thêm sẽ đc hoàn trả gold )
    If biến integer trên = 4 ( mỗi lần dùng là + thêm 1, mặc định của integer là 0 ) Then Add gold lại cho ng` mua Else up armor của nhà chính lên 1
    P.S: Diễn tả kém hy vọng bác hĩu :|
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/1/12
  5. E.Hero

    E.Hero Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    7
    Cho em hỏi là làm tn để làm cho cái lightning effect di chuyển được ạ ? Giống skill kéo của StormSpirit trong DoTA í ạ ? đại loại là target vào 1 unit rồi kéo nó lại gần, lúc kéo có cái effect tia sét bám dính vào target. Em chỉ làm đc cái kiểu cast Life Drain với Mana Drain thôi ạ :|
     
  6. simic

    simic Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    85
    bác ơi cho em cái demo được hẻm . hoặc bác giải thích dùm em
    Tạo 1 item từ base item là cuốn sách tên A đi ( item này sẽ dùng để nâng cấp nhà chính )
    Vào phần Upgrade trong F6 WE, tạo 1 dạng up armor rồi add vào cái nhà cần nâng cấp, ở đây tui cho 4 Level ( bao nhiêu Lv tùy thích )
    tạo cuốn sách dùng cuốn sách nhưng liên kết cuốn sách đó với cái nâng cấp thế nào vậy bác .
    bác chụp lại các triger up lên đây thì tốt quá luôn thanks.
     
  7. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Không rõ nhưng như vầy phải ko :|
    http://www.mediafire.com/?i451px0ocg5xcro
     
  8. simic

    simic Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    85
    Đúng kiểu nâng cấp rồi bác àh nhưng vấn đề là nhà chính thuộc 1 player team mình . vd như player 1 vs player 2 là team 1. để nhà chính thuộc player 2 . thì player 1 không nâng cấp được . giờ em muốn hỏi ghép cái quyển sách giống anh FlameDrake để ai trong team 1 cũng có thể mua được như thế nào . cách nối cho khi mua quyển sách thì nâng cấp giáp nên.

    thứ 2 em muốn hỏi ngoài lề tí . làm sao để thanks và làm sao để edit bài viết vậy :D
     
  9. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    @=E.Hero:

    thì đơn giản là tạo 1 trigger
    Mã:
     Lightning - Create a Forked Lightning lightning effect from source <A> to target <B> 
    sau đó cứ move lightning đó bằng
    Mã:
     Lightning - Move (Last created lightning effect) to source <A> and target <B> 
     
  10. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Chịu :| hồi đó làm map hắn cũng bí phần này :-<
    Tks và Edit gì thì phải trên 50 bài đã \m/
     
  11. sheva1510

    sheva1510 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/6/09
    Bài viết:
    21
    cho em hỏi phát
    làm sao khi tạo một custom unit mà để nó dùng cái files mình import váo manager
    chẳng hạn import files knight.blp theo đường dẫn Textures\Knight.blp mà thằng knight bình thường thì không dùng mà thằng custom mình tạo dùng
     
  12. simic

    simic Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    85
    thì bạn tạo 1 thằng knight mới và thay cái hình đại diện của unit mới thành hình mới là được .

    ---------- Post added at 16:41 ---------- Previous post was at 16:38 ----------

    Bác FlameDrake đâu vào giúp em tí nhỉ
     
  13. sheva1510

    sheva1510 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/6/09
    Bài viết:
    21
    em tạo thằng knight mới nhưng khi sửa đường dẫn là :Textures\Knight.blp

    nó vào cả 2 thằng mà :-(||>
     
  14. simic

    simic Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    85
    có thể cùng đường dẫn với con knight cũ. bạn tìm 1 model khác mà add thôi. chưa gặp trường hợp này bao giờ
     
  15. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    Mã:
    Animation - Change Target flying height to ((Current flying height of Target) - 100.00) at 2.00
    
    cái naỳ là sao thế hả mọi người/???
     
  16. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Tức là thay đổi độ cao của Target thành độ cao hiện tại của nó trong 2 giây. Mình nghỉ target ở đây là một unit bay rồi :-?
     
  17. 0978788673

    0978788673 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/1/12
    Bài viết:
    47
    Tiện đây hỏi cậu thêm 1 vài câu nữa nha
    1, Làm sao để khi chơi Melee chỉ cho phép người chơi mua dc 1 hero, mặc dù có lên đời cũng k thể nào mua dc thêm?
    2, Làm thế nào để khi có người A,B,C cùng chơi thì sẽ xuất hiện 1 unit của họ để họ điều khiển. Nếu chỉ có 1 mình người A chơi thì chỉ xuất hiện Unit của người A.
    3, Làm thế nào để Kill tất cả unit trong 1 Region. Kiểu như, sau 100s mà các unit ko chạy khỏi cái Region mà mình định sẵn thì tất cả Unit trong Region đó sẽ bị Kill (Trừ những con có giáp bất tử)
    4, Làm cái hiệu ứng mặt đất rung chuyển như nào cậu?
     
  18. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Coi chừng ăn thẻ spam đó, bên kia chưa đủ còn qua đây nữa, phải biết kiên nhẫn :-@
    http://forum.gamevn.com/showthread.php?868226-Topic-hoi-dap-ve-cach-lam-map-version-12/page103
     
  19. valen2

    valen2 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/12/11
    Bài viết:
    8
    Skill permanent invisibilty là skill của unit nào trong TFT vậy????
     
  20. simic

    simic Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    85
    Các bác cho em hỏi về cách làm di chuyển của con boss event Mountain King trong map xhero . nó di chuyển trong cái ô vuông đấy . 10s là nó di chuyển 1 lần .......chạy random 4 cái góc đến khi hết event thì nó chạy về giữa

    ---------- Post added 12-01-2012 at 00:36 ---------- Previous post was 11-01-2012 at 23:11 ----------

    bác nào cho em biết cách khi có 2 loại đồ giống nhau thì 1 đồ mất tính năng làm thế nào không . vd 2 cái kiếm giống nhau tính năng +60 dame . khi cầm 2 cái chỉ tính +60 dame mà không phải là 120 dame . vứt ra người khác dùng bt .
     

Chia sẻ trang này