Thế cầm kiểu lai như thế lúc dùng skil gây weapon dps thì nó có tính là dps của weapon cầm tay phải ko thế? Hay lúc bắn là nó vẫn lấy súng nó bắn
nó vẫn cầm súng bắn, nhưng sát thương tính theo Vũ khí chính nói chung Job nào cũng nên chơi theo kiểu này, Vũ khí chính DPS cao, còn vũ khí phụ thì đập 4 viên Crit + 10%
Rắc rối vãi. Outlander từ đầu đến cuối spam Glaive Throw là đánh khỏi cần suy nghĩ Kiếm đấy boss map 100 trở lên có. Tỉ lệ rớt chắc thua đồ legend chút ít.
Ai kể đồ cheat chứ tuy là claw có tốc thấp hơn thế nhưng thằng kiếm có dmg cao hơn. Tính ra Weapon DPS thì kiếm vẫn hơn đó bác. The Wizard of Gore (161 physical, 12% att speed) Claw Sunglaze Needle (0.56 speed, 163 physic) The Beast with a Million Eyes Iceshard Dominator (0.4 speed, 23% att speed) Ví dụ sau khi bonus 2x200 skull và enchant dmg 225 (m chưa bao h enchant cao hơn khoảng 220-230 ) thì weapon dps tính ra được như sau: The Wizard of Gore: 2420 Sunglaze Needle: 2101 The Beast with a Million Eyes: 1742 Iceshard Dominator: 2039 - - - Updated - - - P/s: chưa tính bonus speed% từ ngoài nên cái này vẫn chỉ là tham khảo
Cái này tương tự cái Prismatic Bolt của Mage, dễ sử dụng, nhưng Dam ko cao, giai đoạn đầu dùng còn đc chứ về sau thì lởm lắm (do nó là Skill Magic thuần, phải tập trung tăng Foc, thế là mất hết Crit Dam sát thương còn 1/3, thêm nữa là Magic thuần nên vũ khí tốt ko tác dụng, rất lãng phí) Hồi trước cũng thử train theo đường này, Vũ khí chính là Wand thuần Poison, Đồ cộng 50% poison, max Foc, có thể dùng đc hầu hết Skill, kể cả Skill dòng DPS, nhưng nói chung là Dam ko cao bằng đường Str thuần. Nói chung là Out là Job tương đối khó xài, cần biết sử dụng Skill hợp lý (nếu sử dụng đúng chỗ thì Shadowshot/Chaos Burst sát thương còn tốt hơn Glaive Throw). Chưa kể đến Hit&Run, muốn chơi OUT bá đạo - Max Str, bỏ qua phòng thủ thì tay nghề Hit&Run phải luyện lên thần, đánh Boss phải nhảy liên tục, đứng 1 chỗ ăn phát combo hoặc multi hit là về làng ngay (Chiến boss mệt ko kém so với Boss trong YS) Nhưng nếu có thể phát huy hết công dụng của Skill thì Out mới là Job bá đạo nhất, sát thương vô đối, lại rất khó chết, thích chiến kiểu gì cũng đc, viễn công/cận chiến, solo/aoe ... phải tính cả Atk Spd vào nữa chứ bác, tôi vừa thử cheat cái xem, chưa Enchant mà Trảo đã mạnh hơn Kiếm rồi (Xem phần bên Statis mới chính xác)
Bạn test chỉ 1 chiều thì ra kết luận chỉ có chủ quan mà thôi Tăng streng và build vũ khí của bạn thì chỉ là gây Damage mạnh nhất với các skill chỉ gây duy nhất Weapon DPS. Còn gây Damage to nhất chơi các skill có sẵn loại Damage nào đó thì to nhất là tăng theo đường Focus. Tôi lười không thích up ảnh ọt, clip gì hết tin hay không thì tùy, một mình tôi biết càng tốt * Chắc cũng ít ai chú ý rằng Focus tăng cả các loại Damage " Conveys x A Damage to 5 second " trên vũ khí đang cầm, loại Damage Convey này được + dồn theo số hit dùng vk tác động lên quái trong 5s. + VD: nếu 1 thanh kiếm có dòng " Conveys 100 Physical Damage to 5 second" và tốc độ ra đòn là 0.5 Second >>>>>>>>> trong 5s đánh 1 con quái được 10 hit thì nếu tiếp tục đánh con quái đó số lượng Damage Conveys này sẽ tăng lên thành 100x5/(1:0.5)= 1000 Physical Damage trong 5s, tức là đối phương sẽ tự động bị tấn công với lượng sát thương 200 Physical Damage/s, so với thanh kiếm thì tương đương được + thêm 100 Physical Damage/hit. * Nếu cầm vũ khí 2 vũ khí và có 1 vũ khí có DPS thấp hơn vũ khí còn lại thì sẽ làm DPS yếu đi so với chỉ cầm 1 vũ khí mạnh kia.
Úi đoảng quá, nhập nhầm số Lại với socket như cũ (DPS này là tính vào skill) The Wizard of Gore: 2334 Sunglaze Needle: 2351 The Beast with a Million Eyes: 1712 Iceshard Dominator: 2731 Claw mạnh nhất - - - Updated - - - Nghĩa là bác vẫn đang cầm cây này à?
ài, ý bác là những Skill hỗn hợp: cả DPS và Magic dam, nhưng những Skill này thì tỷ lệ DPS thường khá thấp, tính ra chưa biết bên nào lợi hơn đâu, mà tăng Str cũng có tác dụng với những Skill hỗn hợp đây chứ: loại DPS + Physical Dam (VD như Chưởng Chó của Ber, lên Lv 8x Skill này là vô đối), nên ko thể nói Foc lợi hơn Str đc (mà Str vẫn lợi hơn hẳn ở cái Crit dam) (nói chung chơi Mage, Eng còn có thể tăng Foc, chứ Ber hay Out thì tốt nhất vẫn nên tập trung vào Str) Việc cộng dồn thì tôi cũng biết, nhưng chuyện Foc tăng dam của dòng " Conveys x A Damage to 5 second " thì chưa nghe bao giờ Hình như cái này chỉ đúng với Ber (lâu rồi ko chơi lại Ber), còn Out hay Mage thì chỉ tính theo vũ khí chính
Cũng đã từng nghĩ đến build kiểu DoT từ vũ khí. Nhưng mà hình như chỉ đánh chay mới ra thì phải. Thử tính: Cái vũ khí m thấy mạnh nhất là The Slow Hand of Justice: 1186 Physical Damage over 3 seconds, 0.56 speed. Vậy 1s nó gây: 1186/3 dmg/s Trong 3s nó đánh được 5 hit. Tức stack nhiều nhất là 5x1186/3 dmg/s Nếu có 1k5 Foc tức stack dmg nhiều nhất là (1500/200+1)x5x1186/3 = 16802 dmg/s Đem so với skill cast time cũng tầm 1s thì 16k dmg là con số quá nhỏ - - - Updated - - - Chuẩn, Với skill EQ của Engineer thì Str cũng đã áp Foc rồi (High gears). Nói chung hầu như như những skill mà có cả Weapon DPS với Magic thì tăng Str luôn luôn hơn (Hơn tới 1 giới hạn rồi tăng Foc lại hơn)
-Đỏ: Wolf Pack ? _+ Nếu 1 skill có 2 loại Damage kiểu " Y% Weapon as ~loại Damage gì đó~ " và " A - B [A và B là chỉ số] ~loại Damage gì đó ~". Khi "( Weapon DPS x Y% ) > ( A + B)/2 " thì tăng vào Streng gây Damage đánh ra to hơn tăng vào Focus; nếu " (W DPS x Y%) < (A+B)/2 " thì tăng vào Focus lại gây Damage to hơn. _+ Còn nếu thích so cả trung bình Damage có cả các hit critical Dam thì phải so rõ ra là bao nhiêu % crit, tăng streng thì giới hạn chỉ được thêm ~400% Critical Damage, Critical Damage khi không tăng Streng nhân vật gốc đã có là =150% Dam thường => Critical Dam gây ra = 550% Dam đánh thường ( từ đó có thể thấy trung bình mỗi hit Critical Damage gây ra ~ 550% Weapon DPS). Tăng vào Streng sẽ gây ra Critical Dam gấp ~3.6666 lần so với Critical Damage khi tăng vào Focus. _+ Nếu muốn 1 char tăng vào Focus mà Critical Dam gây ra bởi skill " W DPS as ... " = với critical Dam gây ra bởi skill tương tự của char build tăng vào Str thì W DPS của char tăng vào Focus phải gấp 3,6666 lần so với W DPS của char kia. Với các skill chỉ gây Dam từ Weapon DPS thì là điều không thể, nhưng với các skill gây Damage từ Weapon DPS và loại Damage khác trong skill thì số Dam gây ra nếu tăng theo Focus sẽ cao hơn. _+ Với các skill chỉ có Dam khác mà không phải " Weapon DPS as ... Damage " thì thường Damage gốc trong skill cao hơn rất nhiều so với chỉ số Weapon DPS của vũ khí có thể Enchant tới được. - Xanh: Tự tìm hiểu, tự phát hiện nên ít người biết là phải, chưa nghe giờ nghe thấy rồi thì test khắc thấy. Đa phần các skill có dính tới Weapon DPS là đều có thể sử dụng Damage Conveys được, loại sát thương này đánh Boss nếu skill nào cast càng nhanh, càng nhiều thì càng gây Damage to. Cái GreatAxe và GreatSword này Dam Conveys rất to Với EmberMage có 4 skill dùng được với Staff Mastery đều sử dụng được Conveys Damage này, thử xem rồi cho phát biểu lại Conveys Damage gây ra là to hay nhỏ Số lần + dồn = số hit của skill/vũ khí tác động vào đối tượng trong vòng 5s. Mà vũ khí xuất chiêu nhanh hơn thế quái nào được so với skill kiểu như Magma spear
^ Lúc nào xài skill dps nó chả tính dmg vũ khí chính, cầm dual là để lấy bonus từ opt của cái kia thôi. Bác làm sao lấy được thì ko biết. Nhưng để ý cái dòng Should not spawn naturally kìa Cái kiếm đó là vũ khí test vốn không thể "tự nhiên sinh ra" được. Còn lại STR với FOC bàn tới bàn lùi làm gì cho mệt, đi đường skill thuần DPS thì cứ STR mà táng, đi đường DPS có thêm dmg khác thì FOC mà tiến, ko có DPS mà chỉ có dmg thì cứ FOC thôi Nhân tiện giới thiệu cái tool này cho bác nào chưa biết: http://clockworkcore.org/tl2rr.html Mấy việc nó có thể làm là rs skill, stats, loại bỏ cheated flag, edit số lần chết, đổi từ softcore sang hardcore, cứu sống char hardcore đã chết.... Lười train thì vô bật console lên rồi lvlup 100 xong bỏ cheated flag đi là được
Đọc cái đoạn trên xong chẳng hiểu j cả, câu văn lủng củng quá viết lại cho rõ ràng đi bác Về cái Dam conveys over second: Thử với 2 vũ khí kia với cách tính tuơng tự trên: Mountain of the Cannibal God: 87465 dmg/s Twitch of the Death Nerve: 87465 dmg/s Hiện tại m dùng skill Spider Mines có 4722 dmg over 3s, cast cycle: 1.6s và 3 con 1 cast, max 9 con, 467% Pet minion dmg. Bình thường 1 con gây ra 13637 dmg/s (hiện trên màn hình). Khi dùng m chỉ thấy lên cùng lắm là tầm 150k dmg (Chắc là dính 9 con + 3 con cast ngay sau đó= 12 con: 12*13637=163644 Ok, chắc là 12 con thật). Coi 1 con như 1 hit weapon, time = 3s thì tuơng đương 1 cái weapon có att speed: 3/12=0.25 speed và có 4722 dmg over 3. 467% pet dmg coi như 467% magic bonus tức = 467*2 = 934 Foc. Vậy có cái weapon nào có speed sau khi bonus là 0.25 và dmg/s là 4722/3= 1574 không? Và từ đó có trông chờ vào loại hình dmg này ko? Thêm 1 điều nữa là Magma Spear kô stack được
Tính toán tăng Stat ntn thì mới nâng dps của lên tới mức cao nhất có thể được chứ bác. Muốn làm tốt cái j thì phải đầu tư suy nghĩ vào cái đó thôi cool_sad: P/s: Bác xóa ngay cái tool ở dưới đi. Post tool cheat thế sau này mấy đứa chơi ko hay tìm hiều thì nó chẳng tiến bộ được đâu .
Test chán chê rồi hãy nói Magma Spear vẫn + dồn Conveys Damage trên vũ khí như thường, v1.19.5.7 Dùng Damage conveys mà trông đợi vào cầm vũ khí đánh chay thì đánh làm gì, lôi skill có W DPS ra mà bem, skill như Icy Blast, Shockbolts là lý tưởng nhất cho kiểu gây dam Conveys này, hiệu quả cao nhất khi đứng cạnh đối phương và xả skill liên tục Dùng vũ khí đánh bình thường thì mỗi hit + dồn được 1 lần, còn skill thì như Ice Blast nếu trúng cả 7 tia ( max lv15) 1 lần thì mỗi lần cast Icy Blast được + 7 lần cái Dam Conveys đó.
đã test, đúng là có hiệu quả, nhưng chỉ với op trên vũ khí, với ngọc đập vào thì ko có tác dụng (hồi trước test trên ngọc ko thấy gì nên cho qua luôn) mà nói đến Skill multi hit thì phải nói đến Out, với combo Venomous Hail (12 hit) + Shadowshot (7 hit) thì trong 5s có thể đạt đc >50 hit, đánh boss đúng là vô đối, thank bác