[Trực tiếp] Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D

Thảo luận trong 'Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D' bắt đầu bởi NamCungHuy, 28/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. viitamiin

    viitamiin Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/8/13
    Bài viết:
    387
    Vậy đồ pve là đồ bạo kích đúng k bác ? còn đồ pvp là đồ phá phòng ?? e chơi MG nên hỏi thế :4cool_baffle:
     
  2. [M]r

    [M]r T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    17/2/10
    Bài viết:
    556
    Bác nhìn lên nóc nhà thấy có 3 quả cầu nhé. Thẳng trước mặt con boss, ở chỗ cây nến cuối cùng có 1 cái vòng tròn trắng.
    Cái vòng đó có tác dụng đưa bác bay lên trời, sau đó bay tới chỗ 3 quả cầu, đập mấy phát rồi sẽ bị rơi xuống. Làm 3 lần như thế thì boss sẽ bị đơ và có 1 debuff giúp +100% sát thương của mình.
    Trước khi đánh thì cả team phải nằm chết, chỉ để lại 1 tank 1 buff thôi, sau đó buff hồi sinh nhưng không dc dậy.
    Tank có nhiệm vụ mở boss và ... chết.
    Buff sẽ là người bay lên đập 3 quả cầu vì khi bay sẽ bị 1 debuff làm mất máu dần và lúc hết thì mình sẽ đứt luôn, muốn giải thì phải bay đến chỗ quả cầu đập nó.
    Con boss chỉ nằm im trong 3p thôi, nhiệm vụ là trong 3p phải sút chết nó nếu không sẽ phải bay lại.
    Vấn đề là cái lúc sau khi đập dc nó, đang điên hết cả đầu :(
     
  3. ak0sovo

    ak0sovo Chú gấu thân thiện Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    1,096
    bác ở trên tự nghiên cứu ra cách đánh hay là xem tatic ở đâu đó ra thế o.o
     
  4. [M]r

    [M]r T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    17/2/10
    Bài viết:
    556
    Trong bang mình có 1 ông du học sinh TQ lead ạ :))
     
  5. vuivuiday

    vuivuiday Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    27/9/08
    Bài viết:
    371
    không để ý nạp 120k thành thông bảo rùi giờ hết time chơi nó không cho vô game bó tay 2 xoay
     
  6. ak0sovo

    ak0sovo Chú gấu thân thiện Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    1,096
    trong bang mình có 5 thằng TQ :">
     
  7. viitamiin

    viitamiin Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/8/13
    Bài viết:
    387
    nó biết tiếng việt à bác :5cool_ops:
     
  8. ak0sovo

    ak0sovo Chú gấu thân thiện Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    1,096
    mình biết tiếng trung xD nó nói mình phiên dịch lại cho team
     
  9. Kiếm Thế

    Kiếm Thế Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/9/08
    Bài viết:
    440
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Các bác cho hỏi tank TL TTK thì combo thế nào để hút cừu hận, vừa nãy đi boss bị team chửi quá trời luôn :D
     
  10. huntard

    huntard Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/08
    Bài viết:
    143
    Bác ak0sovo biết tiếng Trung là ơn dịch hộ bọn em cái bày này với:
    海鳗、PVE 宏扩展
    ==================

    首先申明,谢绝并禁止以任何形式修改、拷贝本宏扩展源码做其它用途。

    唯一宏指令:/cast

    这就是官方释放技能的宏指令,在此基础上进行扩展,支持更丰富的判断条件和语句,
    同时还添加了一些扩展技能。

    本宏是在白名单接口下制作的,不可针对玩家目标使用,用于 PVE 目的。


    用法与说明
    -----------

    语法格式:/cast [条件判断] 技能 [参数]

    其中“条件判断”和“参数”都是可选的,也就是说可以不填写。“技能”是当前角色可用的
    技能名称,含宠物/关技能、装备/背包物品,还支持少量扩展技能(如:小轻功 ……)。

    如果条件判断不为空,则必须通过条件判断才会执行技能,而参数通常是搭配扩展技能或引导符
    使用的,常规技能不需要参数。

    实际使用时,请按执行顺序每行一句编写一系列的宏语句,执行时从上往下依次执行。
    请通过官方提供的宏管理界面保存,拖出图标到技能栏使用。(提示:不要用组合键执行宏)

    注意:执行技能前会自动先判断技能是否已调息可释放,因此不需要判断条件中判断当前技能
    的 CD、面向距离、是否足蓝等基础条件。


    条件判断详解
    -------------

    一个条件语句中可以包含多个判断,它们之间用逗号(半角)分隔表示并且关系,每一个子条件
    都必须满足才会执行。用分号(半角)分隔表示或者关系,只要满足其中一个子条件即可执行技能。

    条件语句可以嵌套中括号来组合指定判断逻辑关系,如:

    /cast [[A;B],[C;D]] 技能 -- 满 A或B 并且 满足 C或D


    ### 优先级 ###

    如果在一条判断语句中既有逗号又有分号,并且没有用中括号明显指定优先组合关系时,
    则以第一次出现的符号为第一关系。举例如下:

    /cast [A,B;C;D] 技能 -- 满足 A 并且满足 B,C,D 其中的一个
    /cast [A,B;C,D] 技能 -- 满足 A 并且满足 B,C 其中一个并且满足 D


    ### 多技能 ###

    用“技能1|技能2|技能3” 连接,将依次检测首个已调息可用的技能。

    对于条件判断指令,在冒号或比较符号后接参数,对于支持多个并行参数的判断指令,用“|”表示或者关系,
    用“-”表示并且关系。对于比较大小的判断,支持 <>= 三种判断符号,还可以用 <> 表示不等于。


    ### 否定 ###

    绝大多数判断指令可以在指令前加上 no 或 ! 表示否定这项判断,如:
    可以用 [nocd:定军] 或 [!cd:定军] 表示定军不在冷却中。

    对于 t 开头用于表示对象的判断则可以用 !tXXX 或 tnoXXX 来表示否定。
    其中 noXXX 或 tnoXXX 会自动将 "|-" 组合指令统一替换为并且关系,而叹号则不会替换,
    相当于只是否定后面的判断结果。如以下均表示:

    nobuff:山-虎 --> 既没“山”也没“虎”
    nobuff:山|虎 --> 既没“山”也没“虎”
    !buff:山|虎 --> 既没“山”也没“虎”
    !buff:山-虎 --> 没有“山”或没有”虎“,或两都都没有


    ### 数值检测 ###

    可用 <=1 的数值表示百分比,>1 的数值是表示实际值,适用 life/mana


    ### 字符串检测 ###

    可用 * 进行泛匹配,比如 "某*个" 可用于匹配 "某人"、"某个人",适用于 name/guild 之类


    ### 指令大全 ###

    --------------------------------------------------------------------------------
    指令名称 描述 参数
    --------------------------------------------------------------------------------
    horse/nohorse 自身在马上/不在马上
    otaction 自身正在进行读条动作
    fight/nofight 自身在战斗中/不在战斗中 如 fight>3 或 fight<10 表示过入战斗时间大于3秒少于10秒
    puppet/nopuppet 自身带有千机变/没有千机变 puppet 或 puppet:底座|连弩|重弩|火器
    party/noparty 自身有队友/没队友 party=5 或 party>15 表示队友数量(含自己)
    --------------------------------------------------------------------------------
    qidian 自身职业点数(剑气/神机值/剑舞) qidan>3 或 qidian=3 或 qidian<80
    rage 藏剑的剑气值 rage>10 或 rage=100
    tm 唐门的神机值判断 tm=100 或 tm<50
    life 自身生命值 (<=1表示百分比) life>0.5 或 life=1 或 life< 100
    mana 自身内力值 (<=1表示百分比) mana>0.5 或 mana=1 或 mana<10000
    camp 自身所在阵营为指定名称 camp:中立 或 camp:中立|恶人谷
    --------------------------------------------------------------------------------
    moon 明教自身的月能量 moon>50 或 moon=20 或 moon<80 右值支持用 sun 代表日值
    sun 明教自身的日能量 sun>50 或 sun=50 或 sun<80 右值支持用 moon 代表月值
    fullmoon/nofullmoon 明教自身满月/没满月
    fullsun/nofullsun 明教自身满日/没满日
    --------------------------------------------------------------------------------
    pet/nopet 自身带有宠物 pet 或 pet:玉蟾 或 pet:玉蟾|灵蛇
    nopet 自身不带宠物 nopet 或 nopet:玉蟾 或 nopet:玉蟾-灵蛇
    peta 带有的宠物属性 peta:防御型-跟随 或 peta:跟随-主动型
    --------------------------------------------------------------------------------
    map 所在地图为指定名称 map:成都|长安 或 map:洛阳
    nomap 所在地图不为指定名称 nomap:成都-长安 或 nomap:洛阳
    force 自身为指定门派 force:天策|纯阳 或 force:五毒
    noforce 自身不为指定门派 noforce:天策-纯阳 或 noforce:天策
    mount 自身内功为指定内功 mount:太虚剑意|傲血战意 或 mount:太虚剑意
    nomount 自身内功不为指定内攻 nomount:太虚剑意-傲血战意 或 nomount:太虚剑意
    > 可用“奶”代替: 云裳心经|离经易道|补天诀
    --------------------------------------------------------------------------------
    name 自身角色名字为指定名称 name:阿伟|小郭 或 name:小伟
    noname 自身角色名字不为指定名字 noname:阿伟-小郭 或 noname:小伟
    guild 自身帮会名字为指定名称 guild:神仙小居|神 或 guild:神
    noguild 自身帮会名字不为指定名字 noguild:神仙小居-神 或 noguild:神
    --------------------------------------------------------------------------------
    status 自身为指定人物状态 status:站立 或 status:站立|跳跃
    nostatus 自身不为指定人物状态 tnostatus:站立 或 tnostatus:被击倒-眩晕
    > 状态类型1:定身|被击倒|眩晕|锁足|攻击位移状态|被击位移状态
    > 状态类型2:站立|跑步|跳跃|游泳|水中悬浮|坐下|水中跳跃
    > 状态类型3:被击退|被击飞|乘交通工具|重伤|冲刺|被抓|滑行|爬起|技能收招状态
    --------------------------------------------------------------------------------
    cd 指定技能正在冷却中 cd:破风 或 cd:破风-定军 或 cd:破风|定军
    nocd 指定技能已经冷却完毕 nocd:破风 或 nocd:破风-定军 或 nocd:破风|定军
    cdtime 技能冷却时间符合条件 cdtime:定军>5 或 cdtime:定军>5|破风>3 或 cdtime:定军>5-破风>3
    > 支持用于判断物品的冷却时间
    > 用 - 连接表示并且关系,用 | 连接表示或者关系
    > cdtime 判断值如果小于 1 的参数表示按百分比判断
    --------------------------------------------------------------------------------
    buff 自身有指定 BUFF buff:撼如雷 或 buff:破风<5 或 buff:破风=5|定军
    nobuff 自身无指定 BUFF nobuff:破风-致残 或 nobuff:破风
    debuff 自身有指定的减益BUFF debuff:破势 或 debuff:流血-破风>3
    nodebuff 自身无指定的减益BUFF nodebuff:破势 或 nodebuff:流血-破风-破势
    inbuff 自身有指定的增益BUFF inbuff:生太极 或 inbuff:清心净气-袖气
    noinbuff 自身无指定的增益BUFF noinbuff:生太极 或 noinbuff:清心净气-袖气
    bufftime 自身的 BUFF 剩余时间符合条件 bufftime:破风>3|定军<5 或 bufftime:破风<3 或 bufftime:破风>3-定军<5
    debufftime 自身减益 BUFF 时间符合条件 debufftime:破风>3-定军<5
    inbufftime 自身增益 BUFF 时间符合条件 inbufftime:撼如雷<10
    > 可用 - 连接表示并且关系,用 | 连接表示或者关系
    > 可用 <>= 组合判断 buff 层数,bufftime 时间单位是秒
    > 不存在相关 BUFF 时,层数相当于为 0,如 nobuff:破风 和 buff:破风=0 是等价的,但是 bufftime 之类均不通过检测。
    > 还可以用“海鳗插件、BUFF 监控”中的分组别名来判断,比如“免控”直接包含了里头列出的所有免控 BUFF 了。
    --------------------------------------------------------------------------------
    btype 自身有指定类型的增益BUFF btype:外攻 或 btype:外攻|阳性
    detype 自身有指定类型的减益BUFF detype:外攻 或 detype:外攻|阳性
    > BUFF 的类型有:外攻|阳性|混元|阴性|点穴|毒性|蛊|药石
    --------------------------------------------------------------------------------
    dead/nodead 目标死亡/未死亡
    target 目标类型符合判断 target:npc 或 target:player-ally 或 target:player|boss
    > target 的类型有:npc|player|boss|self|party|enemy|ally|neutrality
    > 其中 self=自己,party=队友,enemy=红名,ally=绿名,neutrality=黄名
    > 可用 - 连接表示并且关系,用 | 连接表示或者关系
    --------------------------------------------------------------------------------
    angle 目标与自身面向的夹角(-180~180) angle>90 或 angle<-90 (可攻击范围是 -90~90)
    rangle 目标与自身面向的夹角绝对值 rangle>90 表示打不到 rangle<90 表示打得到
    distance 目标和自身的距离(尺) distance>3 或 distance<3 或 distance=3,没目标时自动忽略
    prepare 目标正在施展读条技能 prepare 或 prepare:七星拱瑞>0.4 或 prepare:化三清|生太极
    channel 目标正在施展引导技能 channel 或 channel:回雪飘摇>0.4
    broken 目标施展可打断读条/引导 broken 或 broken:七星拱瑞>0.5 或 broken:化三清|生太极
    > 读技能名称后面可用 <>= 来判断读条的进度,若数值 <=1 则为总进度百分比,若 >1 则为实际时间(秒)
    > 不带名称的话可直接 broken>0.3 或 prepare>0.5 表示读条进度,但无读条技能则立即返回 false
    > 引导技能的进度也是按已耗掉的时间来计算的
    --------------------------------------------------------------------------------
    tlife 目标生命值 (<=1表示百分比) tlife>0.5 或 tlife=1 或 tlife<30000
    tmana 目标内力值 (<=1表示百分比) tmana>0.5 或 tmana=1 或 tmana<10000
    tcamp 目标所在阵营为指定名称 tcamp:中立 或 tcamp:中立|恶人谷
    tforce 目标为指定门派 tforce:天策|纯阳 或 tforce:五毒
    tnoforce 目标不为指定门派 tnoforce:天策-纯阳 或 tnoforce:天策
    tmount 目标内功为指定内功 tmount:太虚剑意|傲血战意 或 tmount:太虚剑意
    tnomount 目标内功不为指定内攻 tnomount:太虚剑意-傲血战意 或 tnomount:太虚剑意
    tname 目标角色名字为指定名称 tname:阿伟|小郭 或 tname:小伟
    tnoname 目标角色名字不为指定名字 tnoname:阿伟|小郭 或 tnoname:小伟
    title 目标角色称号为指定名称 title:灭天魔王|极道魔尊 或 title:极道魔尊
    tnotitle 目标角色号称不为指定名字 tnotitle:灭天魔王|极道魔尊 或 tnotitle:极道魔尊
    tguild 目标帮会名字为指定名称 tguild:神仙小居|神 或 tguild:神
    tnoguild 目标帮会名字不为指定名字 tnoguild:神仙小居|神 或 tnoguild:神
    tstatus 目标为指定人物状态 tstatus:站立 或 tstatus:站立|跳跃
    tnostatus 目标不为指定人物状态 tnostatus:站立 或 tnostatus:被击倒-眩晕
    --------------------------------------------------------------------------------
    tbuff 目标有指定 BUFF buff:撼如雷 或 buff:破风<5 或 buff:破风=5|定军
    tnobuff 目标无指定 BUFF nobuff:破风-致残 或 nobuff:破风
    tdebuff 目标有指定的减益BUFF debuff:破势 或 debuff:流血-破风>3
    tnodebuff 目标无指定的减益BUFF nodebuff:破势 或 nodebuff:流血-破风-破势
    tinbuff 目标有指定的增益BUFF inbuff:生太极 或 inbuff:清心净气-袖气
    tnoinbuff 目标无指定的增益BUFF noinbuff:生太极 或 noinbuff:清心净气-袖气
    tbufftime 目标的 BUFF 剩余时间符合条件 bufftime:破风>3|定军<5 或 bufftime:破风<3 或 bufftime:破风>3-定军<5
    tdebufftime 目标减益 BUFF 时间符合条件 debufftime:破风>3-定军<5
    tinbufftime 目标增益 BUFF 时间符合条件 inbufftime:撼如雷<10
    tbtype 目标有指定类型的增益BUFF tbtype:外攻 或 tbtype:外攻|阳性
    tdetype 目标有指定类型的减益BUFF tdetype:外攻 或 tdetype:外攻|阳性
    mbuff 目标有归属为自身的指定BUFF
    nombuff 目标无归属为自身的指定BUFF
    mbufftime 目标归属为自身的 BUFF 剩余时间符合条件
    mdebuff 目标有归属为自身的指定减益BUFF
    nomdebuff 目标无归属为自身的指定减益BUFF
    mdebufftime 目标归属为自身的减益BUFF剩余时间符合条件
    minbuff 目标有归属为自身的指定增益BUFF
    nominbuff 目标无归属为自身的指定增益BUFF
    minbufftime 目标归属为自身的增益BUFF剩余时间符合条件
    --------------------------------------------------------------------------------
    ttarget 目标的目标类型符合判断
    ttlife 目标的目标的生命值
    ttbuff 目标的目标有指定 BUFF
    ttnobuff 目标的目标无指定 BUFF
    --------------------------------------------------------------------------------


    技能引导字符
    -------------

    技能引导符是写在技能面前,就一个半角的特殊符号,可产生一些方便的特殊效果,具体解释如下。

    _技能 选空目标释放技能,然后还原目标(很多技能空目标相当于对自己放)
    $技能 如果成功释放技能,则不再执行后面的宏语句(仅限本次)


    扩展伪技能
    ------------

    1. 后撤 后跳,可用于躲闪控制
    2. 小轻功 依次检测并使用 "凌霄揽胜", "瑶台枕鹤", "迎风回浪" 其中一个调息完毕的
    3. 中断读条 中断自己的读条技能
    4. 选自己 选择自己作为目标
    5. 选目标 条件用法和 # 之类的引导符一样,从身选一个最合适的目标。(用 delay:N 表示 N 秒内不选重复目标)
    select 还支持:minhp(最不满血), maxhp(最满血), mindis(最近), maxdis(最远)
    6. 说话 说话功能,条件中支持 teamsize 设置团队人数上限,pindao 指定频道,to 指定密语目标(支持变量)
    say 用 delay:N 表示忽略 N 秒内重复的说话语句,N 支持用小数表示。
    内容可使用变量:$zj=自己,$mb=目标,$k=团队坑数,$n=团队人数,$mmb=目标的目标
    7. 保护引导/不保护引导
    默认会保护引导技能读条忽略释放其它技能,但是带引导符技能不受限。(仅限本次执行)
    8. alias 缓存条件判断结果,参数为缓存名称,不可与命名条件冲突,支持 ! 否定判断
    9. debug 切换 DEBUG 状态
    10.取消buff 用来取消身上的某个增益 BUFF,参数为 BUFF 名称


    宏语句交流与示范
    ------------------

    本插件只是引擎,不包含宏语句。语法基本上兼容大脚、盒子宏,您可以参照说明很方便的修改后即可使用。
    宏语句交流请前往百度海鳗插件吧:<http://tieba.baidu.com/f?ie=utf-8&kw=海鳗插件
     
  11. nướcđá7A3

    nướcđá7A3 ◥▶◀◤ Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/1/05
    Bài viết:
    25,651
    Nơi ở:
    。◕‿◕。
    nạp thêm 1 cái 20k =,=, rồi vào game tự mua thông bảo của chính mình để đổi ngày chơi luôn
     
  12. vuivuiday

    vuivuiday Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    27/9/08
    Bài viết:
    371
    ai còn ở SV đạo hương vô bang tiên tửu nhé anh em tổ chức nhậu nhẹt thường xuyên ở HN , HCM Zz
     
  13. namprince

    namprince T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    23/9/07
    Bài viết:
    551
    Nơi ở:
    Nơi có Anh và có Em
    AE ơi cho mình hỏi giả sử mình học full 4 bk cho 1 skill thì có tháo ra hay rút ra đc k nhỉ
     
  14. kid_pvt

    kid_pvt The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/7/04
    Bài viết:
    2,340
    Nơi ở:
    California
    Được, thay thế được_______________________________
     
  15. LongXuyenBoy

    LongXuyenBoy (~ ̄³ ̄)~ Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/8/06
    Bài viết:
    2,481
    Nơi ở:
    Memory of ♥
    1 skill bạn có thể học hết tất cả bk của skill đó, nhưng sử dụng thì chỉ đc sử dụng cùng lúc 4 bk trong 1 skill thôi, và 4 bk đó thì thay đổi tùy ý mình.
     
  16. CACC

    CACC Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/2/06
    Bài viết:
    5,562
    Nơi ở:
    epic7
    có ai chơi sv dương châu không nhỷ, mà cái vụ code time sao mình nhập code nó cứ hình ảnh xác nhận sai là thế quái nào
     
  17. namprince

    namprince T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    23/9/07
    Bài viết:
    551
    Nơi ở:
    Nơi có Anh và có Em
    thank LongXuyenBoy và Kid nhé
     
  18. CACC

    CACC Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/2/06
    Bài viết:
    5,562
    Nơi ở:
    epic7
    cho hỏi, cái vụ trang sức, làm sao để xóa bớt và thêm ô trang sức thế ?????????
     
  19. kid_pvt

    kid_pvt The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/7/04
    Bài viết:
    2,340
    Nơi ở:
    California
    Không xóa được, muốn thêm thì mua thêm túi trang sức (Vai, lưng) đứa nào bán đấy. Hoặc đi Phụ bản để kiếm
     
  20. proyeuem_12345

    proyeuem_12345 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/5/08
    Bài viết:
    44
    có cách nào tăng nhận uy danh tuần k vậy . :( max 2 hôm nay rồi hic
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này