Truebot & linh tinh[Cấm chat nhảm]

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi micral, 13/12/05.

?

Có nên lập 1 subbox bot discussion không ?

Poll closed 24/1/06.
  1. Đồng ý , 1 topic sao bàn hết được !

    88.5%
  2. Thôi không cần , 1 topic là quá đủ !

    11.5%
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tani1301

    Tani1301 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/9/05
    Bài viết:
    644
    Nơi ở:
    Iraq
    Hehe thằng đệ vào đây làm gì cái IP sever có rồi mà lại đi hỏi lung tung ah #>:) #>:)
    Cố luyện đi để ăn mừng đại ca ra tù chứ.Còn bot ở sever khác hả có cách đơn giản nhất để xem IP mà mình truy cập:Vào Run trên thanh Start rồi chọn cmd đánh vào netstat là ra IP mà.
     
  2. vitdet0411

    vitdet0411 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/4/05
    Bài viết:
    126
    Nơi ở:
    Quên mất rùi
    Chài rắc rối nhỉ, cứ vào thư mục TSONLINE kiếm file server.ini mở ra mà xem, bao nhiêu server IP nằm trong ấy hết đấy, cứ copy paste là xong. Hehehe
     
  3. *Jet007*

    *Jet007* The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    17/12/05
    Bài viết:
    2,258
    Nơi ở:
    Bảo Lộc, Vie
    Chỗ này :
    Mã:
    function BattleStoped(){ 
    ViewState()
    ts.ClickOnNPC(1) 
    } 
    sửa thành :
    Mã:
    function BattleStoped(){ 
    ViewState();
    ts.ClickOnNPC(3); 
    ts.ClickOnNPC(3); 
    } 
    Còn ko dc thì 1 dòng ts.ClickOnNPC(3); thôi
     
  4. IronQueen

    IronQueen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/1/05
    Bài viết:
    97
    trời , ko ai trả lời ::( , làm ơn chỉ giúp , noob quá ko bít thiệt:
    khi mình có 1 cái script như các bạn post cái script lên vậy đó , mình copy rùi lưu thẳng vào script.js phải ko ? hay tạo 1 cái file khác lưu vào và đặt tên cái script đó ??? còn về lưu thẳng vào script.js thì lưu khúc nào , kéo xuống dưới cùng lưu hay sao ??? mong các bạn chỉ giúp , thắc mắc chõ này nên vẫn chưa xài được mấy cái script của các bạn post lên !!
     
  5. *Jet007*

    *Jet007* The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    17/12/05
    Bài viết:
    2,258
    Nơi ở:
    Bảo Lộc, Vie
    Bạn muốn script gì ???
    Bạn muốn script gì ???
    Bạn muốn script gì ???
    Đủ 30 char rùi .... phu ````````
     
  6. IronQueen

    IronQueen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/1/05
    Bài viết:
    97
    trời !! ý mình ko phải là muốn script mà là có cái đoạn script đó rùi, copy rùi lưu thẳng vào script.js phải ko ? hay tạo 1 cái file khác lưu vào và đặt tên cái script đó ??? còn về lưu thẳng vào script.js thì lưu khúc nào , kéo xuống dưới cùng lưu hay sao ???
     
  7. *Jet007*

    *Jet007* The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    17/12/05
    Bài viết:
    2,258
    Nơi ở:
    Bảo Lộc, Vie
    À ... open file script.js rùi save vào đó luôn , nếu script của bạn Full hết thì Del hết script có sẵn trong đó đi rùi Paste ... vậy thui :D
     
  8. RedKiller

    RedKiller Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/7/03
    Bài viết:
    64
    Hix sao kô ai trả lời giúp mình vậy ? Help me Heo mi .
     
  9. *Jet007*

    *Jet007* The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    17/12/05
    Bài viết:
    2,258
    Nơi ở:
    Bảo Lộc, Vie
    Hix sao kô ai trả lời giúp mình vậy ? Help me Heo mi
    Heo gì dzu ??
     
  10. IronQueen

    IronQueen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/1/05
    Bài viết:
    97
    sẵn đây có Wanted cho mình hỏi luôn , bot ở Hang Cự Lộc ra vô thì mình thấy rùi nhưng cái vụ Turn 1 úynh xong Turn 2 đào tẩu là sao ??? đây là hack true bot hay Xcab vậy Wanted ? true bot thì bạn có script của nó ko , cho mình xin :D ? còn Xcab chĩnh chỗ nào vậy bạn ? nhờ bạn chỉ giúp .
     
  11. rpgmaker

    rpgmaker Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/11/04
    Bài viết:
    51
    hix vẫn ko đc Wanted ơiiiiii, ai giúp em với , anh MC đâu rồi , hix hix giúp em với
     
  12. thanhtv

    thanhtv Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/7/04
    Bài viết:
    40
    Xacb muốn turn 2 đào tẩu thì vô Option đánh dấu vào Active Skill 2. rồi chọn Skill2 chọn đào tẩu
     
  13. WishingStar

    WishingStar T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/11/05
    Bài viết:
    580
    Bác MC cho hỏi cái TB co dùng được skill turn 2 ko vậy, nếu được thì chỉnh sửa như thế nào vậy.
     
  14. rpgmaker

    rpgmaker Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/11/04
    Bài viết:
    51
    anh MC ơi giúp em với sao em chọn testclicknpc đốc du ác là 3 thì nó đánh đánh có 1 lần ràu đứng im ko chịu đánh nữa
    cứ mỗi lần muốn đánh là phải testclicknpc 1 lần hix hix
    đây là code của em anh giúp em với:

    Mã:
    var state = ""
    var ghost_count = 0;
    var DisconnectFlag = 0.3;
    
    
    
    
    function MyAttack(){
    ts.Character.MAXHP =230 
    m = SelectF1Target()
    n = MonsterAlive()
    sk = SkillID("attack");
    
    ts.SendAttack( 
    ts.Character.Row 
    , ts.Character.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    ts.Character.MAXSP = 45 
    }
    function MyPartnerAttack(){
    ts.Character.MAXHP = 230 
    m = SelectF1Target()
    sk = SkillID("attack");
    ts.SendAttack( 
    ts.CurrentPartner.Row
    , ts.CurrentPartner.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    ts.Character.MAXSP = 45 
    }
    function BattleStarted(){ 
    battle_count++;
    } 
    function BattleStoped(){ 
    ViewState()
    ts.ClickOnNPC(1) 
    } 
    function ViewState(){
    debug("************************************",0xFF0000)
    debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000)
    debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000)
    debug(" Ghost Count : " + ts.Character.Ghost ,0xFF0000)
    debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000)
    debug("************************************",0xFF0000)
    }
    
    function NpcDialogMenu(DialogId){ 
    debug("Menu "+DialogId,0x0000FF) 
    if (DialogId==1) {
    ts.SelectChoice(1); 
    ts.SendEnd(); 
    } else {
    ts.SendEnd();
    }
    } 
    
    function NpcDialog(DialogId){ 
    debug("Dialog "+DialogId,0x0000FF) 
    if (DialogId==10150) {
    ts.SendEnd();
    } else if (DialogId==10152) {
    ts.SendEnd();
    ts.ClickOnNPC();
    }
    }
    
    
    function onEvilGod(){
    ghost_count++
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF)
    ts.ClickOnNPC(3) 
    }
    function onLuckyGod(){
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000)
    ts.ClickOnNPC(3) 
    }
    function OnTimer(){
    
    
    }
    function FinishAnswerFuckGod(){ 
    if(ghost_count>=3){ 
    ts.Disconect(); 
    } 
    ts.delay(1000) 
    ts.ClickOnNPC(3) 
    } 
    
    
    function Start(){ 
    ts.ClickOnNPC(3) 
    
    
    
    } 
    function Stop(){ 
    // no remove this function
    } 
    function CheckDisconnect(){
    if(ts.Character.HP < (DisconnectFlag * ts.Character.MAXHP) 
    || ts.CurrentPartner.HP <(DisconnectFlag * ts.CurrentPartner.MAXHP) 
    ){
    ts.Disconect();
    }
    }
    
    function AcceptedParty(playerid){
    if(playerid == getPlayerId("botter") 
    || playerid == getPlayerId("carmanlee") 
    || playerid == getPlayerId("Carmen")
    || playerid == getPlayerId("CarmanLee")
    ){ 
    ts.AcceptParty(playerid) 
    if(getPlayerName(playerid) == "Carmen"){ 
    ts.sena ( playerid ) 
    } 
    } 
    } 
    function PartyStop( playerid ){ 
    if(playerid == getPlayerId("Hunter2001")){ 
    ts.Disconect(); 
    } 
    }
    
    function InitParty(){ 
    SetPartyFriend("Carmen") 
    SetSena("Carmen")
    } 
    
    function InitBot(){
    SetPartyFriend("Cafe")
    SetPartyFriend("DisneyM")
    SetPartyFriend("friend name")
    SetPartyFriend("friend name")
    
    SetSena("DisneyM")
    //Sit() 
    //Start() 
    //ts.ClickOnNPC(1) 
    //alert("Test") 
    //ts.RequestParty(100783) 
    
    
    
    }
    
    InitBot()
    Sẵn tiện em xin hỏi cái này luôn: -NPCMapID
    -NPCID
    -WarpID
    -DialogID ...
    nó là cái gì trong ts và cách sử dụng , kiếm nó bằng cách nào , em rất mong 1 bài hướng dẫn hoàn chỉnh về những cái này . Thankx
    "AI cóa full scripts bot Quan Ngân Bình thì share em với nha"
    sao ko ai giúp em hết vậy ???

    em đã thử chỉnh
    Mã:
    function BattleStoped(){ 
    ViewState()
    ts.ClickOnNPC(1) 
    }
    thành
    Mã:
    function BattleStoped(){ 
    ViewState();
    ts.ClickOnNPC(3); 
    } 
    nhưng vẫn ko đc ai giúp em với
     
  15. vitdet0411

    vitdet0411 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/4/05
    Bài viết:
    126
    Nơi ở:
    Quên mất rùi
    Hixhixhix, sao trong TS nhiều người chờ người khác dọn cỗ sẵn cho ăn thía, không biết tự nghiên cứu tự làm mà ăn à? Cái gì cũng hỏi thế, thế các hàm Debug không biết làm gì à? Các pác đụng là hỏi, đụng là hỏi thì có thánh mới trả lời nổi các pác.
     
  16. IronQueen

    IronQueen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/1/05
    Bài viết:
    97
    hix , ko bít mới hỏi , ko hỏi ==> mò kim đái bể hì hì
    cho mình hỏi : thế chép đoạn scripts đó vào muốn khởi động nó ra sao , ko lẽ log vào là nó khởi động à , bít bao nhiu đoạn scripts chép vào nó rùi log vào chắc nó hoạt đồng xàm quá , phải có cái nút nào đó để nhấn khởi động nó chứ , bạn nào có thể giải thích giùm mình ko ??
     
  17. zmeomiZ

    zmeomiZ Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/9/05
    Bài viết:
    759
    Nơi ở:
    TPHCM
    Cho mình hỏi về đoạn scrip đánh HCDT như sau:

    var state = ""
    var ghost_count = 0;
    var god_count = 0;
    var die_count = 0;
    var pet_die_count = 0;
    var battle_count = 0;
    var pt_count=0
    var DisconnectFlag = 0.3;
    var HealingFlag = 0.5;
    var hpFraction = 0.8;
    var spFraction = 0.7;
    var MyMapID = 15802;

    CheckDisconnect();

    var battle_round;

    var myParty = new Array(111111,222222,333333,444444,555555); //ca'c id trong pt
    pt_leader = myParty[0]; //id chu pt
    pt_sena = myParty[1]; //id quan su

    function MyAttack(){

    m = SelectF1Target();
    // hoac:
    // m = findMonster(); (nhu tdck thuo`ng)

    battle_round++;

    sk = 12003; //skill

    ts.SendAttack(
    ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    );

    }


    function MyPartnerAttack(){
    m = SelectF1Target();
    sk = 12003;

    ts.SendAttack(
    ts.CurrentPartner.Row
    , ts.CurrentPartner.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    }

    function BattleStarted(){
    battle_count++;
    battle_round=0;
    }

    function BattleStoped(){
    EatHP();
    EatSP();
    ViewState();
    }

    function EatHP(){
    if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){
    doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP)
    }
    if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)){
    doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP)
    }
    }

    function EatSP(){
    if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFraction)){
    doEatSP(0,(ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP)
    }
    if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)){
    doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)-ts.CurrentPartner.SP)
    }
    }

    function ViewState(){
    debug("************************************",0xFF0000)
    debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000)
    debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000)
    debug(" Pet KO Count : " + pet_die_count, 0xFF0000)
    debug(" Lucky Count : " + god_count, 0xFF0000)
    debug(" Ghost Count : " + ts.Character.Ghost ,0xFF0000)
    debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000)
    debug("************************************",0xFF0000)
    }

    function onEvilGod(){
    ghost_count++
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF)
    msg = "Wrong.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")"
    WriteLog("Wrong.js",msg)
    }
    function onLuckyGod(){
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000)
    if(!QA.Exists(ts.LastQuestion)){
    QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer)
    msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")"
    WriteLog("QA.js",msg)
    }
    }

    function onNPCAppear( npcmapid , x , y ){
    //debug(npcmapid,0)
    if(npcmapid == npcmapid){
    ts.ClickOnNPC(npcmapid)
    ts.ClickOnNPC(npcmapid)
    }
    }

    function FinishAnswerFuckGod(){
    if(ts.Character.mapid==12301)
    {
    debug("Cont",0xFF0000)
    ts.delay(3000);
    ts.Warp(1)
    return
    }
    else if(ts.Character.mapid==12063)
    {
    ts.delay(3000);
    ts.Warp(2)
    return
    }
    if(ghost_count>1)
    {
    debug("Dis by Ghost",0xFF0000)
    ts.Disconect();
    }
    }

    function doEatHP(order,difHp){
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i)
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid)
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; }
    if(oItem.isHPItem()){
    if (oItem.itemvalue > difHp){ continue; }
    var eatHpAmt = (difHp - (difHp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue
    if (eatHpAmt> 0){
    if (eatHpAmt > oSlot.num){eatHpAmt = oSlot.num; }
    ts.EatItem(i,eatHpAmt,order)
    debug( "?"+oItem.itemname+" HP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatHpAmt+"?" ,0xC08008 )
    difHp = difHp - eatHpAmt * oItem.itemvalue
    }
    }
    }
    }

    function doEatSP(order,difSp){
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i)
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid)
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; }

    if(oItem.isSPItem()){
    if (oItem.itemvalue > difSp){ continue; }
    var eatSpAmt = (difSp - (difSp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue
    if (eatSpAmt> 0){
    if (eatSpAmt > oSlot.num){eatSpAmt = oSlot.num; }
    ts.EatItem(i,eatSpAmt,order);
    debug( "?"+oItem.itemname+" SP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatSpAmt+"?" ,0xC08008 );
    difSp = difSp - eatSpAmt * oItem.itemvalue ;
    }
    }

    }
    }

    function Start(){
    if(ts.Character.mapid==12301)
    {
    ts.delay(3000);
    ts.Warp(1)
    return
    }
    else if(ts.Character.mapid==12063)
    {
    ts.delay(3000);
    ts.Warp(2)
    return
    }

    }

    function Stop(){

    }

    function CheckDisconnect(){
    if(ts.Character.HP < (DisconnectFlag * ts.Character.MAXHP)
    || ts.CurrentPartner.HP <(DisconnectFlag * ts.CurrentPartner.MAXHP)
    ){
    frm.mnuEnableReconnect.Checked = false;
    ts.Disconect();
    }
    }

    function OnPrivateMsg(PlayerName , Msg){
    debug(PlayerName + ": " + Msg,0);
    }


    function InitBot() {
    debug("my bot" , 0x00FF00 );
    EatHP();
    EatSP();
    Timer.Enabled=true;
    }

    function OnTimer(){
    if (ts.CurrentParty==0) ts.RequestParty(pt_leader);
    }

    function WaitAcceptParty(playerid){
    for (var i=0; i<myParty.length;i++) {
    if (playerid ==myParty) { ts.AcceptParty(playerid); }
    }

    }

    function AcceptedParty(playerid){
    //pname = getPlayerName(playerid)

    if(playerid == pt_sena)
    {
    ts.sena(playerid) //set strategist
    }

    pt_count++;
    if (pt_count==4) { //full pt 5 nguoi
    Start();
    }

    }

    function RequestPartyAcceptFrom(PlayerId ){
    }

    function PartyStop( playerid ){
    for (var i=0; i<myParty.length;i++) {
    if (playerid ==myParty) { ts.Disconect(); }
    }
    }

    function onPlayerWalk( uid , x , y ){
    //debug("uid = " + uid + " x = " + x + " y = " + y,0);
    }

    function CheckDisconnect()
    {
    if(ts.Character.HP < 20|| ts.CurrentPartner.HP < 20 )
    {
    debug("Dis by lost HP",0xFF0000)
    ts.Disconect();
    }

    /* if(ts.Character.SP < 12|| ts.CurrentPartner.SP < 15 )
    {
    debug("Dis by lost SP",0xFF0000)
    ts.Disconect();
    }*/
    }

    function NpcDialogMenu(DialogId)
    {
    if(DialogId==1)
    {
    ts.delay(500);
    ts.SelectChoice(1);
    ts.SendEnd();
    }
    }


    function NpcDialog(DialogId)
    {
    if(DialogId==14305)
    {
    ts.SendEnd();
    }
    if(DialogId==10021)
    {
    ts.SendEnd();
    }
    }

    function warpFinish(){
    if(ts.Character.mapid==12301)
    {
    ts.delay(3000);
    ts.Warp(1)
    return
    }
    else if(ts.Character.mapid==12063)
    {
    ts.delay(3000);
    ts.Warp(2)
    return
    }
    }

    InitBot()
    debug(ts.Character.Ghost,0x0000FF)

    Không hiểu sao nó đánh quá nhanh,gần như đứng tại chổ mà đánh,với lại nó lại đánh cách xa cửa HC 1 khoảng,nhình ko giống thật chút nào,ai bít cách chỉnh đoạn scrip trên chỉ mình với nha.
     
  18. kidvn86

    kidvn86 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/9/05
    Bài viết:
    484
    đoạn script ko co cái walk đi vô cửa mà chỉ có warp nên khi ra khỏi cửa chỗ nào sẽ đanh luôn chỗ đó nên bạn thấy đanh xa cửa là đúng rồi
     
  19. KiemCun

    KiemCun Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/1/04
    Bài viết:
    251
    xcab đã thu phí và 5 pé TB ở HCDT hay dịa huyệt là dis, nói chung là những gate có warp là dis. Chán kinh khủng.
     
  20. zmeomiZ

    zmeomiZ Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/9/05
    Bài viết:
    759
    Nơi ở:
    TPHCM
    ai share dùm scrip đánh HC cho chủ pt với,cái scirp của mình không dùng walk đi ra vào của,ai có scrip đi ra vào dùng walk share cho mình với
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này