Truebot & linh tinh[Cấm chat nhảm]

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi micral, 13/12/05.

?

Có nên lập 1 subbox bot discussion không ?

Poll closed 24/1/06.
  1. Đồng ý , 1 topic sao bàn hết được !

    88.5%
  2. Thôi không cần , 1 topic là quá đủ !

    11.5%
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. MGAngel

    MGAngel T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    13/5/05
    Bài viết:
    519
    Tất cả các script muốn người khác đọc thì vui lòng đưa vào thẻ
    Mã:
     dùm. Nhìn như vậy chẳng ai thèm trả lời cho các bạn đâu. Đọc nhức cả mắt ai mà đọc.
     
  2. nmt_l

    nmt_l Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/9/05
    Bài viết:
    322
    Chạy một cái Wpe cho 5 cửa sổ aglogin, chạy nhiều quá làm gì thế. Trong khi dang chạy BOT mà chạy tiếp các chương trình khác cũng dễ bị dis, tắt luôn cái cửa sổ aglogin đi, đế máy đó mà đí ngủ sáng dậy coi đánh được 15 minutes :D
     
  3. nmt_l

    nmt_l Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/9/05
    Bài viết:
    322
    Ai có đoạn scip chỉnh lại skill đánh, ví dụ như back center, hay left, hay right share cho có được không, :p
     
  4. meoandpie

    meoandpie Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/11/04
    Bài viết:
    388
    Nơi ở:
    Alone in the room
    anh tiến ra yahoo em nhờ tý nếu cóa đọc thấy đoạn này nhanh nhé anh
     
  5. haiconheo83

    haiconheo83 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/8/04
    Bài viết:
    57
    hi'x có ai sài bản 2.2.4 ko sao mình đang sài thì bị disconet rui vào lại ko được nhưng nếu sai lai ban 2.1.1 thi vào bình thường.Nhưng mỏi tội Srip viết cho 2.2.4 dem wa cho 2.1.1 thì no ko pt ("hinh nhu ko chay") ai co thể giúp mình được ko .
     
  6. voi A Kham !

    voi A Kham ! Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/6/03
    Bài viết:
    116
    ai cho tui cai sctipr đánh hang cự lộc với!!!!!30 char
    ai cho tui cai sctipr đánh hang cự lộc với!!!!!30 charai cho tui cai sctipr đánh hang cự lộc với!!!!!30 charai cho tui cai sctipr đánh hang cự lộc với!!!!!30 charai cho tui cai sctipr đánh hang cự lộc với!!!!!30 charai cho tui cai sctipr đánh hang cự lộc với!!!!!30 charai cho tui cai sctipr đánh hang cự lộc với!!!!!30 charai cho tui cai sctipr đánh hang cự lộc với!!!!!30 charai cho tui cai sctipr đánh hang cự lộc với!!!!!30 char
     
  7. HoaManLau_TV

    HoaManLau_TV Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/10/05
    Bài viết:
    322
    bác micral cho hỏi chút , cái code tự động uống thuốc của em như này mà sao con đệ tử nó uống SP nhu uống nuớc lã vậy ::( , trung bình 1 trận nó làm đến 4 -5 bình SP ah, nếu đệ tử ko mất SP thì lại không bị sao cả :-/
    Mã:
    ts.Character.MAXHP = 80
    ts.Character.MAXSP = 140
    ts.CurrentPartner.MAXHP = 80
    ts.CurrentPartner.MAXSP = 140
    em ko dùng các hàm
    Mã:
    function doEatHP
    function doEatSP
    function CheckHP
     
  8. $KiemSiDaTinh$

    $KiemSiDaTinh$ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/10/05
    Bài viết:
    130
    Nơi ở:
    Nha Trang
    cái hàm mà bạn đang xài là dùng để tăng sp và hp bản thân lên cao ví dụ như sp bạn là 100 mà bạn khi là ts.CurrentPartner.MAXSP = 140 thì sp con đệ bạn là 140 trong khi thực ra có 100 thì nó sẽ ăn hết số sp có trên người
    cái này ko phải là hàm để TDUT mà là hàng tự động ăn hết SP và HP để tránh full thùng cho nên bạn ko nên xài hàm này và có thể chọn Auto Eat ở trên Opiton của truebot hoặc có thể dùng fuction eatsp & Hp của script TB
     
  9. haiconheo83

    haiconheo83 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/8/04
    Bài viết:
    57
    cho mình hỏi sau khi gặp BTQ nó trả lời xong là đứng yên. như vậy phải thêm dòng gi trong hàm "function FinishAnswerFuckGod()" mong nhận được trả lời gấp thời gian là lv ma` :D
     
  10. HoaManLau_TV

    HoaManLau_TV Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/10/05
    Bài viết:
    322
    cho mình xin cái đoạn code đó đi KSDT, mình đã thử dùng hàm fuction doEatHP và fuction doEatSP nhưng mà ko được ::(
     
  11. hunter20001

    hunter20001 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/10/05
    Bài viết:
    72
    ọe cái khúc đầu thì còn đúng chứ cái phần sau ai bảo đây là hàm ăn hết HP với SP, tui toàn xài hàm này, hp với sp có mất gì đâu,ngược lại còn đầy thùng :D pa test lại đi
     
  12. AnhHungThoiChien

    AnhHungThoiChien Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/5/03
    Bài viết:
    40
    Các bác coi dùm tại sao con leader nó chẳng chịu phong QS nhỉ ?Xin chỉ dùm :D

    Mã:
    var state = "" 
    var ghost_count = 0; 
    var god_count = 0; 
    var die_count = 0; 
    var pet_die_count = 0; 
    var battle_count = 0; 
    var DisconnectFlag = 0.3; 
    var HealingFlag = 0.5; 
    var hpFraction = 0.8; 
    var spFraction = 0.7; 
    
    var mapid1 = 12000; //inside
    var mapid2 = 12421;
    var warpid1 = 1;
    var warpid2 = 2;
    var warp_pos_x = 662;
    var warp_pos_y = 475;
    var battle_round;
    
    var myParty = new Array(858817,1663327,0,0); //ca'c id trong pt
    var pt_leader = myParty[708276]; //id chu pt
    var pt_sena = myParty(1663327); //id quan su
    
    function MyAttack(){ 
    
    m = SelectF1Target(); 
    // hoac:
    // m = findMonster(); (nhu tdck thuo`ng)
    
    battle_round++;
    
    sk = 12003; //skill
    
    ts.SendAttack( 
    ts.Character.Row 
    , ts.Character.Col 
    , m.Row 
    , m.Col 
    , sk 
    );
    
    } 
    
    
    function MyPartnerAttack(){ 
    m = SelectF1Target(); 
    sk = SkillID("Attack"); 
    
    ts.SendAttack( 
    ts.CurrentPartner.Row 
    , ts.CurrentPartner.Col 
    , m.Row 
    , m.Col 
    , sk 
    ) 
    } 
    
    function BattleStarted(){ 
    battle_count++; 
    battle_round=0;
    } 
    
    function BattleStoped(){ 
    EatHP();
    EatSP();
    ViewState();
    } 
    
    function EatHP(){ 
    if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){ 
    doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP) 
    } 
    if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)){ 
    doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP) 
    } 
    } 
    
    function EatSP(){ 
    if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFraction)){ 
    doEatSP(0,(ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP) 
    } 
    if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)){ 
    doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)-ts.CurrentPartner.SP) 
    } 
    } 
    
    function ViewState(){ 
    debug("************************************",0xFF0000) 
    debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000) 
    debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000) 
    debug(" Pet KO Count : " + pet_die_count, 0xFF0000) 
    debug(" Lucky Count : " + god_count, 0xFF0000) 
    debug(" Ghost Count : " + ts.Character.Ghost ,0xFF0000) 
    debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000) 
    debug("************************************",0xFF0000) 
    } 
    
    function onEvilGod(){ 
    ghost_count++ 
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF) 
    msg = "Wrong.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")" 
    WriteLog("Wrong.js",msg) 
    } 
    function onLuckyGod(){ 
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000) 
    if(!QA.Exists(ts.LastQuestion)){ 
    QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer) 
    msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")" 
    WriteLog("QA.js",msg) 
    } 
    } 
    
    function onNPCAppear( npcmapid , x , y ){ 
    //debug(npcmapid,0) 
    if(npcmapid == npcmapid){ 
    ts.ClickOnNPC(npcmapid) 
    ts.ClickOnNPC(npcmapid) 
    } 
    } 
    
    function FinishAnswerFuckGod(){ 
    cdelay(3)
    god_count++; 
    if(ghost_count>=3){ 
    debug("3 ghost, disconnect now",0x00aaaa) 
    frm.mnuEnableReconnect.Checked = false;
    ts.Disconect(); 
    } 
    } 
    
    function doEatHP(order,difHp){ 
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){ 
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i) 
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid) 
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; } 
    if(oItem.isHPItem()){ 
    if (oItem.itemvalue > difHp){ continue; } 
    var eatHpAmt = (difHp - (difHp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue 
    if (eatHpAmt> 0){ 
    if (eatHpAmt > oSlot.num){eatHpAmt = oSlot.num; } 
    ts.EatItem(i,eatHpAmt,order) 
    debug( "?"+oItem.itemname+" HP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatHpAmt+"?" ,0xC08008 ) 
    difHp = difHp - eatHpAmt * oItem.itemvalue 
    } 
    } 
    } 
    } 
    
    function doEatSP(order,difSp){ 
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){ 
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i) 
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid) 
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; } 
    
    if(oItem.isSPItem()){ 
       if (oItem.itemvalue > difSp){ continue; } 
       var eatSpAmt = (difSp - (difSp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue 
       if (eatSpAmt> 0){ 
          if (eatSpAmt > oSlot.num){eatSpAmt = oSlot.num; } 
          ts.EatItem(i,eatSpAmt,order); 
          debug( "?"+oItem.itemname+" SP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatSpAmt+"?" ,0xC08008 ); 
          difSp = difSp - eatSpAmt * oItem.itemvalue ;
       } 
    }
    
    } 
    } 
    
    function Start(){ 
    debug("Moving to battlefield...",0);
    state="autowarp";
    
    var x = get_random(warp_pos_x_min,warp_pos_x_max)
    ts.Walk(x,warp_pos_y);
    WarpLink( mapid2 ,warpid2 , mapid1 ,warpid1);
    } 
    
    function Stop(){ 
    
    } 
    
    function CheckDisconnect(){ 
       if(ts.Character.HP < (DisconnectFlag * ts.Character.MAXHP)
       || ts.CurrentPartner.HP <(DisconnectFlag * ts.CurrentPartner.MAXHP)
       ){
          frm.mnuEnableReconnect.Checked = false;
          ts.Disconect();
       }
    } 
    
    function OnPrivateMsg(PlayerName , Msg){
    debug(PlayerName + ": " + Msg,0);
    } 
    
    
    function InitBot() { 
       debug("my bot" , 0x00FF00 );
       EatHP();
       EatSP();
    
       Timer.Enabled=true;   
    } 
    
    function OnTimer(){
    } 
    
    function WaitAcceptParty(playerid){ 
    for (var i=0; i<myParty.length;i++) {
       if (playerid == myParty[i]) { ts.AcceptParty(playerid); }
    }
    } 
    
    function AcceptedParty(playerid){ 
    //pname = getPlayerName(playerid) 
    
       if(playerid == pt_sena)  
       { 
          ts.sena(playerid) //set strategist 
       } 
    
    pt_count++;
    if (pt_count==2) { //full pt 5 nguoi
          Start();
    }
    
    } 
    
    function RequestPartyAcceptFrom(PlayerId ){ 
    } 
    
    function PartyStop( playerid ){ 
    for (var i=0; i<myParty.length;i++) {
       if (playerid ==myParty[i]) { ts.Disconect(); }
    }
    }
     
    function onPlayerWalk( uid , x , y ){ 
    //debug("uid = " + uid + " x = " + x + " y = " + y,0);
    } 
    
    function warpFinish(){
    if(state=="autowarp"){
       if(ts.Character.mapid == mapid1){
          ts.Walk(warp_pos_x_B,warp_pos_y_B);
          ts.Delay(2000);
          WarpLink( mapid2 ,warpid2 , mapid1 ,warpid1);
       }else if(ts.Character.mapid==mapid2){
          var x = get_random(warp_pos_x_min,warp_pos_x_max)
          ts.Walk(x,warp_pos_y);
          ts.Delay(2000);
          WarpLink( mapid2 ,warpid2 , mapid1 ,warpid1);
       } 
    }
    }
    
    InitBot() 
    debug(ts.Character.Ghost,0x0000FF)
     
  13. MrSmith

    MrSmith Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/10/05
    Bài viết:
    93
    Nơi ở:
    biên hòa
    sau khi login rồi enable fliter,
    cái này là sao.
    Ai chỉ giùm cái
    thanks.
     
  14. haiconheo83

    haiconheo83 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/8/04
    Bài viết:
    57
    sửa lại chúc

    var myParty = new Array(858817,1663327,0,0,0); //ca'c id trong pt
    var pt_leader = myParty[0]; //id chu pt
    var pt_sena = myParty[1]; //id quan su
     
  15. AnhHungThoiChien

    AnhHungThoiChien Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/5/03
    Bài viết:
    40
    Cám ơn haiconheo83 nhiều vào test cái đã :)
     
  16. $KiemSiDaTinh$

    $KiemSiDaTinh$ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/10/05
    Bài viết:
    130
    Nơi ở:
    Nha Trang
    trong function BattleStoped(){
    thêm vào
    EatHP();
    EatSP();
    thì nó mới ăn hp và sp
    to hunter2001 : tui đang nói cái hàm này dùng vào mục đích cho sp và hp khỏi full thùng chứ ko ai lại đi ăn hp và sp theo kiểu này cả :D
     
  17. thinnerbook

    thinnerbook Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/11/05
    Bài viết:
    354
    Nơi ở:
    Vườn chuối
    Xin cái IP Bot Truong Giác đi các Pro
     
  18. meohen1990

    meohen1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/05
    Bài viết:
    46
    var state = ""
    var ghost_count = 0;
    var god_count = 0;
    var die_count = 0;
    var pet_die_count = 0;
    var battle_count = 0;
    var DisconnectFlag = 0.3;
    var HealingFlag = 0.5;
    var hpFraction = 0.8

    function MyAttack(){
    m = SelectF1Target()
    if (ts.Character.SP > 15){
    sk = SkillID("Fire Arrow");
    }else{
    debug("Depend",0xAA00AA)
    sk = SkillID("attack");
    }

    ts.SendAttack(
    ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    }


    function MyPartnerAttack(){
    m = SelectF1Target()
    if (ts.CurrentPartner.SP > 15){
    sk = SkillID("Fire Arrow");
    }else{
    debug("Depend",0xAA00AA)
    sk = SkillID("attack");
    }

    ts.SendAttack(
    ts.CurrentPartner.Row
    , ts.CurrentPartner.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    }

    function BattleStarted(){
    battle_count++;
    }
    function BattleStoped(){
    /* Just safty first. for Warrior not leave you call function SaveWarrior() every end battle. */
    SaveWarrior();
    CheckDisconnect();
    EatHP()
    ViewState()
    //ts.ClickOnNPC(1)
    }

    function EatHP(){
    if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){
    doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP)
    }
    if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)){
    doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP)
    }
    }

    function ViewState(){
    debug("************************************",0xFF0000)
    debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000)
    debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000)
    debug(" Pet KO Count : " + pet_die_count, 0xFF0000)
    debug(" Lucky Count : " + god_count, 0xFF0000)
    debug(" Ghost Count : " + ts.Character.Ghost ,0xFF0000)
    debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000)
    debug("************************************",0xFF0000)
    }

    function SaveWarrior(){
    if(ts.CurrentPartner.HP< ((0.20) * ts.CurrentPartner.MAXHP)){
    //ts.Disconect();
    debug(" SAVE THE FAI DISCONNECT NOW! : ",0x0000FF);
    }
    }
    function onEvilGod(){
    ghost_count++
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF)
    msg = "Wrong.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")"
    WriteLog("Wrong.js",msg)
    }
    function onLuckyGod(){
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000)
    if(!QA.Exists(ts.LastQuestion)){
    QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer)
    msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")"
    WriteLog("QA.js",msg)
    }
    }
    function onNPCAppear( npcmapid , x , y ){
    //debug(npcmapid,0)
    if(npcmapid == npcmapid){
    ts.ClickOnNPC(npcmapid)
    ts.ClickOnNPC(npcmapid)
    }
    }
    function RemoveGhost(){
    ErasingGhost = true
    ts.ClickOnNPC(21)
    }
    function NpcDialogMenu(DialogId){
    debug("Menu "+DialogId,0x0000FF)
    ts.SelectChoice(1);
    ts.SendEnd();
    }
    function NpcDialog(DialogId){
    debug("Dialog "+DialogId,0x0000FF)
    if(DialogId == 12077){
    ts.ClickOnNPC(1)

    ///***********************
    for(var i=1;i<=25;i++){
    var oSlot = ts.MyItems(i);
    if( oSlot.itemid == 0){ continue; }
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid);
    var itemname = oItem.getName()
    if( (itemname == "RefreshPill"
    || itemname == "Morale pill"
    || itemname == "PainKiller"
    )
    && oSlot.num ==50){
    ts.Contribute(0,oSlot.slot);
    }else if((itemname == "RefreshPill--"
    || itemname == "Morale pill--"
    || itemname == "PainKiller--"
    )
    && oSlot.num ==50){
    // ts.SendItemTo(153163,oSlot.slot,oSlot.num)
    }
    }
    //*************************************/


    ts.ClickOnNPC(1)
    }else{
    ts.SendEnd();
    }
    }
    function onAnswerWrong(q,a){
    //ts.ClickOnNPC(21)
    //RemoveGhost()
    }

    function FinishAnswerFuckGod(){
    god_count++;
    if(ghost_count>=3){
    debug("3 ghost, disconnect now",0x00aaaa)
    ts.Disconect();
    }
    ts.ClickOnNPC(1)
    }

    function doEatHP(order,difHp){
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i)
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid)
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; }
    if(oItem.isHPItem()){
    if (oItem.itemvalue > difHp){ continue; }
    var eatHpAmt = (difHp - (difHp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue
    if (eatHpAmt> 0){
    if (eatHpAmt > oSlot.num){eatHpAmt = oSlot.num; }
    ts.EatItem(i,eatHpAmt,order)
    debug( "?"+oItem.itemname+" HP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatHpAmt+"?" ,0xC08008 )
    difHp = difHp - eatHpAmt * oItem.itemvalue
    }
    }
    }
    }

    function Start(){
    // no remove this function
    fx = ts.Character.x
    fy = ts.Character.y
    state = "HoneyPill"
    HoneyPill()
    }
    function Stop(){
    state= "stop"
    // no remove this function
    }
    function CheckDisconnect(){
    if(ts.CurrentPartner.HP == 0){
    pet_die_count++
    }
    if(ts.Character.HP <= 0){
    die_count++
    }
    if(die_count>3){
    ts.Disconect();
    }

    }

    function OnChat(PlayerName , Msg){
    //debug(PlayerName + " " + Msg , 0 )
    }

    function OnTimer(){
    Move(822,1195)
    }

    function InitBot(){
    ts.RequestParty(111111)
    }

    function AcceptedParty(playerid){
    }

    function PartyStop( playerid ){
    if(playerid == 111111){
    ts.Disconect();
    }
    }

    function onPlayerWalk( uid , x , y ){
    if(uid == 111111 ){

    }else{
    //ts.Disconect()
    }
    }
    function OnTimer(){
    if(state=="autowarp"){
    ts.Chat(3,"ok.",86269)
    }
    }
    function warpFinish(){
    //state="autowarp"
    }

    //state="autowarp"

    InitBot()
    debug(ts.Character.Ghost,0x0000FF)
     
  19. hunter20001

    hunter20001 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/10/05
    Bài viết:
    72
    function MyAttack(){
    m = SelectF1Target()
    if (ts.Character.SP > 15){
    sk = SkillID("Fire Arrow");
    }else{
    debug("Depend",0xAA00AA)
    sk = SkillID("attack");
    }

    ts.SendAttack(
    ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    }


    function MyPartnerAttack(){
    m = SelectF1Target()
    if (ts.CurrentPartner.SP > 15){
    sk = SkillID("Fire Arrow");
    }else{
    debug("Depend",0xAA00AA)
    sk = SkillID("attack");
    }

    ts.SendAttack(
    ts.CurrentPartner.Row
    , ts.CurrentPartner.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    }

    sữa cái này thành

    function MyAttack(){
    m = SelectF1Target();
    battle_round++;
    sk = SkillID("Fire Arrow");
    ts.SendAttack(
    ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    );
    }


    function MyPartnerAttack(){
    m = SelectF1Target();
    sk = SkillID("Fire Arrow");
    ts.SendAttack(
    ts.CurrentPartner.Row
    , ts.CurrentPartner.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    }

    Đâu phải tui cũng dùng cái này để ăn hp và sp mà,đâu có xài mấy cái auto eat hp or doeat hp đâu
     
  20. batuocdo2005

    batuocdo2005 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/6/05
    Bài viết:
    22
    sao ma` no' cu;' hien. len run time error"7" la` seo vay. NgoaiTinh
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này