Truebot & linh tinh[Cấm chat nhảm]

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi micral, 13/12/05.

?

Có nên lập 1 subbox bot discussion không ?

Poll closed 24/1/06.
  1. Đồng ý , 1 topic sao bàn hết được !

    88.5%
  2. Thôi không cần , 1 topic là quá đủ !

    11.5%
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. IronQueen

    IronQueen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/1/05
    Bài viết:
    97
    Mã:
    var state = "" 
    var ghost_count = 0; 
    var god_count = 0; 
    var die_count = 0; 
    var pet_die_count = 0; 
    var battle_count = 0; 
    var DisconnectFlag = 0.3; 
    var HealingFlag = 0.5; 
    var hpFraction = 0.8; 
    var spFraction = 0.7;
    var MyMapID = 15802;   
    var battle_round;
    
    var myParty = new Array(11111,22222,33333,44444,55555); //ca'c id trong pt
    pt_leader = myParty[0]; //id chu pt
    pt_sena = myParty[1]; //id quan su
    
    //*****Hàm attack cua nguoi choi*****//
    function MyAttack(){ 
    
    m = SelectF1Target(); 
    // hoac:
    // m = findMonster(); (nhu tdck thuo`ng)
    
    battle_round++;
    
    sk = 12003; //skill
    
    ts.SendAttack( 
    ts.Character.Row 
    , ts.Character.Col 
    , m.Row 
    , m.Col 
    , sk 
    );
    
    } 
    
    //****Hàm attack cua PET*****//
    function MyPartnerAttack(){ 
    m = SelectF1Target(); 
    sk = 10000; 
    
    ts.SendAttack( 
    ts.CurrentPartner.Row 
    , ts.CurrentPartner.Col 
    , m.Row 
    , m.Col 
    , sk 
    ) 
    } 
    
    //*****Hàm auto sent*****//
    function DoSendItem() {
    for(var i=1;i<=25;i++){ 
       var oSlot = ts.MyItems(i); 
       if( oSlot.itemid == 0){ continue; } 
       var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid); 
       var itemname = oItem.getName(); 
       if( (itemname == "Roborant pill" 
        || itemname == "Baohe pill" 
        || itemname == "HasteScroll"
        || itemname == "AutoAttackPill"
        || itemname == "Red date"
        || itemname == "Morale pill"
        || itemname == "Honey pill"
        || itemname == "HerbalPill"
        || itemname == "PainKiller"
        || itemname == "AutoTonicPill"
        || itemname == "Small apple"
        || itemname == "Strawberry") && oSlot.num ==50){ 
          ts.SendItemTo("AnhXiKe",oSlot.slot,oSlot.num); 
    } 
    } 
    }
    
    //**********Tu An HP va SP**********//
    function EatHP(){ 
    if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){ 
    doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP) 
    } 
    if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)){ 
    doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP) 
    } 
    } 
    
    function EatSP(){ 
    if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFraction)){ 
    doEatSP(0,(ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP) 
    } 
    if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)){ 
    doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)-ts.CurrentPartner.SP) 
    } 
    } 
    
    function doEatHP(order,difHp){ 
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){ 
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i) 
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid) 
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; } 
    if(oItem.isHPItem()){ 
    if (oItem.itemvalue > difHp){ continue; } 
    var eatHpAmt = (difHp - (difHp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue 
    if (eatHpAmt> 0){ 
    if (eatHpAmt > oSlot.num){eatHpAmt = oSlot.num; } 
    ts.EatItem(i,eatHpAmt,order) 
    debug( "?"+oItem.itemname+" HP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatHpAmt+"?" ,0xC08008 ) 
    difHp = difHp - eatHpAmt * oItem.itemvalue 
    } 
    } 
    } 
    } 
    
    function doEatSP(order,difSp){ 
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){ 
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i) 
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid) 
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; } 
    
    if(oItem.isSPItem()){ 
       if (oItem.itemvalue > difSp){ continue; } 
       var eatSpAmt = (difSp - (difSp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue 
       if (eatSpAmt> 0){ 
          if (eatSpAmt > oSlot.num){eatSpAmt = oSlot.num; } 
          ts.EatItem(i,eatSpAmt,order); 
          debug( "?"+oItem.itemname+" SP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatSpAmt+"?" ,0xC08008 ); 
          difSp = difSp - eatSpAmt * oItem.itemvalue ;
       } 
    }
    
    } 
    } 
    
    //**********TRA LOI BTQ**********//
    
    function onEvilGod(){
    	ghost_count++ 
    	debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF) 
    	msg = "Wrong.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")" 
    	WriteLog("Wrong.js",msg)
    }
     
    function onLuckyGod(){ 
    	debug("LUCKY G O D.",0xFF0000) 
    	if(!QA.Exists(ts.LastQuestion)){ 
    		QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer) 
    		msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")" 
    		WriteLog("QA.js",msg) 
    	}
    } 
    
    //********** MAIN **********//
    
    //****Hàm hiên trang thái sau tran đánh*****//
    function ViewState(){
      	debug("************************************",0xFF0000)
      	debug(" Battle Count  : " + battle_count    ,0xFF0000)
      	debug(" Dead Count    : " + die_count       ,0xFF0000)
      	debug(" Ghost Count   : " + ts.Character.Ghost      ,0xFF0000)
      	debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000)
      	debug("************************************",0xFF0000)
    }
    //*****Hàm Dis khi HP cua PET het*****//
    function SaveWarrior(){
      	if(ts.CurrentPartner.HP == 1){
      		 ts.Disconect();
      		 debug(" SAVE THE FAI DISCONNECT NOW! : ",0x0000FF);
      	}
    } 
    
    //*****Hàm tra loi BTQ xong th? đánh tiep*****//
    function FinishAnswerFuckGod(){
       	if(ghost_count>=3){
      	   ts.Disconect();
      	}
    }
    
    //*****Hàm neu chet 3 lan th? Dis*****//
    function CheckDisconnect(){
      	if(ts.Character.HP == 1){
      		die_count++
      	}  	
    	if(die_count>3){
      		ts.Disconect();
      	}
    }
    
    //*****Hàm AuTo party*****//
    function PlayerOnline(playerid){
    if(getPlayerName(playerid) == "HiepSongGiet"  // nick ch? party
    ){  
    ts.RequestParty(playerid)
    }
    } 
    
    //*****Hàm BOT*****//
    function InitBot(){
    	debug("my BOT", 0x00FF00)
       	EatHP();
       	EatSP();	
    }
    
    //*****Hàm bat dau tran đánh*****//
    function BattleStarted(){
      	battle_count++;
    	battle_round=0;
    }
    
    //****Hàm khi tran đánh ket thúc*****//
    function BattleStoped(){  	
      	SaveWarrior();
      	CheckDisconnect();
    	DoSendItem();
      	ViewState();
       	EatHP();
       	EatSP();	
       	doEatHP(order,difHp)();
       	doEatSP(order,difHp)();
    	PlayerOnline(playerid);
    }
    
    //*****Hàm OnTime*****//
    function OnTimer(){
    	if(ts.Character.mapid == 12301){		// Trong Hoàng Cung --> Di ra ngoai
      			WarpLink(12063 ,2 , 12301 ,1)
      	}
    	if(ts.Character.mapid == 12062){		// Out of MAP
      			WarpLink(12062 ,2 , 12301 ,1)
      	}
    	if (ts.CurrentParty == 0) ts.RequestParty(11111); 
    	
    }
    
    //*****Hàm Start****//
    function Start(){
    }   
    
    //*****Hàm Stop*****//
    function Stop(){
    }
    
    InitBot()
    ai xem giùm mình cái Script này bị gì mà úynh ở hoàng cung diệp thành khoảng 6 trận là dis , ko bít nguyên do vì sao dí luôn :(( , sữa mọi cách vẫn vậy , pó tay rùi . có gì thấy ko ổn làm ơn cho mình cái Script của nhưng member party ở hoàng cung đó , chỉ cần auto sent , auto Hp và SP , auto parrty , auto login là được rùi . cám ơn nhìu !! :D
     
  2. asakura2008

    asakura2008 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/10/04
    Bài viết:
    1,024
    Cho tui hỏi... tui dùng TB 2.1 ..
    con của tui nó chỉ an sp mà ko ăn trái cây ... làm vậy rất tốn sp ... có ai biết làm sao để sửa lại ko ?
     
  3. tsonlinesss

    tsonlinesss Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/12/05
    Bài viết:
    123
    Nơi ở:
    Địa Ngục trên Thiê
    mình đinh bot Q ma không biết đổi sang xor thể nào để lấy ID
    ai có cái bảng để tra,hoặc cách tìm dạy mình với
    mấy trang trước có cái bảng tra đến 38 la hết a`

    còn cái đoạn này thi ấn conver no không ra gi` hiz
    Mã:
    <HTML> 
    <HEAD> 
    <META NAME="GENERATOR" Content="Microsoft Visual Studio 6.0"> 
    <TITLE></TITLE> 
    </HEAD> 
    <BODY> 
    <input id=Text1 style="width:400" ><br> 
    <input type=button value=convert onclick="convert()"> 
    <output id="Text2" style="width:400"> 
    </BODY> 
    <SCRIPT LANGUAGE=vbscript> 
    Sub convert() 
       s = UCase(Replace(Text1.value, " ", "")) 
       d = "" 
       dstr = "" 
       chstr = "" 
       For i = 1 To Len(s) Step 2 
           h = Left(s, 2) 
           s = Mid(s, 3) 
           h = decodePackage(a2h(h)) 
           hx = Hex(h) 
           if h < 16 then 
             d = d & " " & "0" & hx 
           else 
             d = d & " " &  hx 
           end if 
       Next 
       Text2.InnerText = Text2.InnerText & vbNewLine + d 
    End Sub 
    Function decodePackage(value) 
       Dim mask 
           mask = &HAD 
           decodePackage = value Xor mask 
    End Function 
    Public Function a2h(alpha) 
       hextemplate = "0123456789ABCDEF" 
       If Len(alpha) = 2 Then 
           ahindex = InStr(1, hextemplate, Left(alpha, 1)) - 1 
           alindex = InStr(1, hextemplate, Right(alpha, 1)) - 1 
           a2h = (ahindex * (16 ^ 1)) + (alindex * (16 ^ 0)) 
       ElseIf Len(alpha) = 4 Then 
           ahindex = InStr(1, hextemplate, Mid(alpha, 1, 1)) - 1 
           alindex = InStr(1, hextemplate, Mid(alpha, 2, 1)) - 1 
           al = (ahindex * (16 ^ 1)) + (alindex * (16 ^ 0)) 
           ahindex = InStr(1, hextemplate, Mid(alpha, 3, 1)) - 1 
           alindex = InStr(1, hextemplate, Mid(alpha, 4, 1)) - 1 
           ah = (ahindex * (16 ^ 1)) + (alindex * (16 ^ 0)) 
           a2h = (ah * (2 ^ 4)) + al 
    
       End If 
    End Function 
    </SCRIPT> 
    </HTML> 
     
  4. HoaManLau_TV

    HoaManLau_TV Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/10/05
    Bài viết:
    322
    KiemSiDaTinh ơi sao mình dùng cái doạn code như bạn hướng dẫn mà ko chỉnh được thời điểm tự uống SP, cứ mất nhiều hơn 50 Sp là nó tự uống luôn ah
    Mã:
    var state = "" 
    var ghost_count = 0; 
    var god_count = 0; 
    var die_count = 0; 
    var pet_die_count = 0; 
    var battle_count = 0; 
    var DisconnectFlag = 0.3; 
    var HealingFlag = 0.5; 
    var hpFraction = 0.8; 
    var spFraction = 0.7; 
    var battle_round;
    Mã:
    function BattleStoped(){ 
    EatHP();
    EatSP();
    ViewState();
    } 
    function EatHP(){ 
    if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){ 
    doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP) 
    } 
    if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)){ 
    doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP) 
    } 
    } 
    
    function EatSP(){ 
    if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFraction)){ 
    doEatSP(0,(ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP) 
    } 
    if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)){ 
    doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)-ts.CurrentPartner.SP) 
    } 
    } 
    Mã:
    function doEatHP(order,difHp){ 
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){ 
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i) 
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid) 
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; } 
    if(oItem.isHPItem()){ 
    if (oItem.itemvalue > difHp){ continue; } 
    var eatHpAmt = (difHp - (difHp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue 
    if (eatHpAmt> 0){ 
    if (eatHpAmt > oSlot.num){eatHpAmt = oSlot.num; } 
    ts.EatItem(i,eatHpAmt,order) 
    debug( "?"+oItem.itemname+" HP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatHpAmt+"?" ,0xC08008 ) 
    difHp = difHp - eatHpAmt * oItem.itemvalue 
    } 
    } 
    } 
    } 
    
    function doEatSP(order,difSp){ 
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){ 
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i) 
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid) 
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; } 
    
    if(oItem.isSPItem()){ 
       if (oItem.itemvalue > difSp){ continue; } 
       var eatSpAmt = (difSp - (difSp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue 
       if (eatSpAmt> 0){ 
          if (eatSpAmt > oSlot.num){eatSpAmt = oSlot.num; } 
          ts.EatItem(i,eatSpAmt,order); 
          debug( "?"+oItem.itemname+" SP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatSpAmt+"?" ,0xC08008 ); 
          difSp = difSp - eatSpAmt * oItem.itemvalue ;
       } 
    }
    
    } 
    Code mình dùng đây nè, xem hộ mình xem sai chỗ nào vậy :hug:
     
  5. kidvn86

    kidvn86 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/9/05
    Bài viết:
    484
    thêm cái ts.Character.MaxHP= ?? và ts.Character.MaxsP = ?? vô thì no' sẽ check hp tới của bạn la nhiêu đó thôi nên nếu đê (maxhp<hp cua ban - loai hp cao hat trong nguoi ban ) thì nó sẽ ko bao giờ bơm hp đầy đc và cung làm vậy với sp
    đây cưng là 1 cách để tiết kiệm hp và sp
     
  6. TS4ever

    TS4ever Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/8/05
    Bài viết:
    359
    Cho mình hỏi có ai biết cách nào khắc phục tình trạng bị error hay là out ò memory không...ai biết thì share giúp mình với nhá..thx
     
  7. HoaManLau_TV

    HoaManLau_TV Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/10/05
    Bài viết:
    322
    hix tui chỉnh đủ các kiểu rồi mà nó cứ mất quá 50 Sp là nó uống luôn ah, để ts.Character.MAXHP là bao nhiêu thì cũng chỉ có kết quả đó :(, có cách nào để đặt một giới hạn không vậy? ví dụ như là SP con đệ của mình là 200 thì mình muốn khi SP chỉ còn 50 mới tự động uống SP.. làm như vậy có được không? ai chỉ mình với :hug:
     
  8. tquang

    tquang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/5/02
    Bài viết:
    210
    anh HML : em dùng véion cũ nên cũng không rõ
    var spFraction = 0.7; <-- khai biến spFraction = 0.7 ( SP còn lại 70% thì ăn) anh giảm nó xuống thử xem
     
  9. HoaManLau_TV

    HoaManLau_TV Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/10/05
    Bài viết:
    322
    uhm cảm ơn Sa nha :hug: để anh làm thử, ủa anh cũng dùng 2.1 mà Sa, version cũ là version nào vậy :-/ giờ đổi cái var spFraction = 0.7; thành spFraction = 0.7 hẻ đổi thành 0.4 được ko nhỉ :D

    Hehehe thử rồi nhưng mà vẫn chẳng thay đổi được gì , mất quá 50 Sp là nó làm luôn 2 bình Sp 49 =)) =))
     
  10. batuocdo2005

    batuocdo2005 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/6/05
    Bài viết:
    22
    Ban nào vô giúp tui cái nào tai sao khi tui kích vào truebot thì nó hiện ra lỗi như sau
    Run-time error '7' Out of memory mới hôm qua tui còn vào được không hiểu sao giờ nó lại bi như vậy nữa
     
  11. kidvn86

    kidvn86 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/9/05
    Bài viết:
    484
    day la cai script minh đã sử dụng khi treo 2 con phong war
    Mã:
    /[function MyAttack(){
    	ts.Character.MAXHP = 204
    	m = findMonster()
    	n = MonsterAlive()
    	sk = SkillID("Attack");
    	ts.SendAttack( 
    		  ts.Character.Row 
    		, ts.Character.Col
    		, m.Row
    		, m.Col
    		, sk
    	)
    }
    function MyPartnerAttack(){
    	ts.CurrentPartner.MAXHP = 400
    	m = findMonster()
    	sk = SkillID("Attack");
    	ts.SendAttack( 
    		  ts.CurrentPartner.Row
    		, ts.CurrentPartner.Col
    		, m.Row
    		, m.Col
    		, sk
    	)
    }
    function CheckHP(){
          if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){
          doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP)
          }
          if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFraction)){
          doEatSP(0,(ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP)
          }
          if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)){
          doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP)
          }
          if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)){
          doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)-ts.CurrentPartner.SP)
          }
    }]
    khi xài cái max hp sp nó sẽ ko hiện máu mã thật sư. của mình mà hiện max hp sp mình khai báo nên sau khi bơm hp sp mình sẽ thấy hp sp lớn hơn hp sp max nhưng so với hp sp max cửa mình vẫn thấp hơn ( mất khoảng 30hp so với hp max sẽ tự bơm cái này thì ko biết ::( )
     
  12. JayChou

    JayChou Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/11/05
    Bài viết:
    27
    Đây là đoạn code chủ pt của mình :

    var state = "stand"
    var ghost_count = 0;
    var die_count = 0;
    var battle_count = 0;
    var pt_count = 1;


    var myParty = new Array(738336,1000682,1000730,1007347,1554053);
    pt_leader = myParty[738336];
    pt_sena = myParty[1000682];

    function WaitAcceptParty(playerid){
    for (var i=0; i<myParty.length;i++){
    if(playerid == myParty){
    ts.AcceptParty(playerid);
    }
    }
    }

    function AcceptedParty(playerid){
    if (playerid == pt_sena){
    ts.sena(1000682)
    debug("SET QUAN SU",0xFF0000)
    }
    if(pt_count == 4){
    Start()
    }
    pt_count++;
    }


    function PartyStop(playerid){
    for (var i=0; i<myParty.length;i++) {
    if (playerid == myParty){
    ts.Disconect();
    }
    }
    }


    function MyAttack(){
    var MyChar = ts.Character
    MyChar.MAXSP = 200
    Monster = findMonster()
    BasicAttack(MyChar, Monster, "Attack");
    }

    function MyPartnerAttack(){
    var Warrior = ts.CurrentPartner
    Warrior.MAXSP = 250
    Monster = findMonster()
    BasicAttack(Warrior, Monster, "Attack");
    }

    ==== mình pt đã được rồi , vào đánh nhưng không biết sao chủ pt không chịu đánh mà đứng yên , mình log 1 acc chủ pt bằng truebot còn 4 acc thành viên login bình thường . Mong các anh em chỉ giúp mình sai chỗ nào nhé . thankz nhiều
     
  13. Lbuff_Terrano

    Lbuff_Terrano Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/6/04
    Bài viết:
    193
    Nơi ở:
    BK Clan
    hix hix cóa ai giúp em với nèo , kô hỉu sao tự nhiên 2 hôm nay cái TB của em bị sao đó , ăn HP như điên , hix vừa bật lên , đánh được 1 trận hết bay hơn 150 bình HP +49 ngay được , hix thử về lấy thêm 100 bình test lại thì thấy sau 1 trận số lượng các bình HP tua như điên về 0 , vậy là seo dzi trời huhuhu sửa lại hoài , dùng script khác rùi mà vẫn y chang :((
     
  14. zmeomiZ

    zmeomiZ Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/9/05
    Bài viết:
    759
    Nơi ở:
    TPHCM
    Cho hỏi 5 cái WPE chạy 5 TB, hay chỉ cần 1 cái WPE, vấn đề này người nói 1 người nói 5,
    Micral ,MGAngle hay các chuyên gia bot khác giải thích giùm mình nha
     
  15. voi A Kham !

    voi A Kham ! Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/6/03
    Bài viết:
    116
    Mã:
    var state = ""
    var ghost_count = 0;
    var die_count = 0;
    var DisconnectFlag = 0.3;
    var battle_count = 0;
    var SetHPMAX1 = (ts.Character.MAXHP=213);
    var SetHPMAX2 = (ts.CurrentPartner.MAXHP = 482);
    var SetSPMAX1 = (ts.Character.MAXSP=99);
    var SetSPMAX2 = (ts.CurrentPartner.MAXSP = 59);
    
    
    function MyAttack(){
    	m = findMonster()
    	var n = MonsterAlive()
    	
    	if(  n >= 1  ){
            	if  (ts.Character.SP  > 14 ){
                        sk = 12003;  
              	}
    		else{
                        sk = 10000;  
            	}
    	}
    	else{
              sk = 10000;
         	}
    
    
    	ts.SendAttack( 
    		  ts.Character.Row 
    		, ts.Character.Col
    		, m.Row
    		, m.Col
    		, sk
    	)
    	ts.Character.MAXHP = SetHPMAX1 ;
    	ts.Character.MAXSP = SetSPMAX1 ;
    }
    
    function MyPartnerAttack(){
    	m = findMonster()
    	var n = MonsterAlive()
    	
    	if(  n >= 1  ){
            	if  (ts.CurrentPartner.SP  > 14 ){
                        sk = 12003;  
              	}
    		else{
                        sk = 10000;  
            	}
    	}
    	else{
              sk = 10000;
         	}
    	ts.SendAttack( 
    		  ts.CurrentPartner.Row
    		, ts.CurrentPartner.Col
    		, m.Row
    		, m.Col
    		, sk
    	)
    	ts.CurrentPartner.MAXHP = SetHPMAX2 ;
    	ts.CurrentPartner.MAXSP = SetSPMAX2 ;
    
    }
    function BattleStarted(){
    battle_count++;
    }
    function BattleStoped(){
    	CheckDisconnect();
    	ts.ClickOnNPC(1)
       debug("************************************",0xFF0000)
       debug(" Battle Count  : " + battle_count    ,0xFF0000)
       debug(" Dead Count    : " + die_count       ,0xFF0000)
       debug(" Ghost Count   : " + ghost_count      ,0xFF0000)
       debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000)
       debug("************************************",0xFF0000)
    }
    
    function onNPCAppear( npcmapid , x ,  y ){
    	//debug(npcmapid,0);    
    	if(npcmapid == 1 ||npcmapid == 2 || npcmapid == 3 || npcmapid == 4 || npcmapid == 5 || npcmapid == 6){   /// Change to your npcid do you want to click it.
          ts.ClickOnNPC(npcmapid);
          ts.ClickOnNPC(npcmapid);
       }
    }
    
    function onEvilGod(){
        ghost_count++
    	debug("E V I L  G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF)
    
    }
    function onLuckyGod(){
    	debug("LUCKY G O D.",0xFF0000)
    }
    function OnTimer(){
    ts.RequestParty(795189)
    }
    function FinishAnswerFuckGod(){ 
    	if(ghost_count>=3){
    	   ts.Disconect();
    	}
    } 
    
    function CheckDisconnect(){
    	if(ts.Character.HP <= 0){
    		die_count++
            }
    	if(die_count>10){
    		ts.Disconect();
    	}
    } 
    function Start(){ 
    // no remove this function
    } 
    function Stop(){ 
    // no remove this function
    } 
    
    
    
    function InitBot(){
    	
    Timer.Enabled = true;
    
    }
    
    InitBot()
    ai biết cái script này bị lỗi ji ko?
    chỉ giùm cái đi !!! sao tui đánh khoảng 10 phút la dis vậy!
    các cao thủ vào đây chỉ cái
     
  16. batuocdo2005

    batuocdo2005 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/6/05
    Bài viết:
    22
    ai chi? dum` cho cai' loi~ run-time error '7' out of memory ai chi dum` cai' nha
     
  17. kidvn86

    kidvn86 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/9/05
    Bài viết:
    484
    Mã:
    /[var state = "stand" 
    var ghost_count = 0;
    var die_count = 0;
    var battle_count = 0;
    var pt_count = 1; 
    
    
    var myParty = new Array(738336,1000682,1000730,1007347,1554053); 
    pt_leader = myParty[738336]; 
    pt_sena = myParty[1000682]; 
    
    function WaitAcceptParty(playerid){ 
    for (var i=0; i<myParty.length;i++){
    if(playerid == myParty[i]){
    ts.AcceptParty(playerid);
    }
    } 
    } 
    
    function AcceptedParty(playerid){ 
    if (playerid == pt_sena){ 
    ts.sena(1000682) 
    debug("SET QUAN SU",0xFF0000)
    }
    if(pt_count == 4){
    Start() 
    }
    pt_count++;
    } 
    
    
    function PartyStop(playerid){ 
    for (var i=0; i<myParty.length;i++) {
    if (playerid == myParty[i]){
    ts.Disconect();
    }
    }
    }
    
    
    function MyAttack(){
    var MyChar = ts.Character
    MyChar.MAXSP = 200 
    Monster = findMonster() 
    BasicAttack(MyChar, Monster, "Attack"); 
    }
    
    function MyPartnerAttack(){
    var Warrior = ts.CurrentPartner
    Warrior.MAXSP = 250 
    Monster = findMonster() 
    BasicAttack(Warrior, Monster, "Attack"); 
    } 
    ]
    chài script mà ko thấy funtion start voi stop initbot...vậy sao đánh
     
  18. $KiemSiDaTinh$

    $KiemSiDaTinh$ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/10/05
    Bài viết:
    130
    Nơi ở:
    Nha Trang
    1 WPE thằng nào thích thì 5 WPE có điều lag máy eror script liên tục cho coi :))
     
  19. *Jet007*

    *Jet007* The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    17/12/05
    Bài viết:
    2,258
    Nơi ở:
    Bảo Lộc, Vie
    Thế KSDT cho hỏi là sao bản 2.1.1 ko auto reconnect dc vậy ????
     
  20. $KiemSiDaTinh$

    $KiemSiDaTinh$ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/10/05
    Bài viết:
    130
    Nơi ở:
    Nha Trang
    Update filter truebot 2.1
    30 char 30 char 30 char
     

    Các file đính kèm:

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này