Truebot & linh tinh[Cấm chat nhảm]

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi micral, 13/12/05.

?

Có nên lập 1 subbox bot discussion không ?

Poll closed 24/1/06.
  1. Đồng ý , 1 topic sao bàn hết được !

    88.5%
  2. Thôi không cần , 1 topic là quá đủ !

    11.5%
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. lucky_luc

    lucky_luc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/3/05
    Bài viết:
    3
    huhuhu
    Các bác giúp em với, em loay hoay cả buổi mới logg vô được bằng cái TB, thế mà nó lại không chịu bắn hỏa tiễn cho em nhờ mà cứ đứng trơ mắt ếch lên nhìn thằng Văn Xẩu. Hix hix, bác nào bít chỉ dùm cho em sớm nha. Thank mấy bác nhìu nhìu...
     
  2. micral

    micral Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/6/05
    Bài viết:
    352
    sai warpid rùi 1 chứ ko phải 2
     
  3. AnhHungThoiChien

    AnhHungThoiChien Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/5/03
    Bài viết:
    40
    Không post cái code lên thì làm sao mà các bác Pro xem để mà sửa được .
     
  4. AnhHungThoiChien

    AnhHungThoiChien Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/5/03
    Bài viết:
    40
    Bác Micral ơi , xem giúp em cái script không biết sai chỗ nào mà party xong, set QS xong ,con Leader cứ đứng như cục đá chẳng nhúc nhích gì cả ?Đánh HCDT đang đứng trước cổng .

    Code chủ pt
    Mã:
    var state = "" 
    var ghost_count = 0; 
    var god_count = 0; 
    var die_count = 0; 
    var pet_die_count = 0; 
    var battle_count = 0; 
    var DisconnectFlag = 0.3; 
    var HealingFlag = 0.5; 
    var hpFraction = 0.6; 
    var spFraction = 0.4; 
    var MyMapID = 15802;
    
    var mapid1 = 12301;
    var mapid2 = 12063;
    var warpid1 = 1;
    var warpid2 = 2;
    
    var warp_pos_x_min = 502;
    var warp_pos_x_max = 622;
    var warp_pos_y = 335;
    
    var warp_pos_x_B = 202;
    var warp_pos_y_B = 555;
    
    var battle_round;
    
    var myParty = new Array(858817,708276,1663327,133094,697735); //ca'c id trong pt
    pt_leader = myParty[1]; //id chu pt
    pt_sena = myParty[0]; //id quan su
    
    function MyAttack(){ 
    
    m = SelectF1Target(); 
    // hoac:
    // m = findMonster(); (nhu tdck thuo`ng)
    
    battle_round++;
    
    sk = 12003; //skill
    
    ts.SendAttack( 
    ts.Character.Row 
    , ts.Character.Col 
    , m.Row 
    , m.Col 
    , sk 
    );
    
    } 
    
    
    function MyPartnerAttack(){ 
    m = SelectF1Target(); 
    sk = 12003; 
    
    ts.SendAttack( 
    ts.CurrentPartner.Row 
    , ts.CurrentPartner.Col 
    , m.Row 
    , m.Col 
    , sk 
    ) 
    } 
    
    function BattleStarted(){ 
    battle_count++; 
    battle_round=0;
    } 
    
    function BattleStoped(){ 
    EatHP();
    EatSP();
    ViewState();
    } 
    
    function EatHP(){ 
    if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){ 
    doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP) 
    } 
    if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)){ 
    doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP) 
    } 
    } 
    
    function EatSP(){ 
    if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFraction)){ 
    doEatSP(0,(ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP) 
    } 
    if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)){ 
    doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)-ts.CurrentPartner.SP) 
    } 
    } 
    
    function ViewState(){ 
    debug("************************************",0xFF0000) 
    debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000) 
    debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000) 
    debug(" Pet KO Count : " + pet_die_count, 0xFF0000) 
    debug(" Lucky Count : " + god_count, 0xFF0000) 
    debug(" Ghost Count : " + ts.Character.Ghost ,0xFF0000) 
    debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000) 
    debug("************************************",0xFF0000) 
    } 
    
    function onEvilGod(){ 
    ghost_count++ 
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF) 
    msg = "Wrong.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")" 
    WriteLog("Wrong.js",msg) 
    } 
    function onLuckyGod(){ 
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000) 
    if(!QA.Exists(ts.LastQuestion)){ 
    QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer) 
    msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")" 
    WriteLog("QA.js",msg) 
    } 
    } 
    
    function onNPCAppear( npcmapid , x , y ){ 
    //debug(npcmapid,0) 
    if(npcmapid == npcmapid){ 
    ts.ClickOnNPC(npcmapid) 
    ts.ClickOnNPC(npcmapid) 
    } 
    } 
    
    function FinishAnswerFuckGod(){ 
    cdelay(3)
    god_count++; 
    if(ghost_count>=3){ 
    debug("3 ghost, disconnect now",0x00aaaa) 
    frm.mnuEnableReconnect.Checked = false;
    ts.Disconect(); 
    } 
    } 
    
    function doEatHP(order,difHp){ 
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){ 
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i) 
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid) 
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; } 
    if(oItem.isHPItem()){ 
    if (oItem.itemvalue > difHp){ continue; } 
    var eatHpAmt = (difHp - (difHp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue 
    if (eatHpAmt> 0){ 
    if (eatHpAmt > oSlot.num){eatHpAmt = oSlot.num; } 
    ts.EatItem(i,eatHpAmt,order) 
    debug( "?"+oItem.itemname+" HP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatHpAmt+"?" ,0xC08008 ) 
    difHp = difHp - eatHpAmt * oItem.itemvalue 
    } 
    } 
    } 
    } 
    
    function doEatSP(order,difSp){ 
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){ 
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i) 
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid) 
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; } 
    
    if(oItem.isSPItem()){ 
       if (oItem.itemvalue > difSp){ continue; } 
       var eatSpAmt = (difSp - (difSp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue 
       if (eatSpAmt> 0){ 
          if (eatSpAmt > oSlot.num){eatSpAmt = oSlot.num; } 
          ts.EatItem(i,eatSpAmt,order); 
          debug( "?"+oItem.itemname+" SP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatSpAmt+"?" ,0xC08008 ); 
          difSp = difSp - eatSpAmt * oItem.itemvalue ;
       } 
    }
    
    } 
    } 
    
    function Start(){ 
    debug("Moving to battlefield...",0);
    state="autowarp";
    
    var x = get_random(warp_pos_x_min,warp_pos_x_max)
    ts.Walk(x,warp_pos_y);
    WarpLink( mapid2 ,warpid2 , mapid1 ,warpid1);
    } 
    
    function Stop(){ 
    
    } 
    
    function CheckDisconnect(){ 
       if(ts.Character.HP < (DisconnectFlag * ts.Character.MAXHP)
       || ts.CurrentPartner.HP <(DisconnectFlag * ts.CurrentPartner.MAXHP)
       ){
          frm.mnuEnableReconnect.Checked = false;
          ts.Disconect();
       }
    } 
    
    function OnPrivateMsg(PlayerName , Msg){
    debug(PlayerName + ": " + Msg,0);
    } 
    
    
    function InitBot() { 
       debug("my bot" , 0x00FF00 );
       EatHP();
       EatSP();
    
       Timer.Enabled=true;   
    } 
    
    function OnTimer(){
    if (ts.CurrentParty==0) ts.RequestParty(pt_leader);
    } 
    
    function WaitAcceptParty(playerid){ 
    for (var i=0; i<myParty.length;i++) {
       if (playerid ==myParty[i]) { ts.AcceptParty(playerid); }
    }
    } 
    
    function AcceptedParty(playerid){ 
    //pname = getPlayerName(playerid) 
    
       if(playerid == pt_sena)  
       { 
          ts.sena(playerid) //set strategist 
       } 
    
    pt_count++;
    if (pt_count==4) { //full pt 5 nguoi
          Start();
    }
    
    } 
    
    function RequestPartyAcceptFrom(PlayerId ){ 
    } 
    
    function PartyStop( playerid ){ 
    for (var i=0; i<myParty.length;i++) {
       if (playerid ==myParty[i]) { ts.Disconect(); }
    }
    }
     
    function onPlayerWalk( uid , x , y ){ 
    //debug("uid = " + uid + " x = " + x + " y = " + y,0);
    } 
    
    function warpFinish(){
    if(state=="autowarp"){
       if(ts.Character.mapid == mapid1){
          ts.Walk(warp_pos_x_B,warp_pos_y_B);
          ts.Delay(2000);
          WarpLink( mapid2 ,warpid2 , mapid1 ,warpid1);
       }else if(ts.Character.mapid==mapid2){
          var x = get_random(warp_pos_x_min,warp_pos_x_max)
          ts.Walk(x,warp_pos_y);
          ts.Delay(2000);
          WarpLink( mapid2 ,warpid2 , mapid1 ,warpid1);
       } 
    }
    debug("Enter to map id: " + ts.Character.mapid + " by portal id: " + ts.LastWarpId ,0)
    } 
    
    InitBot() 
    debug(ts.Character.Ghost,0x0000FF)
     
  5. Flatron

    Flatron Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/9/05
    Bài viết:
    77
    Nơi ở:
    Deathcity
    có thể giúp mình fuction tự động đánh khi party đủ 5 người ko các cậu,mạng chỗ mình hay dis quá,nên thỉnh thoảng dis do lỗi của mạng mà ko có thời gian trông 24/24 :P
     
  6. lucky_luc

    lucky_luc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/3/05
    Bài viết:
    3
    Mã:
    var state = ""
    var ghost_count = 0;
    var DisconnectFlag = 0.3;
    
    function MyAttack(){
    	m = findMonster()
    	n = MonsterAlive()
    	sk = SkillID("Attack");
    	ts.SendAttack( 
    		  ts.Character.Row 
    		, ts.Character.Col
    		, m.Row
    		, m.Col
    		, sk
    	)
    }
    function MyPartnerAttack(){
    	m = findMonster()
    	sk = SkillID("Attack");
    	ts.SendAttack( 
    		  ts.CurrentPartner.Row
    		, ts.CurrentPartner.Col
    		, m.Row
    		, m.Col
    		, sk
    	)
    }
    function BattleStarted(){
    }
    function BattleStoped(){
    	//CheckDisconnect();
    }
    function onEvilGod(){
        ghost_count++
    	debug("E V I L  G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF)
    
    }
    function onLuckyGod(){
    	debug("LUCKY G O D.",0xFF0000)
    }
    function OnTimer(){
    }
    function FinishAnswerFuckGod(){ 
    	if(ghost_count>=3){
    	   ts.Disconect();
    	}
    } 
    
    
    function Start(){ 
    // no remove this function
    } 
    function Stop(){ 
    // no remove this function
    } 
    function CheckDisconnect(){
    	if(ts.Character.HP < (DisconnectFlag * ts.Character.MAXHP) 
    	|| ts.CurrentPartner.HP <(DisconnectFlag * ts.CurrentPartner.MAXHP) 
    	){
    		ts.Disconect();
    	}
    }
    
    function AcceptedParty(playerid){ 
    if(getPlayerName(playerid) == "VALove" ){ 
    ts.AcceptParty(playerid) 
    if(getPlayerName(playerid) == "VALove"){ 
    ts.sena ( playerid ) 
    } 
    } 
    } 
    
    function InitParty(){ 
    SetPartyFriend("VALove") 
    SetSena("VALove") 
    } 
    
    function PlayerOnline( playerid ){ 
    ts.RequestParty(VN00072290) 
    } 
    			break;
    		}
    	}
    }
    
    function InitBot(){
    	SetPartyFriend("Cafe")
    	SetPartyFriend("DisneyM")
    	SetPartyFriend("friend name")
    	SetPartyFriend("friend name")
    
    	SetSena("DisneyM")
    //Sit()
    //Start()
    //ts.ClickOnNPC(1)
    
    }
    
    InitBot()
    Các bác sửa giúp em sao cho nó chịu đánh (hỏa tiễn) là ổn, em ko cần phải chạy ra vào HC, vậy là em mãn nguyện lắm rùi!!! thank
     
  7. word life

    word life Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    21/3/05
    Bài viết:
    1,371
    Nơi ở:
    Uzabekistang
    Mã:
    function DoContribute() {
    for(var i=1;i<=25;i++){ 
       var oSlot = ts.MyItems(i); 
       if( oSlot.itemid == 0){ continue; } 
       var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid); 
       var itemname = oItem.getName(); 
         if( (itemname == "Roborant pill" 
        || itemname == "Honey pill"
        || itemname == "PainKiller") && oSlot.num ==50){ 
          ts.Contribute(oSlot.slot,oSlot.num); 
                 }
    } 
    } 
    
    Scrip Contribute tui viết vậy có đúng ko ?
    cái này lấy scrip của auto send rồi sửa lại thành contribute :D
     
  8. meoandpie

    meoandpie Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/11/04
    Bài viết:
    388
    Nơi ở:
    Alone in the room
    sao tôi truebot nó vô game mà ko hiện tên cũng như lv nhân vật . roài vô trận đứng yên là sao vậy
     
  9. $KiemSiDaTinh$

    $KiemSiDaTinh$ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/10/05
    Bài viết:
    130
    Nơi ở:
    Nha Trang
    đó là bạn chưa login vào có 2 trường hợp
    1/ bạn chưa update file filter mới nên ko log vào được
    2/ là bạn ko bật WPE để chạy filter nếu ko sẽ ko log truebot được
    ==> Giải pháp có thể tìm lại mấy bài khác để lấy file filter phù hợp :D
     
  10. DuongThieuLong

    DuongThieuLong T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/7/05
    Bài viết:
    553
    Nơi ở:
    Dreams of SilkRoad
    sửa trong function myattack
    sk = skillID("attack"); sửa thành sk = SkillID("Fire arrow") chắc là bắn hỏa tiễn đc
     
  11. TunLove

    TunLove Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/11/05
    Bài viết:
    80
    Nơi ở:
    Lữ Bố (ZhuLu city)
    alo bác Micral và MGANGEL đâu hết rùi cho tui hỏi 1 cái seo cứ đến 10h ; lúc down sever xong và lúc 4h và 8h thì lai ko dùng được bản truebot 2.2.4 vậy các xem thế nào giúp tui 1 cái chứ đi làm kỉu nài kô an tâm mất Thanks
     
  12. lucky_luc

    lucky_luc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/3/05
    Bài viết:
    3
    Em đã thử sửa thành "Fire Arrow" rùi, nhưng log vào nó vẫn không chịu bắn.
    Huhuhu.... Em chỉ chạy TB mấy acc thành viên trong Party thui, còn acc chủ Party thì log bằng aLogin.
     
  13. luckybaby1987

    luckybaby1987 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/12/05
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    thủ phủ binladen
    chán quá chơi ts philipin bot dc rồi nhưng vấn đề là thằng BTQ co' ai co QA cua philippin ko giup em di ko thi cho em doan scrip gap BTQ thi dí cung dc


    cam on
     
  14. HoaManLau_TV

    HoaManLau_TV Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/10/05
    Bài viết:
    322
    sửa là "Fire Arrow" chứ ko phải "Fire arow"
    Mã:
    function MyPartnerAttack(){
    	m = SelectF1Target()
    	sk = SkillID("Fire Arrow");
    	ts.SendAttack( 
    		  ts.CurrentPartner.Row
    		, ts.CurrentPartner.Col
    		, m.Row
    		, m.Col
    		, sk
    	)
    }
     
  15. HoaManLau_TV

    HoaManLau_TV Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/10/05
    Bài viết:
    322
    pác micral xem hộ em cái đoạn code này chút, em test rồi nhưng mà nó chỉ chạy ra tọa độ mình định sẵn và đứng im chứ ko chịu ngồi :D với lại khi playeroffline thì nó ko chịu đánh típ ::( , pác sưa lại giúp em nha :hug:

    Mã:
    var state="";
    var prev_state="";
    ......
    ......
    function PlayerOnline(playerid) {
      if (playerid>101 && playerid<501) {
         prev_state = state;
         state = "GM";
    }
    }
    function PlayerOffline(playerid) {
      if (playerid>101 && playerid<501) {
         state = prev_state;
         if (state=="autowarp") Start();
    }
    }
    .....
    .....
    function warpFinish(){ 
    debug("Enter to map id: " + ts.Character.mapid + " by portal id: " + ts.LastWarpId ,0) 
    if (state == "") { 
    Start()  
    } else if (state == "stop") { 
    ts.SendAction(47) //sit down 
    }
    if (state=="GM") {
         ts.Walk(462,455);
         ts.Delay(2000);
         ts.Sit(1);
         return;
       }
    } 
     
  16. meoandpie

    meoandpie Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/11/04
    Bài viết:
    388
    Nơi ở:
    Alone in the room
    Connecting Server.......
    Connection error. 10060 - The attempt to connect timed out
    Try - reconnect after 10 sec 5:01:46 PM
    bó tay . ai xem lại giùm với
     
  17. kalomax

    kalomax Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/12/04
    Bài viết:
    85
    @HML : Sit() thôi, không cần ts.sit(). Muốn ngồi way mặt random thì : Sit(getrandom(1,4)).
    Còn cái PlayerOffline của pác đang là state = "autowarp" muh.
     
  18. MagicWiner

    MagicWiner Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/12/05
    Bài viết:
    1
    Nhan' vao` day de? ban down ve` Chương trình này tự động trả lời câu hỏi của Bắc Tinh Quân mình lên web của nước ngoài thấy hay nên post lên cho các bạn game thủ nghiên cứu rất hay sau đây là cách sử dụng :
    Bạn down về giải nén ra nếu bạn chưa có chương trình giải nén thì bạn down ở đâyNhan' vao` day de ban down chuong trinh` giai? nen' Wrar sau khi bạn giải nén ra thì bạn copy 3 file đó vào 1 Folder rồi bạn copy cái Folder đó vào ổ Disk C sau đó nhấn double vào cái chữ Tap có hình con bướm (nó nằm ở trong cái Folder mà bạn mới copy vào trong ổ C đó), nó sẽ hiện ra 1 cái khung có chữ Auto Answer rồi bạn login vào game rồi tiếp tực bạn nhấn vào chữ Auto Answer nếu nó hiện ra báo lổi 1 lần thì OK còn nếu nó hiện ra báo lổi 2 lần là sai thì bạn nên làm lại từ đầu.

    Chúc Các Bạn Thành Công
     
  19. haiconheo83

    haiconheo83 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/8/04
    Bài viết:
    57


    mình thử nhìu lần rui nhưng cứ ra vào 3 lần là dis tìm hoai ko bit nó dis do
    function nào ai co thể giúnh mình ko? ::(
     
  20. hakakami1

    hakakami1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/9/05
    Bài viết:
    37
    KSDT oi bạn update cái file filter moi lên đi KSDT ơi mấy cái bảng cũ xài hết được rùi ko thì bác MC update lên đi đễ xài đi nà chán wá à
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này