Truebot & linh tinh[Cấm chat nhảm]

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi micral, 13/12/05.

?

Có nên lập 1 subbox bot discussion không ?

Poll closed 24/1/06.
  1. Đồng ý , 1 topic sao bàn hết được !

    88.5%
  2. Thôi không cần , 1 topic là quá đủ !

    11.5%
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. thaibao113

    thaibao113 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/11/05
    Bài viết:
    7
    Mấy pro xem dùm em lại cai đoạn scprit này đc ko,đây là đoạn scprit của chủ đánh ở HC,nhưng ko hiểu sao khi log chủ pt vào no chưa pt đc đã vào đánh rồi mặc dù em chưa gọi call time
    var ghost_count = 0;
    var god_count = 0;
    var die_count = 0;
    var pet_die_count = 0;
    var battle_count = 0;
    var DisconnectFlag = 0.3;
    var HealingFlag = 0.5;
    var hpFraction = 0.8
    var spFraction = 0.8
    var state = " "
    var ptNumber = 0;
    var p1=0
    var p2=0
    var p3=0
    var p4=0

    function MyAttack(){
    m = findMonster()
    if (ts.Character.SP > 30){
    sk = SkillID("Attack");
    }else{
    debug("Depend",0xAA00AA)
    sk = SkillID("Attack");
    }

    ts.SendAttack(
    ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    }


    function MyPartnerAttack(){
    m = findMonster()
    if (ts.CurrentPartner.SP > 0){
    sk = SkillID("Attack");
    }else{
    debug("Depend",0xAA00AA)
    sk = SkillID("Attack");
    }

    ts.SendAttack(
    ts.CurrentPartner.Row
    , ts.CurrentPartner.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    }

    function BattleStarted(){
    battle_count++;
    }
    function BattleStoped(){
    SaveWarrior();
    CheckDisconnect();
    EatHP()
    EatSP()
    ViewState()
    }

    function EatHP(){
    if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){
    doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP)
    }
    if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)){
    doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP)
    }
    }

    function EatSP(){
    if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFraction)){
    doEatSP(0,(ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP)
    }
    if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)){
    doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)-ts.CurrentPartner.SP)
    }
    }


    function ViewState(){
    debug("************************************",0xFF0000)
    debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000)
    debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000)
    debug(" Pet KO Count : " + pet_die_count, 0xFF0000)
    debug(" Lucky Count : " + god_count, 0xFF0000)
    debug(" Ghost Count : " + ghost_count,0xFF0000)
    debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000)
    debug("************************************",0xFF0000)
    }

    function SaveWarrior(){
    if(ts.CurrentPartner.HP< ((0.20) * ts.CurrentPartner.MAXHP)){
    ts.Disconect();
    debug(" SAVE THE FAI DISCONNECT NOW! : ",0x0000FF);
    }
    }

    function YeWarpLink(){
    if (ts.Character.mapid == 12063) {
    ts.Walk(562,315) // walk to the gate
    ts.delay(2000)
    ts.Warp(2)

    } else if (ts.Character.mapid == 12301) {
    ts.Walk(202,555) // walk to the gate
    ts.delay(2000)
    ts.Warp(1)

    }

    }
    function warpFinish(){
    if (state == " ") {
    YeWarpLink()
    } else if (state == "stop") {
    ts.SendAction(47) //sit down
    }
    }

    function NpcDialogMenu(DialogId){
    debug("DialogM "+DialogId,0x0000FF)
    if(DialogId==1){
    ts.SelectChoice(1);
    ts.SendEnd();
    }
    }

    function NpcDialog(DialogId){
    debug("DialogN "+DialogId,0x0000FF)
    if(DialogId==14305){
    ts.SendEnd();
    }
    if(DialogId==10021){
    ts.SendEnd();
    }
    }

    function onEvilGod(){
    ghost_count++
    if(ghost_count>=3){
    debug("3 ghost, disconnect now",0x00aaaa)
    ts.Disconect();
    }

    }

    function onLuckyGod(){
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000)
    }







    function FinishAnswerFuckGod(){
    god_count++;
    YeWarpLink()
    }

    function doEatHP(order,difHp){
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i)
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid)
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; }
    if(oItem.isHPItem()){
    if (oItem.itemvalue > difHp){ continue; }
    var eatHpAmt = (difHp - (difHp % oItem.itemvalue))
    if (eatHpAmt> 0){
    if (eatHpAmt > oSlot.num){eatHpAmt = oSlot.num; }
    ts.EatItem(i,eatHpAmt,order)
    debug( "?"+oItem.itemname+" HP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatHpAmt+"?" ,0xC08008 )
    difHp = difHp - eatHpAmt * oItem.itemvalue
    }
    }
    }
    }


    function doEatSP(order,difHp){
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i)
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid)
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; }
    if(oItem.isSPItem()){
    if (oItem.itemvalue > difHp){ continue; }
    var eatHpAmt = (difHp - (difHp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue
    if (eatHpAmt> 0){
    if (eatHpAmt > oSlot.num){eatHpAmt = oSlot.num; }
    ts.EatItem(i,eatHpAmt,order)
    debug( "?"+oItem.itemname+" SP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatHpAmt+"?" ,0xC08008 )
    difHp = difHp - eatHpAmt * oItem.itemvalue
    }
    }
    }
    }

    function OnTimer(){
    //YeWarpLink()
    }

    function Start(){
    //SetPartyFriend("QS")
    // ts.Walk(562,323);
    //SetTimeout("ts.Warp(2)",2000)
    //ts.delay(1000)
    //walking = 0;
    YeWarpLink()
    state = " "
    }
    function Stop(){
    state= "stop"
    }

    function CheckDisconnect(){
    if(ts.CurrentPartner.HP <= 1){
    pet_die_count++
    }
    if(ts.Character.HP <= 1){
    die_count++
    }
    if(die_count>3){
    ts.Disconect();
    }

    }


    function InitBot(){
    CheckDisconnect()
    if (ts.Character.mapid == 12063){
    ts.Walk(762,535);
    SetTimeout("ts.Warp(2)",2000)
    }
    }

    function AcceptedParty(playerid){
    pname = getPlayerName(playerid)
    if(pname == "QS"){
    ts.AcceptParty(playerid)
    ts.sena(playerid)
    p1 = 1
    if ((p1 == 1) && (p2 == 1) && (p3 == 1) && (p4 == 1)){
    state = " "
    YeWarpLink()
    }
    }
    if(pname == "AAA"){
    ts.AcceptParty(playerid)
    p2 = 1
    if ((p1 == 1) && (p2 == 1) && (p3 == 1) && (p4 == 1)){
    state = " "
    YeWarpLink()
    }
    }
    if(pname == "BBB"){
    ts.AcceptParty(playerid)
    p3 = 1
    if ((p1 == 1) && (p2 == 1) && (p3 == 1) && (p4 == 1)){
    state = " "
    YeWarpLink()
    }
    }
    if(pname == "BBB"){
    ts.AcceptParty(playerid)
    p4 = 1
    if ((p1 == 1) && (p2 == 1) && (p3 == 1) && (p4 == 1)){
    state = " "
    YeWarpLink()
    }
    }
    }

    function PartyStop( playerid ){

    if(playerid == ???){
    p4 = 0;
    state = "stop"
    ts.Disconect();

    }
    if(playerid == ???? ){
    p1 = 0
    state = "stop"
    ts.Disconect();

    }

    if(playerid == ??? ){
    p2 = 0;
    state = "stop"
    ts.Disconect();

    }
    if(playerid == ??? ){
    p3 = 0
    state = "stop"
    ts.Disconect();
    }

    }


    InitBot()
    //debug(ts.Character.Ghost,0x0000FF)
     
  2. mr_prince

    mr_prince Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/11/05
    Bài viết:
    31
    Mircal cho em đoạn mã đánh ở cự lộc để 2 con 1x đào tẩu đc ko .thank alots
     
  3. MrBobby

    MrBobby Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/11/05
    Bài viết:
    1,301
    Nơi ở:
    ________________________
    Mấy pác cho tui hỏi tí, lúc tui treo máy hỏa mage, có 1 pt hỏa mage cũng ngồi ở đó, lúc họ đánh thì tui ngồi ngó, còn lúc tui đánh thì họ cũng được đánh(tui đánh xong thấy họ cũng đang đánh) và phần lớn họ dành được lính, có phải do truebot không ?
     
  4. vominhtri

    vominhtri Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/12/05
    Bài viết:
    1
    truebot kho ko
    can giup do~ gap
    neu biet gui EMAIl cho em
     
  5. stilllove01

    stilllove01 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/11/05
    Bài viết:
    8
    mấy anh có thể share cho em bản update truebot mới nhất hiện nay ko ạ
    em xin cảm ơn nhiều^^
     
  6. raithanlua

    raithanlua Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/6/05
    Bài viết:
    209
    Nơi ở:
    Exoty
    kiếm cái Proxifier ấy, bật cái Proxifier rùi bật bao nhiêu cái truebot cũng đc.
    Nhưng bạn phải chọn Taget trong wpe là Proxifier nhé, nếu bạn để nguyên wpe thì có lẽ là nút reconnect của TB hoạt động được .

    anh ui proxifier la gì vậy anh và nó ở đâu còn cái truebot có phải là mơ mấy acc không em không biết nên hỏi người không biết không có tội hen
     
  7. convoicon

    convoicon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/12/05
    Bài viết:
    28
    Em đang dựa cột nè, nói nghe coi chưa thấy qua bao giờ , chỉ biết có Skill ame và Id Skill thui cái mục 'escapse' chưa thấy qua bao giờ cả.

    Cảm phiền Pro chỉ dùm để mở mắt cái ::)
     
  8. $KiemSiDaTinh$

    $KiemSiDaTinh$ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/10/05
    Bài viết:
    130
    Nơi ở:
    Nha Trang
    thì làm sao mà thấy được =))=))=))=))
    đây là skill run mà ::)
    trong truebot ít ai biết đến cái này lắm
     
  9. nickyn1

    nickyn1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/12/05
    Bài viết:
    1
    mình không bít ip của sever caocao bên ts philip là gì .làm ơn tìm hộ với.
     
  10. convoicon

    convoicon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/12/05
    Bài viết:
    28
    o`o` đúng là mở mắt thiệt , ^^!

    Đừng trừ MP em ...Đừng trừ MP em ...Đừng trừ MP em ...Đừng trừ MP em ...Đừng trừ MP em ...Đừng trừ MP em ...Đừng trừ MP em ...
     
  11. convoicon

    convoicon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/12/05
    Bài viết:
    28
    Tui ko chơi nên ko biết, chỉ biết hướng dẫn cho bạn như sau:

    1. Bạn login vào TS để chơi.
    2. Sau đó bạn ấn nút Ctrl+Esc rồi chọn mục Run rùi gõ cmd ( nếu là Windows XP hoặc 2000) rùi Enter nó sẽ hiện lên màn hình ở chế độ DOS.
    3. Bạn gõ netstat -n nó sẽ liệt kê địa chỉ IP của bạn đang đc thiết lập với địa chỉ nào. Ví dụ :

    Địa chỉ IP của bạn là : 10.0.0.10 khi đó nó sẽ hiện lên giống như sau
    Proto Local Address Foreign Address State
    TCP 10.0.0.10:1085 203.113.150.21:6414 ESTABLISHED
    TCP 10.0.0.10:1181 67.19.49.119:80 TIME_WAIT
    TCP 10.0.0.10:1182 203.113.150.21:6414 ESTABLISHED

    203.113.150.21:6414 ESTABLISHED <-- chính là IP server

    Chú ý: Bạn nên chạy mỗi TS thôi nếu ko sẽ hiện nhiều IP đang đc thiết lập (ESTABLISHED) khi đó chỉ hiện mỗi IP của server TS. ^^

    Chúc bạn may mắn... ^^
     
  12. Bizarrer

    Bizarrer Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/11/05
    Bài viết:
    162
    ai chỉ tui với
    tui chơi bên sever caocao của ts phil
    tôi đã làm đúng như hướng dẫn ( đã login đc ở ts Viêt)
    nhung vao ts phil thi no login duoc nhung vao con khac o cung 1 cho thi ko thay con kia dau ca
    van' de nay la sao ha may pac
     
  13. Bizarrer

    Bizarrer Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/11/05
    Bài viết:
    162
    ai chỉ tui với
    tui chơi bên sever caocao của ts phil
    tôi đã làm đúng như hướng dẫn ( đã login đc ở ts Viêt)
    nhung vao ts phil thi no login duoc nhung vao con khac o cung 1 cho thi ko thay con kia dau ca
    van' de nay la sao ha may pac
    (mới bị bem nick cho em câm bài chút) (mới bị bem nick cho em câm bài chút) (mới bị bem nick cho em câm bài chút) (mới bị bem nick cho em câm bài chút) (mới bị bem nick cho em câm bài chút) (mới bị bem nick cho em câm bài chút) (mới bị bem nick cho em câm bài chút) (mới bị bem nick cho em câm bài chút) (mới bị bem nick cho em câm bài chút) (mới bị bem nick cho em câm bài chút) (mới bị bem nick cho em câm bài chút) (mới bị bem nick cho em câm bài chút) (mới bị bem nick cho em câm bài chút) (mới bị bem nick cho em câm bài chút) (mới bị bem nick cho em câm bài chút) (mới bị bem nick cho em câm bài chút) (mới bị bem nick cho em câm bài chút) (mới bị bem nick cho em câm bài chút)
     
  14. TS4ever

    TS4ever Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/8/05
    Bài viết:
    359
    KiemSiDaTinh xem giúp mình cái script này,sửa giúp mình sao cho nó đi ra đi vô cái hoàng cung với,bị chúng nó hù méc GM nên run qué...
    var state = ""
    var ghost_count = 0;
    var god_count = 0;
    var die_count = 0;
    var pet_die_count = 0;
    var battle_count = 0;
    var pt_count=0
    var DisconnectFlag = 0.3;
    var HealingFlag = 0.5;
    var hpFraction = 0.8;
    var spFraction = 0.7;
    var MyMapID = 15802;

    CheckDisconnect();

    var battle_round;

    var myParty = new Array(111111,222222,222222,222222,222222); //ca'c id trong pt
    pt_leader = myParty[0]; //111111
    pt_sena = myParty[1]; //222222

    function MyAttack(){

    m = SelectF1Target();
    // hoac:
    // m = findMonster(); (nhu tdck thuo`ng)

    battle_round++;

    sk = 12003; //skill

    ts.SendAttack(
    ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    );

    }


    function MyPartnerAttack(){
    m = SelectF1Target();
    sk = 12003;

    ts.SendAttack(
    ts.CurrentPartner.Row
    , ts.CurrentPartner.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    }

    function BattleStarted(){
    battle_count++;
    battle_round=0;
    }

    function BattleStoped(){
    EatHP();
    EatSP();
    ViewState();
    }

    function EatHP(){
    if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){
    doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP)
    }
    if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)){
    doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner .MAXHP * hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP)
    }
    }

    function EatSP(){
    if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFraction)){
    doEatSP(0,(ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP)
    }
    if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)){
    doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner .MAXSP * spFraction)-ts.CurrentPartner.SP)
    }
    }

    function ViewState(){
    debug("************************************",0xFF0000)
    debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000)
    debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000)
    debug(" Pet KO Count : " + pet_die_count, 0xFF0000)
    debug(" Lucky Count : " + god_count, 0xFF0000)
    debug(" Ghost Count : " + ts.Character.Ghost ,0xFF0000)
    debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000)
    debug("************************************",0xFF0000)
    }

    function onEvilGod(){
    ghost_count++
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF)
    msg = "Wrong.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")"
    WriteLog("Wrong.js",msg)
    }
    function onLuckyGod(){
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000)
    if(!QA.Exists(ts.LastQuestion)){
    QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer)
    msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")"
    WriteLog("QA.js",msg)
    }
    }

    function onNPCAppear( npcmapid , x , y ){
    //debug(npcmapid,0)
    if(npcmapid == npcmapid){
    ts.ClickOnNPC(npcmapid)
    ts.ClickOnNPC(npcmapid)
    }
    }

    function FinishAnswerFuckGod(){
    if(ts.Character.mapid==12301)
    {
    ts.delay(5000);
    ts.Warp(1)
    return
    }
    else if(ts.Character.mapid==12063)
    {
    ts.delay(5000);
    ts.Walk(582,315) ;
    ts.Warp(2)
    return
    }
    if(ghost_count>1)
    {
    debug("Dis by Ghost",0xFF0000)
    ts.Disconect();
    }
    }

    function doEatHP(order,difHp){
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i)
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid)
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; }
    if(oItem.isHPItem()){
    if (oItem.itemvalue > difHp){ continue; }
    var eatHpAmt = (difHp - (difHp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue
    if (eatHpAmt> 0){
    if (eatHpAmt > oSlot.num){eatHpAmt = oSlot.num; }
    ts.EatItem(i,eatHpAmt,order)
    debug( "?"+oItem.itemname+" HP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatHpAmt+"?" ,0xC08008 )
    difHp = difHp - eatHpAmt * oItem.itemvalue
    }
    }
    }
    }

    function doEatSP(order,difSp){
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i)
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid)
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; }

    if(oItem.isSPItem()){
    if (oItem.itemvalue > difSp){ continue; }
    var eatSpAmt = (difSp - (difSp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue
    if (eatSpAmt> 0){
    if (eatSpAmt > oSlot.num){eatSpAmt = oSlot.num; }
    ts.EatItem(i,eatSpAmt,order);
    debug( "?"+oItem.itemname+" SP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatSpAmt+"?" ,0xC08008 );
    difSp = difSp - eatSpAmt * oItem.itemvalue ;
    }
    }

    }
    }

    function Start(){
    if(ts.Character.mapid==12301)
    {
    ts.delay(3000);
    ts.Warp(1)
    return
    }
    else if(ts.Character.mapid==12063)
    {
    ts.delay(3000);
    ts.Warp(2)
    return
    }

    }

    function Stop(){

    }

    function CheckDisconnect(){
    if(ts.Character.HP < (DisconnectFlag * ts.Character.MAXHP)
    || ts.CurrentPartner.HP <(DisconnectFlag * ts.CurrentPartner.MAXHP)
    ){
    frm.mnuEnableReconnect.Checked = false;
    ts.Disconect();
    }
    }

    function OnPrivateMsg(PlayerName , Msg){
    debug(PlayerName + ": " + Msg,0);
    }


    function InitBot() {
    debug("my bot" , 0x00FF00 );
    EatHP();
    EatSP();
    Timer.Enabled=true;
    }

    function OnTimer(){
    if (ts.CurrentParty==0) ts.RequestParty(pt_leader);
    }

    function WaitAcceptParty(playerid){
    for (var i=0; i<myParty.length;i++) {
    if (playerid ==myParty) { ts.AcceptParty(playerid); }
    }

    }

    function AcceptedParty(playerid){
    //pname = getPlayerName(playerid)

    if(playerid == pt_sena)
    {
    ts.sena(playerid) //set strategist
    }

    pt_count++;
    if (pt_count==4) { //full pt 5 nguoi
    Start();
    }

    }

    function RequestPartyAcceptFrom(PlayerId ){
    }

    function PartyStop( playerid ){
    for (var i=0; i<myParty.length;i++) {
    if (playerid ==myParty) { ts.Disconect(); }
    }
    }

    function onPlayerWalk( uid , x , y ){
    //debug("uid = " + uid + " x = " + x + " y = " + y,0);
    }

    function CheckDisconnect()
    {
    if(ts.Character.HP < 20|| ts.CurrentPartner.HP < 20 )
    {
    debug("Dis by lost HP",0xFF0000)
    ts.Disconect();
    }

    /* if(ts.Character.SP < 12|| ts.CurrentPartner.SP < 15 )
    {
    debug("Dis by lost SP",0xFF0000)
    ts.Disconect();
    }*/
    }

    function NpcDialogMenu(DialogId)
    {
    if(DialogId==1)
    {
    ts.delay(500);
    ts.SelectChoice(1);
    ts.SendEnd();
    }
    }


    function NpcDialog(DialogId)
    {
    if(DialogId==14305)
    {
    ts.SendEnd();
    }
    if(DialogId==10021)
    {
    ts.SendEnd();
    }
    }

    function warpFinish(){
    if(ts.Character.mapid==12301)
    {
    ts.delay(3000);
    ts.Warp(1)
    return
    }
    else if(ts.Character.mapid==12063)
    {
    ts.delay(3000);
    ts.Warp(2)
    return
    }
    }

    InitBot()
    debug(ts.Character.Ghost,0x0000FF)
     
  15. anhchoem

    anhchoem Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/4/05
    Bài viết:
    300
    Nơi ở:
    HCM
    Mircal có thể chỉ mình cách add skill escapse thay cho Flee được ko ?

    Thx nhiều
     
  16. nhatkhang17

    nhatkhang17 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/7/04
    Bài viết:
    15
    Không biết đây có phải là chủ trương của Mr.TrueBot hay không, nhưng thế này thì ... chịu thua thôi. Nhớ trước kia chủ trương của mr.truebot là:
    - Không lan truyền quá rộng, tránh dẫn đến việc truebot => useless!
    - Không viết dùm script, chỉ show cho gamers các function, object ... Với mục đích giúp các gamers có thể tự học hỏi, tự sưu tầm script cho chính mình.

    Vào đây thì thật sự hơi thất vọng, gamers toàn dùng "thức ăn nấu sẵn", hiếm có người tự viết ra và nhờ check dùm. Nhưng bên cạnh đó, thật sự thất đáng tuyên dương các Helper micral bà MGAngel, quá nhiệt tình trong việc giúp đỡ các thành viên.
    Thân!
     
  17. kidvn86

    kidvn86 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/9/05
    Bài viết:
    484
    to convoicon : bắt đàu spam ha? sao ma post liên tục thế kia mà bít thì post hem biết thì im lặng dùm
    to ksdt : hehe đc roài 6k exp/min đã thật
     
  18. sonnekaiser

    sonnekaiser Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/9/05
    Bài viết:
    16
    Lam cach nao co the khac phuc duoc khi dang bot o HCDT gap BTQ thi ko bi dis
    Co luc gap BTQ khong dis co luc dis
     
  19. kidvn86

    kidvn86 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/9/05
    Bài viết:
    484
    lúc dis cứ bật kenhe gm chữi là hết dis dis đảm bảo do gm thả bom ( nói giỡn thui chứ ko rãnh mở aplogin ma chữi chết sớm hơn nữa , kệ admin làm dis ma ko block cũng đc )
     
  20. bearhn

    bearhn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/10/03
    Bài viết:
    216
    Nơi ở:
    hn
    MC & MG cho hỏi với khi xài 5 acc TB co 1 chủ pt tại sao cư gặp BTQ thì acc gà bi dis 1 trong 2 con dis nếu chu pt dắt tay thì ko dis chỉ mình dùm nhé
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này