Truebot & linh tinh[Cấm chat nhảm]

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi micral, 13/12/05.

?

Có nên lập 1 subbox bot discussion không ?

Poll closed 24/1/06.
  1. Đồng ý , 1 topic sao bàn hết được !

    88.5%
  2. Thôi không cần , 1 topic là quá đủ !

    11.5%
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. anhchoem

    anhchoem Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/4/05
    Bài viết:
    300
    Nơi ở:
    HCM
    Còn cái thằng noob Tú nó kêu là thằng nào dùng tb là gà =))
     
  2. PetitD

    PetitD Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/8/04
    Bài viết:
    1,162
    Nơi ở:
    Ancient Sanctuary
    ọc giờ có cả script tu hành ^^ cho script tu trúc lun đi pácMGAngel ! Cảm ơn trc

    ( lâu nay vẫn nghĩ script tu hành chỉ có mang nó vào chỗ rùi log = TB , ấn sit ( hoặc cho auto sit(1,4) ) là xong , rùi để autoreconnect ^^ )
     
  3. meoandpie

    meoandpie Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/11/04
    Bài viết:
    388
    Nơi ở:
    Alone in the room
    mấy pa post script làm ơn cho vào code cho em nhờ. đọc nhức cả mắt hic
     
  4. nakidaco

    nakidaco Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/7/05
    Bài viết:
    12
    ai chi dum minh phai viet cai spric vao dau^ ko minh ko biet viet vao dau ca tien the huong dan dum minh cai sprit danh o hoang cung nha o hang cu loc cang tot
     
  5. ahnsongjonk3

    ahnsongjonk3 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/10/05
    Bài viết:
    165
    ai có script gà share lên cho anh em thuởng thức với , muốn đánh ở cự lộc mà không có script gà đành chịu hic hic, chan wuo đến khi nào lv mới bằng anh bằng em đây làm ơn giúp đỡ đi...
     
  6. BlueRoses

    BlueRoses Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/10/05
    Bài viết:
    13
    Mấy anh ơi !Làm ơn chỉ dùm em với !
    Em vào được Wpe rùi và login được truebot rùi !
    Nhưng muốn bot Độc Du Ác thì làm thế nào !
    Mong các anh chỉ rõ ! Phần này em mù tịt ! Có điều kiện thì post dùm ảnh cho em nha !
     
  7. huchayway

    huchayway Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/12/05
    Bài viết:
    0
    sao tui chèn cái function DoSendItem vào rồi thì nó ko chiu pt và đánh nữa vậy bạn.please coi lại dùm mình đoạn script có bị lỗi gì ko?xin chỉ dùm nha
    thanks :hug: :hug:
    scriptchutpt:

    Mã:
    var state = "" 
    var ghost_count = 0; 
    var god_count = 0; 
    var hpFraction = 0.9; 
    var spFraction = 0.9;
    var warp_back = 0;
    var flag_stop = 0;
    var check = 0;
    var turn1 = 0;
    var turn2 = 0;
    var counter = 0;
    var time = 0;
    var pt_memcount = 0;
    
    //my vars
    //Chinh sua o duoi !!!
    
    var mapid1 = 12063;
    var mapid2 = 12301;
    var warpid1 = 2;
    var warpid2 = 1;
    var id_chupt = id_chupt;
    var id_ptmem1 = id_pt1;
    var id_ptmem2 = id_pt2;
    var id_ptmem3 = id_pt3;
    var id_ptmem4 = id_pt4;
    var id_quansu = id_wuansu;
    
    function MyAttack(){ 
    turn1++;
    if (turn1 == 1) {
    sk = SkillID("Random Hit"); 
    
    ts.SendAttack( 
    ts.Character.Row 
    , ts.Character.Col 
    , 0 
    , 2 
    , sk 
    ) 
    } 
    if (turn1 >= 2) {
    sk = SkillID("Attack"); 
    
    ts.SendAttack( 
    ts.Character.Row 
    , ts.Character.Col 
    , 0 
    , 3 
    , sk 
    ) 
    }  
    }
    
    function MyPartnerAttack(){ 
    turn2++;
    if (turn2 == 1) {
    sk = SkillID("Random Hit");
    
    ts.SendAttack( 
    ts.CurrentPartner.Row 
    , ts.CurrentPartner.Col 
    , 0 
    , 2 
    , sk 
    ) 
    } 
    if (turn2 >= 2) {
    sk = SkillID("Attack");
    
    ts.SendAttack( 
    ts.CurrentPartner.Row 
    , ts.CurrentPartner.Col 
    , 0 
    , 3 
    , sk 
    ) 
    } 
    }
    
    function BattleStarted(){ 
    check = 0;
    turn1 = 0;
    turn2 = 0;
    warp_back = 0;
    time = 0;
    } 
    function BattleStoped(){ 
    check = 1;
    DoSendItem();
    EatHP();
    EatSP();
    //SaveWarrior(); 
    } 
    
    function DoSendItem() {
    for(var i=1;i<=25;i++){ 
       var oSlot = ts.MyItems(i); 
       if( oSlot.itemid == 0){ continue; } 
       var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid); 
       var itemname = oItem.getName(); 
       if( (itemname == "AutoAttackPill" 
        || itemname == "Honey pill" 
        || itemname == "Small apple" 
        || itemname == "Strawberry"
        || itemname == "DaQuWine" 
        || itemname == "Red date" 
        || itemname == "ZhuoScroll" 
        || itemname == "HasteScroll") && oSlot.num ==50){ 
          ts.SendItemTo(bando1,oSlot.slot,oSlot.num); 
       } else { if ((itemname == "PainKiller" 
                   || itemname == "Morale pill"
                   || itemname == "HerbalPill") && oSlot.num ==50)
                   {ts.SendItemTo(bando2,oSlot.slot,oSlot.nu  m);}
                 }
    } 
    }
    
    function EatHP(){ 
    if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){ 
    doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP) 
    } 
    if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)){ 
    doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP) 
    } 
    } 
    
    function EatSP(){ 
    if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFraction)){ 
    doEatSP(0,(ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP) 
    } 
    if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)){ 
    doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)-ts.CurrentPartner.SP) 
    } 
    } 
    
    function SaveWarrior(){ 
    if(ts.CurrentPartner.HP< ((0.20) * ts.CurrentPartner.MAXHP)){ 
    ts.Disconect(); 
    debug(" Cuu nguoi tren het! Disconnect nha! : ",0x0000FF)
    } 
    } 
    
    function onEvilGod(){ 
    ghost_count++ 
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF) 
    } 
    
    function onLuckyGod(){ 
    god_count++;
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000) 
    if(!QA.Exists(ts.LastQuestion)){ 
    QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer) 
    msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")" 
    WriteLog("QA.js",msg) 
    } 
    } 
    
    function NpcDialogMenu(DialogId){ 
    debug("Menu "+DialogId,0x0000FF)
    ts.SelectChoice(1);
    ts.SendEnd();
    } 
    
    function NpcDialog(DialogId) {
    debug("Dialog "+DialogId,0x0000FF)
    ts.SendEnd() 
    }
    
    function FinishAnswerFuckGod(){ 
    if (check = 1) { if (ts.Character.mapid==mapid1) {ts.Walk(582,315);ts.delay(1000);ts.delay(1000);ts.warp(2);};
    if ((ts.Character.mapid==mapid2) && (flag_stop == 0)) {ts.Walk(230,530);ts.delay(1000);ts.delay(1000);ts.warp(1);}
    }
    if(ghost_count>=2){ 
    debug("2 con ma rui! Disconnect thoi!",0x00aaaa) 
    ts.Disconect(); 
    } 
    } 
    
    function doEatHP(order,difHp){ 
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){ 
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i) 
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid) 
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; } 
    if(oItem.isHPItem()){ 
    if (oItem.itemvalue > difHp){ continue; } 
    var eatHpAmt = (difHp - (difHp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue 
    if (eatHpAmt> 0){ 
    if (eatHpAmt > oSlot.num){eatHpAmt = oSlot.num; } 
    ts.EatItem(i,eatHpAmt,order) 
    debug( "?"+oItem.itemname+" HP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatHpAmt+"?" ,0xC08008 ) 
    difHp = difHp - eatHpAmt * oItem.itemvalue 
    } 
    } 
    } 
    } 
    
    function doEatSP(order,difSp){ 
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){ 
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i) 
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid) 
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; } 
    if(oItem.isSPItem()){ 
    if (oItem.itemvalue > difSp){ continue; } 
    var eatSpAmt = (difSp - (difSp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue 
    if (eatSpAmt> 0){ 
    if (eatSpAmt > oSlot.num){eatSpAmt = oSlot.num; } 
    ts.EatItem(i,eatSpAmt,order) 
    debug( "?"+oItem.itemname+" SP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatSpAmt+"?" ,0xC08008 ) 
    difSp = difSp - eatSpAmt * oItem.itemvalue 
    } 
    } 
    } 
    } 
    
    
    function Start(){ 
    flag_stop = 0;
    //ts.warp(2);
    if (ts.Character.mapid==mapid1) {ts.Walk(582,315);ts.delay(500);ts.warp(2);}
    if (ts.Character.mapid==mapid2) {ts.Walk(230,530);ts.delay(500);ts.warp(1);}
    } 
    
    function Stop(){ 
    flag_stop = 1;
    if (ts.Character.mapid==mapid2) {ts.Walk(230,530);ts.delay(500);ts.warp(1);}
    } 
     
    function OnTimer(){
    counter++;
    if (counter == 10) {
    ts.AcceptParty(id_pt1);
    ts.AcceptParty(id_pt2);
    ts.AcceptParty(id_pt3);
    ts.AcceptParty(id_pt4);
    ts.sena(id_wuansu);
    ts.Warp(warpid1)
    }
    if (counter==1000) {counter=counter-900};
    if (ts.Character.mapid==mapid2) {time++; if (time == 8) {time = 0;flag_stop = 0;check = 1;ts.warp(1);}}
    if (ts.Character.mapid==10952) {time++; if (time == 5) {time = 0;ts.Walk(902,875);ts.delay(1000);ts.delay(1000);ts.warp(1);}}
    }
    
    function InitBot(){ 
    debug("login okie")
    if (ts.Character.mapid==12062) {flag_stop = 1;ts.warp(2);}
    if (ts.Character.mapid==mapid2) {flag_stop = 1;ts.warp(1);}
    } 
    
    
    function PartyStop( playerid ){ 
       if(playerid == id_chutpt || playerid == id_pt1 || playerid == id_pt2 || playerid == id_pt3 || playerid == id_pt4){
          if (ts.Character.mapid==mapid2) {ts.Warp(warpid2);}
          ts.Disconect(); 
       } 
    }
    
    function warpFinish(){ 
    if ((check == 1) && flag_stop==0) { if (ts.Character.mapid==mapid1) {ts.Walk(562,315);ts.delay(800);ts.warp(2);};
    if ((ts.Character.mapid==mapid2) && (flag_stop == 0)) {ts.Walk(230,530);ts.delay(800);ts.warp(1);}
    } 
    }
    
    InitBot()
    scriptthanhvien:
    Mã:
    var state = ""
    var ghost_count = 0;
    var battle_count = 0;
    var HealingFlag = 0.5;
    var hpFraction = 0.8; 
    var spFraction = 0.7;
    var atkmode = 0;
    var counter = 0;
    var SetHPMAX1 = (ts.Character.MAXHP=490);
    var SetHPMAX2 = (ts.CurrentPartner.MAXHP = 200);
    var SetSPMAX1 = (ts.Character.MAXSP=140);
    var SetSPMAX2 = (ts.CurrentPartner.MAXSP = 200);
    var pt_count=1;
    
    //my vars
    //Chinh sua o duoi !!!
    
    var mapid1 = 12063;
    var mapid2 = 12301;
    var warpid1 = 2;
    var warpid2 = 1;
    var id_chupt = id_chupt;
    var id_ptmem1 = id_pt1;
    var id_ptmem2 = id_pt2;
    var id_ptmem3 = id_pt3;
    var id_ptmem4 = id_wuansu;
    var id_quansu = id_wuansu;
    
    var roundcount;
    var roundcount_pet;
    
    function MyAttack(){ 
    var col;
    var row;
    
    m = findMonster(); 
    
    col=m.Col;
    row=m.Row;
    
    roundcount++;
    
    switch (ts.Character.uid) {
       case id_chupt:
          if (roundcount==2) {
             sk = SkillID("Random Hit");
             row=ts.Character.Row ;
             col=ts.Character.Col;
          }
          else sk = SkillID("Attack");
          break;   
       case id_pt1:
          if (roundcount==2) {
             sk = SkillID("Attack");
             row=ts.Character.Row ;
             col=ts.Character.Col;
          }
          else sk = SkillID("Attack");
          break;
       case id_pt2:
       case id_pt3:
          if  (ts.Character.SP  > 14 && roundcount<2 ) sk = SkillID("Attack");  
          else sk = SkillID("Attack");
          break;
       case id_pt4: sk = SkillID("Attack"); break;
    
       default: sk = SkillID("Attack"); break;
    }
    
    ts.SendAttack( 
    ts.Character.Row 
    , ts.Character.Col 
    , m.row 
    , m.col 
    , sk 
    )
    ts.Character.MAXHP = SetHPMAX1 ;
    ts.Character.MAXSP = SetSPMAX1 ;
     
    } 
    
    
    function MyPartnerAttack(){ 
    var col;
    var row;
    
    roundcount_pet++;
    
    m = findMonster(); 
    
    col = m.Col;
    row = m.Row;
    
    switch (ts.Character.uid) {
       case id_pt1:
       case id_pt2:
       case id_pt3:
       case id_pt4:
    	if (roundcount_pet==2) {
             sk = SkillID("Attack");
             row=ts.Character.Row ;
             col=ts.Character.Col;
          }
          else sk = SkillID("Attack");
          break;
       case id_chupt: if (roundcount_pet==1) {
             row=1; col=2;
             if  (ts.CurrentPartner.SP  > 14) sk = SkillID("Random Hit");  
             else sk = SkillID("Attack");
          } else sk = SkillID("Attack");
    ts.SendAttack( 
    ts.CurrentPartner.Row 
    , ts.CurrentPartner.Col 
    , m.row 
    , 4
    , sk
    )
          break;
       default: sk = SkillID("Attack"); break;
    }
    
    ts.SendAttack( 
    ts.CurrentPartner.Row 
    , ts.CurrentPartner.Col 
    , m.row 
    , m.col 
    , sk 
    )
    ts.Character.MAXHP = SetHPMAX1 ;
    ts.Character.MAXSP = SetSPMAX1 ; 
    }
    function BattleStarted(){
    	battle_count++;
    	roundcount=0;
    	roundcount_pet=0;
    	time = 0;
    }
    function BattleStoped(){
    	/* Just safty first. for Warrior not leave you call function SaveWarrior() every end battle. */	
    	DoSendItem();
    	EatHP();
    	EatSP();
    	SaveWarrior();
    	CheckDisconnect();		
    }
    function DoSendItem() {
    for(var i=1;i<=25;i++){ 
       var oSlot = ts.MyItems(i); 
       if( oSlot.itemid == 0){ continue; } 
       var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid); 
       var itemname = oItem.getName(); 
       if( (itemname == "AutoAttackPill" 
        || itemname == "Honey pill" 
        || itemname == "Small apple" 
        || itemname == "Strawberry"
        || itemname == "DaQuWine" 
        || itemname == "Red date" 
        || itemname == "ZhuoScroll" 
        || itemname == "HasteScroll") && oSlot.num ==50){ 
          ts.SendItemTo(banhang1,oSlot.slot,oSlot.num); 
       } else { if ((itemname == "PainKiller" 
                   || itemname == "Morale pill"
                   || itemname == "HerbalPill") && oSlot.num ==50)
                   {ts.SendItemTo(banhang2,oSlot.slot,oSlot.nu  m);}
       } else { if ((itemname == "YeastLiquor" 
                   || itemname == "Cleardewwine"
                   || itemname == "AutoTonicPill") && oSlot.num ==50)
                   {ts.SendItemTo(id_chupt,oSlot.slot,oSlot.nu  m);} 
                 }
    } 
    }
    
    function EatHP(){ 
    if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){ 
    doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP) 
    } 
    if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)){ 
    doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP) 
    } 
    } 
    
    function EatSP(){ 
    if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFraction)){ 
    doEatSP(0,(ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP) 
    } 
    if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)){ 
    doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)-ts.CurrentPartner.SP) 
    } 
    } 
    
    function SaveWarrior(){
    	if(ts.CurrentPartner.HP< ((0.20) * ts.CurrentPartner.MAXHP)){
    		 debug(" SAVE THE FAI DISCONNECT NOW! : ",0x0000FF);
    	}
    }
    
    function onNPCAppear( npcmapid , x ,  y ){
    	//debug("Appear::"+npcmapid+ " "+x+","+y,0)
    	//ts.Walk(x,y)
       //if(npcmapid == 6){
          ts.ClickOnNPC(npcmapid)
    		 // debug("Click-"+npcmapid,0)
          ts.ClickOnNPC(npcmapid)
    		//  debug("Click-"+npcmapid,0)
      // }
    }
    function RemoveGhost(){
    		ErasingGhost = true
    		ts.ClickOnNPC(21)
    }
    function NpcDialogMenu(DialogId){ 
    	debug("Menu "+DialogId,0x0000FF)
    		ts.SelectChoice(1);
    	debug("Í͡úººº ÊÙéâÇéÂÂ! "+DialogId,0x0000FF)
    		ts.SendEnd();
    } 
    function NpcDialog(DialogId){ 
    //	debug("Dialog "+DialogId,0x0000FF)
    	ts.SendEnd();
    } 
    function NpcHiddenDialog(){
    	debug("NpcHiddenDialog ",0x0000FF)
         //      ts.SendEnd()
    }
    
    function onAnswerWrong(q,a){
    	//ts.ClickOnNPC(21)
    	//RemoveGhost()
    }
    
    function onEvilGod(){ 
    ghost_count++ 
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF) 
    } 
    
    function onLuckyGod(){ 
    god_count++;
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000) 
    if(!QA.Exists(ts.LastQuestion)){ 
    QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer) 
    msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")" 
    WriteLog("QA.js",msg) 
    } 
    } 
    
    function FinishAnswerFuckGod(){ 
    	if(ghost_count>=3){
    	   
    	}
    	if(state=="autowarp"){
    		ts.delay(8000)
    		WarpLink( 12063 ,2 , 12301 ,1)
    	}
    } 
    
    function CheckDisconnect(){
    	if(ts.Character.HP <= 0)
    	if(playerid == 101,GM){
    		die_count++
    	}
    	if(die_count>3){
    		
    	}
    }
    
    
    function InitBot(){
    	state= ""
    	debug("True script. (walk cave)" , 0x00FF00 )
    }
    function AcceptedParty(playerid){
    	if(playerid == id_pt1 
    		|| playerid == id_pt2 
    		|| playerid == id_pt3 
    		|| playerid == id_pt4
    		){
    		ts.AcceptParty(playerid)  
    		ts.sena(id_wuansu)
                    pt_count++;
    		if (pt_count==5) Start();
    	}
    }
    
    function PartyStop( playerid ){
    	if(playerid == id_chupt || playerid == id_pt1 || playerid == id_pt2 || playerid == id_pt3 || playerid == id_pt4)
    {
    		ts.Disconect();
    	}
    }
    function onPlayerWalk( uid , x , y ){
    	if(uid==107329 && x ==562 && y ==315 ){
    	}
    }
    
    var wp_x = new Array(502,562,442)
    var wp_y = new Array(295,355,395)
    var w_index = 0
    function onWalk(x,y){
    }
    
    var onwrapok1 = false
    var onwrapok2 = false
    var onwrapok3 = false
    
    function OnTimer(){
    counter++;
    if (counter == 3)
    ts.RequestParty(id_chupt);
    }
    
    function warpFinish(){
    	if(state=="autowarp"){
    		if(ts.Character.mapid == 12301){
    			ts.delay(7000)
    			WarpLink( 12063 ,2 , 12301 ,1)
    		}else if(ts.Character.mapid==12063){
    			ts.delay(4000)
    			ts.Walk(562,315)
    			WarpLink( 12063 ,2 , 12301 ,1)
    		}
    	}
    }
    function OnPrivateMsg(PlayerName , Msg){
    }
    
    
    function Start(){ 
    	state="autowarp"
    
    	WarpLink( 12063 ,2 , 12301 ,1)
    } 
    function Stop(){ 
    	state=""
    }
    InitBot()
     
  8. micral

    micral Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/6/05
    Bài viết:
    352
    bạn thêm 1 dấu "}" vào cuối hàm DoSendItem thử xem
     
  9. ghetlamminh

    ghetlamminh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/4/05
    Bài viết:
    15
    Mã:
    var state = "" 
    var ghost_count = 0; 
    var god_count = 0; 
    var die_count = 0; 
    var pet_die_count = 0; 
    var battle_count = 0; 
    var DisconnectFlag = 0.3; 
    var HealingFlag = 0.5; 
    var spFraction = 0.7; 
    var hpFraction = 0.6; 
    var vi = 1;
    var va = 1;
    
    function MyAttack(){
    	m = findMonster()
    	sk = 10000;
    	ts.SendAttack( 
    		  ts.Character.Row 
    		, ts.Character.Col
    		, m.Row
    		, m.Col
    		, sk
    	)
    }
    function MyPartnerAttack(){
    	m = findMonster()
    	sk = 10000;
    	ts.SendAttack( 
    		  ts.CurrentPartner.Row
    		, ts.CurrentPartner.Col
    		, m.Row
    		, m.Col
    		, sk
    	)
    }
    
    function CheckHP(){ 
          if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){ 
          doEatHP(0,ts.Character.MAXHP-ts.Character.HP) 
          } 
          if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFraction)){ 
          doEatSP(0,(ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP) 
          } 
          if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)){ 
          doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,ts.CurrentPartner.MAXHP-ts.CurrentPartner.HP) 
          } 
          if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)){ 
          doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)-ts.CurrentPartner.SP) 
          } 
            
    
    } 
    
    function doEatHP(order,difHp){ 
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){ 
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i) 
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid) 
    if (oSlot.itemid == 0 || oSlot.itemid == 50001){ continue; } 
    if(oItem.isHPItem()){ 
    if (oItem.itemvalue > difHp){ continue; } 
    var eatHpAmt = (difHp - (difHp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue 
    
    if (eatHpAmt> 0){ 
    if (eatHpAmt > oSlot.num){eatHpAmt = oSlot.num; } 
    ts.EatItem(i,eatHpAmt,order) 
    debug( "["+oItem.itemname+" HP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatHpAmt+"]" ,0xC08008 ) 
    difHp = difHp - eatHpAmt * oItem.itemvalue 
    } 
    } 
    } 
    } 
    function doEatSP(order,difSp){ 
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){ 
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i) 
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid) 
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; } 
    if(oItem.isSPItem()){ 
    if (oItem.itemvalue > difSp){ continue; } 
    var eatSpAmt = (difSp - (difSp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue 
    if (eatSpAmt> 0){ 
    if (eatSpAmt > oSlot.num){eatSpAmt = oSlot.num; } 
    ts.EatItem(i,eatSpAmt,order) 
    debug( "["+oItem.itemname+" SP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatSpAmt+"]" ,0xC08008 ) 
    difSp = difSp - eatSpAmt * oItem.itemvalue 
    } 
    } 
    } 
    } 
    
    function BattleStarted(){
    battle_count++;
    va = 0; 
    } 
    
    
    function BattleStoped(){ 
    /* Just safty first. for Warrior not leave you call function SaveWarrior() every end battle. */ 
    //SaveWarrior(); 
    //CheckDisconnect();
    CheckHP();
    va = 1; 
    //ts.delay(1500);
    //autoSendItem()
    Start();
    } 
    
    function EatHP(){ 
    if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){ 
    doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP) 
    } 
    if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)){ 
    doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP) 
    } 
    } 
    
    function EatSP(){ 
    if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFraction)){ 
    doEatSP(0,(ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP) 
    } 
    if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)){ 
    doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)-ts.CurrentPartner.SP) 
    } 
    }
    function onEvilGod(){ 
    ghost_count++ 
    debug("RAT TIEC! BAN DA TRA LOI SAI. SO LAN SAI LA: "+"["+ghost_count+"]",0x0000FF) 
    msg = "Wrong.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")" 
    WriteLog("Wrong.js",msg) 
    } 
    
    function onLuckyGod(){ 
    debug("CHUC MUNG BAN DA TRA LOI DUNG!",0xFF0000) 
    if(!QA.Exists(ts.LastQuestion)){ 
    QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer) 
    msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")" 
    WriteLog("QA.js",msg) 
    } 
    } 
    
    
    function NpcDialogMenu(DialogId){ 
    debug("Menu "+DialogId,0x0000FF) 
    if (DialogId==1) {
    ts.SelectChoice(1); 
    ts.SendEnd(); 
    } else {
    ts.SendEnd();
    }
    } 
    
    function NpcDialog(DialogId){ 
    debug("Dialog "+DialogId,0x0000FF) 
    if (DialogId==10152) {
       ts.SendEnd();
    } else if (DialogId==10150) {
       ts.SendEnd();
       ts.ClickOnNPC(3);
    }
    }
    
    function FinishAnswerFuckGod(){ 
    god_count++; 
    if(ghost_count>=1){ 
    debug("So lan tra loi sai: "+ghost_count+" lan!",0x00aaaa) 
    //ts.Disconect(); 
    } 
    ts.ClickOnNPC(3) 
    } 
    
    
    function Start() { 
    // no remove this function
    if (va == 1) { 
    ts.ClickOnNPC(3)
    }
    } 
    
    function Stop(){ 
    //state= "stop" 
    //Toado()
    // no remove this function 
    } 
    
    
    function InitBot(){
    frm.mnuAutoEat.Checked = false;
    frm.mnuEnableReconnect.Checked = true;
    Timer.Enabled = true;
    }
    
    
    
    function OnTimer(){ 
    Start();
    } 
    
    
    InitBot()
    
     
  10. huchayway

    huchayway Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/12/05
    Bài viết:
    0
    mình làm theo hướng của bạn rồi nhung nó vẫn ko chiu pt va ko chịu đánh gì hết.tất cả đều đứng yen bất động hichic.ban. làm ơn xem kỹ lại dùm mình nha Micral thanks a lot :hug: ::)
    day la` bang script minh đã sữa nhưng vẫn ko hoạt động
    chupt:
    Mã:
    var state = "" 
    var ghost_count = 0; 
    var god_count = 0; 
    var hpFraction = 0.9; 
    var spFraction = 0.9;
    var warp_back = 0;
    var flag_stop = 0;
    var check = 0;
    var turn1 = 0;
    var turn2 = 0;
    var counter = 0;
    var time = 0;
    var pt_memcount = 0;
    
    //my vars
    //Chinh sua o duoi !!!
    
    var mapid1 = 12063;
    var mapid2 = 12301;
    var warpid1 = 2;
    var warpid2 = 1;
    var id_chupt = id_chupt;
    var id_ptmem1 = id_pt1;
    var id_ptmem2 = id_pt2;
    var id_ptmem3 = id_pt3;
    var id_ptmem4 = id_pt4;
    var id_quansu = id_wuansu;
    
    function MyAttack(){ 
    turn1++;
    if (turn1 == 1) {
    sk = SkillID("Random Hit"); 
    
    ts.SendAttack( 
    ts.Character.Row 
    , ts.Character.Col 
    , 0 
    , 2 
    , sk 
    ) 
    } 
    if (turn1 >= 2) {
    sk = SkillID("Attack"); 
    
    ts.SendAttack( 
    ts.Character.Row 
    , ts.Character.Col 
    , 0 
    , 3 
    , sk 
    ) 
    }  
    }
    
    function MyPartnerAttack(){ 
    turn2++;
    if (turn2 == 1) {
    sk = SkillID("Random Hit");
    
    ts.SendAttack( 
    ts.CurrentPartner.Row 
    , ts.CurrentPartner.Col 
    , 0 
    , 2 
    , sk 
    ) 
    } 
    if (turn2 >= 2) {
    sk = SkillID("Attack");
    
    ts.SendAttack( 
    ts.CurrentPartner.Row 
    , ts.CurrentPartner.Col 
    , 0 
    , 3 
    , sk 
    ) 
    } 
    }
    
    function BattleStarted(){ 
    check = 0;
    turn1 = 0;
    turn2 = 0;
    warp_back = 0;
    time = 0;
    } 
    function BattleStoped(){ 
    check = 1;
    DoSendItem();
    EatHP();
    EatSP();
    //SaveWarrior(); 
    } 
    
    function DoSendItem() {
    for(var i=1;i<=25;i++){ 
       var oSlot = ts.MyItems(i); 
       if( oSlot.itemid == 0){ continue; } 
       var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid); 
       var itemname = oItem.getName(); 
       if( (itemname == "AutoAttackPill" 
        || itemname == "Honey pill" 
        || itemname == "Small apple" 
        || itemname == "Strawberry"
        || itemname == "DaQuWine" 
        || itemname == "Red date" 
        || itemname == "ZhuoScroll" 
        || itemname == "HasteScroll") && oSlot.num ==50){ 
          ts.SendItemTo(bando1,oSlot.slot,oSlot.num); 
       } else { if ((itemname == "PainKiller" 
                   || itemname == "Morale pill"
                   || itemname == "HerbalPill") && oSlot.num ==50)
                   {ts.SendItemTo(bando2,oSlot.slot,oSlot.nu  m);}
                 }
    } 
    }
    }
    
    function EatHP(){ 
    if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){ 
    doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP) 
    } 
    if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)){ 
    doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP) 
    } 
    } 
    
    function EatSP(){ 
    if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFraction)){ 
    doEatSP(0,(ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP) 
    } 
    if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)){ 
    doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)-ts.CurrentPartner.SP) 
    } 
    } 
    
    function SaveWarrior(){ 
    if(ts.CurrentPartner.HP< ((0.20) * ts.CurrentPartner.MAXHP)){ 
    ts.Disconect(); 
    debug(" Cuu nguoi tren het! Disconnect nha! : ",0x0000FF)
    } 
    } 
    
    function onEvilGod(){ 
    ghost_count++ 
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF) 
    } 
    
    function onLuckyGod(){ 
    god_count++;
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000) 
    if(!QA.Exists(ts.LastQuestion)){ 
    QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer) 
    msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")" 
    WriteLog("QA.js",msg) 
    } 
    } 
    
    function NpcDialogMenu(DialogId){ 
    debug("Menu "+DialogId,0x0000FF)
    ts.SelectChoice(1);
    ts.SendEnd();
    } 
    
    function NpcDialog(DialogId) {
    debug("Dialog "+DialogId,0x0000FF)
    ts.SendEnd() 
    }
    
    function FinishAnswerFuckGod(){ 
    if (check = 1) { if (ts.Character.mapid==mapid1) {ts.Walk(582,315);ts.delay(1000);ts.delay(1000);ts.warp(2);};
    if ((ts.Character.mapid==mapid2) && (flag_stop == 0)) {ts.Walk(230,530);ts.delay(1000);ts.delay(1000);ts.warp(1);}
    }
    if(ghost_count>=2){ 
    debug("2 con ma rui! Disconnect thoi!",0x00aaaa) 
    ts.Disconect(); 
    } 
    } 
    
    function doEatHP(order,difHp){ 
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){ 
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i) 
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid) 
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; } 
    if(oItem.isHPItem()){ 
    if (oItem.itemvalue > difHp){ continue; } 
    var eatHpAmt = (difHp - (difHp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue 
    if (eatHpAmt> 0){ 
    if (eatHpAmt > oSlot.num){eatHpAmt = oSlot.num; } 
    ts.EatItem(i,eatHpAmt,order) 
    debug( "?"+oItem.itemname+" HP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatHpAmt+"?" ,0xC08008 ) 
    difHp = difHp - eatHpAmt * oItem.itemvalue 
    } 
    } 
    } 
    } 
    
    function doEatSP(order,difSp){ 
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){ 
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i) 
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid) 
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; } 
    if(oItem.isSPItem()){ 
    if (oItem.itemvalue > difSp){ continue; } 
    var eatSpAmt = (difSp - (difSp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue 
    if (eatSpAmt> 0){ 
    if (eatSpAmt > oSlot.num){eatSpAmt = oSlot.num; } 
    ts.EatItem(i,eatSpAmt,order) 
    debug( "?"+oItem.itemname+" SP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatSpAmt+"?" ,0xC08008 ) 
    difSp = difSp - eatSpAmt * oItem.itemvalue 
    } 
    } 
    } 
    } 
    
    
    function Start(){ 
    flag_stop = 0;
    //ts.warp(2);
    if (ts.Character.mapid==mapid1) {ts.Walk(582,315);ts.delay(500);ts.warp(2);}
    if (ts.Character.mapid==mapid2) {ts.Walk(230,530);ts.delay(500);ts.warp(1);}
    } 
    
    function Stop(){ 
    flag_stop = 1;
    if (ts.Character.mapid==mapid2) {ts.Walk(230,530);ts.delay(500);ts.warp(1);}
    } 
     
    function OnTimer(){
    counter++;
    if (counter == 10) {
    ts.AcceptParty(id_pt1);
    ts.AcceptParty(id_pt2);
    ts.AcceptParty(id_pt3);
    ts.AcceptParty(id_pt4);
    ts.sena(id_wuansu);
    ts.Warp(warpid1)
    }
    if (counter==1000) {counter=counter-900};
    if (ts.Character.mapid==mapid2) {time++; if (time == 8) {time = 0;flag_stop = 0;check = 1;ts.warp(1);}}
    if (ts.Character.mapid==10952) {time++; if (time == 5) {time = 0;ts.Walk(902,875);ts.delay(1000);ts.delay(1000);ts.warp(1);}}
    }
    
    function InitBot(){ 
    debug("login okie")
    if (ts.Character.mapid==12062) {flag_stop = 1;ts.warp(2);}
    if (ts.Character.mapid==mapid2) {flag_stop = 1;ts.warp(1);}
    } 
    
    
    function PartyStop( playerid ){ 
       if(playerid == id_chutpt || playerid == id_pt1 || playerid == id_pt2 || playerid == id_pt3 || playerid == id_pt4){
          if (ts.Character.mapid==mapid2) {ts.Warp(warpid2);}
          ts.Disconect(); 
       } 
    }
    
    function warpFinish(){ 
    if ((check == 1) && flag_stop==0) { if (ts.Character.mapid==mapid1) {ts.Walk(562,315);ts.delay(800);ts.warp(2);};
    if ((ts.Character.mapid==mapid2) && (flag_stop == 0)) {ts.Walk(230,530);ts.delay(800);ts.warp(1);}
    } 
    }
    
    InitBot()
    scriptthanhvien:
    Mã:
    var state = ""
    var ghost_count = 0;
    var battle_count = 0;
    var HealingFlag = 0.5;
    var hpFraction = 0.8; 
    var spFraction = 0.7;
    var atkmode = 0;
    var counter = 0;
    var SetHPMAX1 = (ts.Character.MAXHP=490);
    var SetHPMAX2 = (ts.CurrentPartner.MAXHP = 200);
    var SetSPMAX1 = (ts.Character.MAXSP=140);
    var SetSPMAX2 = (ts.CurrentPartner.MAXSP = 200);
    var pt_count=1;
    
    //my vars
    //Chinh sua o duoi !!!
    
    var mapid1 = 12063;
    var mapid2 = 12301;
    var warpid1 = 2;
    var warpid2 = 1;
    var id_chupt = id_chupt;
    var id_ptmem1 = id_pt1;
    var id_ptmem2 = id_pt2;
    var id_ptmem3 = id_pt3;
    var id_ptmem4 = id_wuansu;
    var id_quansu = id_wuansu;
    
    var roundcount;
    var roundcount_pet;
    
    function MyAttack(){ 
    var col;
    var row;
    
    m = findMonster(); 
    
    col=m.Col;
    row=m.Row;
    
    roundcount++;
    
    switch (ts.Character.uid) {
       case id_chupt:
          if (roundcount==2) {
             sk = SkillID("Random Hit");
             row=ts.Character.Row ;
             col=ts.Character.Col;
          }
          else sk = SkillID("Attack");
          break;   
       case id_pt1:
          if (roundcount==2) {
             sk = SkillID("Attack");
             row=ts.Character.Row ;
             col=ts.Character.Col;
          }
          else sk = SkillID("Attack");
          break;
       case id_pt2:
       case id_pt3:
          if  (ts.Character.SP  > 14 && roundcount<2 ) sk = SkillID("Attack");  
          else sk = SkillID("Attack");
          break;
       case id_pt4: sk = SkillID("Attack"); break;
    
       default: sk = SkillID("Attack"); break;
    }
    
    ts.SendAttack( 
    ts.Character.Row 
    , ts.Character.Col 
    , m.row 
    , m.col 
    , sk 
    )
    ts.Character.MAXHP = SetHPMAX1 ;
    ts.Character.MAXSP = SetSPMAX1 ;
     
    } 
    
    
    function MyPartnerAttack(){ 
    var col;
    var row;
    
    roundcount_pet++;
    
    m = findMonster(); 
    
    col = m.Col;
    row = m.Row;
    
    switch (ts.Character.uid) {
       case id_pt1:
       case id_pt2:
       case id_pt3:
       case id_pt4:
    	if (roundcount_pet==2) {
             sk = SkillID("Attack");
             row=ts.Character.Row ;
             col=ts.Character.Col;
          }
          else sk = SkillID("Attack");
          break;
       case id_chupt: if (roundcount_pet==1) {
             row=1; col=2;
             if  (ts.CurrentPartner.SP  > 14) sk = SkillID("Random Hit");  
             else sk = SkillID("Attack");
          } else sk = SkillID("Attack");
    ts.SendAttack( 
    ts.CurrentPartner.Row 
    , ts.CurrentPartner.Col 
    , m.row 
    , 4
    , sk
    )
          break;
       default: sk = SkillID("Attack"); break;
    }
    
    ts.SendAttack( 
    ts.CurrentPartner.Row 
    , ts.CurrentPartner.Col 
    , m.row 
    , m.col 
    , sk 
    )
    ts.Character.MAXHP = SetHPMAX1 ;
    ts.Character.MAXSP = SetSPMAX1 ; 
    }
    function BattleStarted(){
    	battle_count++;
    	roundcount=0;
    	roundcount_pet=0;
    	time = 0;
    }
    function BattleStoped(){
    	/* Just safty first. for Warrior not leave you call function SaveWarrior() every end battle. */	
    	DoSendItem();
    	EatHP();
    	EatSP();
    	SaveWarrior();
    	CheckDisconnect();		
    }
    function DoSendItem() {
    for(var i=1;i<=25;i++){ 
       var oSlot = ts.MyItems(i); 
       if( oSlot.itemid == 0){ continue; } 
       var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid); 
       var itemname = oItem.getName(); 
       if( (itemname == "AutoAttackPill" 
        || itemname == "Honey pill" 
        || itemname == "Small apple" 
        || itemname == "Strawberry"
        || itemname == "DaQuWine" 
        || itemname == "Red date" 
        || itemname == "ZhuoScroll" 
        || itemname == "HasteScroll") && oSlot.num ==50){ 
          ts.SendItemTo(banhang1,oSlot.slot,oSlot.num); 
       } else { if ((itemname == "PainKiller" 
                   || itemname == "Morale pill"
                   || itemname == "HerbalPill") && oSlot.num ==50)
                   {ts.SendItemTo(banhang2,oSlot.slot,oSlot.nu  m);}
       } else { if ((itemname == "YeastLiquor" 
                   || itemname == "Cleardewwine"
                   || itemname == "AutoTonicPill") && oSlot.num ==50)
                   {ts.SendItemTo(id_chupt,oSlot.slot,oSlot.nu  m);} 
                 }
    } 
    }
    }
    
    function EatHP(){ 
    if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){ 
    doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP) 
    } 
    if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)){ 
    doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP) 
    } 
    } 
    
    function EatSP(){ 
    if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFraction)){ 
    doEatSP(0,(ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP) 
    } 
    if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)){ 
    doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)-ts.CurrentPartner.SP) 
    } 
    } 
    
    function SaveWarrior(){
    	if(ts.CurrentPartner.HP< ((0.20) * ts.CurrentPartner.MAXHP)){
    		 debug(" SAVE THE FAI DISCONNECT NOW! : ",0x0000FF);
    	}
    }
    
    function onNPCAppear( npcmapid , x ,  y ){
    	//debug("Appear::"+npcmapid+ " "+x+","+y,0)
    	//ts.Walk(x,y)
       //if(npcmapid == 6){
          ts.ClickOnNPC(npcmapid)
    		 // debug("Click-"+npcmapid,0)
          ts.ClickOnNPC(npcmapid)
    		//  debug("Click-"+npcmapid,0)
      // }
    }
    function RemoveGhost(){
    		ErasingGhost = true
    		ts.ClickOnNPC(21)
    }
    function NpcDialogMenu(DialogId){ 
    	debug("Menu "+DialogId,0x0000FF)
    		ts.SelectChoice(1);
    	debug("Í͡úººº ÊÙéâÇéÂÂ! "+DialogId,0x0000FF)
    		ts.SendEnd();
    } 
    function NpcDialog(DialogId){ 
    //	debug("Dialog "+DialogId,0x0000FF)
    	ts.SendEnd();
    } 
    function NpcHiddenDialog(){
    	debug("NpcHiddenDialog ",0x0000FF)
         //      ts.SendEnd()
    }
    
    function onAnswerWrong(q,a){
    	//ts.ClickOnNPC(21)
    	//RemoveGhost()
    }
    
    function onEvilGod(){ 
    ghost_count++ 
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF) 
    } 
    
    function onLuckyGod(){ 
    god_count++;
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000) 
    if(!QA.Exists(ts.LastQuestion)){ 
    QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer) 
    msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")" 
    WriteLog("QA.js",msg) 
    } 
    } 
    
    function FinishAnswerFuckGod(){ 
    	if(ghost_count>=3){
    	   
    	}
    	if(state=="autowarp"){
    		ts.delay(8000)
    		WarpLink( 12063 ,2 , 12301 ,1)
    	}
    } 
    
    function CheckDisconnect(){
    	if(ts.Character.HP <= 0)
    	if(playerid == 101,GM){
    		die_count++
    	}
    	if(die_count>3){
    		
    	}
    }
    
    
    function InitBot(){
    	state= ""
    	debug("True script. (walk cave)" , 0x00FF00 )
    }
    function AcceptedParty(playerid){
    	if(playerid == id_pt1 
    		|| playerid == id_pt2 
    		|| playerid == id_pt3 
    		|| playerid == id_pt4
    		){
    		ts.AcceptParty(playerid)  
    		ts.sena(id_wuansu)
                    pt_count++;
    		if (pt_count==5) Start();
    	}
    }
    
    function PartyStop( playerid ){
    	if(playerid == id_chupt || playerid == id_pt1 || playerid == id_pt2 || playerid == id_pt3 || playerid == id_pt4)
    {
    		ts.Disconect();
    	}
    }
    function onPlayerWalk( uid , x , y ){
    	if(uid==107329 && x ==562 && y ==315 ){
    	}
    }
    
    var wp_x = new Array(502,562,442)
    var wp_y = new Array(295,355,395)
    var w_index = 0
    function onWalk(x,y){
    }
    
    var onwrapok1 = false
    var onwrapok2 = false
    var onwrapok3 = false
    
    function OnTimer(){
    counter++;
    if (counter == 3)
    ts.RequestParty(id_chupt);
    }
    
    function warpFinish(){
    	if(state=="autowarp"){
    		if(ts.Character.mapid == 12301){
    			ts.delay(7000)
    			WarpLink( 12063 ,2 , 12301 ,1)
    		}else if(ts.Character.mapid==12063){
    			ts.delay(4000)
    			ts.Walk(562,315)
    			WarpLink( 12063 ,2 , 12301 ,1)
    		}
    	}
    }
    function OnPrivateMsg(PlayerName , Msg){
    }
    
    
    function Start(){ 
    	state="autowarp"
    
    	WarpLink( 12063 ,2 , 12301 ,1)
    } 
    function Stop(){ 
    	state=""
    }
    InitBot()
     
  11. bach_tan

    bach_tan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/11/05
    Bài viết:
    79
    sao toi login nick vao` gap. NPC no' toan` dung' im la` sao lam` cach' nao` de? no' danh'
     
  12. killer1923

    killer1923 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/11/05
    Bài viết:
    3
  13. ahnsongjonk3

    ahnsongjonk3 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/10/05
    Bài viết:
    165
    MiCral oi! sao true bot đơ rồi chiều nay vào mãi mà không đc làm ơn coi lại dùm chút đi ban hiền
     
  14. viethong1

    viethong1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/12/05
    Bài viết:
    32
    Sao em do w ve dc rui` danh' ten sẻver voi id pa ss rui` ma ko login dc vay may anh chi? du`m em voi em sever bangthong mong may anh chi dum`
    em voi co' hinh` thi` cang tot :D :D :D
     
  15. ahnsongjonk3

    ahnsongjonk3 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/10/05
    Bài viết:
    165
    Micral ơi! làm ơn cho mình xin cái Filter ngay` 5 của bản truebot 2.2.4 đi bạn hôm nay vào mãi mà không đc làm ơn giúp dùm đi ban ơi
     
  16. *Jet007*

    *Jet007* The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    17/12/05
    Bài viết:
    2,258
    Nơi ở:
    Bảo Lộc, Vie
    Ai còn giữ cái script Tống Dũng ko post giùm mình cái :D
     
  17. vn373498

    vn373498 C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/12/05
    Bài viết:
    1,551
    chi? em cach' bot' di MC , em cam on nhieu
     
  18. thanhtv

    thanhtv Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/7/04
    Bài viết:
    40
    sao log vào hết được rồi có ai biết chuyện gì xảy ra kg ?? kg hiểu vì sao log vào kg dc
     
  19. longhung

    longhung Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/6/05
    Bài viết:
    28
    ừ đúng rồi tôi cũng ko login vào truebot được , hồi chiều còn login vào được nhưng tới tối khi đi xong 30 vòng NPC thì log vào lại ko được nữa
     
  20. zmeomiZ

    zmeomiZ Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/9/05
    Bài viết:
    759
    Nơi ở:
    TPHCM
    ủa sao toi login bình thường mà, các bạn o sv nào thế ,mình o DT, login bình thường đâu có bị gí đâu
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này