Truebot & linh tinh[Cấm chat nhảm]

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi micral, 13/12/05.

?

Có nên lập 1 subbox bot discussion không ?

Poll closed 24/1/06.
  1. Đồng ý , 1 topic sao bàn hết được !

    88.5%
  2. Thôi không cần , 1 topic là quá đủ !

    11.5%
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Chutchutchut

    Chutchutchut Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/10/05
    Bài viết:
    193
    Hê hê
    Trước đậy tui chăng biết cái gì về lập trình, cái j là scrip
    Nhưng từ khi phổ biến cái TB này cũng sắn tây nghịch thử. Ban đầu thì rất bỡ ngỡ
    Nhưng sau 2 tuần mày mò bậy giờ đã tự viết được cho mình cái bản Bot ( tất nhiên là phải tham khảo rất nhiều scrip của mọi người )
    Giờ thích bot ở đâu thì có thể tự viết cho mình ^^ ( còn bot NPC thì đang học T_T ) Chưa được gọi là rành nhưng ít ra thì cũng có tiến bộ rõ rệt ^^
    Cảm ơn các bac Pro đã đóng góp rất nhiều kinh nghiệm cho mấy " con gà " về scrip như tui học hỏi.
    Những ai chưa biết thì chịu khó mà nghiên cứu, tìm tòi trong cái topic này , tôi nghĩ chắc chắn sẽ tìm được những thứ mình cần. Tự tổng hợp được code và viết lại theo ý của mình
    Chứ cứ hỏi và nhờ người khác viết thế này viết thế kia theo ý mình thì ......... mua Xcad mà xài cho nhanh, đỡ phiền người phiền mình.
    Có gì không phải xin góp ý ^^
     
  2. sona

    sona Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/10/05
    Bài viết:
    8
    chi~ tui di
    tui ko hieu
    lam sao de truebot ha ban oi
     
  3. toanmit

    toanmit Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/9/05
    Bài viết:
    20
    var hpFraction = 0.8
    var spFraction = 0.8
    var die_count = 0;
    var battle_count = 0;
    var BattleRound = 0;
    var PartyM=0;

    function MyAttack(){
    BattleRound++
    if(BattleRound==1){
    sk = SkillID("Attack")
    ts.SendAttack( ts.Character.Row , ts.Character.Col , 0 , 1 , sk )
    }else{
    sk = SkillID("Flee")
    ts.SendAttack( ts.Character.Row , ts.Character.Col , ts.Character.Row , ts.Character.Col , sk )
    }
    }

    function MyPartnerAttack(){
    if(BattleRound==1){
    sk = SkillID("Fire Arrow")
    ts.SendAttack( ts.CurrentPartner.Row , ts.CurrentPartner.Col , 0 , 1 , sk )
    }else{
    sk = SkillID("Fire Arrow")
    ts.SendAttack( ts.CurrentPartner.Row , ts.CurrentPartner.Col , 0 , 0 , sk )
    }
    }
    function BattleStarted(){
    BattleRound = 0;
    }
    function BattleStoped(){
    //moveOut();
    //BattleRound = 0;
    EatHPSP();
    //SaveWarrior();
    //CheckDisconnect();
    //ViewState()
    //ManageInventory();
    }
    function ManageInventory(){
    FindItemDrop("Honey pill");
    FindItemDrop("AutoAttackPill");
    FindItemDrop("AutoTonicPill");
    FindItemDrop("ZhuoScroll");
    FindItemDrop("Red date");
    FindItemDrop("HerbalPill");
    FindItemDrop("Strawberry");
    FindItemDrop("HasteScroll");
    }
    function EatHPSP(){
    if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){
    doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP)
    }
    if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFraction)){
    doEatSP(0,(ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP)
    }
    if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)){
    doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner .MAXHP * hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP)
    }
    if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)){
    doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner .MAXSP * spFraction)-ts.CurrentPartner.SP)
    }
    }
    function ViewState(){
    debug("************************************",0xFF0000)
    debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000)
    debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000)
    debug(" Ghost Count : " + ts.Character.Ghost ,0xFF0000)
    debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000)
    debug("************************************",0xFF0000)
    }
    function SaveWarrior(){
    if(ts.CurrentPartner.HP< ((0.20) * ts.CurrentPartner.MAXHP)){
    ts.Disconect();
    debug(" SAVE THE FAI DISCONNECT NOW! : ",0x0000FF);
    }
    }

    function CheckDisconnect(){
    if(ts.Character.HP <= 0){
    die_count++
    }
    if(die_count>3){
    ts.Disconect();
    }
    }
    function FinishAnswerFuckGod(){
    }

    function InitBot(){
    }
    function RequestPartyAcceptFrom(PlayerId ){
    ts.Chat(3,"Message",1282855);
    PartyM=1;
    }
    function Party(){
    if(PartyM==0){
    ts.RequestParty(1282855)
    }
    }
    function PlayerOnline( playerid ){
    if((playerid<10000)&&(playerid>101)){
    debug("GM da xuat hien",0x00aaaa)
    //frm.mnuEnableReconnect.Checked = false;
    ts.Chat(3,"Message",1282855);
    PartyM=1;
    //ts.Disconect();
    }
    ts.RequestParty(1282855)
    }
    InitBot()
    debug("So con ma " + ts.Character.Ghost,0x0000FF)
    Sao bản này mấy con noob ko đánh theo f1 vậy trời
     
  4. le4408

    le4408 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/6/05
    Bài viết:
    276
    Cái này giống như vào HC vậy.
    chắc phải dùng ts.warp.
    ý kiến minh như vậy thôi.
     
  5. le4408

    le4408 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/6/05
    Bài viết:
    276
    m = SelectF1Target();
    sk = SkillID("Fire Arrow");

    ts.SendAttack(
    ts.CurrentPartner.Row
    , ts.CurrentPartner.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    cái này sẽ đánh F1
     
  6. toanmit

    toanmit Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/9/05
    Bài viết:
    20
    Sorry lúc nãy viết thiếu
    Nhờ mọi người chỉnh cho bản scrit này đánh theo f1 dzoi


    function MyAttack(){
    BattleRound++
    if(BattleRound==1){
    sk = SkillID("Attack")
    ts.SendAttack( ts.Character.Row , ts.Character.Col , 0 , 1 , sk )
    }else{
    sk = SkillID("Flee")
    ts.SendAttack( ts.Character.Row , ts.Character.Col , ts.Character.Row , ts.Character.Col , sk )
    }
    }

    function MyPartnerAttack(){
    if(BattleRound==1){
    sk = SkillID("Fire Arrow")
    ts.SendAttack( ts.CurrentPartner.Row , ts.CurrentPartner.Col , 0 , 1 , sk )
    }else{
    sk = SkillID("Fire Arrow")
    ts.SendAttack( ts.CurrentPartner.Row , ts.CurrentPartner.Col , 0 , 0 , sk )
    }
    }
     
  7. vitdet0411

    vitdet0411 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/4/05
    Bài viết:
    126
    Nơi ở:
    Quên mất rùi
    Nếu có NPC chặn lại, nó sẽ hỏi bạn và bạn trả lời để được đánh, thì bạn nên nghiên cứu về các Function Dialog đó, tùy vào Dialog nào mà mình xử lý dialog đó. Nhanh nhanh lên đi, ngày mai sắp đến òi #>:)
     
  8. kodcdau114

    kodcdau114 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/1/06
    Bài viết:
    4
    oe.
    buon wa
    dow bang trubot ve ma ko bit dung
    the moi dau chu
    ai bit bay em voi
     
  9. KangTadatinh

    KangTadatinh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/9/05
    Bài viết:
    62
    hí anh oi
    hc dt sao em danh hun dc vay
    no tdpt ma hun co danh
     
  10. phamthanhtung16

    phamthanhtung16 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/12/05
    Bài viết:
    80
    Bác Mical giúp dùm em
    Đoạn này của chủ pt
    Mã:
    var state = "";
    var ghost_count = 0;
    var DisconnectFlag = 0.9; 
    var isAutoRegenOK = 0;
    var pt_count=0; 
    var max_count=4;
    
    ts.Character.MAXSP = 180; 
    ts.Character.MAXHP = 538
    ts.CurrentPartner.MAXSP = 198; 
    ts.CurrentPartner.MAXHP = 704
    
    function InitBot()
    {
    }
    
    function AcceptedParty(playerid)
    {
        if(playerid ==580256|| playerid ==551401|| playerid ==1652623|| playerid ==1572291|| playerid == 626402)
    	{ 
    		ts.AcceptParty(playerid)
    		pt_count++;
        }
    	if(playerid == 1652623) 
        { 
           ts.sena(playerid) //set Sena
        }
    	if (pt_count==max_count)
    	{
    		Start();
    	}
    }
    
    function PartyStop( playerid )
    { 
    	if(playerid ==580256|| playerid ==551401|| playerid ==1652623|| playerid ==1572291|| playerid == 626402)
    	{ 
    		pt_count--;
    		debug("Dis by " + playerid + " dis",0xFF0000)
    		ts.Disconect(); 
    	}
    	
    }
    
    // Script turn 2 đánh Nhan Lương
    function MyAttack()
    {
    	ts.delay(300);
    	n = MonsterAlive()
    	if(n>=3)
    	{
    		m = SelectF1Target();
    		sk = 10000;
    		ts.SendAttack(ts.Character.Row , ts.Character.Col, m.Row, m.Col, sk)
    	}
    	else if(n<3)
    	{
    		ts.delay(300);
    		m = findMonster();
    		sk = 10000;
    		ts.SendAttack(ts.Character.Row , ts.Character.Col, m.Row, m.Col	, sk)
    	}
    }
    
    function MyPartnerAttack()
    {
    	ts.delay(400);
    	n = MonsterAlive();
    	if(n>=3)
    	{
    		m = SelectF1Target();
    		sk = 10000;
    		ts.SendAttack(ts.CurrentPartner.Row, ts.CurrentPartner.Col, m.Row, m.Col, sk)
    	}
    	else if(n<3)
    	{
    		ts.delay(400);
    		m = findMonster();
    		sk = 10000;
    		ts.SendAttack(ts.CurrentPartner.Row, ts.CurrentPartner.Col, m.Row, m.Col, sk)
    	}
    }
    
    // Skill F1
    /*
    function MyAttack()
    { 
    	m = SelectF1Target() 
    	sk = 10000;
    	ts.SendAttack(ts.Character.Row , ts.Character.Col, m.Row , m.Col , sk) 
    }
    
    function MyPartnerAttack()
    { 
    	m = SelectF1Target() 
    	sk = 10000;
    	ts.SendAttack(ts.CurrentPartner.Row , ts.CurrentPartner.Col , m.Row , m.Col	, sk) 
    }
    */
    
    //call start to warp in
    function Start()
    {	ts.walk(582,315);
    	if(ts.Character.mapid==12301)
    	{
    		ts.delay(1000);
    		ts.Warp(1)
    		return
    	}
    	else if(ts.Character.mapid==12063)
    	{
    		ts.delay(1000);
    		ts.Warp(2)
    		return
    	}
    } 
    
    //call start to warp out
    function Stop()
    {
    }
    
    
    
    
    function BattleStarted()
    {
    }
    
    function BattleStoped()
    {
    	CheckDisconnect();
    }
    
    function onEvilGod()
    {
    	debug("E V I L  G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF)
        msg = "Wrong.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")"
    }
    
    function onLuckyGod()
    {
    	debug("LUCKY G O D.",0xFF0000)
    	if(!QA.Exists(ts.LastQuestion))
    	{
    		ts.delay(6000);
    		QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer)
    		msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")"
    	}
    	ts.delay(5000);
    }
    
    function OnTimer()
    { 
    }
    
    function FinishAnswerFuckGod()
    { 
    	if(ts.Character.mapid==12301)
    	{
    		debug("Cont",0xFF0000)
    		ts.delay(1000);
    		ts.Warp(1)
    		return
    	}
    	else if(ts.Character.mapid==12063)
    	{
    		ts.delay(1000);
    		ts.Warp(2)
    		return
    	}
    	if(ghost_count>=1)
    	{
    	    debug("Dis by Ghost",0xFF0000)
    	    ts.Disconect();
    	}
    } 
    
    function CheckDisconnect()
    { 
    	if(ts.Character.HP < 20|| ts.CurrentPartner.HP < 20 )
    	{ 
    		debug("Dis by lost HP",0xFF0000)
    		ts.Disconect();
    	}
    	
    	if(ts.Character.SP < 12|| ts.CurrentPartner.SP < 15 )
    	{ 
    		debug("Dis by lost SP",0xFF0000)
    		ts.Disconect();
    	}
    }
    
    function NpcDialogMenu(DialogId)
    { 
    	if(DialogId==1)
    	{ 
    		ts.delay(500);
    		ts.SelectChoice(1); 
    		ts.SendEnd(); 
    	} 
    } 
    
    
    function NpcDialog(DialogId)
    { 
    	if(DialogId==14305)
    	{ 
    		ts.SendEnd();
    	}
    	if(DialogId==10021)
    	{
    		ts.SendEnd(); 
    	}
    } 
    
    function onAnswerWrong(q,a)
    {
    }
    
    function warpFinish()
    {
    	if(ts.Character.mapid==12301)
    	{
    		ts.delay(500);
    		ts.Warp(1)
    		return
    	}
    	else if(ts.Character.mapid==12063)
    	{	ts.walk(582,315);
    		ts.delay(500);
    		ts.Warp(2)
    		return
    	}
    } 
    
    function OnChat(PlayerName , Msg)
    {
    } 
    
    InitBot()
    ClearLog("Wrong.js")
    Đoạn này của Mem Mage
    Mã:
    var state = ""
    var ghost_count = 0;
    var die_count = 0;
    var DisconnectFlag = 0.3;
    var battle_count = 0;
    var HealingFlag = 0.5;
    var atkmode = 0
    var SetHPMAX1 = (ts.Character.MAXHP=180);
    var SetHPMAX2 = (ts.CurrentPartner.MAXHP = 200);
    var SetSPMAX1 = (ts.Character.MAXSP=150);
    var SetSPMAX2 = (ts.CurrentPartner.MAXSP = 200);
    
    function MyAttack(){
    m = SelectF1Target()
    var n = MonsterAlive()
    
    if( n >= 1 ){
    if (ts.Character.SP > 30 ){
    sk = 12003; 
    }
    else{
    sk = 12003; 
    }
    }
    else{
    sk = 12003;
    }
    
    ts.SendAttack( 
    ts.Character.Row 
    , ts.Character.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    ts.Character.MAXHP = SetHPMAX1 ;
    ts.Character.MAXSP = SetSPMAX1 ;
    }
    function MyPartnerAttack(){
    m = SelectF1Target()
    var n = MonsterAlive()
    
    if( n >= 1 ){
    if (ts.CurrentPartner.SP > 30 ){
    sk = 12003; 
    }
    else{
    sk = 12003; 
    }
    else{
    sk = 12003;
    }
    ts.SendAttack( 
    ts.CurrentPartner.Row
    , ts.CurrentPartner.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    ts.CurrentPartner.MAXHP = SetHPMAX2 ;
    ts.CurrentPartner.MAXSP = SetSPMAX2 ;
    
    }
    function ViewState(){
    debug("************************************",0xFF0000)
    debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000)
    debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000)
    debug(" Ghost Count : " + ts.Character.Ghost ,0xFF0000)
    debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000)
    debug("************************************",0xFF0000)
    }
    
    function SaveWarrior(){
    if(ts.CurrentPartner.HP< ((0.20) * ts.CurrentPartner.MAXHP)){
    ts.Disconect();
    debug(" SAVE THE FAI DISCONNECT NOW! : ",0x0000FF);
    }
    }
    
    function onNPCAppear( npcmapid , x , y ){
    //debug("Appear::"+npcmapid+ " "+x+","+y,0)
    //ts.Walk(x,y)
    //if(npcmapid == 6){
    ts.ClickOnNPC(npcmapid)
    // debug("Click-"+npcmapid,0)
    ts.ClickOnNPC(npcmapid)
    // debug("Click-"+npcmapid,0)
    // }
    }
    function RemoveGhost(){
    ErasingGhost = true
    ts.ClickOnNPC(21)
    }
    function NpcDialogMenu(DialogId){ 
    debug("Menu "+DialogId,0x0000FF)
    ts.SelectChoice(1);
    debug("ÍÍ¡?ºººº ÊÙéâÇéÂÂ! "+DialogId,0x0000FF)
    ts.SendEnd();
    } 
    function NpcDialog(DialogId){ 
    // debug("Dialog "+DialogId,0x0000FF)
    ts.SendEnd();
    } 
    function NpcHiddenDialog(){
    debug("NpcHiddenDialog ",0x0000FF)
    // ts.SendEnd()
    }
    function onAnswerWrong(q,a){
    //ts.ClickOnNPC(21)
    //RemoveGhost()
    }
    
    function FinishAnswerFuckGod(){ 
    if(ghost_count>=3){
    ts.Disconect();
    }
    if(state=="autowarp"){
    ts.delay(10)
    WarpLink( 12063 ,2 , 12301 ,1)
    }
    } 
    
    
    function CheckDisconnect(){
    if(ts.Character.HP <= 0){
    die_count++
    }
    if(die_count>3){
    ts.Disconect();
    }
    }
    
    
    function InitBot(){
    state= ""
    debug("True script. (walk cave)" , 0x00FF00 )
    }
    function AcceptedParty(playerid){
    if(playerid == 580256
    || playerid ==551104
    || playerid ==1652623
    || playerid ==1572291
    || playerid ==626402
    
    ){
    ts.AcceptParty(playerid) 
    ts.sena(580256)
    }
    }
    function PartyStop( playerid ){
    if(playerid ==580256|| playerid ==551401|| playerid ==1652623|| playerid ==1572291|| playerid == 652402){
    }
    }
    function onPlayerWalk( uid , x , y ){
    if(uid==1013079 && x ==562 && y ==315 ){
    }
    }
    
    var wp_x = new Array(502,562,442)
    var wp_y = new Array(295,355,395)
    var w_index = 0
    function onWalk(x,y){
    }
    
    var onwrapok1 = false
    var onwrapok2 = false
    var onwrapok3 = false
    function BattleStarted(){
    battle_count++;
    }
    function BattleStoped(){
    /* Just safty first. for Warrior not leave you call function SaveWarrior() every end battle. */
    SaveWarrior();
    CheckDisconnect();
    ViewState()
    }
    
    
    function OnTimer(){
    }
    
    function warpFinish(){
    if(state=="autowarp"){
    if(ts.Character.mapid == 12301){
    ts.delay(10)
    WarpLink( 12063 ,2 , 12301 ,1)
    }else if(ts.Character.mapid==12063){
    ts.Walk(562,315)
    WarpLink( 12063 ,2 , 12301 ,1)
    }
    }
    }
    function OnPrivateMsg(PlayerName , Msg){
    }
    
    
    function Start(){ 
    state="autowarp"
    
    WarpLink( 12063 ,2 , 12301 ,1)
    } 
    function Stop(){ 
    state=""
    }
    InitBot()
    ClearLog("Wrong.js")
    Đoạn này của MEM War
    Mã:
    var state = ""
    var ghost_count = 0;
    var die_count = 0;
    var DisconnectFlag = 0.3;
    var battle_count = 0;
    var HealingFlag = 0.5;
    var atkmode = 0
    var SetHPMAX1 = (ts.Character.MAXHP=180);
    var SetHPMAX2 = (ts.CurrentPartner.MAXHP = 200);
    var SetSPMAX1 = (ts.Character.MAXSP=150);
    var SetSPMAX2 = (ts.CurrentPartner.MAXSP = 200);
    
    function MyAttack(){
    m = SelectF1Target()
    var n = MonsterAlive()
    
    if( n >= 1 ){
    if (ts.Character.SP > 30 ){
    sk = 12000; 
    }
    else{
    sk = 12000; 
    }
    }
    else{
    sk = 12000;
    }
    
    ts.SendAttack( 
    ts.Character.Row 
    , ts.Character.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    ts.Character.MAXHP = SetHPMAX1 ;
    ts.Character.MAXSP = SetSPMAX1 ;
    }
    function MyPartnerAttack(){
    m = SelectF1Target()
    var n = MonsterAlive()
    
    if( n >= 1 ){
    if (ts.CurrentPartner.SP > 30 ){
    sk = 12000; 
    }
    else{
    sk = 12000; 
    }
    else{
    sk = 12000;
    }
    ts.SendAttack( 
    ts.CurrentPartner.Row
    , ts.CurrentPartner.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    ts.CurrentPartner.MAXHP = SetHPMAX2 ;
    ts.CurrentPartner.MAXSP = SetSPMAX2 ;
    
    }
    function ViewState(){
    debug("************************************",0xFF0000)
    debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000)
    debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000)
    debug(" Ghost Count : " + ts.Character.Ghost ,0xFF0000)
    debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000)
    debug("************************************",0xFF0000)
    }
    
    function SaveWarrior(){
    if(ts.CurrentPartner.HP< ((0.20) * ts.CurrentPartner.MAXHP)){
    ts.Disconect();
    debug(" SAVE THE FAI DISCONNECT NOW! : ",0x0000FF);
    }
    }
    
    function onNPCAppear( npcmapid , x , y ){
    //debug("Appear::"+npcmapid+ " "+x+","+y,0)
    //ts.Walk(x,y)
    //if(npcmapid == 6){
    ts.ClickOnNPC(npcmapid)
    // debug("Click-"+npcmapid,0)
    ts.ClickOnNPC(npcmapid)
    // debug("Click-"+npcmapid,0)
    // }
    }
    function RemoveGhost(){
    ErasingGhost = true
    ts.ClickOnNPC(21)
    }
    function NpcDialogMenu(DialogId){ 
    debug("Menu "+DialogId,0x0000FF)
    ts.SelectChoice(1);
    debug("ÍÍ¡?ºººº ÊÙéâÇéÂÂ! "+DialogId,0x0000FF)
    ts.SendEnd();
    } 
    function NpcDialog(DialogId){ 
    // debug("Dialog "+DialogId,0x0000FF)
    ts.SendEnd();
    } 
    function NpcHiddenDialog(){
    debug("NpcHiddenDialog ",0x0000FF)
    // ts.SendEnd()
    }
    function onAnswerWrong(q,a){
    //ts.ClickOnNPC(21)
    //RemoveGhost()
    }
    
    function FinishAnswerFuckGod(){ 
    if(ghost_count>=3){
    ts.Disconect();
    }
    if(state=="autowarp"){
    ts.delay(10)
    WarpLink( 12063 ,2 , 12301 ,1)
    }
    } 
    
    
    function CheckDisconnect(){
    if(ts.Character.HP <= 0){
    die_count++
    }
    if(die_count>3){
    ts.Disconect();
    }
    }
    
    
    function InitBot(){
    state= ""
    debug("True script. (walk cave)" , 0x00FF00 )
    }
    function AcceptedParty(playerid){
    if(playerid == 580256
    || playerid ==551401
    || playerid ==1652623
    || playerid ==1572291
    || playerid ==626402
    
    ){
    ts.AcceptParty(playerid) 
    ts.sena(580256)
    }
    }
    function PartyStop( playerid ){
    if(playerid ==580256|| playerid ==551401|| playerid ==1652623|| playerid ==1572291|| playerid == 652402){
    }
    }
    function onPlayerWalk( uid , x , y ){
    if(uid==1013079 && x ==562 && y ==315 ){
    }
    }
    
    var wp_x = new Array(502,562,442)
    var wp_y = new Array(295,355,395)
    var w_index = 0
    function onWalk(x,y){
    }
    
    var onwrapok1 = false
    var onwrapok2 = false
    var onwrapok3 = false
    function BattleStarted(){
    battle_count++;
    }
    function BattleStoped(){
    /* Just safty first. for Warrior not leave you call function SaveWarrior() every end battle. */
    SaveWarrior();
    CheckDisconnect();
    ViewState()
    }
    
    
    function OnTimer(){
    }
    
    function warpFinish(){
    if(state=="autowarp"){
    if(ts.Character.mapid == 12301){
    ts.delay(10)
    WarpLink( 12063 ,2 , 12301 ,1)
    }else if(ts.Character.mapid==12063){
    ts.Walk(562,315)
    WarpLink( 12063 ,2 , 12301 ,1)
    }
    }
    }
    function OnPrivateMsg(PlayerName , Msg){
    }
    
    
    function Start(){ 
    state="autowarp"
    
    WarpLink( 12063 ,2 , 12301 ,1)
    } 
    function Stop(){ 
    state=""
    }
    InitBot()
    ClearLog("Wrong.js")
    Rồi sau đây là những câu hỏi
    1.Sao tụi nó ko tự động pt mỗi khi login = truebot
    2.(Khi không pt đc thì mình vẫn log 1 acc Mage = truebot rồi điền tên chủ pt vào cái khoảng trống dưới góc phải rồi ấn party thì pt đc rồi)Vậy sao khi đánh Mage của mình không bắn tên mà lại đánh bình thường :-/ .
    3.Tại sao có những ID chưa kịp pt mà tự nhiện bị dis thì 4 acc còn lại cũng dis cùng.
    4.Tiện thể cho mình luôn cái bảng skill ID với cả sửa dùm cho mình cái đoạn script trên sao cho mỗi khi log=truebot là tụi nó tự pt luôn và Mage nhớ phải bắn tên nha.
    5.Mà hình như nếu log=đủ 5 acc bằng truebot thì không cần log thì phải nhỉ, nếu đoạn script trên ko có chức năng đó thì bạn nào sửa giúp mình luôn nha.
    6.Hi vọng sẽ có 1 đoạn script hoàn chỉnh để anh em cùng nhau chiến ;;) đấu. ;;)
     
  11. KangTadatinh

    KangTadatinh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/9/05
    Bài viết:
    62

    bot 5.0 rui kia
    hĩ gio sao day
    sao ma bot dc anh mical oi
    nhanh len gium em voi
    ma co ai biet lam cai chay cua ts hun nhanh anh
    xỏngui
    hun biet viet boa nhiu de hun bio tru diem thong cam hĩ
    bot 5.0 rui kia
    hĩ gio sao day
    sao ma bot dc anh mical oi
    nhanh len gium em voi
    ma co ai biet lam cai chay cua ts hun nhanh anh
    xỏngui
    hun biet viet boa nhiu de hun bio tru diem thong cam hĩ
    bot 5.0 rui kia
    hĩ gio sao day
    sao ma bot dc anh mical oi
    nhanh len gium em voi
    ma co ai biet lam cai chay cua ts hun nhanh anh
    xỏngui
    hun biet viet boa nhiu de hun bio tru diem thong cam hĩ
    bot 5.0 rui kia
    hĩ gio sao day
    sao ma bot dc anh mical oi
    nhanh len gium em voi
    ma co ai biet lam cai chay cua ts hun nhanh anh
    xỏngui
    hun biet viet boa nhiu de hun bio tru diem thong cam
     
  12. mr_prince

    mr_prince Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/11/05
    Bài viết:
    31
    đến giờ mà mấy pác kia vẫn lo scrip, hic ko ai nghĩ giờ nó đang down bản 5.0 thì sẽ ra sao à . Pác MiRcal ơi có thể bot ở 5.0 dc ko vậy . Pác Trẩ lời giùm 1 câu cho anh em vui lòng nha
     
  13. bocapdo84

    bocapdo84 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/4/04
    Bài viết:
    131
    5.0 vao hoang cung có 2 bước như sau :
    bước thứ nhất danh 5 bọn Phong lv 6
    bước thứ 2 vào HC như cũ
    theo minh nên tạo script như sau :
    Bước thứ nhất vào HC cho 1 con Hỏa agi cao hơn máy con kia 1 hay 2 agi roi cho thả bơm turn 1
    còn lại 2 turn sau hỏa tiển .vao HC dánh lai bình thường
     
  14. angelnight46

    angelnight46 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/10/04
    Bài viết:
    132
    Nếu đánh như vậy thì tốn thời gian và Sp nữa . Nếu làm vậy thì train rất lâu thà đi ra ngoài cấm chuột còn đỡ hơn nữa . Đánh vậy chắc nghèo SP
     
  15. bocapdo84

    bocapdo84 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/4/04
    Bài viết:
    131
    Nếu Login và PT nhau được thì bạn cho chủ pt agi cao hơn member 1 hay 2 agi rồi dùng Script Skill 3 turn ( Turn 1 đào tẩu , T2 và 3 Atk ) còn lại MEM thì bình thường . ý kiến em là vậy xin máy bác mod chỉnh lại TB cho mọi người dùng . thxxxx
     
  16. vitdet0411

    vitdet0411 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/4/05
    Bài viết:
    126
    Nơi ở:
    Quên mất rùi
    huhuhu pác Micral ui, TB die òi, log vào được nhưng vô dụng, chẳng hiện tên char và tên pet, có cách nào khắc phục nó không vậy?
     
  17. mr_prince

    mr_prince Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/11/05
    Bài viết:
    31
    Up 5.0 đã xong , có ai login TB dc chưa mà đã tính vậy
     
  18. hakakami1

    hakakami1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/9/05
    Bài viết:
    37
    Mica oi TS up 5.0 roài Anh mau up cái bảng mới lên đi bản cũ bó tay roài ngồi chờ bản moi chán we chừng bo tay.com luôn vậy á. Mica nho up lên sớm sớm cho Anh em user với nha
     
  19. nghiainf

    nghiainf Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/1/05
    Bài viết:
    466
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    Hic, khổ quá, rèn ở cự lộc thỉnh thoảng có acc lại bay về trắc quận. kiểu này thì chết mất thôi. Có ai có truebot nào ko bị khìn như thế ko, send lên cho mọi người sử dụng với
     
  20. M00N

    M00N Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/1/05
    Bài viết:
    92
    Truebot login va đánh bình thường, tuy nhiên 1 số lệnh gửi đi server không hiểu:
    - Lệnh Party
    - Lệnh gửi đồ
    Các item khi đánh rớt ra vẫn thấy đúng tên, nhưng trong Inventories không nhận ra, không nhận ra tên item lẫn số lượng!
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này