Trung tâm giải đáp thắc mắc

Thảo luận trong 'Alliance of Valiant Arms' bắt đầu bởi DVN, 12/10/09.

  1. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    AVA US ping 2xx-3xx :2cool_go:
     
  2. S.H.U

    S.H.U Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/7/08
    Bài viết:
    3,068
    Quá căng cho đội shotgun :3cool_nosebleed:
     
  3. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    Pmang từ nay yêu cầu có xác minh bằng số phone Hàn
    không có người quen bên đó để nhờ và thì có KSSN cũng bằng thừa :-"
     
  4. samminh

    samminh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    144
    tình hình là mình mới logg vào chơi khoảng 3>5phut thì bị treo máy xong no' hiện dòng chử toàn số với chử tùm lum. Mình đả cài lai driver quet virus nhưng vẩn bị vậy bro nào có kinh nghiệm xin chỉ giáo ....
     
  5. dmit8a

    dmit8a Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/5/07
    Bài viết:
    203
    cho hỏi mình đang dùng ver 1.70 nhưng vào thailand hay sing đều bị lỗi " resource version does not match with current resource" là sao vậy
     
  6. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    do download hay install bị lỗi file nên nó báo như thế, bạn chịu khó download/install lại vậy
     
  7. S.H.U

    S.H.U Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/7/08
    Bài viết:
    3,068
    Cái màn hình của mềnh độ phân giải 1366x768, để autosetting trong game toàn bị kéo dọc khung hình ra. Mềnh nên tùy chỉnh thế nào ? :-?
     
  8. fpsGamer

    fpsGamer Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/2/13
    Bài viết:
    159
    màn wide thì phải chịu thôi, thử chỉnh 1024x768 xem thế nào :6cool_smile:
     
  9. predator19

    predator19 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/2/09
    Bài viết:
    1,376
    Màn hình wide có lựa chọn riêng biệt để phù hợp mà, bạn vào phần setting phần aspect ratio (gì đó ko nhớ tên, phía trên phần chọn resolution) kiếm có cái nào ghi 683:384 ko (thường là nằm dưới cùng) ràu ở dưới resolution nó sẽ xuất hiện 1366x768 cho bạn chọn :1cool_byebye:
    tương tự vs các bạn ở độ phân giải 1360x768 thì nó sẽ có lựa chọn 85:48 và res 1360x768 :5cool_big_smile:
    Comment linh tinh :6cool_beat_brick:
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/4/13
  10. fpsGamer

    fpsGamer Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/2/13
    Bài viết:
    159
    linh tinh chỗ nào? bạn chơi được mấy cái màn hình wide rồi?
    res 1366x768 mà nhân vật nó không bị lùn xuống à ?
     
  11. protossscout

    protossscout Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/06
    Bài viết:
    3,397
    Nơi ở:
    BR
    một hồi trước khi ta mua được màn hình riêng thì chơi 1366x768 trên màn hình laptop chả bị lùn gì :|
    và kiểu hoạt động của unreal engine làm cho tầm nhìn trục y bị hẹp đi -> nhìn nhân vật cao hơn thì đúng hơn =))
     
  12. predator19

    predator19 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/2/09
    Bài viết:
    1,376
    Ờ 18.5, 19, 21 ràu thì phải :7cool_feel_good: cảm thấy là dùng res 1024x768 vs màn hình wide thì ảnh bị kéo dãn nên nv lùn đi và trông to ra còn dùng đúng res thì mọi thứ bt :7cool_feel_good:
    nói chung là tôi đã thấy setting 683:384 của res 1366x768 và 85x48 của 1360x768 nên tôi nói vậy còn màn hình wide mà bạn bảo xài 1024x768 của 4:3 thì ko bảo linh tinh chứ bảo gì đây?
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/4/13
  13. luly92

    luly92 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    31/8/12
    Bài viết:
    1,561
    Nơi ở:
    Nha Trang
    Desktop ta để 1600*900, vào game để 4*3 với 1024*768, bắn ~4 tháng nay với cái settings đó
     
  14. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    tất cả màn hình Wide sau này đều có chức năng chuyển sang Aspect Ration 4:3 để cho những người chơi game quen với 4:3 rồi vẫn có thể chơi được mà không bị đập dẹp hay kéo giãn ra. Nhưng bị 2 cái black bar 2 bên.

    Vào Menu/System setup của màn hình mà chỉnh.
     
  15. G36k

    G36k Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/9/09
    Bài viết:
    408
    Làm thế nào để bắn vào địch làm cho nó hiện lên mini map của mình hả các bác :8cool_amazed: ( nhấp nháy đỏ ấy ) . Và làm thế nào để biết mình bị hiện lên Mini map của địch :4cool_doubt:
     
  16. predator19

    predator19 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/2/09
    Bài viết:
    1,376
    Theo kn bản thân (có thể sai, có gì chờ mấy pro vào giải quyết) thì phải có tối thiểu 1 người team mình đứng cách địch 1 khoảng từ 15~20m đổ lại và team bạn phải gây sát thương (ít nhất là 1 viên đạn trúng đích) thì địch sẽ nhấp nháy khoảng 5s trên bản đồ (bên KAVA thì mới fix còn có 3~s), còn biết mình hiện hay ko thì... :5cool_ops:
     
  17. veK|1K|ShiT

    veK|1K|ShiT Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/12/12
    Bài viết:
    975
    Nơi ở:
    veK
    Cái này hơi khó giải thích ...
     
  18. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    Giải thích đầy đủ:

    1. Hai điều kiện cần để trigger việc nháy đỏ (blinking/map lit) trên minimap:
    a. Địch bắn trúng mình bằng vũ khí không có/không lắp silencer
    b. Mình bắn trúng địch (không cần biết mất bao nhiêu HP/AP, dùng súng gì hay khoảng cách bao nhiêu, chỉ cần trúng)
    Một trong 2 điều xảy ra là ok, và ai cũng muốn điều b xảy ra nhiều hơn [​IMG]

    2. Quy tắc blink:
    - Quy tắc thứ nhất: Với cả 2 trường hợp a và b, muốn kẻ địch bị nháy đỏ thì địch phải ở trong hướng nhìn của mình và phải nhìn thấy được ít nhất 50% diện tích hình ảnh (nếu câu này khó hiểu cứ đọc tiếp rồi sẽ hiểu)
    - Quy tắc thứ hai: Khi có ít hơn 50% diện tích hình ảnh nhìn thấy được thì dù có bắn bao nhiêu cũng sẽ không bị nháy đỏ
    - Quy tắc thứ ba: 2 quy tắc trước quan hệ chặt chẽ với nhau, điều nào xảy ra sau cùng quyết định việc có bị nháy đỏ hay không

    Ví dụ tình huống

    Trường hợp 1:

    Tôi gặp 1 PM rush mid của Cannon; Giả sử PM đó có full HP và mặc 09 còn tôi cầm MP5 [​IMG]

    Tôi bắn trúng tên PM đó 1 phát vào ngực khi hắn đang chạy ở chính giữa mid => chắc chắn hắn sẽ bị nháy đỏ trên bản đồ của tôi và tôi cũng nháy đỏ trên bản đồ của hắn (quy tắc thứ nhất)

    Tuy nhiên hắn giật mình và chuyển hướng chạy đến lối nhỏ vào site 1, trong lúc này trên minimap của tôi vẫn nháy đỏ vị trí của hắn

    Tôi cố bắn thêm hi vọng tiêu diệt được hắn trước khi hắn chạy thoát, tuy nhiên chỉ bắn trúng thêm 1 viên vào mông của hắn khi hắn sắp khuất vào góc tường [​IMG] => Lúc này cả minimap của hắn và của tôi cùng không nháy đỏ nữa => quy tắc thứ hai xảy ra sau quy tắc thứ nhất, theo quy tắc thứ 3 thì những gì xảy ra trên minimap sẽ tuân theo nguyên tắc thứ hai

    Trường hợp 2:

    Lấy ví dụ điểm này ở map Supply:
    [​IMG]

    Trên hình có 2 vùng xanh và đỏ
    Ở góc nhìn như trong hình bất kì kẻ địch nào ở trong vùng đỏ dù có bắn hay bị bắn đều không bị nháy đỏ trên bản đồ vì >50% diện tích hình ảnh cơ thể được che chắn bởi cover
    Các vùng xanh là vị trí mà kẻ địch ở đó sẽ bị nháy đỏ khi hắn bắn trúng bạn/bị bạn bắn trúng

    Tình huống ví dụ 1: Kẻ địch đứng ở chấm tròn đỏ
    => khi bị bắn không bị nháy đỏ vì chỉ hở cổ và đầu => <50% (nhưng cũng đồng nghĩa với việc ăn đạn vào đầu rất dễ dàng [​IMG]
    Nếu bạn bắn hắn mà hắn chạy vào cover phía bên phải thì hắn cũng không nháy đỏ trên minimap (quy tắc 2 vẫn đang xảy ra)
    Tuy nhiên nếu hắn đủ thông minh để nhảy lên và từ bỏ lợi thế <50% đó thì khi bắn sẽ bị nháy đỏ và có thể chết luôn do quá khôn :-j

    Tình huống ví dụ 2: Kẻ địch di chuyển từ chấm tròn đỏ ra vị trí chấm tròn xanh rồi lại quay về chấm tròn đỏ (ví dụ thôi chứ lôi đâu ra thằng nào dám peek kiểu vừa ngu vừa liều như vậy [​IMG])

    => Trong lúc đi từ chấm đỏ đến chấm xanh, chừng nào còn ở trong vùng đỏ thì hắn vẫn chưa bị nháy đỏ
    => Trong thời gian đến chấm xanh và quay lại, trước khi chạm vùng đỏ nếu bị bắn hoặc bắn hắn sẽ bị nháy đỏ
    => Trong thời gian hắn chạm vùng đỏ và quay lại chấm đỏ: có 2 khả năng
    - Bạn thấy thằng này vừa ngu vừa nguy hiểm nên cho nó thêm một viên đạn ai dè trúng nhưng nó không chết luôn => sẽ không nháy đỏ nữa vì bạn bắn trúng khiến cho quy tắc 2 xảy ra sau cùng
    - Bạn thấy thằng này vừa ngu vừa nguy hiểm nhưng bạn còn đang mải reload/tưởng đồng đội mình sẽ giết được nó/đang ăn cơm/uống nước/nghe đt/ngoáy tai/ngoáy mũi/aim fail.... và không bắn trúng nó viên nào (hoặc chả bắn viên nào nữa) thì dù có chạy hẳn vào trong nó vẫn nháy đỏ >:) (quy tắc 1 vẫn diễn ra không bị sự cản trở của quy tắc 2)

    Vì phần ví dụ lúc type cái này không có ai chịu đóng thế cho mình nên đành nói suông nhiều chữ ít hình [​IMG]

    Một số thông tin khác:
    - Thời gian kẻ địch bị nháy đỏ nếu hắn bị bắn = 10s (nhấp nháy 10 lần trên minimap, KAVA đã nerf thành 5s)
    - Thời gian kẻ địch nháy đỏ nếu hắn bắn mình = 5s (KAVA đã nerf thành 3s, why Redduck, why???????)
    - Trong 1 cuộc đấu súng nếu cả 2 cùng bắn trúng nhau và không làm gì kích hoạt đến quy tắc 2 thì chỉ tính 10s nhấp nháy (i.e red blinking does not stack)
    - Tất cả đồng đội của bạn đều có thể thấy kẻ địch nhấp nháy trên minimap của họ (hình như những đồng đội chết rồi/đang chờ respawn thì không :-??)
    - Không có cách nào biết chính xác mình có bị nhấp nháy đỏ trên minimap của địch hay không ngoại trừ lúc bạn bị UAV hoặc lúc bạn đang bị bắn giữa chỗ đồng không mông quạnh không có 1 mảnh cover che thân [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/4/13
  19. s1lv3rbull3ts

    s1lv3rbull3ts Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Bài viết:
    162
    Nơi ở:
    Hà Luội
    Didn't read LOL :1cool_byebye:
     
  20. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    quote + trả lời rất là có văn hóa :)
     

Chia sẻ trang này