Trung tâm tư vấn, chăm sóc khách hàng Bkav [Version 1]

Thảo luận trong 'An ninh mạng BKAV' bắt đầu bởi Jukanius, 8/10/10.

  1. Jukanius

    Jukanius Đào Viên Tiểu Họa Gia Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/1/05
    Bài viết:
    4,500
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tôi ko thích phải trả lời thêm khi mà đã nói đầy đủ, hình như bạn hơi có vấn đề về việc thích quăng tạ? Tôi nhắc cho toàn mem box chứ ko chỉ riêng 2 bạn. Tôi ko hề nói các bạn trả lời cho nhau là sai? Tôi nói hỏi ai thì để người đó trả lời, có đúng hay sai thì trách nhiệm thuộc về người trả lời là các Sup. Rõ chưa? Nếu rõ rồi thì đừng reply lại thêm nhé, tôi ko dư hơi giải thích đâu.
     
  2. tomaaragon

    tomaaragon Mega Man GameOver

    Tham gia ngày:
    25/12/04
    Bài viết:
    3,044
    Nơi ở:
    Giran Harbor
    Down thử BKAV về dùng xem thế nào bạn, nhớ report kết quả nhen :)
     
  3. là lá la la

    là lá la la Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/6/09
    Bài viết:
    420
    Cho mình hỏi trung tâm tư vấn hoạt động từ mấy giờ đến mấy giờ thế?

    để biết đường mà nén tạ
     
  4. ngoclinhking

    ngoclinhking Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/6/06
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Ô, chán nhỉ. Bạn thấy mình thích quăng tạ? Xin nhớ từ 2008 đến giờ mình mới vào diễn đàn. Quăng tạ là gì mình còn chẳng biết. Mình chỉ biết biện luận và tranh luận thôi. Còn nữa, chú ý giùm, bạn chỉ là người, trả lời sao cho người ta thấy bạn đứng giữa và giữ trách nhiệm là mod GVN chứ đừng để người khác thấy bạn thiên vị. Nhắc để bạn nhớ, dù bạn là ai thì bạn vẫn phải trả lời hay đưa ra ý kiến trong khuôn khổ yêu cầu của Box BKAV hoặc luật do chính bạn tạo ra. Cuối cùng MOD GVN phải kiên định giữ đúng lập trường của BOX này chứ không phải lập trường của chính bạn.
    Mong bạn khi đưa ra ý kiến nó xác đáng hơn nữa. Đừng nghĩ mình là mod GVN thì có quyền trong mọi chuyện. Bạn nghĩ sao?
     
  5. là lá la la

    là lá la la Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/6/09
    Bài viết:
    420
    hết việc làm rồi hở X_X rảng rang hay sao đi cự MOD chài!
     
  6. Người Lính Trẻ

    Người Lính Trẻ Làm đéo có tiêu đề Moderator

    Tham gia ngày:
    9/1/09
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    Hanoi Heli Club
    Tóm lại thế này,ngắn gọn thôi cho bạn khỏi lằng nhằng.Juka muốn nói rằng bạn có thể tranh luận với Kenshin xoay quanh vấn đề Bkav nhưng sẽ khó để có một câu trả lời thỏa đáng vì Kenshi không phải support đương nhiên không hiểu rõ về vấn đề bạn thắc mắc.Có vậy thôi cũng lằng nhằng ra tận mấy post.Vấn đề thiên vị thì ở đây nói thẳng luôn là ban quản trị GVN đứng ở vị trí trung lập không nghiêng về bên nào cả.Lập trường của mod đương nhiên phải giữ vững,không thể lúc thế này mai thế khác nên khỏi cần bạn nhắc.Mod GVN không có toàn quyền của GVN nhưng có tất cả các quyền trong box mà mod đó quản lí,tất nhiên những quyền đó không nằm ngoài những điều luật của GVN.Cuối cùng mời bạn quay lại chủ đề về Bkav mà tiêu đề topic đặt ra.Sau bài viết này nếu bạn còn bất kì một bài post nào liên quan đến chủ đề giữa bạn và Juka hay ban quản trị của GVN thì chúng tôi coi đó là hành động chống đối và sẽ tiễn bạn ra đảo ngồi vài hôm cho nguội cái đầu lại.
     
  7. Jukanius

    Jukanius Đào Viên Tiểu Họa Gia Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/1/05
    Bài viết:
    4,500
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thông báo cho các bạn chú ý. Topic này chỉ hỗ trợ về mọi vấn đề liên quan tới BKAV. Ko tiếp nhận các câu hỏi phụ liên quan đến box, hay Mod của box.

    Thông báo này chỉ đọc và miễn trả lời.
     
  8. Bkav Support #ID:658

    Bkav Support #ID:658 BKAV Support

    Tham gia ngày:
    20/9/10
    Bài viết:
    157
    Virus Vetor là dòng virus siêu đa hình, bạn cần quét theo hướng dẫn sau để xử lý hoàn toàn virus ra khỏi máy tính nhé:

    Bước 1: Tắt tính năng System Restore của hệ điều hành Windows bạn đang sử dụng (tham khảo hướng dẫn dành cho Windows XP, Windows Vista, Windows 7).

    Bước 2: Kết nối máy tính với Internet để BkavPro 2010 tự động cập nhật phiên bản mới nhất. Trong trường hợp BkavPro 2010 chưa cập nhật được phiên bản mới nhất, bạn hãy chọn mục Live Update, sau đó bấm Tìm bản mới.

    Bước 3: Trên giao diện quét virus, bạn hãy chọn: Toàn bộ máy, Tất cả các file, Diệt không cần hỏi.
    Trong phần “Cấu hình nâng cao”, chọn Deep scan sau đó bấm Đồng ý.

    Bước 4: Bấm vào nút Quét để thực hiện quét virus toàn bộ máy tính.

    Bước 5: Nếu xuất hiện thông báo máy tính bị nhiễm virus siêu đa hình, bạn hãy bấm nút OK và khởi động lại máy tính để phần mềm BkavPro tự động quét virus.

    Bước 6: Sau khi quét xong, bạn khởi động lại máy tính để hoàn tất quá trình quét virus.

    Lưu ý:
    +Trong quá trình quét virus, bạn không nên sử dụng máy tính (không nên chạy các phần mềm ứng dụng khác).

    + Trong trường hợp máy tính của bạn nằm trong hệ thống mạng LAN, trước khi quét, bạn hãy tắt chế độ Share full của các thư mục đang được chia sẻ (tham khảo hướng dẫn dành cho Windows XP, Windows Vista, Windows 7).

    Nếu có bất kỳ vấn đề gì về virus hoặc sự cố bất thường trên máy tính, bạn hãy liên hệ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng Bkav qua email hoặc số điện thoại in trên thẻ dành riêng cho khách hàng BkavPro để được hỗ trợ kịp thời. Nếu đang sử dụng BkavPro bạn có thể liên hệ qua số điện thoại 1900 58 58 50 hoặc email [email protected] để được hỗ trợ kịp thời (hỗ trợ miễn phí).

    Thực hiện xong kết quả thế nào bạn report lại cho mình với nhé :).
     
  9. Bkav Support #ID:649

    Bkav Support #ID:649 BKAV Support

    Tham gia ngày:
    20/9/10
    Bài viết:
    546
    Hiện tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng Bkav hoạt động từ 8h sáng đến 21h30 các ngày trong tuần, thứ 7 làm việc đến 20h và ngày chủ nhật làm việc theo giờ hành chính bạn nhé.
     
  10. là lá la la

    là lá la la Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/6/09
    Bài viết:
    420
    Cho mình hỏi trung tâm mình có mấy người? mình muốn trao đổi với Sup Hương, vì có vài câu chuyện cũ (liên quan đến BKAV) chưa giải quyết hết :">
     
  11. Bkav Support #ID:649

    Bkav Support #ID:649 BKAV Support

    Tham gia ngày:
    20/9/10
    Bài viết:
    546
    Đối với khách hàng doanh nghiệp, khi gặp vấn đề liên quan đến virus, Bkav có thể hỗ trợ khách hàng xử lý bằng nhiều cách như qua điện thoại, email, qua việc remote hoặc đến xử lý trực tiếp.
    Ngoài ra, việc triển khai cài đặt phần mềm cũng được Bkav trực tiếp thực hiện tại doanh nghiệp, đơn vị triển khai bộ sản phẩm.
    Bên cạnh đó, Bkav còn định kỳ rà soát, hỗ trợ các doanh nghiệp, đơn vị sử dụng về các vấn đề virus máy tính và các giải pháp tương ứng.

    Đối với khách hàng doanh nghiệp, ngoài giải pháp phần mềm diệt virus (Bkav EnterPrise và Bkav SMB), Bkav còn cung cấp bộ sản phẩm eOffice - Văn phòng điện tử. Bạn có thể xem thông tin về các sản phẩm này tại đây nhé.
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/10/10
  12. Dracoon

    Dracoon Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    31/1/07
    Bài viết:
    880
    Nơi ở:
    Lò sịp ...
    Cho mình hỏi lại :)

     
  13. Bkav Support #ID:649

    Bkav Support #ID:649 BKAV Support

    Tham gia ngày:
    20/9/10
    Bài viết:
    546
    Thông tin này chưa chính xác đâu bạn. BkavPro hoàn toàn tương thích với Windows 7 32 bit. Phiên bản BkavPro dành riêng cho hệ điều hành 64 bit sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới nhé.
     
  14. ngoclinhking

    ngoclinhking Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/6/06
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Bộ sản phẩm Bkav EnterPrise có đáp ứng trong môi trường sử dụng Server không?
    Hiện mình đang sử dụng hệ điều hành WindowsServer 2008.
     
  15. là lá la la

    là lá la la Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/6/09
    Bài viết:
    420
    Hỏi lại :">
     
  16. Bkav Support #ID:649

    Bkav Support #ID:649 BKAV Support

    Tham gia ngày:
    20/9/10
    Bài viết:
    546
    Bạn chờ mình chút nhé :) Ngoài câu hỏi này bạn còn câu hỏi nào khác thì cứ đặt câu hỏi tiếp nhé.
     
  17. là lá la la

    là lá la la Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/6/09
    Bài viết:
    420
  18. Bkav Support #ID:649

    Bkav Support #ID:649 BKAV Support

    Tham gia ngày:
    20/9/10
    Bài viết:
    546
    Bộ sản phẩm Bkav Enterprise hoạt động tốt trên các máy chủ sử dụng hệ điều hành của Microsoft như Windows Server 2000, Windows Server 2003, Windows Server 2008 bạn ạ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/10/10
  19. ngoclinhking

    ngoclinhking Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/6/06
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Khi doanh nghiệp mua bộ sản phẩm BKAV EnterPrise sẽ được hỗ trợ như thế nào?
    Thiết lập và sử dụng có khó khăn gì không?
    Nếu khách hàng đang sử dụng ISA và EXCHANGE cho hệ thống mạng , sản phẩm trên có đáp ứng được cho yêu cầu quét mail và tường lửa trong mạng không?
     
  20. Bkav Support #ID:649

    Bkav Support #ID:649 BKAV Support

    Tham gia ngày:
    20/9/10
    Bài viết:
    546
    Hiện tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Bkav có hơn 300 nhân viên bạn ạ.
    Bạn có thể PM cho bạn Hương để trao đổi nhé :)

    ---------- Post added at 11:48 ---------- Previous post was at 11:10 ----------

    Như mình đã đề cập ở trên, việc triển khai cài đặt phần mềm cũng được Bkav trực tiếp thực hiện tại doanh nghiệp, đơn vị triển khai bộ sản phẩm.
    Bên cạnh đó, Bkav còn định kỳ rà soát, hỗ trợ các doanh nghiệp, đơn vị sử dụng về các vấn đề virus máy tính và các giải pháp tương ứng. Việc thiết lập và sử dụng bộ sản phẩm này không khó đâu bạn ạ. Bên cạnh đó còn có sự giải đáp, hỗ trợ từ Bkav nữa mà. :)

    Nếu có nhu cầu quét mail bạn có thể tham khảo thêm bộ sản phẩm BkavGatewayScan nhé.

    Để biết thêm thông tin về bộ sản phẩm Bkav Enterprise và các thông tin về sản phẩm khác dành cho đối tượng doanh nghiệp bạn có thể liên hệ với Ban Dự án của Bkav qua số điện thoại và email sau:

    Điện thoại:
    Hà Nội: (04) 3763 2552
    TP. HCM: (08) 6296 6626
    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này