[TTT] Tập luyện giống Saitama và cái kết

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi Harry Max, 14/4/19.

  1. HeroJAV

    HeroJAV Persian Prince

    Tham gia ngày:
    1/1/11
    Bài viết:
    3,535
    Đạp ít thôi vì nghe nói đạp bị anhe hưởng đến ciu
     
  2. Kronpas

    Kronpas SEKIRO「隻腕の狼」 GVN Champion GVN CHAMPION

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    24,878
    Ngồi 12 tiếng 1 ngày người ta vẫn có thời gian tập thể thao + ăn kiêng.

    Toàn lý do lý trấu.
     
  3. jumper

    jumper シェンムー Ryo Hazuki GVN CHAMPION GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    5/6/03
    Bài viết:
    9,565
    hiit 15p/ngày + tập lv5 saitama (bỏ phần chạy ) tầm 15p nữa
    3op là đủ
     
  4. StuWolf

    StuWolf Sonic the Hedgehog GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    25/7/06
    Bài viết:
    4,802
    Nơi ở:
    Silvermoon City
    tập đi rồi thấy cơ đau nhức mà nó nở ra sảng khoái vãi đái , càng mệt phải càng tập.
     
  5. HeroJAV

    HeroJAV Persian Prince

    Tham gia ngày:
    1/1/11
    Bài viết:
    3,535
    Đúng đấy. Có nhiều cách tập ít thời gian mà vào người cực nhanh. Có thể tham khảo bài 15 phút của con hanna giang anh. Còn muốn đều người thì dành khoảng 45' tập ý
     
  6. theanh11a5

    theanh11a5 - RIDER - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,115
    Nơi ở:
    Tiềm Thức
    Dạ em lên đây là để hỏi kinh nghiệm các bác về các loại thực phẩm hỗ trợ tập luyện cho đạt hiệu quả tốt nhất. Em quote bài bác trên em nói là em bị dồn nhiều mỡ ở bụng có thể do ngồi nhiều(chứ ko dồn mỡ ở đùi), chứ tập thì em vẫn tập đều đặn hàng tuần, ăn uống kiểu lowcarb nhưng em mới áp dụng thôi nên muốn học hỏi kinh ngiệm. Các bác chú ý vào mấy cái tiểu tiết bắt lỗi em làm gì (mà chưa chắc đã đúng).=))
     
  7. o0oBiRaiNo0o

    o0oBiRaiNo0o T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    1/9/07
    Bài viết:
    691
    Ráng tập đi tui ko làm vp nhưng ngày cũng ngồi 1x tiếng. Chưa kể tối 2 3h phải dậy check mail. Ko gì thì ngủ tiếp ko thì phải mở máy làm vài thứ rồi mới ngủ.
    Tập ngày 45' đc rồi. Sáng dậy sớm ăn rồi tập tí là xong. Ko có sức thì tuần 3 4 bữa thôi.
     
  8. Ayo

    Ayo C O N T R A GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    30/9/07
    Bài viết:
    1,742
    Nơi ở:
    Lost Heaven
    Quên mấy cái fat burner đi nhé.
    Nói chung là supp hay tập gì thì muốn giảm mỡ chỉ có ăn ít đi thôi. 99,99% là ở ăn uống. Cạch hết tất cả các loại đồ ngọt và đồ ăn vặt nếu có, cả ăn và uống.

    Nhắc lại buồn cười hôm trước có shop TPBS post qc fat burner với một chú mẫu bụng 6 múi, có ngay mấy chú vào comment hỏi uống ko cần tập có đc ko.
     
    adoniz279, jumper and theanh11a5 like this.
  9. theanh11a5

    theanh11a5 - RIDER - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,115
    Nơi ở:
    Tiềm Thức
    Vâng bác, em thì vẫn tập tành thường xuyên (3 buổi/tuần mỗi buổi 90-120') và đang giảm dần ăn uống linh tinh, cái là em đang muốn hỏi xem có loại thực phẩm nào hỗ trợ tập luyện cho tăng hiệu quả lên chút. Thấy ae vô bàn nên cũng muốn loi choi tý.:D
     
  10. buonnguquaday

    buonnguquaday C O N T R A

    Tham gia ngày:
    6/1/12
    Bài viết:
    1,600
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hiệu quả á,
    nguyên ngày chỉ ăn rau củ ấy o|:-)

    Đồ ăn của sao Kpop, đúng khẩu phần này + 90 phút vận động tiêu Calo
    Trước nguyên nửa năm tao chứng kiến thằng đồng nghiệp ngày ngày ăn ức gà luộc với rau cải luộc, tao thề là sau 1 tuần tao nhìn xuất ăn của nó cũng muốn buồn nôn theo
    [​IMG]
     
  11. Kronpas

    Kronpas SEKIRO「隻腕の狼」 GVN Champion GVN CHAMPION

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    24,878
    Thì cứ tập thôi. Giảm toàn thân mỡ bụng giảm theo, chứ tập bụng thì cơ bụng lên nhưng mỡ vẫn che đi.
     
  12. thanhtrang2202

    thanhtrang2202 Đẹp Trai Nhất Forum GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    16/5/08
    Bài viết:
    1,536
    Thấy tập hỏi khá hiệu quả cho bước đầu. Sau đó nên đầu tư nghiên cứu lịch tập + tính toán ăn uống (macro). Phải tăng cơ mới dễ giảm mỡ. Còn cứ tập giảm mỡ mà ko chú ý tăng cơ thì hiệu quả nó kém đi.

    Hồi đó tập cũng chăm, size quần xuống 29. Về sau gia đình có chuyện + áp lực công việc nên lại ăn uống vô tội vạ, lên lại size 32 T__T
     
  13. QuaiVatToTBung

    QuaiVatToTBung Sora, Wielder of Keyblades GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    6/5/06
    Bài viết:
    12,438
    Nơi ở:
    A Deep Hole
    chỉ có kiên trì và kỷ luật bản thân thôi bác, sup ko có hiệu quả đâu, fat burner chỉ có tác dụng gây ức chế sự thèm ăn và khiến cơ thể mất nước thôi
     
  14. lifesyle

    lifesyle Red, Pokémon champion GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    19/4/06
    Bài viết:
    7,451
    Nơi ở:
    ._.
    Ăn ít hơn lượng calories cơ thể cần thì ốm thôi chứ gì .

    Giờ ta muốn tụt cân dễ ẹc . Ăn nhiều rau củ ít fat với bad sugar với carb là tụt 3 cân 1 tháng ez .

    Năm ngoái thấy bụng hơi có mỡ ta nhai 1 tháng rau với bắp cải bụng hết mẹ mỡ .
     
    Ừ mày giỏi thích bài này.
  15. Osadar Mizutani

    Osadar Mizutani Fire in the hole! GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    30/4/08
    Bài viết:
    2,934
    Nơi ở:
    vô định
    khi nào đi chuyen nghiệp mới lo mấy cái đấy, h cứ bóp khẩu phần ăn lại thôi
     
  16. o0oBiRaiNo0o

    o0oBiRaiNo0o T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    1/9/07
    Bài viết:
    691
    Uống đủ nước lọc là ổn. Bổ sung vitamin khoáng chất vào. Mua thêm whey isolate uống ngày 1 serving cũng tốt, thêm creatine, giá khá tốt so với công dụng.
     
  17. thanhkiem1

    thanhkiem1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/1/10
    Bài viết:
    240
    chuyện giảm cân thì dễ, nhưng để duy trì được cân nặng sau khi giảm nó mới thành vấn đề =))
     
  18. Luan03

    Luan03 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/12/16
    Bài viết:
    23
    Pre workout, hoặc đơn giản là viên caffein. Caffein là thành phần chính trong mấy loại pre. Tập sung hơn => đốt calo nhiều hơn
     
  19. Dũng nv

    Dũng nv Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/10/18
    Bài viết:
    185
    Một thanh niên bị gãy mắt cá chân vì đua đòi tập luyện giống One Punch Man
    DS | 28-04-2019 - 13:36 PM


    [​IMG]
    Hậu quả của việc này là 8 tuần dưỡng thương dành cho anh chàng muốn cosplay thành Saitama.


    One Punch Man hiện đang là một trong những bộ anime - manga được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại, nên không có gì ngạc nhiên khi tên tuổi lừng danh của "Thánh Phồng" Saitama được rất nhiều người biết đến. Chỉ bằng một cú đấm, cho tới thời điểm này anh ta có thể hạ tất cả những kẻ phản diện từng xuất hiện trong cốt truyện từ trước tới nay.

    [​IMG]

    Sức mạnh này được biết là đến từ việc chăm chỉ tập luyện, ngày ngày gập bụng 100 cái, chống đẩy 100 cái, chạy bộ 10km đến nỗi rụng hết cả tóc và trở thành người mạnh nhất trong vòng 3 năm khổ luyện. Không biết là thật hay không nhưng bằng chứng chính là thân hình 6 múi của Saitama khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

    Dĩ nhiên, để đạt được thành tích vô tiền khoáng hậu này, Saitama đã phải tập luyện cực kỳ kinh khủng và cũng đã vượt qua giới hạn tinh thần và sức mạnh của bản thân.

    [​IMG]

    Việc muốn sống và ăn mặc giống với các thần tượng trong anime của các otaku cuồng đã không còn là điều quá xa lạ đối với cộng đồng mạng. Trước đó, một người đàn ông Singapore 38 tuổi, Sean Seah, đã quyết định thực hiện bài tập này trong vòng 30 ngày và đã thu được kết quả mỹ mãn - giảm cân, cơ thể khỏe mạnh hơn và thân hình chuẩn như thánh phồng Saitama.

    Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể làm được điều này suôn sẻ. Mới đây, một thanh niên người Malaysia đã bị gãy cổ chân chỉ vì cố gắng thực hiện "thử thách Saitama" và vượt qua giới hạn của chính mình.

    [​IMG]

    Theo người đồng nghiệp của anh này cho biết, anh chàng đã tập bài tập của Saitama trong suốt 2 tháng qua. Dĩ nhiên, sự chăm chỉ đó đã đem đến lợi ích đáng kể, khi anh chàng đã giảm được từ 78 kg xuống 65 kg.

    Tuy nhiên, với cường độ vận động mạnh như vậy, cơ thể của người bình thường dường như đã không thể nào chịu nổi. Hậu quả là việc anh chàng này bị gãy cổ chân và bắt buộc phải nằm viện dưỡng thương và nghỉ ngơi trong 8 tuần lễ. Đây có lẽ cũng là bài học chung cho những người thích "cosplay" Saitama, tập luyện được như anh ta thì không khó, nhưng sức người cũng chỉ có hạn, hãy cố gắng giữ mình để không gặp phải những chấn thương đáng tiếc.
     

Chia sẻ trang này