[Tutorial] - Slide, Chain Spells

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 9/7/08.

  1. minhthong0824

    minhthong0824 Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/2/08
    Bài viết:
    426
    Nơi ở:
    Gamevn
    hix, không ai giúp em cái này àh.
     
  2. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Trigger 1, kh6ong dùng loop mà biến có integer A :-w
    Trigger 2, Sao event lại là Elapse Time? Dùng cái every (periodic gì đó)
     
  3. minhthong0824

    minhthong0824 Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/2/08
    Bài viết:
    426
    Nơi ở:
    Gamevn
    thế phải sửa làm sao để slide vậy ?
     
  4. minhthong0824

    minhthong0824 Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/2/08
    Bài viết:
    426
    Nơi ở:
    Gamevn
     
  5. minhthong0824

    minhthong0824 Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/2/08
    Bài viết:
    426
    Nơi ở:
    Gamevn
    không ai giúp em cái này sao, em bó tay rồi. ~X( ~X( ~X(
     
  6. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    event "va chạm" thì có Unit - Unit Within Range, nhưng không khuyến khích dùng.
    ---
    p.s:
    cẩn thận ăn điểm vì tội "spam mặt cười"
     
  7. minhthong0824

    minhthong0824 Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/2/08
    Bài viết:
    426
    Nơi ở:
    Gamevn
    cái event Unit - Unit Within Range hình như chỉ áp dungj cho unit có sẳn trên map, còn dummy thì không được, Em muốn mọt dummy khi chạm vào unit khác thì phát nổ (kiểu như lính đánh bom cảm tử vậy)
     
  8. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Muốn Event Unit - Unit Within Range áp dụng cho Dummy thì dùng lệnh Trigger - Add New Event:
    Mã:
    Trigger - Add to [B]Trigger <gen>[/B] the event (Unit - [B]Dummy[/B] Takes damage)
     
  9. minhthong0824

    minhthong0824 Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/2/08
    Bài viết:
    426
    Nơi ở:
    Gamevn
    Mình vẫn chưa hiể, bạn có thể nói rõ hơnn được không. Nếu có demo map thì càng tốt. Mình đã có triger tạo và Slide Dummy theo tut của anh Tom, giờ làm thế nào để khi Dummy chạm vào unit khác thì phát nổ (tức là làm cho Dummy die lun).
     
  10. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    chắc phải pick unit :>
     
  11. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Chắc Pick Unit xung quanh con dumy đó cùng lúc Slice rùi add vào 1 Group, rùi kiểm tra xem số Unit trong Group đó > 0 => "va chạm" => Boom => ...
     
  12. minhthong0824

    minhthong0824 Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/2/08
    Bài viết:
    426
    Nơi ở:
    Gamevn
    hay, mình sẽ áp dụng thử, thank
     
  13. minhthong0824

    minhthong0824 Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/2/08
    Bài viết:
    426
    Nơi ở:
    Gamevn
    Chẳng hiểu sao thêm cái triger với event 0.002 s, thêm một loop thì dummy không slide lun, ai giúp em phần này được không :(
     
  14. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Cụ thể đoạn Trigger?
     
  15. minhthong0824

    minhthong0824 Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/2/08
    Bài viết:
    426
    Nơi ở:
    Gamevn
    mình mới sử dụng cách khác nhưng vẫn không được. Mình up map lên đây bạn xem sai chỗ nào và edit giúp mình nhé, thank.
    http://www.mediafire.com/?zmjnomwtynt
     
  16. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Spell có vấn đề gì đâu trời:-???
     
  17. minhthong0824

    minhthong0824 Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/2/08
    Bài viết:
    426
    Nơi ở:
    Gamevn
    vấn đề là khi dummy chạm vào unit thì dummy không boom( tức remove và thunder clap). Tiện thể cho hỏi cái này luôn, làm sao để spell dam ra xung quanh của demon hunter có tác dụng lên cả phe địch lẫn phe ta, lười mò trong WE quá.:P
     
  18. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    chỉnh phần Targer Allow ấy :-?
     
  19. minhthong0824

    minhthong0824 Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/2/08
    Bài viết:
    426
    Nơi ở:
    Gamevn
    Hix, ai chả biết, nhưng tick vào ô nào, lúc chẳng lẽ tick từng ô rồi test từng cái, nếu biết thì chỉ thẳng ra luôn giúp đi.
     
  20. bloodyheart

    bloodyheart Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/10/03
    Bài viết:
    329
    Nơi ở:
    HCMC
    Cái nào tick sẵn thì giữ nguyên, tick thêm cái Friend và Enemy nữa là ok
     

Chia sẻ trang này