Các bác đánh hay quá, 17, 20% cứ như chơi ấy. Hôm nay mình đập thằng Salarymen cứ tự hỏi sao lại trùng tên với bác heoanot được nhỉ??? Nhìn kĩ lắm + chat với bác Cash mới phát hiện ra công thức r + n = m ---> Salaryrnen (bó tay con gà quay ^^). Hôm nào cũng phải cố kiếm một trận crash mới được, lâu lắm quên mất cả mùi vị rồi :).
Đấy mới chỉ là đợt 1 thôi :devil: hạm đội nó còn nhìu lắm : Thế này chắc được thêm HOF nữa @DloveD:kha`kha` :devil: hùi trước định crash thằng falcon81 nên move colony đến gần nó để khỏi lộ nên đổi tên thành Salaryrnen cho giống thằng hàng xóm của nó Salarymen :devil:
To Nemo : nếu muốn crash KAE hoặc psykick .Gọi tao .Tao có moon ở gần fleet của bọn nó .Tiêu diệt Mermi Ma và có thể cả kane[prc] nữa.
sư phụ ... quá hay ^^ ... mình chắc cũng đổi nick thành BlueWhalernoon ặc ặc ... vui vui ^^ . Đừng ai take nhe há há ... vui quá ....
Thêm 1 lần viếng thăm hàng xóm, speedsim khùng quá làm mất thêm 2 chiến sĩ tinh nhuệ, heads off for them: The following fleets are facing each other at 01-22 09:04:56, as it came to a battle: Attacker darkside (X:XXX:XX) Weapons: 110% Shields: 110% Hull Plating: 110% Type: B.Ship Number: 347 Defender Lord Soh (X:XXX:XX) Weapons: 90% Shields: 20% Hull Plating: 80% Type: L.Cargo L.Fighter Esp. Probe Miss. S.Laser Gauss Number: 41 281 9 132 272 13 After battle... Attacker darkside (X:XXX:XX) Type: B.Ship Number: 345 Defender Lord Soh (X:XXX:XX) Destroyed! He captures 190.834 Metal, 75.175 Crystal and 218.610 Deuterium. The attacker has lost a total of 120.000 Units. The defender has lost a total of 2.888.000 Units. At these space coordinates now float 350.700 Metal and 172.800 Crystal. The chance for a moon to arise from the debris is 5 %. Được cái hốt 1 mớ deu, đang giai đoạn thiếu deu trầm trọng nên cũng kool
Bó tay ,vẫn không được cái moon nào !!!!!! Attacker Whale (3:215:6) Weapons: 120% Shields: 100% Hull Plating: 110% Type B.Ship Number 400 Weaponry: 2200 Shields 400 Hull 12600 Defender Monster Eyes (3:206:4) Weapons: 90% Shields: 100% Hull Plating: 90% Type S.Cargo L.Cargo L.Fighter B.Ship Recy. Esp. Probe Number 21 26 132 73 2 5 Weaponry: 9.5 9.5 95 1900 1.9 0.019 Shields 20 50 20 400 20 0.02 Hull 760 2280 760 11400 3040 190 attacker has won the battle! He captures 86420 Metal, 65381 Crystal and 105720 Deuterium The attacker has lost a total of 0 Units. The defender has lost a total of 5341000 Units. At these space coordinates now float 1060200 Metal and 542100 Crystal. The chance for a moon to arise from the debris is 16 %
Trời ơi là trời, các bác chơi cứ như là cúng cho nó ấy nhỉ Trong danh sách moon địch ở bảng nội qui, đã có thằng Whale này moon ở 3:215 rồi cơ mà, sao bác còn đặt fleet ở đấy làm gì hả giời. Các bác cứ chơi kiểu bất cẩn thế này thì suốt đời bị crash...
Thông báo:Hello đã bay tất cả Fleet xuông 2:26x .........Koz sướng nhé :devil: ông anh lùa cho nó bay lại 2:395 đi để em phalanx
Ah! thông báo sensor phalanx tôi chiều mai 6h là lv3, phạm vi phủ sóng từ 3x3-1= 8 tức lấy vị trí 3:203:6 cộng trừ 8 thì phạm vi quét từ 3:195 tới 3:211, chưa tới thằng Whale. Nhưng sau đó tui sẽ cần gấp crytal để nâng lv4, sẽ quét đuợc từ 4x4-1=15 solar, chà! từ 3:188 tới 3:218, đủ chơi thằng Whale ở 3:215:6 rồi.
ặc .. nó bay trở lại xuống 265 rồi à ??? ... mấy ngày nay ko scan nó .. chỉ có nó scan mình thôi haha ... chỉ tại ham lên rank nên ít lên BS :) ... hic hic ... build mấy ngày nay được thêm 1800 LF :( ... để bay xuống nó .. .hù thằng nhóc há há . PS : Mới scan : Resources on CardBoard Fortress [2:265:9] at 01-23 03:13:07 Metal: 2064020 Crystal: 2772340 Deuterium: 594378 Energy: 6560 Fleets Small Cargo Ship 85 Large Cargo Ship 144 Light Fighter 2759 Cruiser 15 Battle Ship 430 Colony Ship 5 Recycler 405 Espionage Probe 305 Solar Satellite 46 Destroyer 1 Defence Missile Launcher 4 Small Shield Dome 1 Anti-ballistic Missile 30 Interplanetary Missiles 5 Chance of counterespionage:31% hehehe ... cu cậu khoái chơi mass thì mass up cho biết :) .
Thông báo tọa độ Moon của tất cả các player top 500 từ galaxy 1 đến galaxy 3. Tôi đã post 1 lần rồi nhưng vẫn có người hỏi nên post lại: Coordinate PlayerName Rank PlanetName AllianceName 1:12:7 --- benthebearded --- 304 --- Hades --- Order 1:16:10 --- Fanik --- 197 --- Silverymoon --- DUNE 1:25:5 --- Mystic --- 35 --- Mystic Moon --- UT 1:34:8 --- Unreal --- 134 --- Unreality --- Order 1:53:6 --- Daywalker --- 90 --- Moon --- T.N.T 1:67:4 --- Su Cong --- 278 --- Chars --- HaE 1:79:6 --- Su Cong --- 278 --- Saddenar --- HaE 1:83:3 --- rumcajs --- 40 --- Colony6 --- ROTFL 1:87:1 --- RealMyth --- 173 --- Colony --- CCF 1:89:6 --- BlueWhaleMoon --- 1 --- OceanMoon --- Star 1:101:5 --- Victor --- 192 --- Vicaan --- VSA 1:112:6 --- xyz001 --- 63 --- xyz001 --- PaoTa 1:136:10 --- Hector --- 294 --- Prionace --- Sharks 1:183:7 --- asukashinji --- 329 --- utopia874 --- FRI 1:198:11 --- Shooting Star --- 40 --- BackToRule --- HP 1:202:10 --- Inkognito --- 389 --- One --- HP 1:208:11 --- Known2KiLL --- 11 --- Funky Beatz --- DureX 1:228:7 --- Yarex --- 56 --- Colony --- ROTFL 1:229:11 --- kiwan --- 306 --- Barcelona --- UT 1:253:7 --- Intruder --- 496 --- Moon --- DUNE 1:262:9 --- S Klaus --- 23 --- Omega --- DureX 1:271:10 --- 4fun --- 288 --- Fun01 --- <none> 1:273:10 --- Antharas --- 114 --- Antharas Lair --- V.C 1:283:9 --- RauL --- 76 --- Moon --- TURKIYE 1:308:5 --- RAGNORAK --- 166 --- Moon --- SHiVR 1:330:7 --- MAJOR PAYNE --- 137 --- Moon --- Corsairs 1:363:9 --- Koris --- 353 --- Moon --- ROTFL 1:368:10 --- nihillist --- 485 --- Spookycorner --- TFE 1:368:1 --- Known2KiLL --- 11 --- Moon --- DureX 1:371:7 --- NinaGH --- 492 --- Haceme un PT --- AAV 1:382:4 --- riot --- 244 --- Mordor --- JIN ROH 1:406:12 --- filip --- 407 --- filip1 --- MOB 1:409:7 --- NinaGH --- 492 --- Colony --- AAV 1:447:8 --- Coldy --- 261 --- X163HollanD --- E.D 1:463:5 --- Ligoo --- 28 --- Moon --- DureX 2:7:6 --- Lodiman --- 418 --- YeOlPlanetwifNoName --- CU LORDS 2:49:5 --- rumcajs --- 40 --- Moon --- ROTFL 2:54:5 --- Sebcio --- 325 --- Xenon --- UT 2:67:5 --- Mineyo --- 123 --- Burrrn --- ROTFL 2:69:7 --- Koja --- 38 --- Staples --- DureX 2:85:10 --- Apocolypto --- 394 --- Moon --- MOB 2:86:5 --- hukamaster --- 476 --- moon --- Howdoyad 2:155:5 --- chewbaka --- 57 --- Ronnay --- TW 2:160:11 --- doublecheese --- 126 --- andromeda --- TURKIYE 2:181:7 --- Decapitator --- 45 --- Butchers Bay --- ROTFL 2:198:13 --- mremre --- 58 --- nanit inanc --- MERMI MA 2:272:6 --- harrywang --- 82 --- Tina --- HP 2:282:6 --- Komando --- 285 --- Boluk --- TURKIYE 2:290:10 --- BlackStar --- 83 --- Dragon --- V.C 2:317:9 --- gansir --- 71 --- FlyPig --- P.R.C 2:338:5 --- The Navigator --- 122 --- Ghostland --- HP 2:340:9 --- Nevermind --- 237 --- Orion --- izmir 2:358:4 --- GaMe OvEr --- 29 --- Splingotopia --- DureX 2:372:7 --- Wolfendoctor --- 6 --- Silent Hill --- Star 2:379:4 --- Goodbye --- 3 --- 185 --- Star 2:381:4 --- Snooze --- 157 --- Sieste moon --- NOMAAM 2:394:4 --- pillarma --- 252 --- pillarma --- HP 2:394:6 --- pipboy1 --- 64 --- pipboy --- P.R.C 2:425:11 --- Baal --- 160 --- Moon --- T.N.T 2:428:5 --- FoRgOtTeN --- 170 --- InRaGeD --- HOOD 2:430:4 --- BlueWhaleMoon --- 1 --- Iceberg Moon --- Star 2:464:7 --- Flippy --- 233 --- FlipStylez --- K o D 2:476:9 --- efesgs --- 429 --- efesgs1 --- MERMI MA 3:66:4 --- TeH SQu1rr3L --- 47 --- StArGAt3 --- UT 3:76:5 --- Betelgeuse --- 172 --- Bellatrix --- Anarchy 3:100:9 --- derek --- 54 --- Discovery 141 --- V.C 3:107:11 --- Cleon --- 284 --- Auschwitz --- <none> 3:147:6 --- Shooting Star --- 40 --- The Last --- HP 3:165:6 --- bigdipper7 --- 372 --- Candle Stick Park --- BL 3:203:6 --- Maximus --- 186 --- Constantine --- V.C 3:215:6 --- Whale --- 28 --- Eagle2 --- MERMI MA 3:247:10 --- Psych0sys --- 423 --- Megatron --- VFS 3:268:9 --- Moon --- 384 --- Moon --- <none> 3:349:14 --- Smutje --- 27 --- No Schnucky --- DureX 3:380:13 --- Covetes --- 442 --- Colonia IV --- TROYA 3:390:6 --- phd_vn --- 187 --- SeaHouse --- V.C 3:399:11 --- tenakha --- 343 --- beermat --- TRA 3:401:4 --- BlueWhaleMoon --- 1 --- Steel Moon --- Star 3:441:10 --- Gift --- 359 --- kAOTHIC --- RIPPER 3:443:11 --- sariyerli --- 276 --- sariyer --- Stealth 3:465:9 --- AzAsH --- 125 --- Zanathan --- PAX Để biết cách chống đánh bằng phanlax thì anh em đọc bài của VATC nhé.
Có thể thấy qua danh sách trên, chỉ ở galaxy 2 còn 1 đoạn khá an toàn đó là tọa độ từ 2:110-2:125, chưa có moon của mấy chú level cao, ai muốn lánh lạn có thể đến chỗ đó. Quanh đó cũng có nhiều fleet vừa tầm lánh lạn, ông nào fleets mạnh đến đó làm ăn chắc cũng tốt .
ah nhìn qua cái list đó thì mình thấy có tọa dồ từ 2:198 tới 2:272 là 1 khoảng cách kô nhỏ vả lại thằng HP cũng nằm nap nên ở đó cũng khá an toàn...kô rỏ thằng mremre có phalanx bao nhiêu thôi chứ mình nghỉ cũng kô tới đâu (lvl6 là cùng)
Bổ xung thêm về cách chống phanlax ngoài bài viết của VATC, anh em cho ý kiến nhé ::) Nói chung nguyên tắc fleet save thì bao giờ cũng phải đảm bảo là tàu về sau khi bạn online, nếu không thì vẫn chết như thường. Chống phanlax mà không có moon theo tôi : - Tốt nhất là dùng mission là deploy giữa 2 conoly gần nhau, tàu đến sau khi bạn online. Nếu có thằng nào đánh chặn ở nơi đến thì bình tĩnh recall fleets và nó sẽ không phanlax đượcrecalled deploy fleets. - Cách thứ 2, nếu không có 2 conoly gần nhau hoặc muốn fleet save ở gần cho đỡ tốn Deuterium thì send fleet đến một hành tinh ở gần sao cho thời gian đến hành tinh đó đúng bằng thời gian bạn muốn fleetsave, tính thời gian và đặt báo thức để online và recall fleet khi nó đi được 1/2 quãng đường (chưa đến mục tiêu) Nếu có moon thì vẫn phải cẩn thận, khi bạn đã bị theo dõi hoạt động từng phút một. Ví dụ như khi muốn offline 2h và dùng cách fleetsave từ moon đến debris field, tốc độ 10%. Thời gian đi sẽ khoảng 1h, về khoảng 1h. Thằng nào đó chỉ cần tính dựa vào thời gian offline của bạn, cộng với thời gian khi tàu bạn vừa hót hết debris ở hành tinh đó là nó biết được thời gian về, nó có thể đánh chặn, công dụng gần giống như khi bị đánh phanlax nhưng thời gian có thể không chính xác bằng và bị sai từ 1-5 phút. Trong khoảng đó mà bạn không online thì rất có thể fleets cũng sẽ tiêu tùng. Ta có thể dùng cách này để đánh những thằng fleetsave ngắn, từ moon đến debris fields của chính nó. Nếu không có moon, biết chắc khoảng offline/online của thằng nào đó mà nó lại hay online sau khi fleet về từ 5-10 phút cũng có thể đánh chặn fleet nó trên đường về. Ví dụ đơn giản nhưng khá hay là đổi với những thằng fleetsave và mang hết tất cả resource theo (dùng link tắt All resources) ta cũng có thể dựa vào thời gian sản xuất của mine để biết khá chính xác thời điểm fleetsave của nó. Thông thường nó sẽ fleetsave đến debris gần trong phạm vi +-1->5 ss nhiệm vụ của bạn là spy ra tech của nó, tính ra tốc độ và thời gian fleetsave đến tất cả các debirs theo từng loại tốc độ khác nhau. Do nó sẽ cho fleet đi với tốc độ chậm nên càng ở các %tốc độ thấp khoảng thời gian chênh lệch càng cao (1->2h). Ta lại biết khoảng thời gian tương đối fleet nó về nên sẽ tính được tàu nó muốn fleet save đến từng debris fields sẽ cho tàu đi với tốc độ nào. Và sẽ biết được tương đối chính xác (lệch 1-2p) giờ tàu về đối với việc fleetsave đến từng debris fields trong phạm vi. Công việc cuối là xem tàu nó sẽ fleetsave đến debris nào bằng cách đinh kỳ khoảng 5 phút trong khoảng thời gian ước lượng tàu nó sẽ đến debris đầu tiên quét qua các debris xung quanh xem có cái nào đã bị collected không. Tìm ra thì ta sẽ đánh chặn fleet nó trên đường về thôi với độ lệch không quá 5 phút. Good luck!
troi,nhin thang BWM co 3 moon ma thấy nản qua'.trong khi mình thì chẳng có cái nào cả.Đánh đấm gì được đây.
Lạy chúa, bác Cash hồi xưa chắc họ giỏi lắm, tính hết cả đường chạy của địch rồi :). Cái trò fleetsave mang resource theo đúng là nguy hiểm. Thấy thằng nào mine cao mà resouce lại ít tẹo, lại thấy hoạt động tàu là gần như biết chắc đang fleetsave rồi. Chỉ cần tính ra thời gian offline của nó là xong. Chính vì thế mình toàn cho thời gian tàu về là buổi trưa, dù là ngủ dạy muộn hay có việc bận thì cũng rất ít khi không thể online vào buổi trưa .
Hì hì, học phình phường đủ để lên lớp. Còn ở đây công thức lằng nhằng lắm, anh em sử dụng các tool có sẵn trên diễn đàn ogame.org là được: - Để tính thời gian fleetsave nhờ vào resource có thể sử dụng công cụ sau: http://www.ogame224.de/forum/thread.php?threadid=57461 Hoặc trực tiếp tại đây: http://home.pcisys.net/~jkeeb/OGame/ - Để tính thời gian fleet save ra các debris fields theo từng loại tốc độ nào mất bao lâu thì ta dùng công cụ này: http://www.ogame224.de/forum/thread.php?threadid=52050 hoặc download trực tiếp tại đây: http://digilander.libero.it/logocomune/FleetUtil-0.1.1.62.zip Hi vọng khi canh để crash thằng nào đó anh em có thể áp dụng thành công #
em cũng có 1 đống cttrinh như bác nè nhưng mà bọn nó fleetsave y hệt các bác nói thì crash làm sao.Mình ko phải là bố mẹ nó ko biết nó offline lúc nào T_T