vậy là bata về 1 mình mới bị đuổi hả ? nếu thế thoát được là may chứ ngồi thêm đứa nào đằng sau chắc khỏi chạy thoát.
http://forum.gamevn.com/showthread.php?788058-Vinh-biet-ban-toi-R-I-P-phamduyanh- vừa mới hôm trc còn thấy lão vào đây chém với ae mà sao đã thế này rồi
Mới hôm trước còn lên chém gió bàn luận trên thớt này mà giờ yên giấc ngàn thu rồi, đời người khó đoán thật. PS: rút kinh nghiệm, lần sau né xa mấy chiếc xe tải ra mới được...
BMW cảnh sát còn chơi được thì cái Shadow là cái vẹo gì đâu hehe. mà ông vừa die là nguyên nhân gì vây ? xe tải đụng à ? bọn lái xe tải dưới VT cũng cùn khiếp lắm, đếch nhường ai bao giờ, toàn chen lấn ko
Nghe nói đứng gần xe tải, nổ lốp mâm văng ra bay trúng đầu => đi không đau đớn. Cũng hên là ông em chở đằng trước vô sự. Đề nghị đổi tên thớt, ai đặt tên sao linh quá
bó tay, hạn thấy sợ luôn, kiểu này ko đỡ được rồi, cái lốp xe tải mà nổ thì tui biết nó khiếp đến cở nào,đợt trước đi singapore về ban đêm, ngồi trong camry cách âm khá tốt vậy mà đi ngang qua thằng xe tải nó nổ lốp một phát nghe cài điếc tai giật thột cả xe, cứ tưởng xe Camry va quẹt hay nổ cái gì hóa ra thằng xe tải bị, cách mình 1 làn đường mà nghe nổ cực to luôn, đứng bên nó chắc bể óc luôn quá. mà nick ông vừa die đó trên forum là gì vậy ? ah nghĩ lại thấy hơi nghi, sao cái thớt này linh thế nhỉ ? hạn thật chăng ? hết người này đến người khác bị sự cố, vừa rồi là bata xui bị công an dí, hôm qua tui đi đường cũng bị môt con nào nó đi Air Blade nó ủi cho quả may chỉ bị trầy nhẹ ngay lớp keo gián chứ chưa hư sơn, đến bùng bình mình đi thẳng ngó phải ngó trái và giảm tốc độ, ko có ai đi 2 bên mình vẫn đi thẳng tự nhiên có con nào vượt từ sau lên trước rồi quẹo trái mà nó đếch nhìn xe mình hay soa mà nó quẹo trái đầu nhìn bên phải thế là nó ủi vào bên xe mình, ủi xong nó vọt chạy mất dép chứ ko thèm xin lỗi câu, bó tay.
nick chính ông ý là phamduyanh,bị game over nên thời gian gần đây là dùng nick newnick2 đúng là đời,chả lần đi đâu đc
ôi , mấy ngày trc' bác phamduyanh còn trả lời bài post của mình thế mà giờ đã ra đi rồi , đúng là "trời kêu ai người nấy dạ" p/s mà thế quái nào xe tải nổ lốp lại văng cả cái mâm ra nhỉ
chở nặng, lóp mòn dỏm, nổ lốp thì thấy hoài, nghe nổ khá to, ngồi trong xe cách âm con thột thì cũng đủ hiểu nó điếc tai cở nào, văng mâm là trường hợp cũng khá hiếm, nếu xe dỏm mâm cũ nó giòn rồi thì bay mâm bể nứt nẻ là chuyện tất nhiên, nói chung là XUI.
Thôi cùng dành 1 chút thời gian cho đầu óc thư thái đi nào, chuyện buồn không nên để trong lòng nhiều: http://www.facebook.com/album.php?id=100000107359537&aid=40402
ông Duy Anh là cái ông đi con hôi nách 600 ấy hả ? hay là người khác nhỉ ? bữa thấy post mấy bài trong này mà ?
có khi nào nhầm nighthawk 250 thành shadow 750 ko nhỉ, tở Hà Nội tớ hay chơi với đội lão Hào Trần Nhật Duật, chuyên sửa xe cho tiêu binh, cũng toàn thấy BMW chứ chả thấy con shadow nào cả! Hay trong miền Nam khác nhờ. Còn xe thì phân về đơn vị, đến phiên thằng nào trực thì thằng đó lượn chứ không liên quan đến quân hàm, thằng hạ sĩ nó còn lái xe chở thứ trưởng được thì quan trọng quái gì con 2 bánh. @ Bata, kinh nghiệm tớ chạy bồ câu là drift 180 độ rồi đóng chiều ngược lại, qua cái rụp. Đợt bão vừa rồi (1000 năm thăng long) tớ chạy bồ câu 2 lần đều quay đầu chỗ con lươn đóng ngược qua mặt tụi nó, CB góc lái hẹp hơn nhưng lính chạy không được học đến nơi đến chốn nên cứ bình tĩnh lừa lừa rồi lộn ngược lại là xong. Có 1 lần bị 4 xe lùa trên đại lộ thăng long đóng về tận sơn tây mới thoát , phải đi xe bus về, gửi xe trên đó mất 1 tuần về sau vẫn phải qua đội chào hỏi rồi mới dám mang xe về .
đường đông + hẹp + con lươn + GSX-R thì drift 180* kiểu gì ??? nếu là sì-po, YaZ, Exciter, cào cào DRZ hay thậm chí là SHi thì may ra tôi còn dám đốt bánh quay xe, chứ cục sắt 200Kg 150 mã lực thì tôi không dám liều lĩnh làm động tác khó dữ vậy
bác Bata Efren giúp mình trả lời mấy câu hỏi ở trên được không? mấy bữa nay muốn mua lắm rồi mà cứ chần chừ hoài không dám. Sẵn 1 cái luôn là nên lên em oil filter luôn không?
hẹp hay không thì ko biết, nhưng muốn thoát an toàn thì quay xe lại là cách tốt nhất, bác đóng 70 80 mph trên con đường đấy còn hiểm hơn, ai bắt bác drift ở tốc độ cao đâu, cứ từ từ thôi cũng đc, quan trọng lúc drift làm dứt khoát, bồ câu nó giật mình ngay , nói 180 độ là nói quay xe, chứ bác bóp phanh trước ga lên 1 tý nó quay ngang ra rồi (90 độ +) ép người thốc ga lên là xong, không khó lắm đâu. với lại tớ ít chạy SS, cũng chưa thử trò này với SS trên đường bao giờ, naked thì dễ làm lắm, nhất là với cái lốp mòn 3 4 năm tuổi đời của tớ
Hồi tối 8/3 đường gần như thế này nè bác: Còn nữa, drift với ss là cực khó, đường 2 bên con lươn đang đông nhé, bác cứ lựa cao điểm Lý Thường Kiệt-Thành Thái mà show cho em xem thử 1 lần với