Tác hại của việc đua xe Buồn quá , cụt chân rồi bây giờ đi xe thế nào đây ... . Chém tý thôi RSV4 Factory 2011 của ông anh , 38k
Lúc trước anh có xem con RSV pô Austin racing ở bên salon oto Nguyễn Thị Minh Khai Sài Gòn rồi, theo ý chủ quan thì vẫn thấy Bi S1000RR dữ hơn và pô nghe cũng hay hơn Sườn và gắp còn nguyên leng keng thế kia mà , xạo hả mậy
Hôm đi sửa xe ở chỗ anh Hưởng Láng HN có thấy em rsv4 fac 2011 giá 38k chụp liền Không phải em nói , nghe mấy ông PKL ở đấy nói chuyện kêu RSV4 nhìn ở 1 góc độ nào đó còn không đẹp bằng RS125 nữa He hé , em gỡ đuôi với yếm ra sơn trắng tuốt ấy mà , không thích màu lùm xùm trông yếu xe quá ---------- Post added at 19:26 ---------- Previous post was at 19:22 ---------- RS125 bắt đầu hết hàng , hết sản xuất , HN hết sạch hàng và SG còn 3 con ,nghe thấy bàn luận hét 8k trả 7k5 không bán ... Nâng xe như nâng trứng thôi , xe ngày càng lên giá
có lẽ là xe của Quangnd bên otonhap đó em, anh có lưu 1 tấm toàn thân 1 bên ở Sài Gòn. Mình nài tốt các em ss Nhật 1000cc, B-King 2008, Hayabusha 2008, Ducati 1098S, CBR 954... nhưng tuyệt chưa được thử cầm lái RSV4 và BMW S1000RR Racing :(
Em ngồi thử rồi , nghe tiếng luôn rồi , em nghĩ RSV4 đi cũng không có gì khó khăn với đại ca đâu , nó gọn ngang con RS125 ấy
quan trọng là Mode cuối của nó khi ra xe nó cho cảm giác thế nào nữa em , vả lại có công nghệ DTC chưa biết tác dụng hay ho thế nào, có khi vào líp ôm cua sẽ đỡ bận tâm hơn về chuyện vòng tua P/S: chuỗi hệ thống MotorRock sắp cho nâng cấp miễn phí CB125R lên New Edition, hứa hẹn gia tốc và max speed gia tăng hehe
Hehe , post cái đuôi xe màu mới với cái pas biển đã sửa nào Cái đuôi xe vẫn chưa đủ độ đẹp , có khi nâng phuộc sau cho nó dốc lên quá
"xe con cũng là xe ga mà mẹ , cái cần bên trái kia kìa " , trừ khi mẹ bạn phân biệt đc nữa thì cũng đành bó tay thôi. Mà cứ chơi xe cũ đi chứ định nhập hẳn xe mới à