đá số sống thôi , canh đủ tua máy thì đá số như số tự động ấy , còn về số thì hok vào côn thì bể hộp số or hun đường thoai
Các bác cho em hỏi mấy chiếc Aki lên Spo như thế này http://5giay.vn/showthread.php?t=2702833 http://5giay.vn/showthread.php?t=2703791 Giấy tờ có hợp lệ ko nhỉ , CSGT nó mà bắt lại kiểm tra thì có bị giam xe ko , và giam rồi có lấy ra đc ko Biết đi côn tay rồi nên tập tành 2 thì có xe chơi tết , tiền ko nhiều nên chỉ khả năng mua mấy chiếc Aki lên Spo như này :( Hi vọng các bác giúp em
thử kiểm tra lại đng dây coi có chập ở đâu ko ? hồi đó gắn còi hú bị 1 lần =.= bị chập cái còi nó nuốt điện như nước lã , tháo ra là bình thường nếu ko đc thì kiểm tra lại bình , bình vào điện cũng ko chắc 100% là nó ko bị hư xe lên như thế thì đi đàng hoàng thì CA nó cũng ko rảnh mà thổi vào , bị vào thì chắc ăn cái tội "thay đổi kết cấu" , còn có bị giam hay giam rồi có lấy ra đc hay ko thì trông chờ vào túi $ của bác chi như thế nào thôi :P
Mũ đội cho mọi loại xe thì cứ ra phố Huế mà tìm , vừa ngon vừa rẻ . Mũ đội cho xe motor muốn chuẩn dáng và sport 1 chút thì lên 77 khuất duy tiến chỗ anh Trung CM có nhiều đấy
sport đi sẽ hỏi ngay vì ít chiếc nào pô zin cả , sport toàn có máu mặt đi hok chứ hok đùa đâu bạn , hok phải công an thì cũng con ông cháu cha , dây mơ rễ má , dân thường hok tiền hok lực thì nên né mấy con này ra , thằng bạn mình mua về cứ vài tuần là đưa hình sự , 113 chạy để lấy tiếng là xe trong ngành đó , còn cái chuyện giấy tờ số khung số máy có đó , nói chứ mình còn éo biết hình dáng chiếc aki nguyên thủy thế nào , đố CSGT nó biết , căn cứ màu sơn , số khung số máy mà tính thôi , cavet đầy đủ thì deck sợ , chỉ bắt tội pô hok đúng qui định 300k thôi mà vào thì cứ bảo xe zin nó thế máy 2 thì nên nó kêu mà anh :( bla bla này nọ thôi
hehe nick dc thả lúc nào ko hay =]] thời buổi này ko wen bik mà đi aki lên spo thì chạy hơi mệt 1 tí lỡ bị tó thì nguy cơ mất xe rất cao =]] công lộ sg giờ nhìu thằng rành spo lắm mấy bác ạ ko bik bác kia ở đâu
SG mấy bữa nay có đợt gì mà Cá vàng đầy đường @_@ đã vậy còn có Thanh niên xuống đứng ngã tư cầm bảng luật giao thông nữa
chắc sắp tết ,gương mẫu đầu năm lấy thành tích ấy mà , bữa thứ 2 đi sn nhỏ bạn kẹt xe quá trời , về mà đuối như trái chuối ngủ 1 mạch đến sáng
cá nhân thích CBR150R,FW,Rebel USA vì đy đường Vn thỳ thấy thế là đủ rồi Hiện giờ vẫn độc em 67 và cũng chưa có ý thay xe số tự động,ghét nhất bọn tay ga
Kiếm hình Akira phan nguyên thủy thì hơi khó chứ dáng nó giống Stinger zin ấy (dòng under bone), đơn giản hơn nữa là dáng nó như Nova Dash, SK ngay cần cổ, lên spo thì nó chuyển xuống yên hết rồi, mua cứ để giấy vậy mà chạy, chứ đem sang tên nó ra giấy aki là phải về nguyên bản thôi
Vậy là nếu xe giấy tờ đầy đủ , cavet ghi là aki hay suzuki đều đc đúng ko các bác Còn vụ dung tích xi lanh nó ko đúng vì aki hình như có 110 còn 2 chiếc đó đều lên hết 120 mà nghe bảo dung tich xi lanh ko đúng trong giấy là nó giam xe ko cho lấy luôn khoảng trên dưới 25tr có mua đc chiếc spo 110 nào ko các bác em chả cần lên 120 , đời cũ luôn cũng đc
mình có 1 điều thắc mắc , tại sao xe airblade hay bị mất trộm hơn nouvo lx nhỉ? nghe nói lx có khóa từ nên khó bẻ khóa à?
Trên thị trường nhiều Air hơn Hôm trước ngồi quán ăn, thấy 2 bà bàn chuyện mới mua airblade, giá hãng có 32tr mà mấy bà ấy mua 48tr, nói là đại lí nó ép giá blah blah mà mặt mũi ko thấy vẻ xót của gì
Aki có 110 có 120 bạn à, mà 25t chỉ có nước kiếm Aki hay Stinger thôi, chứ spo 110 cũng phải 3x... Thằng cha ở xóm mới bị thuốc mua chiếc aki lên spo hết 35 củ
con Nhóc Quân Kute vợ của VietTuan Gương Cầu, nó nài được hornet 600,919, Gixxer 750... Xe thì xe chứ em í vẫn là tay mơ thôi @Troy_Rock: sì po đẹp ở Nha Trang thì hầu hết chủ xe là đại thiếu gia hoặc con quan lớn. Còn ở Sài Gòn thì từ thượng vàng tới hạ cám, từ ăn cướp tới an ninh, từ nông dân tới thợ cạo, ai cũng có thể mua sì po =.="