[Vietnamfinance]Dễ ăn của ngoại lắm......

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi F22Raptors, 5/5/21.

  1. tuanfox5

    tuanfox5 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/3/06
    Bài viết:
    4,671
    Thì dĩ nhiên là đường từ tp ra sân bay phải xây đẹp rồi, đường cỡ 8 làn là ngon rồi, vì dự án xây sân bay bao gồm cả đường mà. Còn cái TSN mở rộng cỡ nào thì nó vẫn ko phải phương án lâu dài vì nằm giữa lòng tp, cỡ 20 năm nữa là có dự án di dời thôi.
     
  2. aragon0510

    aragon0510 SPARTAN John-117

    Tham gia ngày:
    27/1/06
    Bài viết:
    11,322
    Nơi ở:
    Kuopio, Finland,
    20 lâu quá =))
    2014 tui về Vn lần cuối trước khi tốt nghiệp, 2018 về ăn tết, đéo nhận ra cái đường Trường Sơn đi học suốt mười mấy năm chỉ kẹt xe trên đầu ngón tay và đang kẹt sml đây
     
  3. tuanfox5

    tuanfox5 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/3/06
    Bài viết:
    4,671
    Xây xong và hoạt động Long Thành cỡ chục năm, đảm bảo lưu thông ổn định đã mới tính dc việc di dời TSN chứ, mà nói thực tắc dg là do quy hoạch nội đô kém, xây chung cư cho lắm mà dg vành đai ko làm, cái đoạn cộng hoà trường chinh nó độc 1 dg thì chả tắc, mà cái TSN nó to vcl đấy cũng ko làm dc đường vành đai xuyên qua được.
     
  4. aragon0510

    aragon0510 SPARTAN John-117

    Tham gia ngày:
    27/1/06
    Bài viết:
    11,322
    Nơi ở:
    Kuopio, Finland,
    đm, câu long thành xây xong cỡ chục năm, tui nghe từ trước khi đậu vào học viện hàng không cơ =))

    mà phải công nhận kém thật sự, cảm giác như mấy cái cầu nó cũng chả ích lợi gì, Bạch Đằng, Hồng Hà xưa ko kẹt mấy, giờ sml, Trường Sơn xưa hiếm kẹt, giờ sml. Cộng Hòa xưa chỉ kẹt giờ cao điểm, giờ thì lúc nào cũng cao điểm. Đường vào Gò Vấp thì cũng vẫn....thế, lượng giao thông thì tăng ầm ầm, mấy cái cầu vượt nó còn làm cho lượng xe đổ về Nguyễn Thái Sơn lên gấp nhiều lần hơn
     
  5. tuanfox5

    tuanfox5 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/3/06
    Bài viết:
    4,671
    Ông sang đất Phần thì dân ít sướng rồi, quy hoạch nó cũng dễ, chứ SG combo đông + sân bay giữa + ko quy hoạch mạnh tay nên vậy. Đơn cử giờ cao điểm đi từ Q1 về Q12 là dính chung với TB, GV, TP rồi Bình chánh Hóc Môn ko tắc mới lạ. Nói gì nói SG nên học tập HN quy hoạch chục năm gần đây, giờ cao điểm vẫn ùn chứ ko tắc cục bộ như 10 năm trc
     
    aragon0510 thích bài này.
  6. aragon0510

    aragon0510 SPARTAN John-117

    Tham gia ngày:
    27/1/06
    Bài viết:
    11,322
    Nơi ở:
    Kuopio, Finland,
    tui công nhận là SG làm ko mạnh tay, cứ kiểu dồn chỗ kẹt này sang chỗ kẹt kia :))

    mà tui thấy ở Gò Vấp đoạn gần sân bay nó ko tệ bằng ở Quận 10 khu Thành Thái, đi hướng đéo nào cũng tan nát, đã thế hồi 2018 tui về thấy nó còn đang làm mấy lô dự án gần gần đấy :)). Đợt đấy nhà mẹ tui ở đấy, đi chơi lên quận 1 thì có cảm giác gần hơn, tại đi hướng Lý Thái Tổ dịp đấy nó vắng, nhưng sau tết tầm 3 4 ngày thấy ngộp vcl. Sau sang 2019 về lại Gò Vấp thấy dễ thở hơn.
     
  7. Chết vì chơi tem

    Chết vì chơi tem Mega Man

    Tham gia ngày:
    13/4/21
    Bài viết:
    3,286
    Nói chuyện viễn tưởng chứ SG làm gì có cái gọi là quy hoạch =)).
     

Chia sẻ trang này