Hôm nay ra patch mới rồi nè! Sao mấy hôm nay mình ko vào đc game nhỉ, cứ autoupdate xong là thoát ra luôn
Thất vọng vì ko ra rogue. Thất vọng tập 2 là item bị hạ HP xuống hết. lúc chưa update thì máu 450+ update xong máu còn 320......
ai pro Iop air cho mình xin cách tăng điểm, trước giờ toàn chơi Iop fire, đang chơi lại 1 con Iop air xem như naò
Để cập nhật cho các bợn New changes to SRAM : Water spells branch : Tất cả spells nhánh water sẽ có khả năng hút stat khi đánh bên side [50%]. [HR][/HR] [*]Air spells branch : Tất cả spells nhánh air giờ sẽ có [100%] invisible khi đánh từ side và back. Guile ( Fourberrie ) sẽ tốn 1 MP ( không tốn WP nữa ) nhưng skill đánh kế tiếp sẽ chỉ còn 50% damage. [HR][/HR] [*]Specialities : Double giờ nổ không gây damage nữa. Invisibility thay đổi khá nhiều : Loại bỏ thể loại 5% minimum phát hiện ( giống Lock/Dodge ấy ) nghĩa là có khả năng đạt được 100% không bị phát hiện và 100% sẽ bị phát hiện. Perception stat ( stat để nâng khi lvl-up ấy ) max sẽ là 100 điểm. Một điểm perception (PP) sẽ tương đương 1% không bị phát hiện. Mỗi khi dùng skill thì sẽ dùng (2 * AP cost)% điểm PP. Mỗi lần tới turn của SRAM thì sẽ mất đi 10% điểm PP. ( nếu SRAM đang invi ) Sẽ thấy được % bị phát hiện trước khi di chuyện ( hiện ra giống như Lock/Dodge ấy). Invisibility sẽ cho thêm 150 PP ở từng lvl. Khúc này thì phức tạp vl mà chung chung thì như này : Khi mà đứng xa hơn địch 7 ô, thì Sram di chuyển,chém gió vớ vẩn gì không bị phát hiện ( nhưng mà perception đầu turn sẽ vẫn giảm nhé ). Ví dụ rớt xuống còn 50% bị phát hiện đi, thì đứng xa hơn 7 ô, chạy lung tung hoặc chém gió gì gì thì vẫn là 100% không bị phát hiện ) Khi lọt vào vào tầm 7 ô của địch thì cơ chế detection sẽ trigger : - Đầu turn của địch và SRAM sẽ trigger phát. - SRAM move sẽ trigger phát. - Địch move sẽ trigger phát nữa. **Phần này không sure lắm : Mỗi lần move trong phạm vi 7 ô với địch thì SRAM sẽ mất một khoảng PP và khoảng PP này sẽ được hồi lại sau khi kết thúc turn. [HR][/HR] Developer's note : Tao sẽ bắt con SRAM phải xài invi, chúng mày mà không xài là tao làm đủ kiểu kể cả nerf cho nó thành một cục vô dụng cho đến khi tất cả chúng mày xài, got it? ---------- Post added at 16:17 ---------- Previous post was at 15:54 ---------- New changes to SACRIEUR : Fire spells branch : Sẽ giảm 50% damage Sacrieur nhận được từ spells của mình khi crit. Blood Rush : 4 - 50 [ 6 - 75 ] ( trong ngoặc vuông là crit ) Cage of Blood : 3 - 45 [ 4 - 67 ] Bloodthirst Fury : Bỏ condition và +10% Fire bonus cho spells kế tiếp. Punishment : 1 WP, 5 - 75 [ 10 - 150 ] khi % hp mình lớn hơn % hp nó và 9 - 135 [ 18 - 270] khi ngược lại. [HR][/HR] [*]Air spells branch : Range của Motion Sickness thay đổi thành 1 - 5, mấy cái kia thay đổi damage vớ vẩn, không nhiều lắm nên chả quan tâm. [HR][/HR] [*]Earth spells branch : Lethal Slingshot : -1 MP [ 20%-40% ] Smasher : 7 - 105 [ không thấy ghi crit ở đâu ] Còn lại thì thay đổi vớ vẩn như trên. [HR][/HR] [*]Specialities : Dermarok ( skill active ) xài phát được 60 lock và stabilize bản thân. Multi-Arm thay đổi ( chả biết thay đổi gì ) Bloodpact : Chỉ còn 6% bonus HP per ally thôi. Rocky Skin : +2 lvl Dermarok cho tất cả skill gì liên quan đến Dermarok [HR][/HR] - Sarihag post hihi