Warhammer 40.000: Dawn of war II

Thảo luận trong 'Kho lưu trữ' bắt đầu bởi The amateur, 2/1/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Overclock264

    Overclock264 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    14/5/05
    Bài viết:
    1,195
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bit.ro :|

    30 char 30 char 30 char 30 char
     
  2. TkikiT

    TkikiT C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/8/06
    Bài viết:
    1,894
    Cái chế độ multiplayer của DoW 2 vào lúc này tớ thấy không ổn tí nào. Đúng như relic đã nói từ trước, họ đã tối giản hệ thống xây dựng nhà cửa đi rất nhiều, hầu như tất cả unit đều xuất phát từ nhà chính HQ còn những công trình phụ có lẽ là sẽ được tạo ra ở những strategic point. Tới lúc ra bản chính thức ắt sẽ có điều chỉnh thêm nhưng hy vọng relic có thể tạo ra nhiều điểm nhấn đặc quyền cho từng race như họ đã làm với DOW.
     
  3. nero3x

    nero3x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/7/08
    Bài viết:
    325
    nếu đứt + nát thì nó để +18 rồi =)) =))
    sợ nhất là nếu DOW II có 1 cái HQ duy nhất, nó rush base = anti veh thì toi =)) =))
     
  4. Overclock264

    Overclock264 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    14/5/05
    Bài viết:
    1,195
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Garrison -> Upgrade foward HQ -> quay về sửa cái móng nát :'>
     
  5. Kitekaze

    Kitekaze Iron Cross Holder Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/4/06
    Bài viết:
    3,822
    Nơi ở:
    Apocalypse
    Tur đầy đó ra mà dám rush à O_o?
     
  6. nero3x

    nero3x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/7/08
    Bài viết:
    325
    COH rush đc thì việc gì DOW ko rush đc =)) =))
    rush ác hơn với deep strike :-?
    chưa chắc nó có forward HQ, mà xem cái trailer, thấy nó mất sạch, ko còn cái móng nát nào hết =)) =)) =))
    oh and 1 quote của DOW : "There will be nothing left to bury!" :)) :))
     
  7. Myzukage

    Myzukage Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/7/08
    Bài viết:
    344
    Nơi ở:
    Nirvana
    sao tui đọc bài phỏng vấn nào nó bảo chế đọ multiplayer vẫn sẽ theo kiểu RTS truyền thống, xây nhà mua quân, khai thác tài nguyên mà :|
     
  8. nero3x

    nero3x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/7/08
    Bài viết:
    325
    còn có cái HQ à
     
  9. No_Fear_91

    No_Fear_91 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    28/12/07
    Bài viết:
    1,098
    Lâu lâu ko vào, thế ngoài đồ họa và Nid ra thì còn gì mới ko?
    Nếu mà chỉ còn cái HQ thì đánh đấm gì đây?
     
  10. The amateur

    The amateur The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/1/08
    Bài viết:
    2,030
    thì như COH chỉ có 1 cái Base sector thôi.
    DOW 2 đơn giản hóa việc xây nhà, tăng cường khả năng đánh + chiên thuật, nên 1 cái HQ là đủ cả :D.
    Có thể sẽ reinforce ở points, mua lính ở 1 số point đặc biệt.
     
  11. nero3x

    nero3x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/7/08
    Bài viết:
    325
    sợ nhất rush HQ =)) =))
     
  12. The amateur

    The amateur The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/1/08
    Bài viết:
    2,030
    chẳng nhẽ phá HQ bằng xì-lúc-gà? =))
    Chơi COH thấy nó rush HQ dc ko? ;))
    chưa kể turret trong DoW xoay 360 độ luôn =))
     
  13. Overclock264

    Overclock264 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    14/5/05
    Bài viết:
    1,195
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Vớ vẩn! Cứ làm như đập nát cái HQ trong CoH dễ lắm ko bằng =))

    Nếu cái HQ trong DoW2 quan trọng thì tụi Relic đảm bảo cái HQ ko sập đc dễ như cháo kiểu của 3x đâu =)), thiếu gì cách =)), turret này =))

    Brit ko có base sector đâu =)), tụi nào có base sector -> sập HQ thì up Foward Base là ok =))

    DoW ghét nhất cái reinforce từ point, giờ mà thêm vụ mua quân từ point nữa thì nản =((.
     
  14. Kitekaze

    Kitekaze Iron Cross Holder Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/4/06
    Bài viết:
    3,822
    Nơi ở:
    Apocalypse
    Kite nhớ trong CoH là race nào mà HQ sụp là được gọi viện quân tới mà :P.
     
  15. The amateur

    The amateur The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/1/08
    Bài viết:
    2,030
    ý tui là rush HQ trong COH ko dc đó =))
    Kéo 3 cái flamer ra quất cũng chết cả lũ. Huống gì DoW 2 chắc gì có anti building đời đầu. ít nhất đời 2 hoặc 3 :))
    DoW reinforce từ point hồi nào? =)) Ý tui là, sẽ có 1 loại point chuyên dùng để mua lính, như forward barrack trong COH ấy. Còn reinforce ở point thường thì dễ hơn reinforce ở forward barrack, đơn giản là số lượng nhiều hơn :|. Reinforce từ transport nữa =))
    Thấy chiếc wartrukk và Rhino rồi đó.
     
  16. nero3x

    nero3x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/7/08
    Bài viết:
    325
    well trước COH comp stomp thấy HQ thằng comp bị rush khá là lẹ =))
    nếu ko có xây nhà sẽ tech sao đây ;;)
     
  17. Kitekaze

    Kitekaze Iron Cross Holder Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/4/06
    Bài viết:
    3,822
    Nơi ở:
    Apocalypse
    Chắc comp easy nó "thế" ;)).
     
  18. nero3x

    nero3x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/7/08
    Bài viết:
    325
    nah comp Very hard :-"
    stomp với Hugo =))
     
  19. No_Fear_91

    No_Fear_91 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    28/12/07
    Bài viết:
    1,098
    Đang nghĩ tới HQ sẽ na ná như con Titan trong WA

    Chẹp Vespid phá LP có tính là anti-building ko?
     
  20. Kitekaze

    Kitekaze Iron Cross Holder Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/4/06
    Bài viết:
    3,822
    Nơi ở:
    Apocalypse
    Có cảnh gameplay rồi, nghĩ na ná gì nữa. Nó giống Orbital Relay size lớn hơn.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này