Whynot - Jubei'thos Horde guild - Thử thách mới với Wrath of the Lich King

Thảo luận trong 'World of Warcraft' bắt đầu bởi suplo, 13/11/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. suplo

    suplo T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/8/03
    Bài viết:
    546
    awa tard bữa nào làm BBQ ở nhà em đi em
    cho anh em một bữa hoành tráng
    sau khi down xong Yogg nhé
    a khoái nhất la UD Priest nhà em đấy
     
  2. Kevaz

    Kevaz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    51
    http://www.wow.com/2009/05/08/gcs-happy-with-healing-in-ulduar/

    "He's happy with healing" - Retard.

    "in Naxx, you don't really have to warn the healer too much (you can basically tell them to heal the MT and leave it at that)" - Ờ, Nax quá dễ, bất kể 1 thằng healer nào cũng có thể keep tank up, không riêng gì holy pally. Disc Priest về phương diện nào đó còn nhiều mana hơn cả pally ==> Nax design failed.

    Ulduar requires healers to get into the rhythm -- sometimes go all out, and sometimes hold back. He does say that too much mana is still an issue for them, and if anything gets nerfed in that department, Replenishment will. But he doesn't expect too many nerfs for a while.

    Nếu Ulduar heal theo kiểu Burst Heal, sao còn để những thể loại raidwide damage như Hodir's Aura, đánh mimiron thì Burst Heal cả fight, Hold back cái 8==D , Rhythm cái (|). Thử hỏi con boss nào không có raidwide damage? Ulduar Design failed.

    Từng đấy cái fail, quay ra đổ hết lên đầu thằng Holy paladin, thằng có bệnh không chữa quay ra mổ bụng thằng không có bệnh. Mà mana pool của Disc priest cũng kém mẹ gì Holy paladin đâu, sao không nerf nốt cho nó đều?

    Các bác Ret paladin dễ ăn quả nerf Replenishment lắm đấy!

    Một đống ngổn ngang trước mắt chưa giải quyết xong, lại còn nghĩ đến vụ Hero class cho healers. Thằng Ghostcrawler bất tài, hãm vãi l.
     
  3. Eluna

    Eluna Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    24/4/08
    Bài viết:
    1,063
    anh à, em nói 1 câu cho công bằng. nó ăn lương của blizzard để design game. anh bắt nó sữa nguyên 1 cái ulduar thì...patch sau đánh ulduar version 2 à? nó phải đè cái gì nho nhỏ ra nó giả bộ sửa để nó còn ăn lương chứ. kiếp player nó vậy đó anh, toàn bị làm mẫu vật cho blizz thí nghiệm. lúc nào nó buff lên thì lẹ lẹ kiếm full gear rồi chui vào arenas kiếm drake để đời kẻo nó nerf thì hối ko kịp.:)
     
  4. zzaakkaatt

    zzaakkaatt Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/3/09
    Bài viết:
    318
    chẳng buồn reply lại post của Kevaz, đơn giản 1 điều: "fail of thinking".

    Đừng đánh giá naxx design fail khi chưa chơi pre-BC, khi đấy thì sẽ biết thế nào là skill 60, gear 60 và 40 thằng retard nó cùng fail. Naxx ngày nay easy mode là để đa phần gamer có thể đi dễ dàng hơn, raid nhẹ nhàng hơn và ít stresss hơn. Và muốn khó khăn hơn? Những cái achievement hard-mode của OS, EoE để làm gì? Blizz nó chia vùng gamer ra cho gamer raid, G mạnh làm achievement khó, G yếu hơn enjoy naxx farm gears, thế thôi.

    Và nếu bảo Uldu fail design thì có quá chăng hơi vội vàng khi mà Kevaz còn chưa hiểu đủ về nó? Nếu bảo Hodir thorim mimiron general yogg saron quá khó thì WN làm được với các pally heal MT đấy thôi. Vấn đề là why not?

    Kevaz nên ít đọc những cái bài post đấy lại, ít trầm trọng hóa vấn đề lại và nên enjoy game hơn. Không class nào là không có điểm mạnh và yếu, chủ yếu là mình phát huy và khắc phục ra sao thôi.
     
  5. Kevaz

    Kevaz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    51
    Failed of thinking? cái gì thế? đang nói đến cái Wotlk instances nó ép healers heal như cái máy, trong khi thằng game system designers nó lại muốn healers heal như "giai điệu" lúc "dồn dập" lúc "yên ắng" =)) . Thực tế là heal té đái ra quần như trong Ulduar hoặc nhắm một mắt vào heal cũng down boss như trong Nax. Fail là ở chỗ đấy, fail ở sự mâu thuẫn ngay trong những người sáng tạo game, kết quả là sự quái đản trong itemization.

    Holy Paladin sẽ heal through Yogg-saron, với gear Nax. Không quá ngạc nhiên. Nhưng chỉ người trong cuộc mới hiểu, nếu ôm cái đống Nax đấy vào really challenging fight, sẽ có người không cười được. Còn gear Ulduar cho Holy ah? hmmmm, Kevaz vẫn chưa tìm được giải pháp, Zakat giúp với.
     
  6. Le Anh

    Le Anh C O N T R A

    Tham gia ngày:
    10/8/03
    Bài viết:
    1,575
    Gratz on Vezax :D (bữa giờ không online, nếu muộn thì thông cảm :"> )


    Ngoại trừ vài hard mode ra, tất cả normal mode và cả một số hard mode, nếu heales phải "heal như cái máy" không có lúc nào nghỉ thì chứng tỏ healers fail (không phải chỉ trích cá nhân ai, nói vậy thôi =) ). Nếu Ulduar không có nhiều upgrade cho holy pally thì sao không nghĩ do Naxx gear của pally OP quá nên với item ilevel cao hơn cũng không có upgrade :)
    Trước khi chỉ trích game design thì tự nghĩ lại mình trước đã...

    BTW, Ensidia use pally to heal MT also.

    Sao đánh General War với pally lại là vô dụng? :)
     
  7. Kevaz

    Kevaz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    51
    Phiến diện. :) . MT healer của Ensidia là mackzter, group 1, group cùng thằng Kungen. và tớ cũng đã nói chuyện với nó hơn 4 tiếng đồng hồ, nó cũng chẳng vui vẻ gì với cái content này, nhưng nó được trả tiền để chơi vậy đấy. Ensidia cũng chưa down được 25 man content, nên Holy paladin cũng chưa nói lên được điều gì, chưa kể down hardmode nhờ may mắn :). Tớ đang confuse, gây tranh cãi chút xem có ai giúp được không, không phải nghe mấy câu vô thưởng vô phạt, tớ cũng chẳng phải trách mình vì tớ cũng cùng WN đi tới tận Mimiron. Thông cảm nhé.
     
  8. Le Anh

    Le Anh C O N T R A

    Tham gia ngày:
    10/8/03
    Bài viết:
    1,575
    Bản thân tớ không liên quan gì đến Whynot (ý là chưa từng ở trong guild bao giờ) nên chẳng phải ngồi quote vì Kevaz left Whynot hay gì, chẳng qua cảm thấy hơi buồn cười khi thấy có người QQ những điều không chính xác thôi (cũng như cảm thấy khó chịu khi thấy có người than phiền khóc lóc vô lí IRL vậy). Chuyện naxx quá dễ hay disc priest heal có thể heal ngang ngang pally tớ không ý kiến, nhưng rõ ràng không hề nhiều fight "ép healers heal như cái máy" nên tớ phải chỉnh đoạn ấy không thì con GC và cái Ulduar lại bị chửi oan =)

    Mà, Disc priest là con design để single target heal <cụ thể hơn là tank heal>, ngoài cái single target heal thì nó chỉ mang lại đúng PI là đặc biệt, nếu nó heal thua pally thì tớ nghĩ chả ai vác disc priest vào raid làm gì cả =) <mana pool của disc priest nói một cách nào đó cũng bị nerf với soul warding talent mới>
     
  9. zzaakkaatt

    zzaakkaatt Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/3/09
    Bài viết:
    318
    đồng ý với LA ở điểm này...

    Như đang tranh luận ở đây, thật sự mà nói thì healers mới join WoW (không có ý lấy point này ra để bắt bẻ Kevaz) chưa thấy healer ngày xưa heal thế nào :). Chẳng qua vấn đề ở đây là chính vì cái phương châm của blizzard "mọi gamer dù cũ hay mới đề có thể enjoy high-end instances" - điển hình nhất là Naxx. Và quả thật Naxx25 giờ khác xa lắc xa lơ Naxx40 của ngày xưa khi mà priest (bản thân Z chỉ chơi priest, ko ý kiến đến những class khác) có những skill heal tốt hơn xưa rất rất nhìu (Mending, Binding heal)... nó làm cho gamer sau này có cảm giác Naxx "fail design".

    Và thật sự mà nói, nếu bảo healing là "vừa đứng dance vừa heal" như Naxx nữa thì liệu WoW có quá nhàm chán chăng. Cái hay của WoW là luôn bắt gamer theo đuổi những cái khó trước mắt (really hard - but it's doable).
    Challenging ở đây là làm sao skill của mình ngày hôm nay phải tốt hơn ngày hôm wa, và kiến thức của mình của phải nhiều hơn ngày hôm wa, chẳng ai là perfect ban đầu cả...

    Suy cho cùng, Uldu là thử thách, đúng như vậy. Healers làm việc liên tục và cần độ chính xác, tập trung hơn. Và... DO-ABLE.

    Giống như WN, team 10m officer hơn 2 ngày chật vật tìm strats thực tế cho G đánh Mimiron thì team 25m đánh trong 2 wks. Unbelievable but it's true, doable.
    Và nữa, nếu như team 10m officer down General Vezax trong đêm thứ 2 attempt thì team25m làm thịt ngay trong đêm attempt đầu tiên. General Vezax là fight của healer, dạy healer cách coop và control mana. Vậy tại sao chỉ với 1 chút kiến thức mới tiếp nhận chưa thực tế nhiều mà ae lại có thể làm được? Bởi vì nothing is impossible.

    Mimiron = 2 pally heal MT
    General = 3 pally heal (1 newbie với raid) và 3 priest.

    Zakat biết rằng quả thật là Pally set có gì đó không ổn theo ý kiến nhìu người trong Uldu này. Nhưng vấn đề là vẫn có thể làm tốt nếu như mình biết phải làm gì, thế thôi.
     
  10. Kevaz

    Kevaz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    51
    Alright, return playground to others, lets not waste anymore time with this failed-QQing topic. I'll find my own way.
     
  11. ZduiZdui

    ZduiZdui Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/4/05
    Bài viết:
    1,325
    Nơi ở:
    HCM
    Trong raid lúc đó có 4 paly . Đáng lẽ 1 raid 25man chỉ cần 3 paly cho tất cả các spec . 1 protec 1 holy 1 ret :) WN thường dùng 1 protec 2 holy . Nhiều hơn 3 paly là ko tận dụng được hết buff của paly cho raid .
    Đội hình bình thường heal MT trong Ulduar 25man là 1 MT tank hit hard boss được cover bởi 2 play heal 1 disc priest .
    Tranh luận tiếp đi :))
     
  12. Kevaz

    Kevaz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    51
    Hết mịa nó khí thế rồi anh ơi :D
     
  13. awakagar

    awakagar Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/5/07
    Bài viết:
    359
    Hix con DK thì vô tank con General nó đứng yên một chỗ tank ko fai move khi boss cast Surge of Darkness. Nhưng War thì bất lợi fai move để tránh cái đó. Bác LA có sáng kiến nào cho war thì chỉ cái :D
     
  14. DDuy

    DDuy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/6/08
    Bài viết:
    345
    Del char đi em :)) .
     
  15. Rooftard

    Rooftard Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/11/08
    Bài viết:
    146
    ./agree
    truoc khi del char nhớ send giùm ít gold nhé. Đùa chứ, cái con General nó đánh Awa như đúng rồi. Surge of darkness là awa cắm đầu chạy. Soreno thì đứng yên một chỗ, làm melee chỉ việc đâm đít boss, sướng thật.
     
  16. tuanha

    tuanha Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/7/03
    Bài viết:
    151
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Khổ thân Awa ấm ức mãi... theo anh thì DK còn OP dài, Awa hỏi ý kiến Aminh xem có nên đi dps không? Hoặc hỏi Zakat xem có tiếp nhận vào group heal không... Chứ tình hình war tank mờ mịt lắm, chỉ là best tank 13/14 boss Ulduar thôi.

    To Kevaz: Heal Naxx nếu công nhận là buồn ngủ thật nhưng tới Ulduar lại rất challenging/interesting. Riêng Miniron là fight cực kỳ thú vị cho healer với cho phép thể hiện khả năng ở đủ các loại heal:

    P1: Burst heal + crazy burst heal
    P2: AoE heal + burst heal
    P3: Mana regen
    P4: Các skill trên cộng lại :)
     
  17. ol196

    ol196 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/12/05
    Bài viết:
    51
    L2 đâm đít.... 30 cục chả 30 30 30 30
     
  18. ZduiZdui

    ZduiZdui Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/4/05
    Bài viết:
    1,325
    Nơi ở:
    HCM
    [​IMG]
    Game là đam mê :D
     
  19. cysquan

    cysquan Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/5/05
    Bài viết:
    216
    pally, disc priest design là best single target healing, nhưng mà aoe heal vẫn không tệ chút nào nếu biết xài judgement đúng lúc deal với aoe dmg để assist raid healing. bạn đi làm công việc aoe raid heal thì đương nhiên không tốt bằng 3 class còn lại.
    Nhân tiện đây cũng muốn nói là những lần tank lăng ra chết là do pally bận heal target khác, xài gcd để refresh 1 số thứ như beacon, judgment, etc chứ không thể nào mà tank có thể chết khi đã đủ gear. còn nếu bạn vừa muốn heal raid tốt vừa muốn heal tank thì biết rõ kết quả: oom

    ai nói heal naxx dễ? thử remove grid,etc và heal với default blizzard GUI xem?? thử đi rồi hãy nói, ngay cả raid cũng xài DMB, damage metter thì chính bạn làm cho nó dễ đi chứ nó không hề dễ. không có dmg metter thì chả ai biết được ai thiếu dps, ai không làm tốt nhiệm vụ của mình. không dmb, bạn có thể dự doán được khi nào boss enrage, xài skill không?

    @pally: bạn đã thử divine plea + wings chưa? divine plea + buble + sacrifire + divine guardian? oom healing MT ah? vô lý
     
  20. Le Anh

    Le Anh C O N T R A

    Tham gia ngày:
    10/8/03
    Bài viết:
    1,575
    DK đứng yên tank đúng là do IBF OP thật (bù lại mất công healers phải heal), nhưng con War tank cũng rất an toàn (pally với druid thì khó hơn) nhờ mẹo nhỏ: cho một (hoặc nhiều hơn càng tốt) thằng đứng trong khoảng 20-25y cách thằng tank, khi thấy boss bắt đầu cast thì con war Interverne thằng kia rồi bắt đầu chạy (nếu lúc bắt đầu chạy có thêm cái PWS để lấy Body n Soul thì càng tốt) => thêm được 2 chục yard khoảng cách lúc xuất phát nên boss rất khó đuổi kịp (nhớ là vẫn phải chạy chứ không phải interverne xong đứng yên /lol boss =p).

    Con War lợi ở chỗ lúc nó move không dính damage nên healer không phải heal, có thể tận dụng thời gian đấy để nhảy vào đống goo xanh xanh regen full mana trong khi tank đang move và quay lại giúp khi tank đã stop và tank tiếp (mặc dù lúc đấy chuyển sang healers khác heal rồi, nhưng có backup càng an toàn :D).
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này