World of Warships - ALPHA test comming soon !

Thảo luận trong 'World of Tanks' bắt đầu bởi snicoo, 20/6/13.

  1. shadow_12357

    shadow_12357 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/4/08
    Bài viết:
    1,944
    LoL cầm Yamato rape Iowa phê vkl, cự ly 20km mà salvo nào cũng trên 10k dam =)).
     
  2. vit12345

    vit12345 Chrono Trigger/Cross

    Tham gia ngày:
    21/8/07
    Bài viết:
    6,674
    Nơi ở:
    Japan
    a enjoy nốt đi patch sau nó nerf cái repair party của yamato ồi <(")
     
  3. shadow_12357

    shadow_12357 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/4/08
    Bài viết:
    1,944
    ôi giời cái đó ko quan trọng mấy ko sợ, miễn sao chúng nó đừng đụng tới cây súng thì ta ko có gì lo :)).
     
  4. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    tôi đã bảo con Yamato OP vl mà ông ko tin :v, cái luật overmatch của bọn dev làm nó bá ko chịu nổi ....
     
  5. vit12345

    vit12345 Chrono Trigger/Cross

    Tham gia ngày:
    21/8/07
    Bài viết:
    6,674
    Nơi ở:
    Japan
    chả con vẹo nào chịu đc súng của nó, ngay cả chính nó 8-}
     
  6. SowonAoD

    SowonAoD C O N T R A

    Tham gia ngày:
    26/12/12
    Bài viết:
    1,741
    chắc phải bán con Myoko, như bị ám
    chơi 15 trận thắng được có 1 trận...
    các chỉ số tuột như cầu trượt...
     
  7. shadow_12357

    shadow_12357 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/4/08
    Bài viết:
    1,944
    Muhahahaa, citadel tirpitz ở cự ly 9km với yamato =)). Phê quá
     
  8. Rikzanashi

    Rikzanashi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/2/16
    Bài viết:
    1
    Cho mình hỏi cái tỉ số karma cạnh profile ingame tính làm sao vậy các bạn ? Càng nhiều karma càng tốt hay càng xấu vậy ?
     
  9. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    Ásia dang ban Tirpitz, warspite va Mikasa
     
  10. vit12345

    vit12345 Chrono Trigger/Cross

    Tham gia ngày:
    21/8/07
    Bài viết:
    6,674
    Nơi ở:
    Japan
    thay đổi AA của kutuzov với tirpitz

    Tirpitz thì dàn DP flak được buff kha khá, còn lại mấy cái small caliber AA ko nổi bật.
    [​IMG]

    Kutuzov ko thay đổi nhiều lắm
    [​IMG]
     
  11. the ant

    the ant Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/2/12
    Bài viết:
    994
    bó tay rồi, nó reset skill cho Commander, thế đếch nào lại cộng Basics of Survivability cho con DD chứ không lấy Situation Awareness, lõm 1 skill rồi, kiểu này Concealment Expert còn xa :9cool_too_sad:
    Mà cái skill Manual AA mới + skill + 400hp/tier có nên học cho IJN BB không, hay vẫn cứ AFT mà táng hả mọi người
     
  12. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    cái skill 400hp/tier chỉ xài cho DD thôi :v, mấy con khác tăng chả bõ bèn gì :v
     
  13. SowonAoD

    SowonAoD C O N T R A

    Tham gia ngày:
    26/12/12
    Bài viết:
    1,741
    CA Đức skill hàng 4 cộng chay hay cộng AA bây giờ nhỉ?
    cả BB skill tier 3 cộng giảm 10% load cái hồi máu hay skill tăng 1 charge?
     
  14. the ant

    the ant Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/2/12
    Bài viết:
    994
    CA Đức không chơi không biết nhưng thấy AP damage to nên chắc cộng AA hay hơn
    BB thì chả biết các bác thế nào, mình toàn cộng cái thêm 1 comsuable, hồi máu tẹt, đặc biệt khi thời kì HE lộng hành hiện nay
     
  15. SowonAoD

    SowonAoD C O N T R A

    Tham gia ngày:
    26/12/12
    Bài viết:
    1,741
    Cầm Yorck và đang phân vân nên chọn advance fỉing training hay Manual fire control for AA
    Help!
     
  16. vit12345

    vit12345 Chrono Trigger/Cross

    Tham gia ngày:
    21/8/07
    Bài viết:
    6,674
    Nơi ở:
    Japan
    demolition expert <(")
     
  17. vit12345

    vit12345 Chrono Trigger/Cross

    Tham gia ngày:
    21/8/07
    Bài viết:
    6,674
    Nơi ở:
    Japan
    port mới:

    Nagasaki:

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    February:

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  18. SowonAoD

    SowonAoD C O N T R A

    Tham gia ngày:
    26/12/12
    Bài viết:
    1,741
    để nagasaki thì đến tháng 8 có bị ăn bom không =))
     
  19. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    http://forum.worldofwarships.eu/ind...me-interesting-info-from-ru/page__st__800giải

    The internal client data is held in a file called GameParams.dat. It's standard python pickle, gzipped and then byte-swapped. Someone wrote a set of (pretty simple) utils to transform it to JSON, which you can dig up with a search.

    Deconstructing the accuracy system is a work in progress, and as far as I know, I'm the only person working on it. This is the current list of important parameters:

    Parameter--------------Main battery values --------------------------------- Likely meaning
    minRadius------------------- 0.5-2.8------------------------- Horizontal dispersion at zero range, in units of 30m (also used for torp range).
    idealRadius --------------------8-12 ---------------------------Horizontal dispersion at idealDistance, in units of 30m.
    idealDistance----------------- 1000 ---------------------------Distance at which idealRadius applies, in units of 30m.
    radiusAtZero ------------------0.2 -----------------------------Ratio of vertical to horizontal dispersion at zero range.
    radiusAtDelim------------- 0.5 or 0.6 ------------------------Ratio of vertical to horizontal dispersion at half maximum range (see delim).
    radiusAtMax--------------- 0.6 or 0.8 ------------------------Ratio of vertical to horizontal dispersion at maximum range.
    delim---------------------------- 0.5----------------------------- Sets the range multiplier at which radiusAtDelim applies.
    maxDist------------------------- N/A--------------------------- Base maximum range in metres.
    sigma ---------------------------1.5-2.1-------------------------- Sets normal distribution spread within the dispersion radius. Higher is better.
    taperDist--------------------- 2000-7000 ---------------------Below this distance (in metres?), dispersion tapers linearly to zero. Possibly added in patch 4.1.

    The horizontal dispersion radius at any range above taperDist can be calculated by linearly interpolating between minRadius and idealRadius. You can replicate the in-game "maximum dispersion" values like this. Below taperDist, horizontal dispersion radius is probably linearly interpolated towards 0.

    The vertical dispersion formula is very difficult to test because the visual effect of vertical dispersion is heavily dependent on range. The main evidence here is that vertical dispersion is relatively small (compared to horizontal dispersion) at shorter ranges. It's particularly visible for secondary batteries. Secondary batteries probably prove that vertical dispersion is a multiplier to horizontal dispersion too.

    Putting that together, the Wyoming's maximum dispersion vs range graph would look like this:

    [​IMG]
     
  20. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    Chẳng hạn như Yamato :
    Tính cho max range = 26,6 km
    Vertical dispersion là khoảng 0,6 * 276 = 166 m
    Lắp thêm gun accuracy nữa thì là 0,93 * 166 = 154 m
    sigma là 2.1 thì xem như đạn tụ phần lớn là trong đường kính 154/2,1 = 73 m :v

    Còn North Carolina :
    Tính cho max range = 21,1 km
    Vertical dispersion là khoảng 0,8 * 271 = 217 m
    Sigma là 1.5 thì xem như đạn tụ phần lớn là trong đường kính 217/1,5 = 144 m :v

    Bởi vậy con Yamato snipe dc còn con North Carolina thì phải brawl

    Colorado súng từ shit thành godlike là do dev tăng hệ số sigma từ 1,5 lên 2 =))))))))))
    Max range là 16,7 km
    Vertical dispersion là khoảng 0,8 * 227 = 182 m
    Trước buff :
    đạn tụ phần lớn là trong đường kính 182/1,5 = 121 m
    Sau buff :
    đạn tụ phần lớn là trong đường kính 182/2 = 91 m
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/2/16

Chia sẻ trang này